Gạch khổ lớn Big Slab - Thỏa sức sáng tạo không giới hạn

03/03/2022
Trong tương lai, ngành kiến trúc, nội thất và gạch ốp lát sẽ có nhiều xu hướng mới đột phá, mới lạ hơn. Trong đó có gạch khổ lớn đáp ứng yêu cầu khắt khe của các công trình kiến trúc cao cấp, giúp các kiến trúc sư thỏa sức sáng tạo không giới hạn.
gach kho lon big slab sang tao moi khong gian

1.  Gạch khổ lớn Big Slab - Thỏa sức sáng tạo không giới hạn

 Với nhiều ưu điểm vượt trội như kích thước lớn, dễ dàng làm sạch đặc biệt tính thẩm mỹ cao, đường ron gạch ít tạo nét phóng khoáng cho không gian, gạch khổ lớn được ứng dụng phổ biến hơn, linh hoạt hơn trong các công trình thương mại sang trọng, hay không gian nhỏ như phòng tắm, phòng ngủ tùy theo ý tưởng thiết kế của các kiến trúc sư. Gạch khổ lớn mang đến sự hiện đại, tinh tế cho thiết kế ngôi nhà của bạn. Có 4 lý do để các kiến trúc sư, chủ đầu tư lựa chọn gạch khổ lớn cho công trình của mình:

 Kích thước lớn, tăng sức sáng tạo

 Kích thước và định dạng ở dạng gạch tấm lớn, đáp ứng thiết kế sáng tạo, độc đáo và tinh tế của các nhà thiết kế. Đặc biệt ở các công trình xứng tầm đẳng cấp, khách sạn hạng sang, khu resort… Tấm gạch khổ lớn, đường vân khi mạnh mẽ, khi mềm mại phá vỡ mọi giới hạn về không gian, tăng nguồn cảm hứng cho không gian sống sáng tạo.
 

gach kho lon giup tag tinh sang tao

 Bền, nhẹ, thân thiện với môi trường

 Với một số phiên bản gạch khổ lớn, độ dày 6mm, có thể sử dụng cho mọi vị trí đặc biệt các vị trí, khu vực đòi hỏi gạch ốp lát bền, nhẹ và linh hoạt, dễ dàng ốp lát dưới mọi bề mặt. Gạch khổ lớn là dòng gạch cao cấp nhập khẩu từ Tây Ban Nha, Italia… nguyên liệu hạng A được tuyển chọn, thân thiện với người dùng và môi trường, bề mặt mài bóng, không bám bẩn, bảo dưỡng dễ dàng mà không tốn thời gian.
 

gach kho lon than thien voi moi truong

 Gạch Big slab có tính linh hoạt cao

 Để lựa chọn gạch ốp lát phù hợp với phong cách kiến trúc và nội thất thì các kiến trúc sư dựa vào bề mặt, tính linh hoạt ứng dụng. Với gạch khổ lớn, bạn có thể cắt thành  nhiều kích cỡ khác nhau, tạo sự sáng tạo vượt giới hạn. Gạch khổ lớn không những ứng dụng cho bề mặt sàn, tường phẳng mà còn dùng để trang trí bồn tắm, bàn, bếp, kệ tivi… Chính vì thế, chúng đã trở thành một vật liệu thiết kế đa diện, nhiều chức năng có giá trị.
 

gach kho lon co tinh linh hoat cao

 Mang tính thẩm mỹ cao

 Gạch khổ lớn đa dạng bề mặt như vân đá cẩm thạch, xi măng, vải hay gỗ được mô phỏng cực kỳ chân thực, hoàn hảo từng đường vân. Do đó chúng đáp ứng được nhu cầu, thị hiếu của giới đại gia, có con mắt thẩm mỹ “sành sỏi”. Bên cạnh đó gạch khổ lớn còn giúp bạn tiết kiệm chi phí tháo dỡ, ứng dụng lên nhiều bề mặt khác nhau, tiết kiệm thời gian, giảm thiểu chi phí tháo dỡ.
 

gach kho lon co tinh tham my cao

2. Sự sáng tạo của gạch khổ lớn thể hiện các công trình 

 Để có thể thấy được sự sáng tạo vượt giới hạn của các kiến trúc sư đối với dòng gạch khổ lớn Big Slab, các gia đình có thể tham khảo các mẫu gạch khổ lớn và tính ứng dụng của chúng trong các không gian sau:

gach kho lon van xi mang


Mẫu gạch khổ lớn vân xi măng kích thước 120x240cm, 120x12cm nhập khẩu Tây Ban Nha được ứng dụng ốp tường và lát nền biệt thự không gian mở phong cách tối giản. 

gach kho lon ung dung trang tri


Mẫu gạch Big Slab với họa tiết độc đáo, kích thước 1000x1000 được ứng dụng để ốp lát trang trí, tạo điểm nhấn ấn tượng cho không gian sống mang đầy tính nghệ thuật.

gach van da trang ung dung lat nen pen house

Mẫu gạch khổ lớn, vân đá marble màu trắng, mô phỏng đá calacatta được ứng dụng lát nền của Penthouse cực kỳ sang trọng.

gach van da mau den sang trong


Mẫu gạch khổ lớn vân đá, màu đen huyền bí kích thước 120x240cm ứng dụng ốp lát khu vực bàn ăn, được ốp lát trên nền sỏi tạo nên không gian độc đáo.

Gạch khổ lớn vân đá marble trắng ứng dụng ốp bàn bếp, quầy bar vô cùng sang trọng, dễ vệ sinh, lau chùi.

gach kho lon cho phong tam


Sử dụng gạch khổ lớn big slab trang trí phòng tắm, cũng là một ý tưởng được rất nhiều kiến trúc sư áp dụng, tạo nên không gian phóng khoáng, bắt mắt và đẳng cấp.

gach kho lon trang tri quay le tan


Gạch khổ lớn Big Slab ứng dụng ốp lát trang trí quầy lễ tân tại các showroom bán hàng luxury sang trọng.

gach big slab ung dung op tuong trang tri


Gạch khổ lớn nhập khẩu từ Ý được ứng dụng cắt để ốp tường trang trí không gian phòng tắm cho khu nghỉ dưỡng nổi tiếng.

gach kho lon ung dung cho showroom giay the thao


Mẫu gạch vân đá marble kích thước khổ lớn ứng dụng ốp tường cho một Showroom giày thể thao hàng hiệu, khiến không gian rộng rãi.

gach kho lon nhap khau van da cam thach dep sang trong


Mẫu gạch khổ lớn Big Slab nhập khẩu Tây Ban Nha, màu xanh cẩm thạch được ốp lát cho một nhà hàng sang trọng phong cách Châu Âu, gây ấn tượng mạnh mẽ.
 Bài viết trên chúng tôi đã giúp khách hàng khám phá được gạch khổ lớn Big Slab được ứng dụng sáng tạo như thế nào trong các công trình thực tế. Hy vọng bạn có thể có nhiều ý tưởng trang trí không gian sống của mình bằng dòng gạch cao cấp này. Hải Linh phân phối rất nhiều mẫu gạch khổ lớn nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý, Ấn Độ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhận tư vấn.

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây