Đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội

15/05/2023
Những yếu tố khác làm nên thương hiệu Inax là gì? Cùng Hải Linh tìm hiểu ngay về thương hiệu thiết bị vệ sinh inax này và đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội nhé.

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax đang là sự lựa chọn hàng đầu cho các gia đình hay chủ các công trình biệt thự, khu trung tâm thương mại cao cấp. Ngoài các ưu điểm sản phẩm bền đẹp, thiết bị vệ sinh Inax còn nhiều đặc tính vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng chủng loại. Nếu gia đình bạn đang có nhu cầu tìm mua sử dụng các sản phẩm từ Inax bạn đã biết đến địa chỉ uy tín của các đại lý thiết bị vệ sinh inax tại Hà Nội chưa?

1. Những yếu tố khác làm nên thương hiệu Inax

Khi được hỏi lý do tại sao Inax có thể giúp mọi người sống tốt, Inax trả lời:

“Nhật Bản là đất nước tôn trọng vẻ đẹp của tự nhiên và con người, và INAX là một thương hiệu được nuôi dưỡng bởi nền văn hóa và truyền thống đặc sắc của Nhật Bản, thừa hưởng những kỹ năng, tinh thần của người thợ lành nghề và khát khao nâng cao chất lượng sản phẩm. Cũng độc đáo như nét riêng của nước Nhật trên thế giới, INAX đặt mục tiêu trở thành thương hiệu được tin dùng bởi cư dân toàn cầu”

Inax là thương hiệu có nguồn gốc từ Nhật Bản, một quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe về mọi sản phẩm, hàng hóa tiêu dùng. Với hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh và phát triển các sản phẩm thiết bị vệ sinh ở Việt Nam. Inax luôn tạo ra các sản phẩm đáp ứng những mong muốn, nhu cầu của mọi khách hàng. 

dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi

2. Công nghệ nổi bật tích hợp trên các sản phẩm thương hiệu Inax

Hãy cùng với Hải Linh tìm hiểu ngay những công nghệ của dòng thiết bị vệ sinh inax nhé:

Công nghệ Aqua Ceramic – Men sứ trắng sạch

  • Có thể nói nguyên liệu Aqua Ceramic là một bước ngoặt lớn trong lịch sử của sứ. Các vết bẩn cứng đầu dễ dàng bị cuốn trôi chỉ với một lần xả nước. Bề mặt thiết bị sẽ trở nên nhẵn bóng và chống bẩn. Giúp ngăn chặn hình thành cặn bẩn và  các vết bẩn cứng đầu giúp cho bề mặt thiết bị luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới.
  • Với tính năng siêu ưa nước và cấu trúc ngăn ngừa bám cặn của công nghệ  AQUA CERAMIC. Inax tự tin với với phát minh mang tính cách mạng này, vẻ trắng sáng được giữ đến 100 năm chỉ bằng phương pháp cọ rửa bình thường.
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi1

Công nghệ Hyperkilamic – Kháng khuẩn

  • Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic trên các thiết bị vệ sinh Inax là công nghệ duy nhất ở Việt Nam đã được công nhận bởi hệ thống tiêu chuẩn Công Nghiệp Nhật Bản JIS về chống khuẩn trên các sản phẩm sứ vệ sinh.
  • Công nghệ Hyperkilamic đã sử dụng đặc tính kháng khuẩn của kim loại bạc (Ag+) có trên bề mặt sứ vệ sinh, điều này giúp ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt thiết bị.
  • Các sản phẩm ứng dụng công nghệ Hyperkilamic có bề mặt nhẵn bóng và sạch sẽ. Không có sự tích tụ vi khuẩn, an toàn sạch sẽ cho các gia đình có trẻ nhỏ. Và việc vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn
  • Ngoài ra công nghệ Hyperkilamic còn có thêm đặc tính như “chống ăn mòn, khó trầy xước”. Cùng với “khả năng bảo vệ sạch sẽ siêu cấp”,đây trở thành tiêu chuẩn chống bẩn, kháng khuẩn cho thiết bị nhà vệ sinh trong tương lai.
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi2

 

Công nghệ Eco-X xả sạch sâu - tiết kiệm nước 

  • Eco-x được ứng dụng trong các mẫu bồn cầu Inax, nhờ sử dụng tính năng xả kép từ hai cửa. Nguyên lý momen xoắn giúp tạo dòng nước xoáy với trọng tâm là tâm xả. Với công nghệ xả này, áp lực nước đạt cực đại ở trung tâm, cuốn trôi chất bẩn hiệu quả cao nhất chỉ với một lần xả.
  • Tính năng xả kép còn có ưu điểm giúp dòng nước được cuốn trôi êm ái, không tạo thành tiếng động lớn như những loại bồn cầu khác.  
  • Công nghệ xả Eco-x giúp tiết kiệm một lượng nước đáng kể, với mỗi gia đinh 4 người sẽ tiết kiệm hơn 5000 lít nước trong 1 năm. Còn với những gia đình có nhiều thành viên hơn hoặc văn phòng nhà hàng thì số lượng nước được tiết kiệm là con số không hề nhỏ.
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi2

Công nghệ Diamond Flash

  • Bề mặt vòi rửa Inax được mạ Crom/Niken có độ dày tiêu chuẩn theo sự kiểm soát chất lượng chặt chẽ của Nhật Bản. Công nghệ Diamond Flash giúp giữ cho bề mặt sản phẩm luôn sáng bóng, lâu dài trong quá trình sử dụng. Với công nghệ  Diamond Flash còn giúp các thiết bị  vệ sinh có khả năng chống bám bẩn, không ố rỉ và dễ dàng vệ sinh. 
  • Ngoài ra lượng chì trong vòi Inax luôn ổn định ở mức <0.25% an toàn cho sức khỏe người dùng. 

Công nghệ Eco Handle  

  • Công nghệ Eco Handle thiết đặt phạm vi kết hợp nước nóng trong thân vòi rửa Inax rộng hơn. Dễ dàng với thao tác đẩy cần gạt lên sau đó di chuyển sang trái phải xoáy theo chỉ dẫn trên vòi Inax. 
  • Công nghệ Eco Handle giúp bạn dễ dàng điều khiển nhiệt độ phù hợp khi sử dụng tránh lãng phí nước nóng. Nhờ công nghệ này, khi bạn lựa chọn các sản phẩm vòi Inax thì chính bạn đã góp phần tiết kiệm năng lượng hiệu quả lên đến 30% và bạn đã tiết kiệm được 30% chi phí cần phải trả cho hóa đơn tiền điện mỗi tháng của chính mình.
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi3

Lá chắn khử mùi

Với công nghệ lá chắn khả mùi giúp tạo hiệu ứng hút mùi mạnh mẽ bằng lá chắn khí tạo ra ngay trong bồn cầu. Nhờ vậy sẽ ngăn chặn việc ngăn mùi thoát ra và giữ cho khu vực vệ sinh luôn thoáng khí, không có mùi khó chịu.

3. Mẫu mã thiết bị vệ sinh Inax thu hút mọi ánh nhìn

Ngoài các ưu điểm về chất lượng của các thiết bị vệ sinh Inax được các khách hàng đánh giá cao về mẫu mã sang trọng, đẳng cấp. Phù hợp với mọi không gian nhà vệ sinh.  

Vơi những mẫu thiết bị vệ sinh có thiết kế thanh lịch, đẹp mắt thường sẽ được lựa chọn nhiều hơn hẳn so với những sản phẩm có vẻ ngoài bình thường.

Inax luôn đánh giá cao trải nghiệm của khách hàng. Các thiết kế của Inax hầu hết đều dựa trên nhu cầu thực tế của người dùng trong quá trình sử dụng

Với mỗi sản phẩm Inax không gian phòng tắm của bạn đều sẽ trở nên nổi bật và sang trọng:

dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi4


Bồn cầu Inax thiết kế sang trọng, hiện đại

dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi5

REGIO - Sản phẩm bàn cầu được mệnh danh là BÀN CẦU THẾ GIỚI

REGIO là một sản phẩm đỉnh cao về công nghệ áp dụng cho thiết bị vệ sinh trên thế giới với nhiều tính năng vượt trội cùng với sự tiện nghi và tiện ích tối đa cho người sử dụng.

dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi6

Chậu rửa đặt bàn INAX L-345V: Thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian sử dụng, thiết kiệm diện tích tối đa.

4. Lựa chọn đại lý thiết bị vệ sinh Inax tại Hà Nội? 

Công ty TNHH Kinh doanh và Thương mại Hải Linh là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới.

Với kinh nghiệm hơn 16 năm phân phối chính hãng thiết bị vệ sinh INAX. Hải Linh là một trong những địa chỉ phân phối INAX  uy tín hàng đầu tại Hà Nội.

Công ty có hệ thống 3 showroom lớn tại Đống Đa, Hà Đông, Long Biên trưng bày hàng nghìn các sản phẩm. Khi bạn đến với Hải Linh tham quan sẽ được tư vấn tận tình với mọi khách hàng. Giải quyết thắc mắc cho khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất:

  • Showroom Hải Linh 1: Số 532 Đường Láng – Đống Đa – Hà Nội.
  • Showroom Hải Linh 2: Số 275 Khuất Duy Tiến – Thanh Xuân – Hà Nội.
  • Showroom Hải Linh 3: Số 72 Chu Huy Mân – Long Biên – Hà Nội.
  • Website: https://hailinh.com.vn/
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi7

Hải Linh cam kết chất lượng sản phẩm chính hãng 100%

Hiểu rõ tâm lý khách hàng nên Hải Linh luôn tập trung vào quản lý các yếu tố chất lượng của nhà cung cấp và áp dụng chính sách giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. 

  • Những sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX đều được Hải Linh phân phối cam kết với khách hàng 100% chính hãng, giá tốt, nhiều ưu đãi nhất.
  • Hải Linh nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ xuất xứ dù giá thành đầu vào có rẻ đến đâu, lợi nhuận có cao tới mức nào
  • Trên chặng đường khẳng định uy tín của nhà phân phối lớn, Hải Linh liên tục cập nhật các mẫu mã thiết bị vệ sinh inax  mới nhất, hiện đại nhất để khách hàng có thể trực tiếp nhìn nhận đánh giá lựa chọn những mẫu mã phù hợp cho gia đình mình.
  • Hải Linh trở thành nhà phân phối tin cậy của các chủ đầu tư công trình dự án, khách hàng trong nước đặc biệt tại Hà Nội nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ chu đáo, tận tâm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng

Hải Linh miễn phí vận chuyển sản phẩm nội thành Hà Nội - Hỗ trợ vận chuyển các tỉnh

  • Showroom Hải Linh giao hàng hoàn toàn miễn phí trong phạm vi nội thành Hà Nội.
  • Hải Linh sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách hàng.
  • Khi nhận hàng quý khách tra hóa và thông báo với Showroom Hải Linh khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa.

Hải Linh chế độ bảo hành uy tín

  • Hải Linh luôn nổi tiếng với chế độ lắp đặt bảo hành với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.
  • Khi mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng ở Hải Linh, bạn sẽ được nhân viên vận chuyển đem về tận nhà lắp đặt, hướng dẫn sử dụng chi tiết tận tình. Thời gian bảo hành các sản phẩm đều đúng theo theo chính sách và quy định chung của nhà sản xuất.

Cùng điểm qua một vài chứng chỉ, chứng nhận tiêu biểu mà Hải Linh đã đạt được trong những năm qua

  • Với tầm nhìn và chiến lược của mình, Hải Linh đã trở thành nhà phân phối số 1 trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát,... đáp ứng tiêu chuẩn của nhiều dự án cao cấp.
  • Hải Linh luôn nằm trong Top những thương hiệu dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp, vật liệu xây dựng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi8
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi9
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi10
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi11
 
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi12
dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi13

 

5. Khách hàng nói gì khi lựa chọn thiết bị vệ sinh tại Hải Linh

  1. Anh Tâm, Hoàn Kiếm, Hà Nội: Tôi chọn mua bồn cầu  inax bởi mẫu mã sang trọng phù hợp với không gian phòng tắm nhà tôi. Sau khi tham quan các sản phẩm tại Hải Linh. Được nhân viên tư vấn rất chi tiết về sản phẩm tôi rất ưng. Ngoài các công dụng hiện đại của bồn cầu tôi rất hài lòng với chất lượng sản phẩm vì dùng lâu nhưng lúc nào cũng như mới, sáng bóng. Giá bên Hải Linh cạnh tranh hơn rất nhiều so với các bên khác tôi tham khảo mà được miễn phí vận chuyển nên chẳng tội gì mà mất công mua chỗ khác.
  2. Anh Hòa, Chủ thầu xây dựng: Tôi là chủ xây dựng cho nhiều căn nhà từ cao cấp đến bình dân ở Hà Nội. Nhưng để tin tưởng lựa chọn thiết bị vệ sinh tôi đều mua ở Hải Linh. Giá luôn cạnh tranh nhất trên thị trường. Vận chuyển nhanh, tôi luôn hài lòng về chế độ bảo hành của Hải Linh cho chủ nhà nên rất yên tâm. 
  3. Chị Hoa, Thanh Xuân, Hà Nội: Bồn cầu, bồn rửa tay, sen tắm nhà tôi đều dùng inax mua tại Hải Linh hết. Mẫu mã đẹp, chất lượng tốt. Tôi bận không có thời gian kỳ cọ nhà vệ sinh mà vẫn sạch sẽ bóng loáng. Chính sách bảo hành của Hải Linh rõ ràng nên tôi rất yên tâm.

Inax là thương hiệu nổi tiếng đa dạng về sản phẩm và mẫu mã. Để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình bạn cần phải nắm rõ được công năng của từng sản phẩm để có thể lựa chọn. 

Nếu bạn đang tìm mua các sản phẩm tại đại lý thiết bị vệ sinh inax tại Hà Nội, bạn có thể trực tiếp tham quan tại các SHOWROOM HẢI LINH hoặc liên hệ Hotline 1900599828 để được tư vấn những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé ! 

Biên tập viên: toanhl

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây