Dấu ấn chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 16 năm Hải Linh

31/05/2023
Diễn ra từ 20/4 - 31/5/2023, chương trình  khuyến mại mừng sinh nhật Hải Linh 16 năm đến nay đã chính thức khép lại. Trong suốt thời gian diễn ra, chương trình đã được khách hàng đón nhận nhiệt tình với nhiều dấu ấn khó quên.
dau an sinh nhat 16 nam hai linh


500+ món quà được trao tặng, lộ diện chủ nhân nhiều giải thưởng khủng

 

Sau hơn 1 tháng diễn ra chương trình, showroom Hải Linh đã ghi nhận lượng lớn khách hàng quan tâm trên cả các kênh online và offline. Đông đảo khách hàng đã liên hệ và tới trực tiếp showroom để lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh hoàn thiện công trình của mình. Với mức giá giảm sốc tới 52%, khách hàng đã rất hào hứng và vui mừng khi tiết kiệm được chi phí đáng kể trong quá trình xây dựng, sửa sang nhà cửa.  

Niềm vui được nhân đôi khi khách hàng mua sắm tại showroom Hải Linh còn nhận được những món quà ý nghĩa và giá trị. Theo thống kê, đã có hơn 500+ món quà đã được showroom Hải Linh trao tặng, là minh chứng rõ nét cho sức nóng của chương trình. Đặc biệt nhiều khách hàng đã trở thành người may mắn nhất khi bốc thăm trúng phần thưởng khủng bao gồm: Bồn cầu nắp rửa cơ Inax trị giá 8,080,000đ; 1 Chỉ vàng 9999; sen tắm cây Belli trị giá 6.875.000đ, bếp từ đơn trị giá 1,200,000đ.

qua tang bon cau inax

Chúc mừng khách hàng Nông Văn Hiệp (Long Biên, Hà Nội) đã may mắn nhận được các phần quà giá trị bao gồm:  1 Bồn cầu Inax trị giá 8,080,000đ; 1 Phụ kiện phòng tắm Belli; 1 Bộ ly cao cấp; 1 Ô Hải Linh cao cấp.

kh trung chi vang 9999

Anh Sơn (Đan Phượng - Hà Nội) đã may mắn bốc thăm nhận được: 1 Chỉ vàng 9999, 1 Voucher mua hàng 500k,  1 Bộ ly Luminarc,  2 Kệ treo tường Belli,  1 Áo mưa Hải Linh,  1 Ô gấp Hải Linh.

kh trung bon cau inax

Chúc mừng anh Quốc (Quốc Oai - Hà Nội) đã nhận được quà tặng là 1 bồn cầu INAX trị giá 8.080.000đ.

kh trung thuong sen tam

Chị Ngọc Ánh (Lý Sơn) đã may mắn trở thành chủ nhân của món quà là sen tắm cây Belli trị giá 6.875.000đ.

kh trung sen tam belli showroom lang

Chúc mừng anh Tiến đã nhận được phần quà là 1 sen tắm cây Belli trị giá 6.785.000đ

kh trung bep tu showroom long bien

Chị Khanh (Đào Tấn) may mắn bốc thăm nhận quà tặng là Bếp từ đơn Rapido trị giá 1.200.000đ

kh trung thuong bep tu showroom long bien

Nhân viên Hải Linh trao tặng phần quà là Bếp từ đơn Rapido trị giá 1.200.000đ cho khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng

Showroom Hải Linh xin chúc mừng hàng trăm khách hàng khác đã nhận được các món quà giá trị nhân dịp sinh nhật 16 năm Hải Linh: bộ cốc, bộ ly, áo mưa, ô cán dài, ô gấp, kệ nhà tắm,...khi mua hàng tại showroom. Hòa chung không khí đón mừng sinh nhật, trong 2 ngày 13/5-15/5/2023, đông đảo khách hàng đã tới thăm quan checkin tại showroom Hải Linh và nhận quà ý nghĩa như một sự tri ân sâu sắc tới toàn thể khách hàng đã luôn yêu mến, ủng hộ Hải Linh trong suốt thời gian qua. 

kh check in dinh nhat 16 nam hai linh

Một số hình ảnh khách hàng mua sắm, bốc thăm trúng thưởng, checkin tại showroom Hải Linh

1. Showroom Hải Linh - chặng đường 16 năm luôn nỗ lực không ngừng nghỉ

he thong showroom hai linh

14/5/2023 đánh dấu cột mốc quan trọng - chặng đường 16 năm hình thành và phát triển của Hải Linh, một hành trình nỗ lực không ngừng nghỉ để vươn lên trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh tại Hà Nội. Để có được thành công này, Hải Linh xin được trân trọng cảm ơn toàn bộ Quý khách hàng, Quý đối tác đã luôn yêu mến, tin tưởng, ủng hộ và lựa chọn Hải Linh trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hơn nữa để đem đến cho người dùng sự hài lòng tuyệt đối về cả sản phẩm và dịch vụ, luôn đồng hành “Nâng tầm giá trị ngôi nhà Việt”.

Còn rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác, hãy thường xuyên truy cập ngay website: https://hailinh.com.vn để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào từ showroom Hải Linh nhé! 

Công ty TNHH Kinh Doanh Thương Mại Hải Linh

Văn phòng giao dịch: Tầng 3 tòa nhà CT2&3 Dream Town, Tây Mỗ, Từ Liêm, Hà Nội

Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Website: https://hailinh.com.vn

Email: info@hailinh.com.vn

Hotline: 1900.599.828

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây