Gạch lát nền màu đen vân đá khơi gợi vẻ đẹp huyền bí 

11/08/2022
Gạch lát nền màu đen vân đá khiến người ta gợi đến một vẻ đẹp của sự mạnh mẽ và bí ẩn. Đây cũng là mẫu gạch rất được các kiến trúc sư ưa chuộng để mang đến vẻ mới lạ cho các căn nhà biệt thự, khách sạn hay resort cao cấp. 

1. Gạch lát nền màu đen vân đá mang nhiều ý nghĩa 

Màu đen là một màu rất phổ biến trong cuộc sống. Màu đen nói lên vẻ đẹp sang trọng, cá tính và có phần bí ẩn của gia chủ. Màu đen cũng đại diện cho vẻ đẹp mạnh mẽ và đẳng cấp. Hiện nay có rất nhiều các hãng xe ô tô cũng sử dụng tông màu này cho sản phẩm của mình. Bởi lẽ đó, màu đen không bị coi là màu của sự u tối, mà ngược lại là màu thể hiện quyền năng rất được ưa chuộng.
gach lat nen mau den van da sang trong

Với các loại gạch lát nền màu đen vân đá cũng mang nhiều ý nghĩa cho không gian sống của gia chủ. Màu đen gợi lên những cảm xúc mò, bí ẩn và có hơi hướng của sự cuốn hút. Hiện nay có rất nhiều các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng như: Viglacera hay gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha sử dụng loại gạch lát nền màu đen này. 
Kích thước của các sản phẩm gạch màu đen vân đá này cũng rất đa dạng từ kích thước trung bình cho tới các kích thước gạch khổ lớn như: 50x50, 60x60, 80x80cm hoặc 60x120cm…

2. Gạch xám đen bóng vân đá từ Tây Ban Nha 

Nổi bật nhất trong số các mẫu gạch đen vân đá không thể không nhắc tới thương hiệu gạch nhập khẩu từ Tây Ban Nha. Các dòng gạch vân đá màu xám đen kết hợp với bề mặt phủ lớp men bóng tạo nét đẳng cấp và xứng tầm của một dòng sản phẩm mang hơi hướng Châu  Âu. 
Gạch lát nền vân đá đen Tây Ban Nha rất được ưa chuộng để sử dụng trong các phòng khách hay tiền sảnh có diện tích rộng. Kết hợp với đèn chiếu sáng tạo hiệu ứng bắt mắt đầy cuốn hút. Bạn có thể lựa chọn một số mẫu gạch như: gạch giả đá marble màu xám đen cho phòng khách hiện đại; gạch vân đá Lington màu xám đen chống xước chống bám bẩn cho phòng tắm,...

Ưu điểm của các dòng gạch nói chung và các mẫu gạch đen vân đá nói riêng đến từ Tây Ban Nha đó là phần kết cấu xương gạch Granite, xương gạch Ceramic rất chắc chắn, bề mặt bóng kết hợp với những đường vân tạo hiệu ứng mảnh gạch vỡ vô cùng độc đáo. 

3. Gạch lát nền Ấn Độ màu đen vân đá trắng 

Bên cạnh các mẫu gạch đen vân đá Tây Ban Nha, các mẫu gạch đen vân đá trắng nhập khẩu Ấn Độ cũng thu hút không kém. Tạo nên vẻ trẻ trung, hợp xu thế và gu thẩm mỹ, các mẫu gạch Ấn Độ hiện nay được ứng dụng vào nhiều các công trình thiết kế khác nhau, đặc biệt là các công trình xây dựng cao cấp, khách sạn, villa, biệt thự,..
gach lat nen an do mau den van da trang

Gạch lát nền Ấn Độ đen vân đá trắng đa dạng ở nhiều chất liệu cao cấp và kích thước như: 80x80, 60x60, 50x50,.. Cùng với đó là các phần xương gạch như: Porcelain đồng chất, bền chắc được ứng dụng cho phòng khách, bếp hay nhà tắm; Granite chống trầy xước tuyệt đối, thường được ứng dụng cho phòng khách với không gian mở...

4. Gạch Viglacera lát nền màu đen vân đá vàng 

Bên cạnh vẻ trẻ trung, thanh lịch của dòng gạch đen vân đá trắng thì gạch đen vân đá vàng lại là sự táo bạo và phá cách thu hút bất cứ ai. Mẫu gạch này sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự đa dạng trong từng sản phẩm. Hơn nữa còn là dòng sản phẩm khẳng định thương hiệu gạch vân đá đen của Viglacera. Bằng công nghệ xanh an toàn và thân thiện với sức khỏe, gạch Viglacera rất được ưa chuộng hiện nay trên thị trường. Cụ thể: 
Gạch Viglacera ECO D626, vân đá màu đen vàng, xương gạch Granite được rất nhiều chủ đầu tư ưa chuộng.  Xương gạch granite, kích thước 60x60cm men bóng vô cùng bắt mắt và thu hút. Gạch Viglacera ECO D626 vân đá đen vân vàng xương gạch Granite phủ lớp men kim cương sang trọng và đẳng cấp. 
gach lat nen van da mau den viglacera eco d626

Gạch Viglacera ECO D601 vân đá đen với phần bề mặt bóng được ứng dụng công nghệ sản xuất trên công nghệ xanh hiện đại. Cùng với phần xương gạch siêu cứng Granite, D601 đem đến độ bền cao và chịu được nhiều tác động của ngoại cảnh.
gach lat nen viglacera mau den van da vang
 

5. Mệnh nào hợp với gạch lát nền màu đen vân đá?

Dựa theo các học thuyết phong thủy thì gạch lát nền màu đen vân đá thường hợp với mệnh Thủy. Tại sao lại hợp? người có mệnh Thủy biểu tượng của màu xanh nước biển và màu xanh đen. Ý nghĩa rằng những người mệnh thủy là biểu tượng của nước sẽ mang đến cho gia chủ nhiều may mắn.
Ngược lại với những người bệnh Hỏa lại không nên sử dụng hoặc hạn chế sử dụng các loại gạch lát nền màu đen vân đá, mà nên chọn các màu gạch như gạch màu đỏ, màu cam, màu vàng, màu nâu đất,..
gach lat nen phong khach van da mau den

6. Cách kết hợp gạch lát nền màu đen vân đá với các loại gạch ốp tường

Làm thế nào để phối hợp giữa gạch lát nền và các loại gạch ốp tường? Đặc biệt với các dòng sản phẩm gạch lát nền màu đen vân đá thì lại rất hợp với những phong cách thiết kế nhà hiện đại, đương đại. Bên cạnh việc sử dụng gạch lát nền màu đen thì có thể lát chéo, lát thẳng hoặc lát sole cũng có thể tạo nên điểm nhấn khác biệt. Cùng với đó là một số cách sử dụng gạch ốp tường dưới đây:

Gạch ốp ghi xám kết hợp với gạch lát màu đen

Đừng vội nghĩ hai tông màu này sẽ đem đến sự u ám. Đây là hai tông màu tuyệt vời để mang đến sự sang trọng cùng một sức hút cực kỳ mãnh liệt. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên dùng cách phối màu này cho các không gian có cơ hội lấy được nhiều phần ánh sáng tự nhiên, hoặc có độ rộng mở sẽ phù hợp hơn.
Ngoài ra gạch lát màu đen còn có thể kết hợp với các phần nội thất màu vàng kem. Sẽ giúp cho không gian thêm nhẹ nhàng, và thoáng đãng.

Gạch ốp tường màu trắng kết hợp với gạch lát màu đen vân đá

Sự đơn giản và thanh lịch chính là những gì mẫu gạch ốp tường màu trắng kết hợp với các phần gạch lát màu đen vân đá mang đến cho không gian của ngôi nhà bạn. Hãy thử và chắc chắn không gian ngôi nhà bạn sẽ đầy cuốn hút mà ai cũng phải trầm trồ khen ngợi bởi nó mang đậm vẻ cá tính cũng như chất riêng của gia chủ.
gach op tuong mau trang ket hop gach lat nen mau den

Bạn có thể kết hợp giữa gạch lát nền vân đá marble màu đen. Sau đó kết hợp với phần bề mặt bóng của tường màu trắng. Đây là cách tận dụng độ tương phản nổi bật khiến không gian trở nên rất sáng sủa và thoáng đãng.
Bên cạnh việc kết hợp với gạch ốp tường thì rèm cửa hay mặt trần màu trắng đều sẽ là điểm nhấn rất riêng cho ngôi nhà. Điểm thêm phần nội thất màu xanh nhẹ nhàng, hài hòa thì càng tuyệt vời hơn.
Qua những gợi ý trên đây bạn đã tìm được cho gia đình của mình những mẫu gạch lát nền màu đen vân đá phù hợp chưa. Tại showroom của Hải Linh hiện nay phân phối rất nhiều các dòng sản phẩm gạch lát nền màu đen vân đá của các thương hiệu nổi tiếng như: Viglacera, gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, hay gạch nhập khẩu Ấn Độ,…tất cả đều là sản phẩm chính hãng 100% và được đảm bảo về chất lượng sử dụng lâu dài.
Ngay hôm nay hãy đến với showroom Hải Linh để trải nghiệm các dòng sản phẩm gạch mà bạn yêu thích. Đừng quên Hải Linh đang có chương trình tri ân tới 57% nhân dịp sinh Nhật 5 tuổi showroom Hải Linh Đống Đa. Cùng với chương trình vòng quay may mắn, 100% có quà, Hải Linh sẽ mang đến khách hàng những trải nghiệm sản phẩm cùng dịch vụ tốt nhất.
Lưu ý: Chương trình áp dụng từ ngày 01.08-20.08.2022

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây