Chậu rửa Cabinet Inax là gì? Top các mẫu có giá tốt nhất

16/05/2023
Sản phẩm chậu rửa Cabinet Inax là gì? Tìm hiểu thông tin chi tiết và những sản phẩm chậu rửa Cabinet Inax có giá tốt nhất. Cùng tìm hiểu ngay.
Chậu rửa Cabinet Inax là dòng sản phẩm khá mới lạ được các gia đình ưa chuộng trong vài năm trở lại đây, giúp tối giản không gian diện tích phòng tắm. Vậy chậu rửa cabinet Inax là gì? Có tốt không? Đâu là mẫu chậu Cabinet Inax giá tốt nhất? Xem ngay!
chau rua cabinet inax
 

1. Chậu rửa Cabinet Inax là gì?

Chậu rửa Cabinet Inax hay còn gọi là chậu rửa kèm tủ Inax, chứa vật dụng đồ dùng. Thiết kế sẽ là bên trên là chậu rửa mặt, bên dưới là tủ có ngăn kéo hoặc cửa mở ra đóng vào. 
Chậu rửa mặt có thể là chậu đặt bàn, âm bàn hoặc bán âm bàn. Tủ chậu phía dưới có thể là tủ đơn 1 cánh, tủ 2 cánh hoặc 3 cánh tùy vào từng thiết kế. Tủ Cabinet sẽ được làm bằng các chất liệu khác nhau như PVC chống nước, chống mối mọt, cong vênh hoặc các loại gỗ veneer, solid hoặc các vật liệu nhân tạo được phủ mặt thép, chất liệu tổng hợp.
Loại chậu rửa Cabinet được thiết kế 2 trong 1 người dùng có thể dùng chậu mà vẫn có nơi để chứa vật dụng nhà tắm như khăn tắm, dầu gội, dao cạo râu ngăn nắp, gọn gàng hơn. Gia đình có thể tận dụng tối đa khoảng không gian dưới chậu. Che được phần ống xả dưới chân chậu Lavabo rửa mặt, tạo tính thẩm mỹ cao. Tiết kiệm chi phí hơn khi mưa riêng giữa chậu rửa mặt và tủ cabinet. 
Tuy nhiên việc thi công, lắp đặt chậu rửa cabinet Inax đòi hỏi kỹ thuật, chuyên môn cao. Cần có sự tính toán về kích thước tủ chậu kèm Cabinet, vị trí đường ống nước khi đặt chậu.
chau rua cabinet inax1
 

2. Có nên mua chậu rửa Cabinet Inax không?

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh lâu năm trên thị trường với sản phẩm mẫu mã đa dạng. Những năm gần đây, Inax đưa ra thị trường dòng chậu rửa Cabinet Inax được nhiều gia đình tin dùng. Bạn có thể xem thêm ngay bản báo giá thiết bị vệ sinh TẠI ĐÂY

Thiết kế chậu Cabinet Inax đơn giản, tiện ích

Dòng chậu rửa Cabinet Inax sản phẩm tích  hợp 2 trọng 1, kết hợp giữa chậu rửa mặt và tủ đựng bên dưới, tận dụng tối ưu cho không gian, tiện ích khi để đồ, mang lại cảm giác mới mẻ hiện đại cho phòng tắm. Thiết kế khoang tủ dạng 1 cánh cửa, 2 cánh cửa hoặc có ngăn kéo để đựng đồ cần thiết trong phòng tắm. 
chau rua cabinet inax2
 

Chất liệu chậu rửa Cabinet cao cấp

Phần chậu rửa Cabinet Inax đó là lớp men ưu việt, chống bám bẩn, chống trầy xước hiệu quả, duy trì độ sáng bóng lâu dài. Chất liệu chế tạo tủ chậu Cabinet Inax là chất liệu PVC. Nguyên liệu đưa vào sản xuất của hãng đều được kiểm định khắt khe đạt tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm để gặp phải các hiện tượng bong tróc, trương nở hoặc bị cháy, bong tróc, luôn an toàn với sức khỏe. 
chau rua cabinet inax3

Tính năng, công nghệ của chậu Cabinet Inax

Inax luôn chú trọng đầu tư về công nghệ, mang tính ưu việt độc quyền của hãng. Với chậu rửa Cabinet cũng như vậy, có thể kể đến.
  • Công nghệ sứ vệ sinh Aqua Ceramic độc quyền, bề mặt chậu sáng bóng 100 năm.
  • Công nghệ chống khuẩn Hyperkilamic, an toàn tốt cho sức khỏe, đặc biệt trong tình hình dịch bệnh Covid 19 đang diễn ra phức tạp.
  • Công nghệ chống bám bẩn Proguard, lòng chậu không bám bẩn, không ố vàng, không bám cặn nước, luôn sáng bóng, dễ lau chùi bằng khăn bông mà không cần dùng tẩy rửa hóa chất. 
chau rua cabinet inax4
 

Chế độ bảo hành chậu rửa cabinet Inax cực tốt

 Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng 100%. Vì thế sản phẩm chậu rửa cabinet Inax tại Showroom Hải Linh áp dụng chính sách bảo hành lâu dài của nhà sản xuất.
  • Phần sứ vệ sinh sẽ áp dụng bảo hành 10 năm.
  • Phần tủ chậu áp dụng thời gian bảo hành 02 năm.
Có thể bạn quan tâm.

3. TOP mẫu chậu rửa Cabinet Inax giá tốt 

Các loại chậu rửa Cabinet Inax được thiết kế mẫu mã đa dạng, phong cách hiện đại mang đến cho khách hàng không gian phòng tắm mới lạ, tiện nghi. Có thể chọn chậu rửa Cabinet Inax tay nắm ẩn, tủ kiểu độc đáo thiết kế phá cách. Mức giá chậu rửa Cabinet Inax dao động từ 7.000.000 - 10.000.000 VNĐ, mức giá quá tuyệt vời cho một sản phẩm tiện ích, tiết kiệm hơn ½ số tiền so với việc mua tách riêng, chậu rửa và tủ cabinet.
Hãy tham khảo top 4 mẫu chậu rửa Cabinet Inax giá tốt 2014 dưới đây!

Chậu rửa Cabinet Inax CB1206-5QF-B

Chắc chắn sản phẩm này sẽ trở thành điểm nhấn thu hút cho không gian nhà tắm của bản.  Chậu rửa Cabinet Inax CB1206-5QF-B, thiết kế kiểu dáng độc đáo, kích thước 1200 x 430 x 500mm phù hợp với phòng tắm rộng.
  • Tủ chậu Inax làm từ vật liệu PVC cao cấp, không ngấm nước, thân thiện với môi trường, an toàn với người sử dụng.
  • Lớp sơn Melamine bảo vệ bề mặt, chống trầy trước, chịu được áp lực cao, chống bám bẩn.
  • Màu nâu sậm, sang trọng, tinh tế.
  • Bề mặt chậu rửa men sứ Aqua Ceramic sáng bóng, chống bám bẩn, kháng khuẩn.
chau rua cabinet inax5
 

Tủ chậu Cabinet Inax CB0504-5QF-B

Đây là sản phẩm tủ chậu Cabinet Inax thuộc dòng RUBIK, thiết kế nhỏ gọn. Chất liệu tủ chậu an toàn với sức khỏe, bền lâu theo năm tháng.
  • Tủ chậu INAX làm bằng vật liệu PVC đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, bề mặt sơn Melamine không trương nở, bong tróc, cong vênh hay mối mọt dưới mọi điều kiện thời tiết.
  • Cabinet CB0504-5QF-B kích thước 500 x 600 x 450mm, phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau.
  • Loại cánh cửa mở đóng êm tiện nghi nhất
  • Chậu rửa bề mặt sứ Aqua Ceramic hình chữ nhật khỏe khoắn. 
chau rua cabinet inax6
 

Tủ chậu Inax CB0504-4IF-B 

Kiểu dáng đẹp mắt sang trọng, kích thước 1200 x 430 x 500mm treo thường rất tiết kiệm diện tích phòng tắm, sản phẩm thuộc bộ tủ chậu Bella.
  • Cabinet màu vàng nhạt tươi sáng, sang trọng mang đến điểm nhấn nổi bật cho phòng tắm. Thiết kế ngăn kéo đóng êm
  • Tủ chậu Cabinet Inax CB1206-4IF-B được làm bằng vật liệu PVC, độ bền cao, không trương nở hay bong tróc, không mối mọt bền mãi với thời gian. Chất lượng vật liệu xanh, đảm bảo thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe.
  • Kiểu dáng chậu rửa Inax L-445 mặt Elip đơn giản, lòng chậu rộng rãi nên thoải mái khi dùng. Bề mặt phủ men sứ độc quyền của Inax Aqua Ceramic. 
chau rua cabinet inax7
 

Tủ chậu Inax CB0504-4IF-B

Tủ chậu Inax CB0504-4IF-B, thiết kế nhỏ gọn, tiện ích, dễ lắp đặt hài hòa. Kích thước 500 x 600 x 450mm, phù hợp với cả phòng tắm nhỏ.
  • Cabinet màu giả gỗ vàng nhạt, chất liệu PVC bền trong môi trường ẩm ướt, thân thiện với môi trường
  • Hình dáng tủ chậu cạnh vuông, khỏe khoắn, cửa 1 cánh đóng mở linh hoạt, sang trọng
  • Kiểu dáng, tủ chậu Lavabo thiết kế cạnh vuông mang phong cách hiện đại, sang trọng. 
  • Chậu rửa L-293VFC có tích hợp lỗ bắt vòi 1 lỗ, bề mặt men sứ Aqua Ceramic sáng bóng. 
chau rua cabinet inax8
 

4. Mua chậu rửa Cabinet Inax ở đâu Hà Nội?

Hệ thống Showroom Hải Linh là nhà phân phối thiết bị vệ sinh inax chính hãng, trong suốt 14 năm qua, nhận được sự tin tưởng của hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội. Hải Linh cung cấp thiết bị vệ sinh Inax nói chung và chậu rửa Cabinet nói riêng với mức giá chiết khấu cao nhất.
  • Ba Showroom ở quận Đống Đa, Hà Đông, Long Biên phục vụ tốt nhất cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận.
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn sản phẩm sát với nhu cầu sử dụng, túi tiền của khách hàng.
  • Để mua chậu rửa Cabinet Inax chính hãng, bảo hành lâu dài, giá tốt nhất 2021 hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
  • Miễn phí vận chuyển 50km đổ lại, cam kết vận chuyển đến tận chân công trình.
Hình thức mua hàng Online hoặc đến tận showroom, phương thức thanh toán đa dạng, tiện lợi cho khách hàng.
 

Biên tập viên: toanhl

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây