Gạch Malaysia có tốt không? Giá thế nào?

29/08/2023
Gạch Malaysia là một trong những dòng gạch nhập khẩu được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam. Không chỉ đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình mà dòng gạch này còn mang lại tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng gạch này lại được yêu thích đến vậy và giá cả của chúng như thế nào nhé!

1. Những ưu điểm vượt trội của gạch Malaysia

Khả năng chịu lực tốt

Gạch ốp lát Malaysia được sản xuất từ bột đá, nung ở mức nhiệt 1000 độ C nên gạch có độ cứng cáp cao, chống trầy xước hiệu quả. Nhờ thế mà gạch có khả năng chịu lực tốt từ các tác động mạnh bên ngoài, thích hợp với những khu vực có mật độ đi lại lớn.

gach malaysia co tot khong gia bao nhieu

Gạch Malaysia được nhiều người tiêu dùng yêu thích vì chất lượng 

Ngoài ra, dòng gạch nhập khẩu này còn có công năng khử mùi vô cùng tốt. Ưu điểm vượt trội này giúp cho ngôi nhà không bị ám các mùi khó chịu bởi công nghệ khử mùi tiên tiến, hiện đại được ứng dụng vào trong quá trình sản xuất gạch.

Khả năng chống thấm cao

Nhờ công nghệ phủ men trên bề mặt gạch mà khả năng chống thấm, chống trơn trượt của sản phẩm được phát huy tối ưu nhất. Từ đó đảm bảo an toàn khi di chuyển cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. 

Bên cạnh đó, lớp men này còn giúp gạch khó bị bám bẩn, việc vệ sinh và lau chùi dọn dẹp sẽ trở nên dễ dàng hơn.

Tính thẩm mỹ cao

Gạch Malaysia được thiết kế tỉ mỉ, chi tiết với màu sắc đa dạng đáp ứng được hầu hết các yêu cầu về gạch ốp lát trên thị trường hiện nay. Sản phẩm đa dạng về kích thước, kiểu dáng thiết kế với hoa văn tinh tế làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất.

gach malaysia co tinh tham my cao

Các mẫu gạch nhập khẩu Malaysia tạo nên vẻ đẹp hiện đại, sang trọng cho không gian sống

Gạch giả đá, gạch vân mây, gạch đơn sắc mang đến không gian hiện đại, lịch lãm và sang trọng. Trong khi đó gạch giả gỗ, gạch giả sỏi, gạch giả cỏ,… lại làm nên sự giản dị, mộc mạc tối ưu mọi không gian.

Thân thiện với môi trường

Các nguyên liệu sản xuất gạch ốp lát Malaysia luôn được kiểm định chặt chẽ, đảm bảo không chứa các chất độc hại cho sức khỏe con người. Ngoài ra, toàn bộ chất thải từ quá trình sản xuất gạch cũng được thu gom lại và tái chế khoa học để không gây ảnh hưởng tới môi trường sống xung quanh. Chính vì vậy mà gạch nhập khẩu Malaysia luôn mang đến sự hoàn hảo về công năng, tính trang trí, an toàn với con người và thân thiện với môi trường.

2. Gạch Malaysia có giá bao nhiêu?

Gạch Malaysia có sự đa dạng về mẫu mã và kích thước nên sẽ có sự chênh lệch giá khác nhau và thay đổi tùy từng thời điểm giá g từ 350.000đ/m2. Bên cạnh đó, đây là dòng gạch nhập khẩu nên sẽ có giá thành cao hơn so với các dòng gạch ốp lát nội địa. Tuy nhiên, nếu so về chất lượng và công năng sử dụng lâu dài thì mẫu gạch nhập khẩu này lại giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả do không gặp các vấn đề về hỏng hóc và thay mới thường xuyên.

gach malaysia gia bao nhieu

Tùy từng thời điểm mà gạch nhập khẩu Malaysia có mức giá khác nhau

Giá thành thường đi đôi với chất lượng, mẫu mã và công năng sử dụng. Vì vậy có thể nói mức giá của gạch nhập khẩu Malaysia là hoàn toàn hợp lý so với những tiện nghi mà nó mang lại cho căn nhà của bạn.

3. Kinh nghiệm mua gạch nhập khẩu Malaysia đẹp

Mặc dù đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của các gia đình Việt nhưng khi chọn mua gạch ốp lát Malaysia chất lượng và đảm bảo thẩm mỹ, bạn cần phải lưu ý một số điều sau:

Kiểm tra chất lượng gạch ốp lát

Khi chọn mua các loại gạch ốp lát, bạn cần tiến hành kiểm tra độ bền, khả năng chống thấm nước, tính chống trơn trượt, khả năng chịu lực,... để đảm bảo mình chọn được loại gạch chất lượng tốt.

Chọn gạch có kích thước phù hợp 

Không gian được chọn để ốp lát gạch Malaysia của mỗi gia đình không giống nhau nên việc lựa chọn kích thước gạch phù hợp đóng vai trò rất quan trọng. Để đảm bảo sự hài hòa, cân đối giữa các đồ nội thất và nền nhà, tường, bạn không nên chọn gạch ốp lát có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ.

kich thuoc pho bien cua gach malaysia

Gạch nhập khẩu Malaysia có 3 loại kích thước phổ biến: 30x60, 60x60, 60x120

Lựa chọn màu sắc phù hợp

Gạch nhập khẩu Malaysia có màu sắc phong phú, bạn chỉ cần chọn lựa mẫu gạch có màu sắc phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà và công trình. Màu sắc của gạch ốp lát có thể ảnh hưởng trực tiếp tới thẩm mỹ nên bạn nên chọn màu theo quy tắc tương phản, quy tắc bù trừ, chọn màu gạch đồng tông với đồ nội thất hoặc chọn các gam màu trung tính làm chủ đạo như be, kem, xám,...

Lựa chọn họa tiết và hoa văn gạch ốp lát 

Gạch Malaysia có hoa văn bắt mắt, họa tiết đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho bạn. Chính vì vậy, bạn cần xác định chủ đề, phong cách của không gian ốp lát là sang trọng, hoài cổ, hiện đại, tân cổ điển,... trước khi mua để chọn được mẫu gạch ưng ý nhất.

gach malaysia gia bao nhieu

Gạch giả đá Malaysia mang đến không gian sống sang trọng, hiện đại mà vẫn đảm bảo được độ bền cho công trình

Số lượng gạch ốp lát cần sử dụng

Để biết chính xác số lượng gạch cần sử dụng cho không gian, bạn nên tiến hành đo đạc trước diện tích cần sử dụng. Thông thường, gạch nhập khẩu Malaysia sẽ có sự khác biệt về họa tiết ở mỗi lô nên cần ưu tiên các lô hàng có đủ số lượng gạch mà bạn cần. Ngoài ra, khi mua gạch ốp lát Malaysia, bạn nên mua dư ra một chút so với lượng cần dùng để đề phòng trường hợp làm hỏng gạch trong quá trình thi công làm tiêu tốn thời gian đi mua gạch bổ sung.

Trên đây là những chia sẻ của Hải Linh về gạch Malaysia, chắc chắn bạn đã có những nhận định về dòng gạch nhập khẩu này. Hãy liên hệ với Hải Linh để lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát cao cấp chính hãng với chất lượng hàng đầu cho ngôi nhà của bạn trở nên hoàn mỹ nhất nhé! Chúc bạn thành công!

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây