Gạch khổ lớn Eurotile Large Format kiến tạo không gian sống chất

13/08/2024
Nuông chiều cảm xúc, nuôi dưỡng tâm hồn, cảm giác an yên trong sự chuyển động của nghệ thuật. Tất cả được vẽ lại qua những nét cọ mềm mại, uyển chuyển lên bề mặt những mẫu gạch khổ lớn Eurotile Large Format ấn tượng và độc đáo. 
bt gach kho lon eurotile phu sa

1. Sức hút từ gạch tấm lớn Eurotile?

Ứng dụng lựa chọn nguyên liệu đầu vào cao cấp châu Âu, cùng công nghệ sản xuất gạch hàng đầu thế giới Sacmi - Continua+ đã giúp cho những đường vân của Eurotile có hồn hơn, sắc nét, lột tả được vẻ đẹp bất tận mà thiên nhiên ban tặng. Sự sáng tạo sản phẩm dựa trên trải nghiệm thực tế của khách hàng giúp cho sản phẩm đa dạng Face Random tránh nhàm chán, bề mặt đa dạng như: Matt, Polished, Honed. Bên cạnh đó, tính năng hạn chế bụi bẩn, chống trầy xước, chống thấm, chống nồm ẩm, chống trơn trượt tốt. Tất cả đó đã giúp cho Eurotile Large Format làm nên sự thành công trong việc định vị vị trí nhất định trong lòng khách hàng.

2. Ngôn ngữ riêng của bộ sưu tập gạch khổ lớn Eurotile Large Format 

Hơn cả một viên gạch ốp lát thông thường, gạch tấm lớn Eurotile là tất cả những rung cảm nghệ thuật, cảm hứng sáng tạo và giá trị nhân sinh ẩn sâu bên trong từng đường vân gạch. Ở nơi đó, con người được sống thật với cảm xúc của chính mình, được tận hưởng và trải nghiệm không gian sống sang trọng.

Chi Giao

Bộ sưu tập gạch 120x120cm Eurotile Chi Giao là sự hòa quyện giữa bức tranh giữa 2 yếu tố đối lập nhau là ánh sáng và bóng tối. Cứ tưởng chừng như mọi thứ được tách lập hoàn toàn nhưng là “Mix and Match” hoàn hảo, hòa quyện nhau để cân bằng mọi thứ. 

bt gach eurotile chi giao
BST gạch khổ lớn Eurotile Large Format Chi Giao

Cảnh vật được gạch khổ lớn Chi Giao vẽ ra là những thứ cảm xúc nó cứ tưởng khác biệt nhưng lại đồng điệu đến lạ kỳ: giữa bóng tối và ánh sáng, giữa ồn ào và tĩnh lặng, giữa dữ dội và dịu êm, giữa trắng và đen. Có đôi lúc, ở Chi Giao ta lại nhìn thấy bầu trời đêm đen tĩnh mịch có những đám mây êm ả trôi bồng bềnh. Tất cả đó Eurotile muốn cho gia chủ cảm nhận được những mặt tương phản trong cuộc sống, từ khoảnh khắc huy hoàng cho đến khoảng lặng đầy chiêm nghiệm.

bt gach kho lon eurotile chi giao
Sản phẩm ứng dụng không gian thêm sang trọng, độc đáo hơn 
Bên cạnh đó, gạch khổ lớn Chi Giao 120x120cm như muốn khẳng định sự vững chãi tựa núi cao, tĩnh lặng phiêu diêu giữa miền sơn cước thông qua 2 bề mặt Polished (bóng) và Honed (mờ). Từ đó, sắc thái nguyên khôi của tinh hoa đất trời, màu sắc tự nhiên mộc mạc được vẽ lại, trở thành điểm nhấn độc đáo, nổi bật và tôn lên bất kỳ nội thất nào.

Đăng Nguyên

Bộ sưu tập gạch khổ lớn Eurotile Đăng Nguyên là câu chuyện, một hành trình đi tìm lại ký ức xưa cũ, cội nguồn và thời khắc đẹp nhất của tuổi trẻ. Đó là những giây phút bình yên, bình dị, nơi lưu trữ những tâm tư tình cảm đẹp, trong sáng, ngây thơ của mỗi người.

bt gach eurotile dang nguyen 1
Đăng Nguyên gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp thuần khiết

Sự tỉ mỉ, tinh tế trong từng đường nét, họa tiết gạch, gạch khổ lớn Eurotile Đăng Nguyên từng đường nét thiết kế, tạo nên những rung cảm nghệ thuật mạnh mẽ về không gian sống độc đáo thú vị. Eurotile đã cải tiến công nghệ châu Âu vào các mẫu gạch tấm lớn - Sacmi Continua+. Đây là công nghệ in bằng kỹ thuật số với tốc độ in 50m/ phút, lên đến 1400mm, ở chế độ HD giúp tạo ra những viên gạch tấm lớn có đạt độ chính xác cao, gần giống đá tự nhiên nhất

Khải Đăng

Khải Đăng là bức tranh chứa đựng những câu chuyện ý nghĩa trong cuộc sống. Ẩn sâu trong từng đường vân Gạch ốp lát khổ lớn Eurotile Khải Đăng mang gia chủ đi từ cung bậc cảm xúc này tới cung bậc cảm xúc khác, từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, từ hiện đại, cá tính đến an yên, nhẹ nhàng. Trên hết, Eurotile Large Format Khải Đăng không chỉ là một mẫu gạch khổ lớn thông thường mà là nơi mang tới không gian sống tràn ngập hạnh phúc, và những ký ức gia đình đẹp đẽ.

gach kho lon eurotile khai dang KHS02P
Nét nhẹ nhàng, bình yên mà Eurotile Large Format Khải Đăng 120x120cm mang tới không gian
Với kích thước gạch khổ lớn lên đến 120x120cm, bộ sưu tập này mang đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn toàn mới, mở ra không gian sống đẳng cấp, thượng lưu.

Phong Lưu 

Xuất phát từ vẻ đẹp độc đáo của các công trình kiến trúc, cung điện tráng lệ ở Châu Âu hay những tác phẩm điêu khắc ở những bức thủy mặc hay nhà thờ cổ, gạch khổ lớn Eurotile Phong Lưu chinh phục khách hàng bằng vẻ đẹp hoàn mỹ.

gach tam lon eurotile Phong Luu 2
Độc đáo, sắc nét trên từng đường nét
  Mặc dù tái hiện vẻ đẹp đẳng cấp, hiện đại những Phong Lưu vẫn lưu giữ vẻ đẹp độc đáo, tinh tế của đá Calacatta và Carrara tự nhiên đắt giá của Ý, cuốn hút ngay từ lần chạm mắt đầu tiên 
Vẻ đẹp như những viên ngọc quý từ đá cẩm thạch Ý

Phá bỏ mọi định kiến xưa cũ trong lối kiến trúc cũ để tạo nên điểm nhấn đắt giá cho không gian như: trung tâm thương mại, nhà hàng cao cấp, khách sạn hay những khu nghỉ dưỡng resort cao cấp,... vừa làm nổi bật, vừa tăng chiều sâu, vừa tạo nên sự thoáng đãng, rộng rãi.

gach kho lon eurotile phong luu PHL S01P PC2 1
Kiến tạo không gian sống đẳng cấp, đầy cá tính riêng của gia chủ

 Denim

Không có quy chuẩn nào đánh giá cái đẹp, mọi thứ đều có nét riêng, chất riêng để chúng ta tạo ra, khám phá và yêu thích. Đối với gạch khổ lớn Eurotile Large Format Denim là sự chiêm nghiệm, nét độc đáo, phá cách lấy ý tưởng từ một loại trang phục thường ngày.

bt gach eurotile denim 1
Bộ sưu tập gạch mang đến không gian sự phá cách, cái tôi riêng

Denim được giới kiến trúc sư, nhà chuyên môn đánh giá rất cao khi khai thác hoàn hảo vẻ đẹp độc đáo, tinh tế có chút phá cách nhưng lại phảng phất nét duyên dáng riêng của “denim”. Bức tranh gạch kích thước khổ lớn Denim phù hợp với căn hộ Duplex, Penthouse mang đến không gian sống tiện nghi, đẳng cấp, ghi đậm dấu ấn cá nhân cho chủ sở hữu.

gach kho lon eurotile lat nen phong khach
Gạch tấm lớn BST Denim của Eurotile với đa dạng mẫu mã
 “Denim” được sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu Châu Âu, với dòng xương gạch Porcelain nhập khẩu từ Ý và Tây Ban Nha. Từ đó khái niệm gạch tấm lớn Porcelain ra đời với độ phẳng dạt gần như tuyệt đối. Cùng với đó, công nghệ in kỹ thuật số 5D giúp màu gạch, đường vân sắc sảo, tôn lên chất riêng cho bộ sản phẩm. 

Yên Minh 

Bức tranh miền sơn cước được hiện ra thông qua vẻ đẹp của núi đá tai mèo ở thung lũng miền cao. Tất cả vẻ đẹp đó được khắc họa lại qua từng chi tiết, đường nét  có chiều sâu của gạch khổ lớn Eurotile Large Format Yên Minh. 

bt gach eurotile yen minh 1
Nét chạm khắc tinh tế vẻ đẹp núi đá tai mèo
Với thành phần nguyên liệu được tinh lọc, độ trắng xương gạch cũng vì thế đạt tới trên 55%. Bên cạnh đó, công nghệ Continua Plus của Sacmi - Italia tạo hình gạch bằng máy cán giúp sản phẩm ra đời với độ phẳng tuyệt đối, tính thẩm mỹ cao. Bề mặt men Matt có phủ lớp men chống trơn trượt, chống xước cao, dễ dàng vệ sinh hơn. 
gach tam lon eurotile yen minh
Công nghệ Châu Âu mang đến sản phẩm tinh hoa phù hợp chất sống hiện đại

Sơn Du

Bộ sưu tập gạch tấm lớn Large Format Sơn Du mang đến cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt. Với thiết kế đường vân Marble tinh tế, kích thước lớn lên đến 75x150cm,  giúp kiến tạo nên không gian sống thời thượng, mang đậm dấu ấn riêng. Khả năng ứng dụng linh hoạt ở các bề mặt nội ngoại thất khác nhau như không gian phòng khách, phòng tắm Master, sảnh khách sạn, trung tâm thương mại, khu vực cầu thang, mặt tiền, khu vực bếp, bàn ăn,...

gach eurotile son du (1)
Vẻ đẹp như bức tranh miền sơn cưới được khắc họa lại tại Sơn Du
 

Sản phẩm gạch tấm lớn Eurotile Sơn Du được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm định nghiêm ngặt với nguyên liệu nhập khẩu Châu Âu mang đến những mẫu gạch chất lượng có độ bền cao, chống bụi bẩn và chống thấm tuyệt đối. Đặc biệt, bề mặt bóng kính (Polished) giúp không gian trông tươi mới hơn nhờ khả năng phản quang tốt.

phong mau gach eurotile son du
Không gian có chiều sâu hơn nhờ vẻ đẹp phóng khoáng của Sơn Du

  Khải Ca

gach eurotile khai ca KHCV03P 1
 

Gạch Eurotile Khải Ca là câu chuyện lấy ý tưởng từ những mảnh đời không bao giờ hoàn hảo, có lúc thăng lúc trầm, lúc sứt lúc mẻ nhưng con người vẫn phải sẵn sàng lạc quan trước những thử thách để bước tiếp. 

Với vẻ đẹp của vân đá tự nhiên Khải Ca Eurotile 60x120cm thì tạo nên những rung động nghệ thuật riêng, tạo cảm giác vững chải, tự tin sải những bước chân trên nền gạch. Thêm vào đó, gam màu xám với hai sắc thái đậm, nhạt khác nhau sẽ tạo thêm nhiều sự lựa chọn cho nhiều không gian ứng dụng khác nhau. 

Vỹ Phong

Eurotile Vỹ Phong phá bỏ đi những giới hạn của lối thiết kế lối mòn, Vỹ Phong là bước đột phá sử dụng bề mặt gạch khổ lớn để tạo điểm nhấn đắt giá cho không gian kiến trúc hoặc tác phẩm tranh nghệ thuật ấn tượng. 

pm gach eurotile vy phong VYP01
Vỹ Phong tựa những bông hoa đá nở rộ trên tường nhà
 

Vỹ Phong là sự lựa chọn hoàn hảo, giải pháp tối ưu không gian kiến trúc và bề mặt nội thất làm tăng thêm sự sang trọng, giúp không gian ứng dụng đạt chiều sâu hơn, sản phẩm thích hợp không gian đòi tính thẩm mỹ cao, nét riêng gia chủ như: Background phòng khách, resort cao cấp, khách sạn, nhà hàng nổi tiếng,...

Thiết Thạch

gach eurotile thiet thach

Map gạch tấm lớn Thiết Thạch mang đến sự quyền uy, cá tính riêng cho không gian

Phiêu diêu tự tại tựa mây trời, quyết chí vượt muôn trùng dương. Đó là những cảm xúc của ban P&D Eurotile lấy cảm hứng để tạo nên vẻ đẹp cá tính, ý chí mạnh mẽ để tìm đến chốn an yên, tự do tự tại. 

pm gach eurotile thiet thach
Tựa như cá chép vượt vũ môn được tái hiện lại qua vẻ đẹp của Thiết Thạch
 

Bắt nhịp xu hướng sử dụng những dòng gạch hiện đại trên thế giới, sản phẩm gạch tấm lớn - Large Format Tiles Thiết Thạch của Eurotile mang đến những dòng sản phẩm “ Made in Việt Nam” với công nghệ và chất lượng đẳng cấp châu Âu. Từ đó, sản phẩm 75x150cm Thiết Thạch giúp nâng cao giá trị sống đích thực và trải nghiệm nhựa sống nhiệt huyết, phong cách sống riêng biệt đến cho khách hàng.

bst gach eurotile thiet thach cho khong gian phong tam hien dai
Ứng dụng linh hoạt mọi không gian sống hiện đại

Ngọc Trai

Vẻ đẹp của Ngọc Trai không phô trương, cầu kỳ nhưng vẫn giữ được sự sang trọng, tinh khôi. Đó là vẻ đẹp thanh cao mà khó tìm thấy ở bất kỳ thứ gì khác.

gach eurotile ngoc trai
Sự tươi mới mang màu sắc đặc biệt mà chỉ có ở Eurotile Large Format Ngọc Trai 

Bộ sưu tập Ngọc trai  thuộc dòng gạch tấm lớn kích thước 75x150cm của Eurotile, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp thuần khiết, bình yên của những viên ngọc trai quý giá. Bộ sưu tập là sự kết hợp đặc biệt  giữa vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của đá Marble cao cấp và sự sáng tạo, những bước tiến đột phá trong công nghệ sản xuất nhập khẩu Châu Âu - Sacmi Continua+ giúp không gian được tỏa sáng đúng nghĩa như “Ngọc Trai”.

Thanh Mai

Gạch tấm lớn Thanh Mai là câu chuyện, là vẻ đẹp tinh khôi e ấp của Nàng Xuân tuổi đôi mươi, với nét kiêu sa đài các. Bộ sưu tập không chỉ khơi dậy những mạch cảm xúc sâu lắng mà giúp con người trở về với bình yên, tận hưởng vẻ đẹp khó tìm ở nhịp sống hiện đại. Tất nhiên, ở trong không gian đó con người được là chính mình, được thư giãn và sống thoải mái nhất. 

cam hung bst gach eurotile thanh mai
Đóa hoa e ấp Thanh Mai dưới ánh nắng sớm
 

Không theo đuổi những khát vọng xa xôi, Eurotile tấm lớn Thanh Mai là dần mở ra những mạch cảm xúc mới, những trải nghiệm mới ở bề mặt chuẩn công nghệ Châu Âu. Với các thành phần nguyên liệu cấu tạo sản phẩm được tinh lọc giúp độ trắng xương gạch lên đến 55%, kết hợp với chất liệu xương Granite cao cấp mang đến sản phẩm ưu việt đạt độ bền, tính thẩm mỹ cao. 

gach eurotile thanh mai lat nen
Không gian bình yên mà nàng xuân Thanh Mai mang đến
 

Các bộ sưu tập gạch tấm lớn Eurotile Large Format 120x120, 160x320, 75x150, 120x280cm... ra đời mở ra kỷ nguyên mới cho ngành gạch ốp lát Việt Nam, cũng như góp phần làm thăng hoa và phát triển ngành xây dựng Việt Nam. Nếu Quý khách hàng đang quan tâm tới bộ sưu tập nào vui lòng đặt mua chính hãng tại: 

Bên cạnh các bộ sưu tập gạch tấm lớn Eurotile trên, tại Hệ thống Showroom Hải Linh phân phối chính hãng nhiều Bộ sưu tập gạch khổ lớn khác của Eurotile, xin mời Quý khách tới thăm quan và chiêm ngưỡng vẻ đẹp hoàn mỹ của sản phẩm. 

3. Thông tin liên hệ Hệ thống Showroom Hải Linh

Showroom Hải Linh Đống Đa

 Địa chỉ Showroom: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội  -  Hotline:  0936.55.22.66

Showroom Hải Linh Hà Đông

Địa chỉ Showroom: Số 5/6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội -  Hotline: 0916.55.44.88

Showroom Hải Linh Long Biên

Địa chỉ Showroom 1: Số 196 Cổ Linh (Ngọc Trì cũ), Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội - Hotline: 0971.957.099

Địa chỉ Showroom 2: Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội  -  Hotline: 0961.66.27.27

Showroom Hải Linh Hoài Đức - Tổng kho

Địa chỉ: Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Hoài Đức, Hà Nội - Hotline: 097.1562.966

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây