Gạch CNC có tốt không?

07/01/2022
Mang đến sự sang trọng - đẳng cấp cho không gian sống, gạch CNC được các chủ đầu tư biệt thự, công trình lớn lựa chọn. Vậy dòng gạch CNC có tốt không? Cùng tìm hiểu qua bài viết sau của Hải Linh.
gach cnc co tot khong
 

1. Gạch CNC có tốt không?

Gạch CNC là dòng gạch trang trí được cắt ghép hoa văn từ các viên gạch màu bằng máy cắt CNC để tạo ra hoa văn tùy vào sự sáng tạo của con người. Gạch CNC được ứng dụng rất nhiều trong trang trí, không gian rộng và sang trọng, họa tiết hoa văn mang tính nghệ thuật, kết hợp với màu sắc hài hòa, tạo điểm nhấn lộng lẫy cho không gian. Gạch cắt CNC có thực sự tốt không? Tính năng như thế nào?
  • Về chất liệu: Gạch cắt CNC được làm từ chất liệu cao cấp, xương gạch Granite sản xuất trên dây chuyền hiện đại, có độ cứng, độ bền cao, chịu lực tốt, kết cấu vô cùng bền vững.
  • Họa tiết được in khắc bằng công nghệ in 5d, khắc họa các họa tiết tinh tế, tỉ mỉ, vô cùng chân thực, sống động.
  • Bề mặt được phủ men bóng kết hợp với ánh sáng, hiệu ứng bắt sáng đỉnh cao. Đồng thời men nhẵn bóng rất dễ lau chùi, vệ sinh.
  • Màu sắc gạch được hòa vào cùng với cốt liệu, dù sử dụng trong thời gian dài cũng không bị phai màu hay bong tróc bề mặt.
gach cat cnc sang trong dang cap
Mẫu gạch cắt CNC đòi hỏi người cắt phải thực sự sáng tạo, có tính thẩm mỹ cao

>>> Chính vì thế, gạch CNC sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, khó có loại gạch nào đạt được. Chúng được ứng dụng ở nhiều công trình sang trọng, vị trí tiền sảnh, phòng khách có nhiều người qua lại.

2. Phòng mẫu sử dụng gạch CNC trong các không gian

Gạch CNC được ứng dụng trong nhiều không gian rộng lớn và sang trọng như tiền sảnh, hành lang chiếu nghỉ, thang máy của khách sạn ở văn phòng công ty, tạo điểm nhấn kiến trúc.

Ngoài ra, đây cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những công trình lớn, biệt thự, lâu đài lộng lẫy với lối kiến trúc cổ điển hoặc tân cổ điển, bề thế, thiết kế tỉ mỉ.

>>> Khách hàng có thể ngắm một số phòng mẫu không gian ứng dụng sử dụng gạch CNC sau đây:
 
gach cat cnc lat nen thang may
Mẫu gạch CNC lát nền ở thang máy, họa tiết hoa văn cầu kỳ, tinh tế ở tâm giữa làm điểm nhấn. Bề mặt bóng nhẹ bắt mắt.
gach cnc lat nen dai sanh

Mẫu gạch cắt CNC ứng dụng ốp lát lôi sảnh chờ, gần lối đi lên cầu thang cho biệt thự tân cổ điển. Hoa văn đối xứng sang trọng, đường nét hài hòa, tỉ mỉ.
gach cnc lat sanh khach san
Mẫu gạch CNC được lát ở sảnh khách sạn theo phong cách cổ điển, vô cùng lộng lẫy, hào nhoáng.
gach cnc lat nen hanh lang biet thu
Mẫu gạch CNC ứng dụng lát nền hành lang biệt thự, họa tiết hoa văn mềm mại ở 4 góc, tuy đơn giản nhưng vẫn có sức hút riêng.
gach cnc lat nen phong khach
Mẫu gạch CNC lát nền phòng khách biệt thự cổ điển, bố cục đối xứng, hoa văn lấy cảm hứng từ họa tiết trên trống đồng mang nét văn hóa Việt Nam.
 
gach cnc lat nen biet thu tan co dien
Gạch cắt CNC lát lối đi tại biệt thự mang phong cách Tân cổ điển, mang đến sự độc đáo cho công trình kiến trúc.

Cách chọn gạch cắt CNC cho từng không gian

Gạch CNC có tốt không? Làm sao để chọn gạch ưng ý? Gạch cắt CNC là mẫu gạch trang trí, tạo nét nhấn nhá đầy nghệ thuật cho công trình của bạn. Chính vì thế, khi lựa chọn dòng gạch này ứng dụng cho thực tế công trình cần lưu ý những điều sau:

Về kích thước

Gạch ứng dụng cho khu vực diện tích rộng, tiền sảnh, biệt thự, khách sạn hoặc resort vì thế khi lựa chọn cần chú ý đến hoa văn, kích thước gạch để phù hợp với không gian. 
  • Khu vực bé như chân cầu thang, hiên, sảnh biệt thự thì nên chọn gạch hình tròn, hoa văn đơn giản.
  •  Khu vực sảnh tiếp đón ở khách sạn, resort có thể chọn gạch lớn, kích thước các viên gạch CNC khi ghép lại khoảng 1600x2400mm, 1200x1800mm, 2400mmx3200mm… Bạn cũng có thể chọn dòng gạch CNC vô cực, không bị giới hạn điểm đầu và điểm cuối.
    gach cnc ung dung lat nen moi khong gian

Về chất liệu

Gạch CNC ứng dụng ở khu vực nhiều người đi lại nên chọn gạch chất liệu Granite, độ cứng cao, chịu lực tốt, chống trầy xước và trơn trượt. Khi mua gạch bạn có thể gõ nhẹ vào mặt sau của gạch, nếu tiếng trong sẽ là gạch tốt. 

Về hiệu ứng bề mặt gạch 

Hiệu ứng bề mặt gạch cắt CNC nên chọn các loại gạch men bóng, bán bóng hoặc bóng kiếng. Chúng sẽ giúp không gian thêm sáng, kết hợp với đèn chùm chiếu từ trên cao hay đèn trang trí, không gian thêm phần lộng lẫy.
gach cnc da dang hoa tiet thiet ke theo yeu cau

Chọn màu sắc, họa tiết

Gạch cắt CNC nên chọn màu sắc và họa tiết cùng màu sơn tường hoặc nội thất. Tuy nhiên, bạn nên chọn các mẫu gạch có tông màu nhã nhặn, nhẹ nhàng, họa tiết kiểu đối xứng, cách điệu rất phù hợp với nội thất cổ điển, tân cổ điển.
hai linh dai ly cat gach cnc gia tot nhat ha noi

3. Đại lý gạch CNC tại Hà Nội uy tín nhất

So với các loại gạch trang trí khác, gạch cắt CNC nổi bật và sang trọng hơn rất nhiều. Khi mua gạch CNC bạn cần phải đến những nhà phân phối uy tín. Hải Linh triển khai dịch vụ cắt gạch CNC chất lượng cao, chính hãng 100%, bạn hoàn toàn yên tâm khi đến với chúng tôi.
  • Gạch CNC mẫu mã đa dạng, hoa văn tinh xảo
  • Tư vấn cắt ghép gạch phù hợp với mọi không gian
  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình
  • Mức giá chiết khấu cao
Bài viết trên chúng tôi đã giải đáp gạch CNC có tốt không và một số bí quyết chọn gạch đẹp, chất lượng. Nếu có nhu cầu mua gạch cắt CNC hãy liên hệ ngay với hệ thống Showroom Hải Linh 1900.599.828

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây