Cập nhật các mẫu gạch lát nền caro đen trắng HOT nhất hiện nay

22/02/2023
Gạch lát nền caro đen trắng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tạo nên vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và mang đậm tính sáng tạo đầy chất riêng biệt. Hãy thử điểm tô cho công trình của mình bằng các mẫu gạch đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay trong bài viết dưới đây nhé.

1. Những ưu điểm tuyệt vời của gạch lát nền caro đen trắng

Gạch lát nền caro đen trắng là sự kết hợp hoàn hảo của 2 màu sắc đối nghịch là đen và trắng tạo thành thiết kế caro, phù hợp với những không gian sống hiện đại, cá tính thể hiện rõ nét gu thẩm mỹ riêng biệt của gia chủ. Dòng gạch này vừa giúp hạn chế lộ vết bẩn bám trên bề mặt (màu đen) đồng thời vẫn đảm bảo sự thông thoáng, sáng và rộng cho không gian vừa là điểm nhấn giúp không gian thêm ấn tượng.

uu diem cua gach lat nen ke caro den trang

Nếu gia chủ là người có cá tính, gu thẩm mỹ riêng biết cách phối màu, kết hợp nội thất độc đáo thì sẽ tạo nên một diện mạo công trình trong mơ, khác biệt hoàn toàn so với các không gian khác. 

Cùng điểm qua một số ưu điểm tuyệt vời của dòng gạch này: 

  • Tính thẩm mỹ độc đáo, mang lại nét đẹp mới lạ và ấn tượng hơn cho công trình. 

  • Tính tiện lợi: Gạch lát nền caro đen trắng được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, phù hợp với nhiều diện tích không gian, giúp cho việc lát nền trở nên đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm.

  • Độ bền cao: Các sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng hiện nay, được đánh giá cao bởi khả năng chịu lực, chịu nhiệt, chống thấm tốt, bền bỉ với thời gian, nâng cao tuổi thọ của công trình.

  • Dễ dàng vệ sinh: Gạch caro đen trắng có bề mặt nhẵn mịn, có sản phẩm bóng hoặc men matt không bám bụi, dễ lau chùi

  • Tính linh hoạt: Phù hợp lát nền nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, ban công, sân thượng,...

  • Tiết kiệm chi phí: Gạch có giá thành phải chăng, đa dạng mức giá phù hợp với mọi tài chính khác nhau, cùng tuổi thọ cao giúp tiết kiệm chi phí trong thời gian dài. 

2. Gợi ý những mẫu gạch lát nền caro đen trắng đẹp nhất 

Để lát nền caro đen trắng, người dùng có thể chọn mẫu gạch có họa tiết caro đen trắng, hoặc sử dụng 2 mẫu gạch màu đen và màu trắng lát theo hình caro. Hãy cùng chiêm ngưỡng những mẫu gạch lát nền caro đen trắng cực đẹp dưới đây để có thêm ý tưởng lựa chọn gạch lát nền cho công trình của mình nhé.

gach lat nen den trang caro dep 1

Không gian phòng khách sử dụng gạch lát nền màu đen và trắng thiết kế thành hình caro, giúp không gian thêm phá cách hơn.

gach lat nen caro den trang men bong ket hop noi that co dien

Sử dụng gạch lát nền caro đen trắng men bóng phối hợp cùng nội thất gỗ giúp không gian thêm phần cổ điển.

gach lat nen caro den trang cho phong bep hien dai

Với không gian phòng bếp sử dụng tông màu nội thất trắng đen, việc lát nền bằng gạch caro đen trắng gia tăng tính hài hòa và thẩm mỹ.

gach lat nen caro den trang cho phong tam dep 4

Mẫu gạch này còn được ứng dụng nhiều cho không gian phòng tắm, giúp không gian thêm hiện đại, cá tính hơn.

gach lat nen caro den trang lat gara dep doc dao 5

Thay vì chọn gạch một màu quen thuộc, hãy hô biến không gian kho để đồ/ gara thêm độc đáo, ấn tượng hơn bằng cách lát nền gạch caro đen trắng.

gach lat nen caro den trang lat loi di san vuon dep 6

Hãy tô điểm cho không gian ngoại thất của nhà bạn bằng cách sử dụng gạch caro đen trắng lát nền.

gach lat nen van da marble den trang dep sang trong

Mẫu gạch vân đá marble ấn tượng màu đen và trắng được lát hình caro càng tôn lên vẻ đẹp ấn tượng, thu hút sự chú ý của mọi người dùng, được ứng dụng nhiều lát nền nhà hàng, quán cafe, quán bar,...

gach caro den trang van da dep

Gia chủ có thể chọn gạch caro đen trắng trơn họa tiết hoặc điểm họa tiết (vân đá tự nhiên, đá cẩm thạch,...) để gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian.

Tham khảo thêm các mẫu gạch ốp tường khác tại đây: https://hailinh.com.vn/gach-op-tuong/

3. Những lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền caro đen trắng

Gạch lát nền caro đen trắng là mẫu gạch cần đặc biệt chú ý khi ứng dụng, vì nếu không sẽ khiến không gian thêm rối mắt, mất đi tính thẩm mỹ như mong đợi. Một số lưu ý dành cho gia chủ như sau:

luu y khi chon gach lat nen caro den trang
  • Thông thường, gạch lát nền caro đen trắng được sử dụng nhiều nhất ở thiết kế nhà ở hiện đại, tân cổ điển.

  • Nên chọn gạch phù hợp với không gian lắp đặt. Với những không gian có mật độ di chuyển nhiều, những khu vực thường xuyên tiếp xúc với nước nên chọn gạch granite cứng chắc với bề mặt men nhám chống trơn trượt. Không gian thiếu sáng nên chọn gạch men sáng để tạo cảm giác thoáng đãng, sáng sủa và rộng rãi hơn.

  • Không nên sử dụng loại gạch này cho các không gian hẹp vì sẽ gây bí bách, chật chội, khó chịu.

  • Nên phối màu hợp lý để mang lại sự hài hòa, tính thẩm mỹ cho không gian.

4. Gợi ý phối màu với gạch caro đen trắng gia tăng tính thẩm mỹ cho không gian

Gạch lát nền caro đen trắng là lựa chọn lát nền đa năng, dễ phối hợp với các màu sắc khác để tạo nên vẻ đẹp riêng biệt, mới mẻ hơn cho không gian. Dưới đây là một số gợi ý phối màu đẹp được nhiều người áp dụng: 

goi y phôi gach lat nen caro den trang cho cac khong gian
  • Màu trắng: Việc lát nền caro đen trắng phối hợp cùng trần nhà, tường màu trắng là lựa chọn tuyệt vời giúp không gian thêm hiện đại, rộng mở, dễ chịu hơn.

  • Màu xám: Một lựa chọn màu sắc trung tính để cân bằng với nền caro đen trắng. Bạn có thể dùng màu xám cho tường (sơn, ốp tường) hoặc nội thất trong phòng.

  • Màu đen: Khi chọn cách phối màu này, cần phải xác định rõ kiến trúc, diện tích không gian. Phù hợp với những không gian có cách thiết kế táo bạo, độc đáo và rộng rãi.

  • Màu pastel: Những màu sắc như hồng pastel, xanh pastel, vàng pastel sẽ mang lại hiệu ứng trẻ trung, tươi mới và phá cách hơn cho căn phòng.

  • Màu nâu: Bạn có thể ốp tường màu nâu cùng lát nền caro đen trắng để tạo nên bầu không khí ấm áp, bình yên cho căn phòng.

Đừng ngần ngại chọn gạch caro đen trắng lát nền nếu muốn thay đổi không gian sống thêm mới mẻ, phá cách hơn. Nếu quý khách đang cần mua mẫu gạch lát nền caro đen trắng đẹp nhất, hãy liên hệ ngay showroom Hải Linh. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Hải Linh sẽ giúp quý khách chọn được mẫu gạch ưng ý nhất.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây