Dự án Tòa nhà văn phòng và dịch vụ Tecos Building

03/05/2022
Tecos Building là tòa nhà văn phòng với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp. Đây sẽ là môi trường làm việc với không gian sang trọng, đẳng cấp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Góp phần không nhỏ vào việc mang lại sự sang trọng của tòa nhà, Hải Linh vinh dự giữ vai trò là nhà cung cấp số lượng lớn gạch ốp lát chất lượng cao của VIGLACERA.

1. Hải Linh cung cấp chính hãng gạch ốp lát cao cấp của thương hiệu Viglacera 

Với uy tín hơn 14 năm của mình, Hải Linh được chủ đầu tư TECOS BUIDING tin tưởng lựa chọn cung cấp sản phẩm gạch ốp lát Viglacera để hoàn thiện công trình tòa nhà văn phòng và dịch vụ đẳng cấp tại khu vực trung tâm thành phố.
Với lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát Viglacera chất lượng tốt với mẫu mã sang trọng đã mang lại không gian văn phòng đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế. 
Đúng như theo hợp đồng đã ký kết, Hải Linh đã cung cấp sản phẩm gạch ốp lát đảm bảo về chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường. Với thời gian giao hàng đúng và đủ đảm bảo tiến độ hoàn thành dự án đúng hạn cho chủ đầu tư. 
Hải Linh luôn khẳng định uy tín số 1 về cung cấp gạch ốp lát chất lượng trên thị trường Việt đồng thời chứng minh dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và chu đáo nhất.
 

toa nha tecos building


Chủ đầu tư dự án TECOS BUIDING rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh. Chủ đầu tư đánh giá Hải Linh đã thực hiện giao gạch đúng chất lượng, kích cỡ, mẫu mã và thời gian. Nhờ vậy công trình được thi công đúng kỳ hạn như đã định. 
Những hình ảnh sau thi công công trình tại tòa nhà văn phòng và dịch vụ TECOS BUIDING:

toa nha tecos buiding
toa nha tecos
phoi canh ben trong toa nha
phoi canh khu vuc sanh cho

2. Hải linh - Nhà phân phối chính hãng các sản phẩm gạch ốp lát cao cấp

Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại Hải Linh thành lập vào năm 2007, là đơn vị hàng đầu chuyên kinh doanh phân phối gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh cao cấp trên thị trường. Bằng việc cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, Hải Linh luôn đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng chất lượng tốt nhất và giá ưu đãi nhất.

  • Làm việc chuyên nghiệp: Khi lựa chọn Hải Linh, mọi khách hàng đều hài lòng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn. Mọi hợp đồng đều rõ ràng và uy tín đảm bảo quyền lợi cho chủ đầu tư. Giúp các chủ đầu tư có sự cân nhắc và lựa chọn phù hợp góp phần làm tăng thêm sự tiện nghi và cao cấp cho công trình.
  • Chất lượng chính hãng: Hải Linh luôn cam kết 100% sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Hơn nữa, sản phẩm Hải Linh cung cấp luôn đa dạng về mẫu mã mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn nhất.
  • Giải pháp đa dạng cho khách hàng: Đây là chính sách tiết kiệm có lợi cho mọi khách hàng của Hải Linh. Với nhiều gói giải pháp để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với công trình của mình. 
  • Chính sách giá luôn ưu ái: Đối với các khách hàng dự án, Hải Linh luôn đảm bảo có chính sách giá tốt nhất giúp các chủ đầu tư tiết kiệm tối đa chi phí và thời gian.
  • Dịch vụ vận chuyển đúng thời gian: Dịch vụ giao hàng, vận chuyển nhanh chóng và thông suốt theo đúng những thỏa thuận đã ký kết trong hợp đồng, đảm bảo mọi tiến độ công trình được hoàn thiện đúng thời gian.

Thông tin dự án: 
Tên dự án: Tòa nhà văn phòng và dịch vụ Tecos Building
Vị trí:  số 106 chùa Láng, quận Đống Đa, Hà Nội
Kết cấu: Công trình cao 9  tầng nổi, 3 tầng hầm trong đó mỗi mặt sàn rộng khoảng 1003m2
Đây là tòa văn mới nằm trong khu vực đông dân cư, với thiết kế theo tiêu chuẩn chuyên nghiệp, hứa hẹn mang tới một nơi làm việc văn minh và tiện nghi nhất cho các khách hàng.

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh
Showroom 1: Số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
Showroom 2: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
Showroom 3:Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 1900-599.828
Website: https://hailinh.com.vn
Email: info@hailinh.com.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây