Địa chỉ showroom gạch Eurotile chính hãng, giá tốt tại Hà Nội 

15/09/2023
Gạch Eurotile là dòng sản phẩm gạch ốp lát thuộc thương hiệu Viglacera. Dòng gạch này có mẫu mã đa dạng, thiết kế độc đáo đầy tính nghệ thuật nên được rất nhiều người lựa chọn. Chính vì thế mà gạch Eurotile được bán rộng rãi khắp cả nước. Vậy đâu là địa chỉ showroom gạch Eurotile chính hãng tại hà Nội uy tín nhất?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều địa chỉ kinh doanh sản phẩm gạch Eurotile với nhiều mức giá khác nhau. Nếu người tiêu dùng không có nhiều kinh nghiệm mua hàng hoặc không hiểu rõ về sản phẩm sẽ dễ mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ cho công trình mà còn dễ hỏng hóc, gây tốn kém chi phí sửa chữa và thay thế. Để có thể mua sản phẩm chính hãng, bạn nên đến showroom gạch Eurotile uy tín tại Hà Nội để mua mẫu gạch phù hợp nhất cho ngôi nhà của mình.

1. Showroom Hải Linh - đại lý phân phối gạch Eurotile số 1 tại Hà Nội 

Địa chỉ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm

Trải qua 16 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gạch ốp lát, Hải Linh luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo tới cho mỗi khách hàng, khẳng định uy tín và có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng. 

Hải Linh chuyên phân phối trực tiếp gạch men, gạch ốp lát phục vụ cho các công trình, kiến trúc xây dựng lớn và nhỏ. Tại hệ thống showroom Hải Linh trưng bày hàng nghìn mẫu gạch ốp lát kích thước và mẫu mã đa dạng mẫu mã đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Mykonos, Tây Ban Nha, Italy,... và đặc biệt là gạch Eurotile chất lượng cao. 

hai linh dai ly gach eurotile chinh hang

Showroom Hải Linh - địa chỉ phân phối gạch Eurotile số 1 tại Hà Nội

Sản phẩm gạch Eurotile tại Hải Linh là hàng chính hãng 100% được nhập khẩu trực tiếp nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, đảm bảo độ bền đẹp hoàn hảo cho công trình của mình trong suốt thời gian dài.

Mẫu mã gạch Eurotile đa dạng

Tự hào là showroom gạch Eurotile cấp 1 tại Hà Nội, Hải Linh luôn mang đến cho khách hàng trọn bộ sản phẩm của hãng. Các mẫu gạch được Hải Linh liên tục cập nhật theo xu hướng mới và trưng bày tại các địa chỉ cửa hàng tại Hà Nội. Từ đó mang đến nhiều sự lựa chọn cũng như đưa ra gợi ý về những mẫu gạch hot nhất trên thị trường mà không lo bị lỗi thời.

Mức giá tốt nhất trên thị trường

Không chỉ mang đến sản phẩm gạch Eurotile chất lượng cao, mang lại giá trị trường tồn cho công trình mà giá sản phẩm tại Hải Linh còn có mức chiết khấu vô cùng cao. Khi đến showroom gạch Eurotile Hải Linh, bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, sản phẩm đa dạng với mức giá phải chăng. Đảm bảo mang đến sự bền đẹp, tiện nghi cho không gian với mức chi phí hợp lý, giúp tiết kiệm ngân sách tối đa.

Dịch vụ tốt với chế độ hậu mãi tốt

Khi đến bất kỳ showroom gạch Eurotile nào của Hải Linh, bạn đều được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn sẵn sàng phục vụ, tư vấn chu đáo cụ thể, tận tâm những mẫu gạch phù hợp nhất. Không chỉ vậy, dịch vụ sau bán hàng của Hải Linh cũng đảm bảo sự chuyên nghiệp, toàn bộ sản phẩm phẩm đều được cam kết bảo hành chính hãng theo chính sách của nhà sản xuất. 

hai linh dich vu hau mai chu dao

Quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại cùng dịch vụ tư vấn tận tâm tại Hải Linh

Đối với khách hàng ở khu vực nội thành Hà Nội, Hải Linh sẽ hỗ trợ vận chuyển miễn phí, với những đơn hàng ở xa hoặc tỉnh khác cũng sẽ được áp dụng mức chi phí vận chuyển cực kỳ hấp dẫn. 

2. Vì sao gạch Eurotile được Hải Linh lựa chọn phân phối?

Sau hơn 16 năm hoạt động trong lĩnh vực gạch ốp lát và thiết bị vệ sinh, Hải Linh đã trở thành nhà phân phối chính thức của gạch Eurotile Viglacera. Nhằm phục vụ tối đa nhu cầu sử dụng của con người về các mẫu gạch ốp lát chất lượng cao, kích thước đa dạng, thiết kế đẹp mắt với mức giá phải chăng, từ đó kiến tạo không gian sống như mơ cho mọi gia đình.

Thương hiệu gạch ốp lát hàng đầu Việt Nam

Eurotile là dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp thuộc Viglacera, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được sản xuất trong nước với chất lượng cao. Chính vì vậy mà thiết kế của gạch đáp ứng được nhu cầu thẩm mỹ của người Việt, trở thành mẫu gạch được nhiều người lựa chọn cho công trình của mình.

gach erotile 320x160 hle3216162 1

Gạch Eurotile HLE3216162 mang lại cảm xúc chân thật, tạo chiều không gian sống thân thiện

Thiết kế độc đáo, tinh tế và nguyên bản

Gạch Eurotile luôn mang đến sự chỉnh chu, bắt mắt trong từng thiết kế. Các bộ sưu tập gạch Eurotile đều có cảm hứng, câu chuyện riêng ghi dấu ấn mạnh mẽ và chạm đến từng cảm xúc của khách hàng. Mẫu gạch này có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng để trang trí và ốp lát, bạn có thể thoải mái sáng tạo không gian tinh tế, mang đậm dấu ấn cá nhân theo nhiều phong cách khác nhau (trẻ trung, tinh tế, lịch lãm, sang trọng).

gach erotile 320x160 hle3216170 thiet ke tinh te doc ban

Gạch Eurotile HLE3216170 với họa tiết vân đá đặc sắc, tinh tế mang lại cảm xúc độc đáo cho con người

Chất lượng hoàn hảo

Eurotile luôn không ngừng phát triển, ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại Châu Âu với những nguyên liệu chất lượng cao để tạo ra những “kiệt tác gạch men”. Gạch Eurotile ứng dụng công nghệ phủ men Nano bạc kháng khuẩn tốt, chống thấm nước, chống trầy xước, độ cứng cao, khả năng chịu được áp lực cao.

gach eurotile chat luong hoan hao

Gạch Eurotile HOD D04 vân đá màu vàng đất đẹp sang trọng

Đặc biệt, Eurotile còn là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 14001:2004 và ISO 9001:2000 về bảo vệ môi trường và quản lý chất lượng. Từ đó mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe mà vẫn mang lại giá trị thẩm mỹ tối đa. 

Các sản phẩm gạch men của Eurotile đa dạng kích thước, có tính ứng dụng cao, tạo sự kết nối giữa con người và không gian sống. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, hãy ghé showroom gạch Eurotile Hải Linh để được tư vấn, báo giá những mẫu gạch phù hợp với gia đình cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác nhé! Hải Linh hân hạnh phục vụ!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây