Gạch bông lát nền Đồng Tâm - Nét chấm phá đặc biệt cho không gian

01/08/2023
Gạch bông là dòng sản phẩm ra đời khá sớm và trở nên phổ biến, được ứng dụng rộng rãi. Cho đến hiện tại, nhiều mẫu gạch bông lát nền Đồng Tâm vẫn giữ vững sức hút nhờ những ưu điểm nổi bật cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng.

1. Gạch bông lát nền Đồng Tâm bền vững vượt trội 

Đồng Tâm là một trong thương hiệu sản xuất gạch ốp lát hàng đầu trong nước, chinh phục người tiêu dùng bằng những sản phẩm có độ bền cao. Gạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chọn lọc, xử lý kỹ càng, loại bỏ tạp chất. Đảm bảo sản phẩm thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe con người. 
 
Quy trinh san xuat gach bong Dong Tam
Dây chuyền sản xuất gạch bông Đồng Tâm

Phương pháp sản xuất gạch bông của Đồng Tâm cũng hạn chế tác động đến môi trường khi không nung bằng nhiên liệu đốt. Để đảm bảo rằng kết cấu gạch bền vững, nhà sản xuất đã sử dụng áp lực để làm cứng gạch. Mọi người cũng sẽ không cần phải lo lắng về những vết trầy xước miễn là gạch được thi công và bảo trì đúng cách. Những mẫu gạch bông Đồng Tâm này thậm chí còn tồn tại bền vững hơn nhiều loại gạch khác. 

gach dong tam 20x20 10
Gạch bông có độ bền cao, được ứng dụng phổ biến

2. Gạch ít ố vàng, dễ dàng vệ sinh

Điểm nổi bật đặc trưng của gạch bông là hệ thống hoa văn ấn tượng được in trên bề mặt. Kết hợp quét thêm một lớp chống thấm nên gạch rất ít bị ảnh hưởng bởi độ ẩm, hạn chế tối đa tình trạng ố vàng. Khi đã thi công đúng kỹ thuật và được quét chất chống thấm thì gạch bông rất dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần dùng giẻ mềm ẩm lau qua là đã sạch sẽ mà không cần sử dụng hóa chất tẩy rửa. Lớp họa tiết tiết trên bề mặt gạch cũng giữ được độ bền cao, không phai mờ.
 
gach dong tam 20x20 11
Sàn gạch bông dễ dàng làm sạch bằng giẻ mềm

3. Gạch bông lát nền Đồng Tâm đa dạng mẫu mã, màu sắc

Một trong những lợi ích lớn nhất của gạch bông Đồng Tâm  là có vô vàn các sự lựa chọn khi nói đến thiết kế. Hệ thống họa tiết từ những đường nét, hoa văn đối xứng cổ điển hay dạng kết hợp sáng tạo hiện đại đáp ứng tốt mọi phong cách thiết kế. Hệ thống họa tiết, hoa văn hay đường nét hình học trên gạch bông khi kết hợp với nhau có thể tạo ra những bố cục không gian ấn tượng và đẹp mắt. Thậm chí mọi người còn có thể kết nối các mẫu gạch bông khác nhau để tạo ra một thảm gạch bông của riêng mình. Cách làm đơn giản nhất là tạo viền bằng những mẫu gạch có họa tiết từ những đường nét, hình khối thẳng. Còn trung tâm là những mẫu gạch có hoa văn mềm mại có thể liên kết với nhau. 

gach dong tam 20x20 12
Tạo thảm gạch bằng cách kết hợp hai mẫu gạch bông 

Không dừng lại ở gam màu đen trắng truyền thống, Đồng Tâm còn tạo ra những mẫu gạch lát nền có màu sắc đa dạng hơn từ vàng, đỏ, xanh, nâu,... Khi lát nền tạo nên hiệu ứng màu sắc nổi bật, độc đáo. Mọi người hoàn toàn có thể phối trộn nhiều màu sắc, nhiều kiểu họa tiết ngẫu nhiên làm nên một bề mặt nền phá cách đầy tính nghệ thuật. 
 
gach dong tam 20x20 13
Gạch bông lát nền đa dạng về màu sắc
 

4. Ứng dụng linh hoạt 

Gạch bông lát nền Đồng Tâm có thể được sử dụng để lát sàn tại đa dạng khu vực như phòng tắm, nhà bếp, sân vườn, hồ bơi và sân,... Nó có khả năng chống thấm và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng cho các khu vực có nguy cơ trơn trượt.  

Gach bong Dong Tam trong BST Ky Uc
Gạch bông lát nền phòng bếp 

Như vậy, với nhiều ưu điểm nổi bật trên, gạch bông lát nền Đồng Tâm hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị không gian ứng dụng đặc biệt ấn tượng và bền vững. Chúc mọi người sớm sở hữu công trình hoàn thiện, ưng ý!

>>> Xem ngay: Một số mẫu gạch bông Đồng Tâm

Biên tập viên: duonghl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây