Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha kiến tạo không gian sống đậm chất cá tính

18/07/2022
Được nhập khẩu chính hãng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha hiện nay là sự chọn của nhiều gia đình Việt. Không chỉ có chất lượng bền bỉ, các sản phẩm gạch Tây Ban Nha còn mang đến gia đình bạn không gian mới lạ và đậm cá tính. 

1. Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha đề cao tính thẩm mỹ

Tây Ban Nha được mệnh danh là đất nước của các công trình kiến trúc đẹp, ấn tượng và độc đáo. Đất nước có nền giao thoa của nhiều nền văn hóa cổ điển và hiện đại. Chính vì thế, các mẫu gạch nhập khẩu tại quốc gia này cũng mang hơi hướng sang trọng và không kém phần cá tính mang phong cách rất riêng từ Châu Âu. 

gach nhap khau tay ban nha de cao tinh tham my

Bề mặt được thiết kế tinh tế và sang trọng

Là sản phẩm cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, thiết kế và sự thời thượng là điều luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Mỗi dòng sản phẩm gạch lại vang đến một vẻ đẹp độc đáo khác nhau:
Gạch ốp lát Tây Ban Nha kiểu hiện đại: Sở hữu nét nhẹ nhàng, nhưng không kém phần sang trọng hiện đại với nhiều loại màu sắc như: nâu nhẹ, xám nhẹ, màu be, màu trắng… kiểu thanh lịch và thời thượng.

gach tay ban nha nhap khau dep tinh te

Gạch ốp lát Tây Ban Nha kiểu cổ điển: Trái ngược với sự nhẹ nhàng của mẫu gạch kiểu hiện đại thì mẫu gạch Tây Ban Nha kiểu cổ điển lại mang một chút hơi hướng hoài cổ, khá cầu kỳ và mang đến vẻ trang trọng, quyền lực. 

gach nhap khau tay ban nha hoa tiet co dien

Ngoài ra bề mặt các loại gạch Tây Ban Nha còn độc đáo ở các hình họa tiết như hoa, lá, vân mây, vân đá,.. được lồng ghép và đan xen một cách hài hòa, tinh tế. 

Ứng dụng công nghệ hiện đại, chuẩn xác 

Bên cạnh màu sắc tự nhiên và gần gũi với cuộc sống, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha còn được dụng công nghệ sản xuất hiện đại mang đến vẻ chân thực đến lạ thường. 
Đầu tiên là kỹ thuật in hình hiện đại, các lớp in phun đa tầng giúp tăng thêm độ bám hình và sắc nét trong từng chi tiết hoa văn. Bởi vậy, khi sử dụng các sản phẩm gạch Tây Ban Nha vào việc ốp lát nội thất, bạn sẽ thấy đâu đó cảm giác vừa xa hoa, sang trọng, cá tính mà lại vừa bình yên đến dung dị lạ thường. 

gach tay ban nha san xuat cong nghe hien dai

Thứ hai là độ chuẩn xác về kích thước đạt đến độ tinh tế tuyệt vời. Đây là một mẫu gạch nhập khẩu cao cấp, chính vì thế các đường ron gạch cực hài hòa, cách đều nhau. 
Thứ ba là công nghệ mài cạnh thông minh giúp các sản phẩm gạch Tây Ban Nha có khả năng siêu chống trầy xước và chống trơn cực kỳ ấn tượng. Hơn nữa, các sản phẩm gạch nhập theo dây chuyền công nghệ từ Châu Âu luôn có khả năng mài mòn bằng 0 nhờ cốt liệu cao cấp nén ép hàng đầu trên thế giới. 

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha với hoa văn đậm chất nghệ thuật

Bên cạnh dây chuyền sản xuất hiện đại thì Tây Ban Nha còn là quốc gia với nhiều nền văn hóa đặc sắc. Nhờ những nét văn hóa này mà không gian ngôi nhà của bạn sẽ trở nên lạ mắt và không kém phần cá tính. Do đó, nhà sản xuất các sản phẩm gạch đến từ quốc gia này luôn ưu tiên đưa vào các họa tiết, hoa văn cũng như những hình ảnh mang đậm chất nghệ thuật rất riêng của một miền Châu Âu. Chính sự giao thoa giữa hiện đại và truyền thống sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên thu hút bởi những mẫu gạch độc đáo này.

gach nhap khau tay ban nha mang dam chat nghe thuat

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha có chất lượng đẳng cấp 

Gạch Tây Ban Nha ốp lát phòng khách – ngủ - bếp, nhà vệ sinh luôn được đánh giá cao bởi chất lượng và sự linh hoạt khi ứng dụng sản phẩm vào từng kiểu thiết kế ở các vị trí khác nhau. Những ưu điểm thể hiện chất lượng đẳng cấp và tạo cho bạn một không gian sống chất lượng đó là: 
Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha có chất liệu từ bột đá và đất sét tự nhiên. Chính vì thế chúng hoàn toàn không lẫn với bất cứ tạp chất nào. Bên cạnh đó chúng còn được ứng dụng phương pháp nung gạch cao cấp để tạo nên những viên gạch hoàn hảo nhất.

gach tay ban nha chat luong cao


Khả năng chống chọi với thời tiết nóng ẩm, mưa, nồm hiệu đạt hiệu quả ấn tượng. Đặc biệt, một nơi sống cá tính, hiện đại sẽ không thể nào xuất hiện mùi ẩm mốc và loại gạch này con giữ cho gia đình của bạn không gian sống thoáng đãng, thời thượng. 
Gạch được ứng dụng các lớp men cao cấp như men Matt chống trơn và trầy xước tối ưu. Chính vì thế sẽ đảm bảo an toàn khi di chuyển cho người già và trẻ nhỏ. Hơn nữa, bạn cũng không cần băn khoăn nếu trẻ nhỏ có vô tình sử dụng các vật sắc nhọn thì cũng khó có thể làm hư hỏng hoặc trầy xước với các dòng gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha. 
Là sản phẩm gạch ốp lát thích hợp cho phòng tắm và nhà vệ sinh bởi đặc tính chống trơn và không hấp thụ nước. Bạn sẽ trải nghiệm đa dạng các công năng bảo đảm an toàn của sản phẩm này ở khắp nơi trong ngôi nhà của mình. 
Cuối cùng, để kiến tạo nên không gian sống hoàn hảo thì độ bền bỉ theo thời gian là điều đáng lưu tâm. Với khả năng chống mài mòn và chống băng giá thì gạch Tây Ban Nha có thể sử dụng được ở cả miền Nam với thời tiết nóng vào mùa hè và miền Bắc với thời tiết khắc nghiệt vào mùa đông. 

2. Top 3 sản phẩm gạch Tây Ban Nha có màu sắc cá tính 

Gạch Tây Ban Nha HL3334 – Mẫu gạch giả đá phiến

Là mẫu gạch cao cấp đến từ thương hiệu Realonda của Tây Ban Nha được nhập khẩu và phân phối chính hãng tại Hải Linh, HL3334 hứa hẹn sẽ mang đến vẻ đẹp bắt mắt cho cả nội và ngoại thất của gia đình bạn. 

gach tay ban nha hl3334 1 gia da phien

Nét độc đáo và cá tính thể hiện ở việc kết hợp nhiều viên gạch giả đá phiến, sau đó được ghép vào nhau và tạo nên điểm nhấn rất riêng biệt cho sản phẩm. Với phần xương gạch cứng, có thể chịu được các va đập mạnh, do đó mẫu gạch này thường được ứng dụng cho các nhà biệt thự hoặc khách sạn cao cấp. 

Gạch Tây Ban Nha HL612130 – Sắc đen huyền bí 

Một màu đen huyền bí khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn bao giờ hết. Trái ngược với suy nghĩ màu đen đem đến cảm giác tăm tối, mẫu gạch Tây Ban Nha HL612130 với sắc đen nhưng không hề đơn điệu bởi chúng được in lên đó các đường vân vô cùng sống động. Nếu được ứng dụng trong thiết kế phòng thì sẽ vô cùng cá tính và cuốn hút. 

gach tay ban nha hl612130 van da den huyen bi

 Gạch Tây Ban Nha HL3964 – Vân đá kết hợp hiệu ứng 3D 

Vẻ đẹp ấn tượng, mới lạ trông như những vân đá tự nhiên chính là điểm nhấn hoàn hảo mà mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha HL 3964 mang đến.  Nổi bật và thu hút bởi màu tông xám đen, họa tiết vân đá 3D nổi trên bề mặt tạo ra một không gian vô cùng sinh động và không kém phần cá tính. Lớp men bóng mang đến hiệu ứng long lanh hơn vào buổi tối khi có ánh đèn, từng lớp vân đá hiện ra lấp lánh kiến tạo một không gian sang trọng hơn bao giờ hết. Nếu như gia chủ biết cách kết hợp với nội thất sẽ khiến không gian có dấu ấn rất riêng biệt. 

gach tay ban nha hl3964 hieu ung 3d dep sang trong

Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha là dòng sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên thế giới. Không chỉ độc đáo từ màu sắc, thiết kế, đa dạng các dòng sản phẩm, mà còn có độ thấm hút hoàn hảo, chịu lực, chịu nhiệt và chống rêu mốc hiệu quả.  Đây là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho ngôi nhà của bạn nhiều sự mới lạ và đậm chất cá tính. Hãy đến với các showroom của Hải Linh để mua sắm và trải nghiệm các sản phẩm gạch Tây Ban Nha chính hãng với chất lượng tốt nhất. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây