Thông báo: Dừng nhận và phản hồi tin nhắn theo tem xanh trên sản phẩm sen vòi

25/04/2023

Thông báo mới nhất của thương hiệu Inax: Từ ngày 1/1/2023 Inax sẽ dừng nhận và phản hồi tin nhắn theo tem xanh trên sản phẩm sen vòi, quý khách hãy đọc ngay bài viết sau để hiểu rõ về thông báo này của phía thương hiệu Inax nhé.

1. Thông tin về tem xanh của sen vòi của Inax

Tem xanh được dán trên các sản phẩm sen vòi của thiết bị inax giúp bạn có thể phân biệt được đâu là hàng thật và đâu là hàng giả.
Tên được dán trên mỗi sản phẩm bao gồm:
  • Phần cào mã sản phẩm
  • Số tem
  • Nội dụng tin nhắn để kiểm tra thông tin sản phẩm
  • Thương hiệu
dung nhan va phan hoi tin nhan theo tem xanh tren san pham sen voi

Tại sao cần có tem xanh

Hiện nay trên thì trường hàng giả hàng nhái ngày càng phát triển một cách tinh vi, những sản phẩm sen vòi Inax fake không chỉ gây thiệt hại cho khách hàng và nó còn có thể gây ảnh hưởng tới sức khỏe do hàm lượng kim loại nặng trong sản phẩm.

Phân biệt tem xanh

Tem xanh chính hãng của inax se có các yếu tố sau, mọi người hãy đọc kỹ thông tin để có thể phân biệt được thật- giả nhé.
  • Nhìn bằng mắt thường: Logo INAX ở tem rõ, nét, không mờ và bị nhè. Phông chữ đồng bộ với logo trên website, nét chữ không bị mờ, background xanh đồng nhất.
  • Hiệu ứng thoa nước: Trên tem có icon hình điện thoại đây chính là một điểm đặc biệt của team sản phẩm, khi thoa nước vào icon này sẽ biến mất và lau khô icon sẽ hiển thị như cũ.
  • Nhận biết bằng tia cực tím: Chúng ta dụng đèn chiếu cực tím lên tem, phần khung chứa nội dung “SOẠN INAX [ mã số sản phẩm] gửi 8077” từ màu xanh chuyển thành màu sang đỏ.
  • Kiểm tra theo mã sản phẩm: Khách hàng cào phần tráng bạc trên tem xanh để lấy dòng mã số. Gửi dãy mã số gửi đến 8077 theo hướng dẫn để có thể xác định đâu là tài khoản chính hãng.
dung nhan va phan hoi tin nhan theo tem xanh tren san pham sen voi1

2. Dừng nhận và phản hồi tin nhắn theo tem xanh trên sản phẩm sen vòi

Theo thông báo chính thức của công ty thiết bị vệ sinh Inax từ ngày 1/1/2023, công ty inax sẽ dừng nhận và phản hồi tin nhắn theo tem xanh trên sản phẩm sen vòi. Đồng nghĩa là khi khách hàng “SOẠN INAX [ mã số sản phẩm] gửi 8077” sẽ không còn có thể nhận được sự phản từ tổng đài nữa.
Như vậy các quý khách hàng cũng đừng hoang mang và lo lắng, bạn có thể kiểm tra sản phẩm chính hãng qua tem xanh của sản phẩm hoặc gọi điện thoại qua số HOTLINE và các đại lý phân phối sản phẩm inax.
dung nhan va phan hoi tin nhan theo tem xanh tren san pham sen voi2

3. Làm sao để mua được sản phẩm Inax chính hãng

  • Tại Showroom Hải Linh chúng tôi đang phân phối sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, Viglacera,.. chính hãng.
  • Tại sao nên chọn Hải Linh: Với hơn 16 năm kinh doanh các dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh tới từ các thương hiệu lớn.
  • Các sản phẩm đa dạng: Tới với chúng tôi bạn có thể lựa chọn được các dòng sản phẩm có phân khúc từ thấp tới cao cấp.
  • Luôn hỗ trợ: Tại đây chúng tôi luôn có các chương trình giúp người quý khách có thể sở hữu các sản phẩm chính hãng với giá thành rẻ nhất.
  • Cam kết: Tại Hải Linh bạn có thể mua các sản phẩm tới từ các thương hiệu lớn với lời cam kết là “ HÀNG CHÍNH HÃNG 100%”
  • Đội ngũ tư vấn: Chúng tôi luôn có đội ngũ tư vấn và hỗ trợ từ xa cho bạn, với kiến thức chuyên sâu, được đào tạo một các chuyên nghiệp, đội ngũ của Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc của bạn một cách chi tiết và dễ hiểu nhất.
  • Địa chỉ mua hàng: Chúng tôi có 4 Showroom tại thành phố Hà Nội để quý khách hàng có thể lựa chọn địa chỉ mua hàng phù hợp với mình, ngoài ra nếu bạn đặt mua sản phẩm thiết bị trên website: https://hailinh.com.vn/ chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển để đẩm bảo sản phẩm có thể đến tận tay của quý khách.
dung nhan va phan hoi tin nhan theo tem xanh tren san pham sen voi4

Như vậy qua bài viết trên quý khác đã nắm được nội dung thông báo của phía thương hiệu Inax và địa chỉ mua sản phẩm thiết bị inax chính hàng rồi chứ.

Biên tập viên: toanhl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây