[TƯ VẤN] Cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ ở Hà Nội

12/07/2023
Nếu bạn đang tìm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín, chất lượng cao thì có thể tham khảo hệ thống Showroom Hải Linh - Địa chỉ tin cậy khi mua thiết bị vệ sinh chính hãng.

“Gia đình tôi dự kiến sẽ hoàn thiện ngôi nhà phố 3 tầng vào tháng 9/2023. Do kinh phí hạn hẹp tôi đang tìm cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín tại Hà Nội. Xin được tư vấn” Chị Hạnh - Long Biên.

1. Có nên mua thiết bị vệ sinh giá rẻ không?

Theo khảo sát trên thị trường thiết bị vệ sinh giá thành rẻ có 2 dòng chính:

  • Thứ nhất là thiết bị vệ sinh rẻ chính hãng của các thương hiệu lớn như Viglacera, Inax do một số cửa hàng bán thanh lý, các mẫu đảm bảo chất lượng tốt, bề mặt sáng bóng, có tem mác đầy đủ, đóng hộp chính hãng nhưng mẫu mã có thể lỗi thời, không hợp với xu hướng mới. 

  • Thứ hai là thiết bị vệ sinh giá rất rẻ không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không có thương hiệu đó là hàng nhái, hàng kém chất lượng, không tem mác hoặc giả mạo tem mác của những thương hiệu lớn. 

>>Hải Linh khuyến cáo: 

Quý khách chỉ nên mua thiết bị vệ sinh giá thành rẻ nhưng chính hãng là hàng thanh lý do các cửa hàng, các showroom. Các sản phẩm bồn cầu, sen vòi , chậu rửa, phụ kiện có tem mác đầy đủ, giấy bảo hành của hãng, đóng hộp đúng quy cách, trên hộp ghi đầy đủ các thông số kỹ thuật, số lô, ngày sản xuất. Mua những sản phẩm này sẽ đảm bảo chất lượng, giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản chi phí rất lớn. 

Tuyệt đối không ham các sản phẩm thiết bị vệ sinh giá quá rẻ, chỉ bằng ½ hoặc ⅓ so với các sản phẩm chính hãng, rất có thể chúng không đảm bảo nguồn gốc - chất lượng, tốn kém chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thay thế.

2. Tiêu chí đánh giá một cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín

Để xác định một cửa hàng bán thiết bị vệ sinh giá rẻ, sản phẩm chất lượng quý khách hàng cần dựa vào những tiêu chí sau:

  • Có chứng nhận đại lý, nhà phân phối chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như Inax, Viglacera, American Standard.

  • Có nhiều năm kinh doanh trên thị trường thiết bị vệ sinh

  • Được sự tin tưởng của các gia đình, các chủ đầu tư công trình lớn

  • Cửa hàng khang trang, trưng bày các mẫu thiết bị vệ sinh chính hãng

cua hang thiet bi ve sinh gia re o ha noi hai linh

Hải Linh cửa hàng thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín

3. Hải Linh cửa hàng bán thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng

Nếu đang tìm địa chỉ bán thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín, chất lượng cao thì quý khách có thể tham khảo hệ thống Showroom Hải Linh. Hải Linh có nhiều ưu thế hơn hẳn so với những cơ sở khác.

Hải Linh uy tín 16 năm trên thị trường thiết bị vệ sinh 

Hải Linh là hệ thống Showroom kinh doanh thiết bị vệ sinh trên thị trường, với hệ thống 3 Showroom khang trang, rộng lớn tổng diện tích hơn 500m2 tại Long Biên, Đống Đa và Hà Đông. Showroom Hải Linh trưng bày 500+ mẫu thiết bị vệ sinh của các hãng nổi tiếng từ bình dân đến cao cấp như Inax, Viglacera, TOTO, American Standard, Belli, Cotto, Grohe, tất cả 100% là hàng chính hãng, giá rẻ.  Với uy tín 16 năm trên thị trường, Hải Linh không chỉ là điểm đến tin cậy mua thiết bị vệ sinh của các gia đình mà còn rất nhiều chủ đầu tư các công trình lớn, nhà chung cư, nhà ở xã hội, tòa văn phòng…

khong gian mua sam tai showroom hailinh

Không gian hệ thống Showroom Hải Linh khang trang, hiện đại

Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh giá rẻ chất lượng tốt

Hải Linh phân phối trực tiếp không qua trung gian các hãng thiết bị vệ sinh như Inax,Viglacera, American Standard, Belli, Caesar giá rẻ, chiết khấu cao đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. Quý khách có thể tham khảo những mẫu thiết bị vệ sinh giá rẻ Hải Linh đang có ưu đãi đặc biệt sau đây.

Thiết bị vệ sinh Viglacera giá rẻ dưới 500 nghìn, 1 triệu, 2 triệu tại Hải Linh

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh trong nước nằm trong phân khúc giá rẻ. Các sản phẩm bồn cầu, sen tắm, sen vòi, chậu rửa, phụ kiện thiết kế đơn giản, sứ vệ sinh phủ men Nano titan kháng khuẩn, sen vòi mạ Ni - Cr sáng bóng, phù hợp với nhu cầu của đại gia đình Việt.

Thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ dưới 500 nghìn, 1 triệu, 2 triệu tại Hải Linh

Inax cũng là hãng thiết bị vệ sinh phân khúc đa dạng từ bình dân đến cao cấp, các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, phụ kiện Inax đều thiết kế tinh tế, ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào sản xuất chất lượng cao như công nghệ sứ Aqua Ceramic sáng bóng 100 năm, công nghệ xả ECO-X tiết kiệm nước, công nghệ mạ Ni-Cr chống gỉ tốt, bền đẹp, công nghệ ThermoStat ở sen tắm nhiệt độ duy trì nhiệt độ nước ổn định, chống bỏng an toàn.

Thiết bị vệ sinh American Standard giá rẻ dưới 500 nghìn, 1 triệu, 2 triệu tại Hải Linh

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh có nguồn gốc từ Mỹ, sau đó gia nhập tập đoàn Lixil cạnh tranh cùng với Inax. Sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện của American Standard thiết kế tối giản, sang trọng, ứng dụng công nghệ ưu việt của Mỹ, giá thành thuộc phân khúc tầm trung.

Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh thanh lý giảm tới 72% tại Hải Linh

Bên cạnh đó, Hải Linh đang có chương trình thanh lý thiết bị vệ sinh giá rẻ, các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu, phụ kiện của các hãng cao cấp như TOTO, Grohe, Cotto, Caesar chỉ có giá chiết khấu cực rẻ chỉ bằng ⅓. ½ so với giá gốc. Bạn sẽ có cơ hội mua sản phẩm cao cấp giảm giá tới sốc tới 60, 72%. 

Hải Linh cam kết,  thiết bị vệ sinh thanh lý 100% là hàng thật có tem mác bảo hành rõ ràng của hãng, đóng hộp rất cẩn thận, đầy đủ thông số kỹ thuật, phiếu bảo hành lâu dài.  

Xem chi tiết chương trình tại đây:  https://hailinh.com.vn/hang-thanh-ly/thanh-ly-thiet-bi-ve-sinh.html

Feedback khách hàng khi mua thiết bị vệ sinh giá rẻ Hải Linh

Suốt 16 năm đồng hành cùng nâng tầm giá trị ngôi nhà việt, Hải Linh nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ những vị khách hàng thân yêu , đây là nguồn động lực to lớn để chúng tôi không ngừng hoàn thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Cũng là cơ sở để quý khách yên tâm hơn khi lựa chọn Hải Linh là điểm đến mua thiết bị vệ sinh chính hãng giá rẻ.

feedback kh mua thiet bi ve sinh tai hai linh 1

Hải Linh luôn đồng hành mang  những giá trị to lớn tới khách hàng

feedback kh mua thiet bi ve sinh tai hai linh 2

Feedback của khách hàng yêu quý đã đặt niềm tin tại Hải Linh

feedback kh mua thiet bi ve sinh tai hai linh 3

Khách hàng thông thái luôn biết lựa chọn cửa hàng mua thiết bị vệ sinh giá rẻ chính hãng

feedback kh mua thiet bi ve sinh tai hai linh 4

Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Hải Linh luôn tận tâm chuyên nghiệp

feedback kh mua thiet bi ve sinh tai hai linh 5

Uy tín tạo nên thương hiệu Hải Linh đứng vững trên thị trường 16 năm

Bài viết trên chúng tôi đã tư vấn: “Cửa hàng mua thiết bị vệ sinh giá rẻ uy tín tại Hà Nội” để quý khách tham khảo. Nếu có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh Inax, Viglacera, American Standard, TOTO, Belli, Caesar chính hãng liên hệ ngay Hải Linh. Miễn phí vận chuyển tại nội thành Hà Nội.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây