Gạch men trắng là gì? Ứng dụng ra sao?

06/02/2023
Nếu quý khách yêu thích vẻ đẹp tối giản, hiện đại, thanh lịch thì không thể bỏ qua dòng gạch men trắng. Đây là một trong những mẫu gạch thịnh hành hiện nay và chưa bao giờ bị lỗi mốt. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin hữu ích về gạch men trắng giúp người dùng có thể đưa ra quyết định lựa chọn phù hợp nhất cho công trình.

1. Gạch men trắng là gì?

Gạch men trắng là dòng gạch ốp, lát được tráng men có màu trắng, không hoa văn (gạch trắng tinh không họa tiết) được sản xuất đa dạng từ chất liệu bề mặt (nhám, matt, bóng nhưng chủ yếu là gạch men bóng nhiều hơn), kích thước và xương gạch (ceramic, granite). Hiện dòng gạch này được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi chúng sở hữu các ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Màu trắng là màu sắc mang ý nghĩa tinh khôi, trong trẻo, mang lại sự tươi mới và gia tăng cảm xúc nhẹ nhàng, bình yên cho không gian, khơi gợi năng lượng tích cực cho mỗi thành viên trong gia đình.
  • Gạch ốp lát màu trắng là tông màu cơ bản rất dễ phối hợp cùng các màu sắc khác, gia chủ có thể phối màu tương phản đen-trắng, phối đồng tông hoặc phối cùng các màu sắc khác nhau để mang lại vẻ đẹp phá cách, độc đáo hơn cho không gian.
  • Gạch men trắng tạo nên vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng cho không gian. Đặc biệt tạo hiệu ứng mở rộng không gian nhất là đối với không gian nhỏ hẹp hoặc thiếu sáng. Gia tăng cảm giác sạch sẽ, thông thoáng và làm sáng bừng không gian.
  • Gạch trắng  phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển tới hiện đại. Phù hợp với xu hướng kiến trúc tối giản trong thời gian gần đây, và là dòng gạch không bao giờ bị lỗi mốt.
  • Đây là màu đại diện cho mệnh Kim do đó các gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy nếu sử dụng gạch ốp lát màu trắng không chỉ đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian mà còn được thúc đẩy năng lượng phong thủy, góp phần mang lại sự may mắn, tài lộc, thịnh vượng.
gach men trang la gi

2. Ứng dụng của gạch men trắng hiện nay

Là dòng gạch sở hữu tông màu cơ bản cùng vẻ đẹp trang nhã, gạch men trắng được rất nhiều gia chủ ưa chuộng và mang tính ứng dụng cực cao. Sản phẩm phù hợp ốp lát cho nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, sảnh, văn phòng, trung tâm thương mại,... Bạn có thể sử dụng gạch màu trắng để ốp tường, lát nền bất kỳ khu vực nào mà mình mong muốn.

Tuy nhiên để đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian, chúng tôi có một số lưu ý với bạn về không gian sử dụng như sau:

  • Không nên dùng gạch men trắng ốp lát toàn bộ không gian rộng lớn, vì như thế sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo, cô đơn, trống trải.

  • Sử dụng gạch ốp lát men trắng đòi hỏi cần phải vệ sinh, lau chùi thường xuyên để đảm bảo tính sạch sẽ vì dòng gạch này rất dễ lộ vết bẩn.

  • Cần phối hợp linh hoạt với các màu sắc khác để giúp không gian thêm ấn tượng hơn.

3. Gợi ý một số mẫu gạch men trắng đẹp nhất hiện nay

Dù hiện nay các hãng gạch đã sản xuất ra nhiều dòng gạch họa tiết khác nhau: gạch vân đá, vân mây, giả gỗ, gạch bê tông, gạch giả cổ, gạch bông trang trí,... nhưng gạch ốp lát men trắng vẫn luôn chứng tỏ sức hút khi luôn nhận được sự quan tâm của người dùng, lọt top bán chạy trên thị trường vật liệu xây dựng. Nếu quý gia chủ còn đang phân vân không biết nên chọn mẫu gạch men trắng nào cho công trình của mình, hãy cùng tham khảo một số mẫu gạch đẹp dưới đây: 

gach men trang dong tam 3060snow1 op tuong nha tam


Mẫu gạch Đồng Tâm 3060 SNOW001 là mẫu gạch màu trắng với thiết kế vô cùng đơn giản, mang lại vẻ đẹp tinh khôi, sạch sẽ cho không gian. Gạch kích thước 30x60 phù hợp ốp tường, lát nền nhiều không gian khác nhau.

gach men trang dong tam 4080SNOW001 lat nen

Gạch Đồng Tâm 4080SNOW001-H+ được mài bóng hoàn toàn giúp cho bề mặt thêm láng mịn, chống bám bẩn kết hợp cùng tông màu trắng tinh tạo nên một không gian thoáng mát. Sản phẩm phù hợp ốp tường các không gian có diện tích rộng.

gach men trang dong tam 6060SNOW0012020HOAMY002 lat nen

Sử dụng gạch men trắng Đồng Tâm 6060SNOW001-FP đem đến nét đẹp sang trọng nổi bật cho không gian. Đây là mẫu gạch 60x60 granite với độ chịu lực cao, chống thấm nước tốt giúp cho công trình bền bỉ tối đa. Bề mặt men bóng mang lại tính thẩm mỹ cao vô cùng cuốn hút.

gach men trang dong tam 1020COLOUR004 op tuong phong tam

Gạch Đồng Tâm 1020COLOUR004 sở hữu kích thước nhỏ 10x20cm là mẫu ốp tường màu trắng đẹp thanh lịch, được sử dụng để ốp tường cho không gian phòng bếp, phòng khách mặt tiền, quán cafe,.. mang lại vẻ đẹp phá cách, độc đáo hơn cho không gian.

gach men trang viglacera f3600 1op tuong phong tam

Gạch ốp tường 30x60 Viglacera F3600 màu trắng là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm, góp phần mang lại vẻ đẹp thanh lịch, thông thoáng và sạch đẹp hơn.

gach men trang viglacera f3610 op tuong nha ve sinh

Mẫu gạch men trắng Viglacera F3610 sở hữu đẹp tinh tế, nhã nhặn phù hợp với nhiều không gian khác nhau.

gach op tuong Taicera W63015 men trang dep sang trong

Gạch ốp tường 30x60 Taicera W63015 với thiết kế tinh tế cùng chất lượng vượt trội được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Mẫu gạch granite với khả năng bền màu, chống trầy xước, chống thấm nước tốt phù hợp với ngay cả những không gian ẩm nhiều như nhà tắm, nhà vệ sinh. 

mau gach men trang taicera gp68935

Mẫu gạch GP68935G với kích thước 60x60 thuộc bộ sưu tập SUPER White series, sở hữu gam màu trắng tinh khôi vừa đơn giản mà vừa sang trọng, không bao giờ lỗi mốt. Sản phẩm có tính năng chống bám bẩn, chống thấm và vô cùng bền bỉ theo thời gian, bền theo năm tháng.

Qua bài viết trên hy vọng quý khách đã có thêm thông tin hữu ích về dòng gạch men trắng để thêm quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp cho công trình của mình. Hệ thống showroom Hải Linh hiện nay đang cung cấp hàng nghìn mẫu gạch đa dạng trong đó có rất nhiều mẫu gạch men trắng cực đẹp được ưa chuộng hiện nay, mời quý khách ghé qua để chiêm ngưỡng và lựa chọn. Hoặc liên hệ hotline 1900 599 828 để nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây