Điểm nổi bật của BST gạch porcelain sân vườn Đồng Tâm Lý Sơn 

20/04/2023
Đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, xương gạch và bề mặt chất lượng tốt nhất, các mẫu gạch BST Porcelain Lý Sơn Đồng Tâm là lựa chọn hàng đầu để ốp lát khu vực ngoại thất: sân vườn, gara ô tô, lối đi, sân thượng, ban công.
Tối đa hóa sự lựa chọn cho các gia đình, trong trang trí ngoại thất sân vườn, Đồng Tâm đã cho ra đời BST gạch 4040 Lý Sơn với chất liệu xương gạch Porcelain bền đẹp thách thức mọi kiểu thời tiết, khí hậu. Cùng tìm hiểu chi tiết về BST gạch Porcelain Lý Sơn này nhé.

1. Cảm hứng ra đời Bộ sưu tập gạch Porcelain Đồng Tâm Lý Sơn

Việt Nam là quốc gia biển đảo, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho rất nhiều danh thắng đẹp mãn nhãn với những hòn đảo xinh đẹp, những bãi cát trải dài trên bờ biển xanh biếc trải dài từ Bắc vào Nam. Nhằm tôn vinh các địa danh nổi tiếng của Việt Nam, các nhà thiết kế trẻ của Đồng Tâm đã cho ra đời Bộ sưu tập Lý Sơn - lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của một huyện đảo của tỉnh Quảng Ngãi, nơi sở hữu những bãi tắm tuyệt đẹp, làn cát trắng mịn được bao bọc bởi những vách đá nham thạch kỳ vĩ mang nét đẹp phóng khoáng.

Bộ sưu tập Lý Sơn gồm 11 mẫu gạch 3D cuốn hút và chân thực với chất lượng xương gạch Porcelain bền chắc. Đây là sự lựa chọn số 1 cho không gian sân vườn của gia đình bạn.
Bộ sưu tập Porcelain Lý Sơn Đồng Tâm ra đời từ nét đẹp hoang sơ, kỳ vĩ của biển xanh, cát trắng - nắng vàng của huyện đảo Lý Sơn - Quảng Ngãi

2. Chất liệu gạch Porcelain Lý Sơn Đồng Tâm bền đẹp thách thức

Không phải ngẫu nhiên mà dòng gạch Porcelain trong BST Lý Sơn được rất nhiều gia đình lựa chọn làm gạch ốp lát sân vườn, không gian ngoại thất, nơi có mật độ đi lại cao như gara ô tô…

Bề mặt: BST 4040LYSON được đánh giá chất lượng hoàn hảo, đó là sự kết hợp hài hòa giữa công nghệ in hoa văn và công nghệ phủ men khô kỹ thuật số hiện đại, tạo ra bề mặt vân đá vô cùng chân thực và ấn tượng. Lớp men khô được phủ lên sẽ làm tăng độ cứng cho gạch, bảo vệ bề mặt tạo hiệu ứng 3D, ánh kim lấp lánh, mờ bóng khác nhau vô cùng ấn tượng, mô tả sắc nét nét thô cuốn hút của đá tự nhiên. Hơn thế nữa, gạch có độ chống trơn vượt trội, an toàn với người già và trẻ nhỏ.

Chất liệu gạch: Porcelain, chất liệu được đánh giá có kết cấu bền chắc nhất hiện nay. Xương gạch được làm từ nguyên liệu chính là 70% bột đá + 30% đất sét phụ gia đã loại bỏ hoàn toàn tạp chất được nén, nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C nên kết cấu gạch ít lỗ rỗng, có khả năng chống nước cực tốt, chống rêu mốc hiệu quả, độ cứng cao. 

Kích thước: Với kích thước 40x40 vừa phải, dễ dàng thiết kế thi công ốp lát ở mọi khu vực từ sân vườn, lối đi, hành lang, sân thượng, ban công…

Bộ sưu tập gồm 11 mẫu gạch Porcelain vân đá in trên men khô hiện đã có mặt tại hệ thống Showroom Hải Linh. 

3. Ứng dụng gạch Porcelain Lý Sơn lát ngoại thất ấn tượng 

Đạt tiêu chuẩn kỹ thuật cao, xương gạch và bề mặt chất lượng tốt nhất, các mẫu gạch BST Porcelain Lý Sơn Đồng Tâm là lựa chọn hàng đầu để ốp lát khu vực ngoại thất: sân vườn, gara ô tô, lối đi, sân thượng, ban công…

Gạch Porcelain Lý Sơn lát nền sân vườn

Khu vực sân vườn chịu tác động trực tiếp từ thời tiết, mưa nắng gạch Porcelain Lý Sơn cực kỳ phù hợp, bền đẹp thách thức mọi kiểu khí hậu.
 
Mẫu gạch 4040LYSON002 vân đá màu xám kem, men mờ ứng dụng lát sân trước của biệt thự hiện đại, sang trọng.
Mẫu gạch 4040LYSON003 vân đá xám nhạt, men mờ, bề mặt mô phỏng bãi cát trải dài kết hợp họa tiết lấp lánh lát sân nhà phố
Mẫu gạch 4040LYSON006 màu kem nhạt, men mờ, bề mặt họa tiết có nhiều đường rãnh chống trơn, thoát nước tốt lát sân biệt thự.
Mẫu gạch 4040LYSON008 màu kem đậm, men mờ, bề mặt họa tiết hình học độc đáo lát sân trước biệt thự.
Mẫu gạch Porcelain 4040LYSON008 màu xám xanh, men mờ, bề mặt in kỹ thuật số họa tiết đường tròn mềm mại ứng dụng lát sân nhà.

Gạch Porcelain Lý Sơn lát sân thượng, ban công 

Sân thượng ban công là không gian để vui chơi, giải trí của cả gia đình vì thế nên chọn gạch Porcelain Lý Sơn, bề mặt in men khô kỹ thuật số có khả năng chống trơn tốt.
Mẫu gạch 4040LYSON002 vân đá màu xám kem, men mờ lát ban công chung cư.
Mẫu gạch 4040LYSON005 màu kem, in men khô chống trơn lát sân thượng của biệt thự không gian mở.
 
Mẫu gạch 4040LYSON007 màu xám rêu, men mờ ứng dụng lát nền ban công của biệt thự nghỉ dưỡng.

Gạch Porcelain Lý Sơn lát hành lang, gần hồ bơi, vỉa hè

Khu vực này có mật độ đi lại cao, tiếp xúc nhiều với nước, gạch Porcelain Lý Sơn là lựa chọn lý tưởng nhất. 
Mẫu gạch vân đá 4040LYSON001 màu xám xanh, in men mờ ứng dụng lát sàn lối đi cạnh hồ bơi chống trơn đi lại an toàn.
Mẫu gạch vân đá 4040LYSON004, màu xám đậm, men mờ ứng dụng lát hành lang sân vườn biệt thự phong cách tối giản.
Mẫu gạch Porcelain 4040LYSON008, màu xám đậm, men mờ ứng dụng lát vỉa hè trong khu biệt thự.
Mẫu gạch Porcelain 4040LYSON011, màu nâu cam, men mờ ứng dụng sân cạnh hồ bơi

4. Lưu ý khi thi công gạch Porcelain Lý Sơn Đồng Tâm

  • Đặc tính của gạch Porcelain là khả năng cứng chắc, chống thấm nước vượt trội vì thế khi thi công gạch Porcelain Lý Sơn, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Không cần ngâm gạch trước khi thi công mà chỉ cần lau sạch mặt trước và mặt sau của gạch để loại bỏ bụi bẩn. Gạch sạch sẽ sẽ bám dính cao hơn.
  • Để đạt hiệu quả thi công cao nhất thì bề mặt ốp lát cần phải phẳng và sạch, độ phẳng không được chênh lệch quá 3mm,
  • Bề mặt phải khô (nếu dùng keo dán gạch), phải ẩm (nếu dùng vữa xi măng)
  • Nên dùng keo dán gạch thay vì dùng vữa xi măng, tiết kiệm thời gian thi công hơn. Tuy nhiên phải pha keo dán gạch đúng tỉ lệ, dùng hết trong 1h.
  • Nên dùng ke nêm gạch để căn chỉnh đường ron đều, đẹp, hiệu suất thi công cao hơn nhiều.
  • Lau sạch phần keo dán gạch thừa trên bề mặt gạch và đường ron bằng miếng xốp ẩm trong khi keo chưa khô cứng.
  • Với không gian sân vườn, sân thượng, lối đi nên đảm bảo độ dốc không quá 3mm để thoát nước tốt hơn.
Hiện tại các mẫu gạch Porcelain trong BST Lý Sơn Đồng Tâm đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Mời quý khách đến với chúng tôi để trải nghiệm hoặc liên hệ hotline 1900.599.828.
Xem thêm: Gạch lát nền Đồng Tâm 40x40

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây