Gạch giả bê tông 30x60 - Vẻ đẹp vĩnh cửu từ truyền thống đến hiện đại

22/09/2023
Gạch giả bê tông 30x60 là sự lựa chọn chất lượng để làm đẹp cho không gian nội thất và làm tăng nét độc đáo cho khu vực ngoại thất ngôi nhà. Mộc mạc, thô nhưng có thể tạo nên không gian sống ấn tượng, nổi bật đã làm nên sức hút của mẫu gạch này trên thị trường. Với chất lượng hàng đầu cùng vẻ đẹp vĩnh cửu từ truyền thống đến hiện đại, gạch giả bê tông kích thước 30x60 luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi đến Hải Linh.

1. Gạch giả bê tông 30×60 là gì?

Gạch giả bê tông (gạch giả xi măng) là loại gạch được tạo nên từ bột đá ép có độ bền vĩnh cửu, gạch được phủ thêm một lớp men nano siêu cứng tạo hiệu ứng xi măng trên bề mặt giúp chống trầy xước, phai màu trong quá trình sử dụng. Hình thức của gạch khi ốp lát xong sẽ mang đến bề mặt khu vực như bức tường, sàn nhà bê tông nguyên bản.

gach mykonos cs3604 gia be tong

Không gian sống sang trọng, hiện đại với gạch lát nền giả bê tông

Gạch giả xi măng đang trở thành xu hướng ốp lát mới trong những năm trở lại đây, đặc biệt là gạch kích thước 30x60. Sở dĩ gạch giả bê tông 30x60 được lòng người tiêu dùng bởi vẻ đẹp tinh tế, giản dị kế thừa từ quá khứ đến hiện tại cùng độ bền chắc theo thời gian.

2. Những ưu điểm nổi bật của gạch giả bê tông 30x60

Các mẫu gạch giả xi măng 30x60 đang là xu hướng trong thiết kế kiến trúc hiện đại để sáng tạo nên không gian mở mang phong cách đương đại Châu Âu, hiện đại và không bao giờ lỗi thời. Dòng gạch này có những đặc tính vượt trội như sau:

Hạn chế nồm ẩm, chống trơn trượt tối ưu

Sàn xi măng truyền thống thường gây khó chịu khi vào mùa nồm ẩm thường bị đổ mồ hôi. Gạch giả xi măng sẽ khắc phục được hoàn toàn nhược điểm này khi ứng dụng vào ốp tường, lát nền. Bề mặt tường và sàn nhà sẽ hạn chế tình trạng đọng nước trong trường hợp độ ẩm không khí bão hòa, chống trơn trượt hiệu quả do ma sát tăng, đặc biệt là khu vực phòng tắm, nhà bếp, sân vườn, ban công. Bởi dòng gạch này không có lỗ rỗng li ti trong kết cấu, mang lại khả năng chống thấm nước tối ưu.

gach an do hlad36125 gia be tong cho khong gian dep

Gạch giả bê tông đáp ứng các tiêu chuẩn về chất lượng, mang lại giá trị thẩm mỹ cao cho không gian

Khả năng chịu lực tốt, độ cứng chắc cao

Gạch giả xi măng được sản xuất từ nguyên liệu cao cấp gồm đất sét, bột đá và được nung nóng ở 1200 độ C hoặc ép thủy lực nên có khả năng chịu lực tốt. Do đó mà gạch thường được ứng dụng thi công cho khu vực có mật độ di chuyển cao hoặc thường xuyên phải chịu tác động lớn. Kết cấu vững chắc, độ cứng được tối ưu nên gạch giả bê tông kích thước 30x60 có tuổi thọ cao, chịu nhiệt và cách nhiệt tốt, không bị nứt vỡ trong nhiều năm sử dụng dù có phải tiếp xúc với ánh nắng gay gắt, khí hậu nóng ẩm.

Tính thẩm mỹ cao, bền màu theo thời gian

Gạch giả bê tông 30x60 có bề mặt nhám nhẹ, sần, thô với tông màu trung tính phù hợp với nhiều công trình xây dựng hiện đại được ưa chuộng từ năm này sang năm khác. Tông màu đậm nhạt khác nhau của dòng gạch này khi kết hợp khéo léo với màu sắc của các món đồ nội thất sẽ tạo nên nét đẹp hoàn mỹ cho không gian. Công trình của bạn sẽ nằm ở đỉnh cao của phong cách với vẻ đẹp gần gũi nhưng phảng phất sự hiện đại và sang trọng.

gach gia be tong co tinh tham my cao

Gạch giả bê tông màu xám đậm với đường vân tinh tế góp phần tạo nên không gian trầm lắng, bình yên

Gạch giả xi măng kích thước 30x60 dễ dàng thi công, giá cả phải chăng

Kích thước 30x60 của gạch giả bê tông có thể thi công linh hoạt ở nhiều không gian khác nhau như ốp lát nhà tắm, phòng khách, phòng ngủ, ban công, sân vườn,... Bên cạnh đó, gạch giả bê tông có giá thành tương đối rẻ, đáp ứng được ngân sách của mọi loại công trình từ bình dân đến cao cấp. Từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng.

3. Các mẫu gạch giả bê tông 30x60 ứng dụng trong các không gian kiến trúc

Gạch giả xi măng 30x60 có tính chất, cấu trúc tương tự như bê tông và rất được ưa chuộng trong các công trình xây dựng hiện đại. Gạch giả bê tông ứng dụng để ốp tường, lát sàn nhưng được dùng nhiều nhất trong lát nền nhà bởi dòng gạch này sau khi thi công sẽ tạo nên bề mặt phẳng mịn không nhấp nhô, không tì vết, không hút ẩm và tính thẩm mỹ cao.

Gạch 30x60 giả bê tông cho không gian phòng khách 

Mẫu gạch giả bê tông với tông màu nhẹ nhàng, nhã nhặn mang đến sự tinh tế và thanh lịch cho không gian phòng khách. Gia chủ có thể phối màu họa tiết cùng với nhiều vật dụng trang trí nội thất khác nhau để làm nổi bật phòng khách gia đình.

gach gia be tong op lat phong khach

Họa tiết giả xi măng trên nền gạch xám tôn lên vẻ hiện đại, thời thượng cho không gian

gach gia be tong lat nen phong khach khong gian mo

Phòng khách tinh tế, mang những rung cảm về sự bình yên qua gạch lát nền giả bê tông tinh xảo

Tham khảo thêm:

 

Gạch giả bê tông kích thước 30x60 cho phòng tắm

Gạch giả xi măng có đặc tính ưu việt là khả năng chống thấm tốt nên được rất nhiều người lựa chọn ốp lát cho khu vực phòng tắm, phòng vệ sinh. Ngoài ra, mẫu gạch này còn có khả năng chống trơn trượt tốt, giúp bảo vệ công trình khỏi ẩm mốc, vi khuẩn và bong tróc.

gach gia be tong 30x60 cho phong tam

Gạch giả bê tông với tông màu xám sang trọng cho không gian nhà tắm hiện đại

gach gia be tong 30x60 mau xam den dep tinh te

Gạch giả bê tông xám đen, hợp xu hướng cho phòng tắm thanh lịch

Tham khảo thêm:

Gạch giả xi măng 30x60 cho phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư nên cực kỳ phù hợp với các mẫu gạch giả bê tông màu sắc trang nhã, nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn gạch màu xám trầm hoặc xám nhẹ nhàng cho phòng ngủ của mình. Ngoài ra, có rất nhiều người lựa chọn mẫu gạch này khi thiết kế tích hợp phòng làm việc với phòng ngủ sẽ mang lại cảm hứng làm việc bất tận và hiệu quả hơn.

gach gia be tong op tuong phong ngu

Gạch ốp tường giả bê tông màu xám thanh lịch tôn lên vẻ sang trọng cho phòng ngủ

gach gia be tong op lat phong ngu

Gạch giả xi măng ốp tường phòng ngủ mang đến không gian phòng ngủ đầy xúc cảm

Tham khảo thêm:

Sử dụng gạch giả xi măng 30x60 cho không gian quán cafe

Gạch giả bê tông 30x60 có màu sắc trung tính với tông xám chủ đạo cực kỳ thích hợp cho các quán cafe mang phong cách trang trí thiên về tự nhiên và mộc mạc. Từ đó mang lại cảm giác hoài cổ và ấn tượng khó quên cho từng vị khách khi ghé thăm quán.

 

gach gia be tong 30x60 lat nen quan cafe

 

Gạch giả bê tông ốp tường mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu cho không gian quán cafe

ket cau gia be tong op tuong hoai co cho quan cafe

Không gian ấn hoài cổ ấn tượng với các mẫu gạch giả bê tông màu xám tinh tế

Tham khảo thêm:

4. Gạch giả bê tông 30x60 phù hợp với phong cách nào?

Gạch giả bê tông 30x60 có vẻ ngoài trông khá đơn điệu nhưng khi được kết hợp với các món đồ nội thất xung quanh sẽ kiến tạo nên không gian mới lạ, độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Nhờ tính linh hoạt trong thi công mà gạch giả xi măng có thể mang đến nhiều chiều hướng không gian thẩm mỹ sinh động.

Gạch giả bê tông mang đến không gian cổ điển

Phong cách thiết kế nhà ở cổ điển được rất nhiều người ưa chuộng bởi vẻ tinh tế, hấp dẫn trong không gian mà nó mang lại. Các vật liệu được sử dụng trong phong cách này thường có hình khối rõ ràng, đường viền trang trí kiểu cách. Sử dụng gạch giả xi măng cho phong cách này sẽ mang đến không gian sang trọng, yên bình, đậm chất hoàng gia cho ngôi nhà của bạn.

gach gia be tong cho phong cach noi that co dien

Gạch lát nền giả bê tông màu ghi mang đến không gian quý phái, kiểu cách đậm chất hoàng gia 

Phong cách tân cổ điển với mẫu gạch giả bê tông

Phong cách tân cổ điển là sự pha trộn của các nét thanh lịch truyền thống nhưng vẫn mang vẻ mảnh mai của chủ nghĩa tối giản tinh tế. Phong cách tân cổ điển kết hợp với các mẫu gạch giả xi măng sẽ tạo nên sự đồng bộ và đối xứng về màu sắc, mang đến không gian nhà ở đầy tinh tế, sang trọng.

gach gia be tong lat phong khach tan co dien

Gạch lát nền giả xi măng mang đến sự đồng bộ về màu sắc, nổi bật phong cách tân cổ điển cho không gian

Gạch giả bê tông phù hợp với phong cách Địa Trung Hải

Gạch giả xi măng với vẻ đẹp mộc mạc, tự nhiên cực kỳ phù hợp và rất được ưa chuộng trong thiết kế không gian theo phong cách Địa Trung Hải. Phong cách này có sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các màu sắc và đồ nội thất mang đến không gian gần gũi hơn với thiên nhiên.

gach lat nen gia be tong phong cach dia trung hai

Gạch lát nền giả bê tông tạo cảm giác như lạc bước trên nền đất rất mang đậm phong cách Địa Trung Hải

Gạch giả bê tông - lựa chọn hoàn hảo cho phong cách tối giản

Phong cách thiết kế nhà cửa tối giản là sự hạn chế tối đa của các món đồ nội thất mà chỉ tập trung vào màu sắc, hình dạng, chất liệu của đồ vật. Từ đó kiến tạo nên không gian sống tinh tế, đơn giản. Chính vì vậy mà gạch giả xi măng 30x60 với sắc xám trung tính chủ đạo chính là lựa chọn hoàn hảo cho những người theo đuổi phong cách tối giản.

gach be tong cho phong cach toi gian

Phòng khách đơn giản, thanh lịch nhưng đầy sang trọng với mẫu gạch lát nền giả bê tông

Gạch giả bê tông 30x60 với thiết kế ấn tượng, chất lượng bền vững đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của nhiều công trình hiện đại. Vẻ đẹp lịch thiệp, nhẹ nhàng của dòng gạch này sẽ giúp công trình của bạn trở nên cuốn hút hơn. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm gạch giả bê tông, hãy đến showroom Hải Linh để được tận mắt ngắm nhìn các mẫu gạch giả xi măng chính hãng, trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại và được tư vấn, báo giá nhanh nhất nhé! 

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây