Cửa hàng đại lý gạch ốp lát giá rẻ ở Hà Nội uy tín chất lượng

21/10/2024
Hỏi: “Tôi hiện đang sinh sống ở Hà Nội, làm bên xây dựng mong muốn tìm được đại lý gạch giá rẻ, cửa hàng gạch giá rẻ, gạch giá rẻ Hà Nội. Tôi đã tham khảo nhiều nơi nhưng giá gạch cao quá, tôi muốn tìm đơn vị uy tín, gạch chất lượng và cho hỏi nếu mua số lượng lớn có được ưu đãi hay chiết khấu gì không? Gạch có bảo hành không vì tôi hỏi mấy chỗ chỉ được bảo hành tối đa 1 năm, có khi không bảo hành. Mong sớm nhận được phản hồi.”
Anh Đạt Nguyễn (Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội)

Trả lời: Hải Linh xin chào! Cám ơn anh Đạt Nguyễn đã gửi câu hỏi tới hòm thư Hỏi - Đáp của Hải Linh. Chúng tôi xin được phản hồi như sau:

Hiện có rất nhiều cửa hàng gạch giá rẻ tại Hà nội, bên cạnh những đại lý uy tín tồn tại không ít cửa hàng bán hàng giá cao, hàng giả, hàng nhái, khiến bạn tổn thất về kinh tế và gây ảnh hưởng đến kết cấu công trình. Sau đây Hải Linh sẽ chia sẻ cho Anh Đạt và mọi người thông tin về những đại lý cung cấp gạch ốp lát tồn tại lâu năm, giá tốt tại Hà Nội trong bài viết sau!

cua hang dai ly gach op lat gia re

1. Tổng hợp cửa hàng đại lý gạch ốp lát chính hãng uy tín, giá rẻ ở Hà Nội

Sau đây là các cửa hàng đại lý gạch ốp lát chính hãng, giá rẻ, uy tín tại Hà Nội:

Hải Linh 532 Đường Láng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 532 Đường Láng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội 

  • Điện thoại : 0936.55.22.66

  • Email : info@hailinh.com.vn

Showroom Hải Linh 532 Đường Láng thuộc tuyến phố đẹp, di chuyển tiện lợi và dân cư đông đúc. Cửa hàng có diện tích lên tới 150m2, trưng bày hơn 3 nghìn mẫu gạch cho khách hàng thỏa sức lựa chọn.

showroom hai linh duong lang
Sản phẩm được bày trí khoa học, bắt mắt
 

Hải Linh Hà Đông

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ô số 5 và 6 - Shophouse Đường Tố Hữu, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội 

  • Điện thoại : 0916.55.44.88

  • Email : info@hailinh.com.vn

Showroom Hà Đông có diện tích lên tới 500m2 dùng để trưng bày các mẫu gạch ốp lát chính hãng và các dòng thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp.. Với màu sắc gạch phong phú, kích thước đa dạng từ 60x60cm, 60x120cm, thậm chí 120x120cm phù hợp với mọi không gian ứng dụng.

Showroom Hải Linh Hà Đông có diện tích lên tới 500m2

Hải Linh Cổ Linh Long Biên 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 196 Đường Cổ Linh (Phố Ngọc Trì cũ), Phường Thạch Bàn, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 

  • Điện thoại : 0971.957.099

  • Email : info@hailinh.com.vn

Đại lý gạch ốp lát Hải Linh tại 196 Đường Cổ Linh, Long Biên tiếp giáp với huyện Đông Anh và các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hưng Yên, nằm trên trục giao thông nối liền các tỉnh Hải Phòng, Quảng Ninh… rất thuận tiện cho việc đi lại và vận chuyển hàng hóa.

Showroom có diện tích gần 500m2 được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng, đẳng cấp. Tại đây trưng bày hơn 2 nghìn mẫu gạch ốp lát giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn.

showroom hai linh co linh long bien
Showroom Long Biên thiết kế theo phong cách Châu Âu
 

Hải Linh Ngô Gia Tự Long Biên

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 699 Đường Ngô Gia Tự, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội 

  • Điện thoại : 0961.66.27.27

  • Email : info@hailinh.com.vn

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn mẫu gạch nào thì nhân viên tư vấn tại Hải Linh với trình độ chuyên môn cao sẽ hỗ trợ. Đội ngũ tư vấn viên Hải Linh nhiệt tình, sẵn lòng lắng nghe và giải đáp mọi thông tin cho khách hàng.

showroom hai linh ngo gia tu
Hải Linh cung cấp thiết bị vệ sinh với nhiều ưu đãi hấp dẫn
 

Hải Linh Hoài Đức

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 276 Đường 422, Lưu Xá , Đức Giang, Huyện Hoài Đức, Thành phố Hà Nội 

  • Điện thoại : 097.1562.966 (Showroom) - 0983.171.776 (Kho)

  • Email : info@hailinh.com.vn

Tổng kho Hải Linh được đặt tại Hoài Đức với quy mô rộng tới 1500m2. Sức chứa khủng có thể lên đến 150.000 m2 gạch ốp lát cùng hàng ngàn sản phẩm thiết bị vệ sinh từ bồn cầu, sen tắm, lavabo.. giá rẻ, chính hãng.

Với dải màu phong phú, kích cỡ đa dạng từ nhỏ đến tầm trung và lớn.. đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tất cả sản phẩm đều sẵn số lượng lớn, có thể cung ứng bất kể khi nào khách hàng cần.

showroom hai linh hoai duc
Tổng kho Hải Linh với diện tích khủng 1500m2
 

2. Lý do chọn Hải Linh - Địa chỉ uy tín khi mua gạch ốp lát chính hãng

Sau đây là những lý do cho thấy lựa chọn Hải Linh là đơn vị mua gạch ốp lát của bạn là vô cùng đúng đắn:

Đặt cái “Tâm” lên sản phẩm, mang đến trải nghiệm hoàn hảo

Hải Linh chuyên nhập khẩu và phân phối trực tiếp các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp.. đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Chúng tôi luôn đặt cái “Tâm” vào sản phẩm và dịch vụ, mong muốn đem đến những dòng sản phẩm chất lượng cao, giá tốt, đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của mọi khách hàng.

Thấu hiểu những nỗi lo khi mua hàng của bạn, chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ giải đáp các thông tin một cách chính xác nhất. Mọi chính sách trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Cam kết gạch ốp lát uy tín, chính hãng 100%

Hải Linh cung cấp gạch ốp lát đến từ các thương hiệu lớn như Viglacera, Đồng Tâm, Taicera.. đảm bảo chính hãng. Cuối năm 2020 vừa rồi, đơn vị đã liên kết với một số nhà máy sản xuất gạch mang thương hiệu BELLI hứa hẹn đem đến những mẫu gạch ốp lát chất lượng, giá tốt cho người sử dụng.

gach op lat hai linh
Gạch ốp lát bắt mắt, tạo điểm nhấn cho không gian
 

Đa dạng tính năng, mẫu mã độc đáo

Với mẫu mã đa dạng, dễ dàng ứng dụng cho mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, đến nhà tắm, sân vườn…của mọi công trình như thiết kế nhà ở, khách sạn, quán cafe.. Bạn sẽ dễ dàng tìm được mẫu gạch phù hợp với phong cách thiết kế của mình khi đến với Hải Linh.

Hải Linh liên tục cập nhật các mẫu gạch mới nhất, đi đầu xu hướng

Các mẫu gạch mới nhất luôn được cập nhật kịp thời, nhanh chóng và có mặt ngay tại Hải Linh. Điều này đảm bảo khách hàng luôn được sử dụng những dòng gạch cao cấp, mới nhất và không sợ bị lỗi mốt.

gach op lat mau moi nhat
Liên tục cập nhật mẫu gạch mới nhất, thiết kế hiện đại
 

3. Hải Linh cung cấp giá gạch ốp lát tốt nhất thị trường, chiết khấu hấp dẫn

Gạch ốp lát tại Hải Linh có giá chỉ từ 180.000 VNĐ/m2. Tuy nhiên, giá mua thực tế còn phụ thuộc vào chất liệu gạch, thương hiệu, kích thước, mẫu mã.. Nếu bạn có nhu cầu tìm mua gạch ốp lát chính hãng, chất lượng cao thì hãy đến với Hải Linh.

Chúng tôi thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân giảm đến 70%. Bạn hãy theo dõi và cập nhật liên tục để nắm được các ưu đãi lớn nhất, từ đó mua mua được sản phẩm cao cấp với giá chưa từng thấy ở nơi khác.

gach op lat cao cap gia tot
Giá gạch phụ thuộc vào thương hiệu, mẫu mã
 

4. Chính sách bảo hành dài hạn, sẵn sàng hỗ trợ kịp thời

Các mẫu gạch ốp lát được phân phối tại Hải Linh luôn nhận được đánh giá cao và sự hài lòng từ khách hàng nhờ khả năng bền màu và có tuổi thọ cao. Sản phẩm được sản xuất qua các bước kiểm định nghiêm ngặt, chất lượng đạt tiêu chuẩn, không bị phai màu hay nứt nẻ trong quá trình sử dụng.

Thay vào đó, gạch luôn giữ được vẻ đẹp và độ sáng bóng vốn có, giúp tăng tính thẩm mỹ cho mọi không gian. Nếu có bất kỳ vấn đề gì sau khi mua hàng, Hải Linh luôn sẵn lòng hỗ trợ và xử lý kịp thời, đảm bảo bạn có trải nghiệm hoàn hảo nhất với sản phẩm của chúng tôi.

gach op lat dep copy
Gạch có tuổi thọ cao, bảo hành dài hạn
 

5. Tổ chức nhiều chương trình ưu đãi tri ân khách hàng

Hải Linh liên tục tổ chức các chương trình tri ân khách hàng, áp dụng mua hàng trực tiếp tại showroom và cả khách hàng đặt hàng trực tuyến. Bạn có thể tận dụng cơ hội này để lựa chọn và thay đổi không gian sống của mình với những mẫu gạch thời thượng, cao cấp nhất hiện nay với giá siêu hời.

Các chương trình giảm giá sẽ chỉ diễn ra trong một khoảng thời gian nhất định. Để không bỏ lỡ những ưu đãi tuyệt vời nhất, bạn đừng quên theo dõi Hải Linh hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và cung cấp những chính sách giá tốt nhất nhé!

gach op lat dep gia tot chat luong
Gạch có tuổi thọ cao, bảo hành dài hạn
 
Anh Đạt Nguyễn thân mến!

Vừa rồi là những thông tin tổng hợp về các đại lý gạch giá rẻ, cửa hàng gạch giá rẻ, gạch giá rẻ Hà Nội với chính sách bảo hành dài hạn, rất đáng tin cậy. Hy vọng với những thông tin cung cấp ở trên, Hải Linh có thể giúp Anh Đạt Nguyễn và bạn đọc lựa chọn được mẫu gạch phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ bất kể khi nào bạn cần.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây