Địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín ở Hà Nội

18/05/2022
Bạn đang tìm hiểu địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín ở Hà Nội, mức giá ưu đãi, mẫu mã đa dạng đẹp chuẩn xu hướng 2022. Cùng tham khảo hệ thống Showroom Hải Linh nhé, chắc chắn đây sẽ là điểm đến tin cậy của khách hàng khi mua gạch ốp lát chính hãng.

1. Đâu là tiêu chí xác định địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín?

Trên địa bàn thành phố Hà Nội, là hàng trăm các địa chỉ, nhà phân phối gạch ốp lát khác nhau. Vậy muốn xác định địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín thì người tiêu dùng dựa vào những yếu tố nào?
  • Đại lý phải có giấy phép kinh doanh hợp pháp của cơ quan chức năng.
  • Đại lý có giấy chứng nhận nhà phân phối của các thương hiệu gạch ốp lát Viglacera, Đồng Tâm, Taicera…
  • Có nhiều năm uy tín kinh doanh và phân phối gạch ốp lát trong nước và gạch ốp lát nhập khẩu được đánh giá tích cực từ khách hàng.
  • Hệ thống showroom với không gian trưng bày hiện đại, đầy đủ mẫu mã, kích thước gạch ốp lát của các thương hiệu nổi tiếng. Sản phẩm 100% là hàng chính hãng, có tem nhãn, logo của thương hiệu rõ ràng.
>>> Vì vậy khi chọn địa chỉ nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng, quý khách có thể dựa trên 4 tiêu chí trên để đánh giá nhé.
hai linh dia chi mua gach op lat uy tin o ha noi
Hải Linh - Nhà phân phối gạch ốp lát chính hãng của nhiều thương hiệu 
 

2. Hải Linh - Địa chỉ mua gạch ốp lát uy tín ở Hà Nội

Hải Linh uy tín 15 năm kinh doanh gạch ốp lát chính hãng 

Hải Linh là điểm đến tin cậy khi mua gạch ốp lát chính hãng trên địa bàn Hà Nội. Trải qua 15 năm (2007 - 2022) xây dựng, thương hiệu Hải Linh gạch ốp lát đã từng bước định vị trong lòng khách hàng. Hải Linh luôn tôn vinh giá trị cốt lõi của sản phẩm, chỉ bán gạch ốp lát chính hãng, coi khách hàng là tài sản vô giá. Vì thế, Hải Linh tiếp đón 10.000 khách hàng mỗi năm tham quan mua sắm gạch ốp lát, phục vụ hơn 600 dự án, công trình lớn nhỏ.
 
hai linh cung cap hon 600 mau gach op lat
Hải Linh cung cấp hơn 600+ mẫu gạch đón đầu xu hướng

Hải Linh luôn nắm bắt xu thế, đa dạng các phương thức bán hàng và thanh toán tiện lợi hơn. Không chỉ phát triển kinh doanh offline tại  3 Showroom khang trang tại quận Đống Đa, Long Biên, Hà Đông, mà còn kinh doanh đa kênh: Website, Facebook để việc mua sắm của khách hàng tiện lợi, dễ dàng hơn.

Hải Linh đại lý của các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng trong và ngoài nước

Hải Linh cũng là đại lý phân phối ủy quyền số 1 của các thương hiệu gạch ốp lát nổi tiếng như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera và các thương hiệu gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ… Các sản phẩm gồm có gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch trang trí đầy đủ kích thước, đa dạng mẫu mã, sản xuất theo công nghệ Xanh, phù hợp với nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân đến cao cấp. Vì thế, bất cứ gia đình nào khi đến với hệ thống Showroom Hải Linh sẽ tìm được mẫu gạch ốp lát phù hợp với sở thích và mức thu nhập của gia đình.
hai linh phan phoi da dang mau gach op lat
Các mẫu gạch trong nước mới nhất của thương hiệu Taicera, Đồng Tâm, Viglacera
Không dừng lại ở phân phối gạch trong nước, năm 2022 Hải Linh tiếp tục đẩy mạnh mở rộng thị phần sang dòng gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ, mẫu mã sang trọng, phục vụ phân khúc khách hàng cao cấp, có yêu cầu khắt khe về thẩm mỹ không gian sống.
hai linh phan phoi gach nhap khau
Hải Linh phân phối gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italia, Ấn Độ đáp ứng nhu cầu khách hàng cao cấp
 
hai linh cung cap gach op lat nhap khau da dang mau ma
Các sản phẩm mới nhất đáp ứng nhu cầu mọi nhu cầu của khách hàng

Hệ thống 3 Showroom khang trang, hiện đại được khách hàng đánh giá cao

Hải Linh phát triển mở rộng kinh doanh gạch ốp lát chính hãng tại 3 showroom  phục vụ nhu cầu của khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Showroom 1: 532 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội
  • Showroom 2: Ô số 5, số 6 Shophouse Tố Hữu - Hà Đông - Hà Nội
  • Showroom 3: 72 Chu Huy Mân - Long Biên - Hà Nội
he thong 3 showroom tren dia ban ha noi
Hệ thống 3 Showroom Hải Linh khang trang, bề thế
Khi đến đây, quý khách sẽ được trải nghiệm không gian trưng bày gạch ốp tường, gạch lát nền, gạch trang trí nội và ngoại thất, sản xuất theo công nghệ Xanh tiêu chuẩn hàng đầu tại Châu Âu, an toàn cho sức khỏe người dùng. Nhân viên bán hàng tư vấn chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng. Vì thế, khách hàng đến với Hải Linh luôn nhận được sự hài lòng tuyệt đối.

3. Chính sách mua gạch ốp lát chính hãng tại Hải Linh

Hệ thống Showroom Hải Linh không chỉ làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng sản phẩm mà còn có những chính sách bán hàng thiết thực nhất.
  • Hải Linh cam kết 100% là gạch ốp lát chính hãng, chất lượng
  • Chiết khấu cao, luôn luôn ưu đãi về giá
  • Vận chuyển đến tận chân công trình, không ảnh hưởng đến tiến độ thi công của khách hàng
  • Miễn phí thiết kế phòng mẫu 
hai linh dia chi tin cay khi mua gach op lat
Chính sách bán hàng tại Hải Linh luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng
 
Bài viết trên, chúng tôi đã gợi ý địa chủ mua gạch ốp lát uy tín tại Hà Nội. Hy vọng các gia đình có thể tìm được địa chỉ “chọn mặt gửi vàng”, mua gạch ốp tường, gạch lát nền chính hãng, chất lượng cao. Liên hệ hotline tư vấn: 1900.599.828

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây