Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật giả nhanh nhất

17/03/2023
Xóa tan nỗi lo mua phải thiết bị vệ sinh Viglacera giả mạo khi tham khảo thông tin dưới bài viết sau. Hải Linh sẽ chia sẻ cách phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật - giả chi tiết nhất. 

1. Tầm quan trọng của việc phân biệt thiết bị vệ sinh thật - giả

Viglacera là hãng thiết bị vệ sinh uy tín tại Việt Nam được rất nhiều gia đình lựa chọn vì mức giá rẻ. Nhận biết được nhu cầu sử dụng cao của khách hàng về thương hiệu này, không ít các cơ sở đã sản xuất ra sản phẩm giả mạo, kém chất lượng mà giá chỉ bằng ½ sản phẩm chính hãng. Điều này không những ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của thương hiệu mà còn khiến người tiêu dùng mất lòng tin vào sản phẩm. Việc phân biệt thiết bị vệ sinh thật - giả rất quan trọng.
  • Bạn sẽ mua đúng sản phẩm có bảo hành chính hãng, tuổi thọ cao

  • Tránh hiện tượng mất tiền “oan” vào những sản phẩm thiết bị vệ sinh hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

phan biet thiet bi ve sinh that gia showroom hai linh

Hải Linh cung cấp thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng 100%

2. Cách phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật - giả

Thiết bị vệ sinh Viglacera có 2 dòng sản phẩm chính là: sứ vệ sinh (bồn cầu, chậu rửa, bồn tiểu) và sen vòi ( sen tắm và vòi chậu). Để phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật - giả, chúng ta dựa vào những yếu tố sau:

Phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật giả qua mã QR CODE

Thời đại công nghệ 4.0, nhận biết thiết bị vệ sinh thật giả qua mã QR CODE là cách nhanh nhất. Theo đó, mỗi sản phẩm sứ vệ sinh - sen vòi chính hãng của Viglacera sẽ được dán một tem QR riêng, chi tiết chữ trên tem sắc nét. Tem QR chỉ sử dụng 1 lần và nếu bóc tem ra sẽ bị vỡ. Để xác định xem sản phẩm có phải là chính hãng hay không bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Thực hiện xác thực

  • Bật dữ liệu di động 3G, 4G, Wifi lên.

  • Sử dụng các ứng dụng check mã vạch phổ biến nhu Barcode Việt, Icheck, Quickscan, Zalo quét mã QR trên sản phẩm. 

  • Hướng Camera về phía QR mã vạch sản phẩm.

thuc hien xac thuc bang ma qr code

Bước 2: Gửi kết quả xác thực

Sau khi quét mã thành công sẽ thấy kết quả là chi tiết sản phẩm. Sẽ xảy ra 2 trường hợp sau:

  • Trường hợp 1: Đối với mã hợp lệ, người dùng sẽ được thông báo sản phẩm chính hãng kèm theo logo của Viglacera. Hiển thị đầy đủ thông tin về sản phẩm, thông tin về doanh nghiệp, cách lắp đặt sản phẩm. Qúy khách có thể truy cập vào website Viglacera.vn để có thêm thông tin về sản phẩm và nhà sản xuất.

gui ket qua xac thuc
  • Trường hợp 2: Đối với mã không hợp lệ, người dùng sẽ nhận được thông báo “mã này không tồn tại trên hệ thống.Quý khách vui lòng kiểm tra lại bằng cách gọi số 1800585805”. Sản phẩm này không phải sản phẩm chính hãng. 

goi tong dai viglacera
 
Phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật giả qua tin nhắn SMS xác thực chính hãng, kích hoạt bảo hành

Sau khi khách hàng cào phần tráng bạc trên tem sẽ hiện ra dòng mã số soạn tin nhắn theo cú pháp trên tem và gửi đến 8077. Phí tin nhắn 1000đ/tin. Sau khi gửi tin nhắn thành công bạn sẽ nhận được thông tin về sản phẩm. 

phan biet thiet bi ve sinh viglacera that gia qua xac nhan tin nhan

Phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật giả qua logo mẫu mã sản phẩm 

Ngoài 2 cách trên, quý khách hàng có thể nhận biết sản phẩm sứ vệ sinh và sen vòi Viglacera qua logo và bề mặt sản phẩm. 

Đối với sản phẩm sứ Viglacera (bồn cầu + chậu rửa) chính hãng: Logo và dòng chữ Viglacera được in sắc nét trên bao bì, tem nhãn và thân sản phẩm chi tiết, đã được bảo hộ độc quyền. Bề mặt sứ căng bóng mịn, trắng tinh, có khả năng chống bám bẩn tốt. Có thêm tem QR CODE  truy xuất sản phẩm.

phat biet thiet bi ve sinh viglacera that gia theo mau logo san pham

Sản phẩm sứ Viglacera là hàng nhái: Logo, dòng chữ thương hiệu, tem nhãn in trên bao bì sẽ bị nhòe, không đúng quy cách. Nhìn và chạm vào lớp men sứ tráng bên ngoài sẽ thấy sần nhẹ, bám bẩn và sứ men trắng ngà và rất khó cọ rửa. Không có tem truy xuất sản phẩm hoặc có tem nhưng là tem giả khi truy cập mã sẽ không tìm ra thông tin sản phẩm.

Đối với Sen vòi Viglacera chính hãng: Nhìn mắt thường chúng ta thấy lớp mạ dày, sáng bóng và trong. Bộ chia nước sẽ có mặt trượt bằng gốm, khả năng chịu nhiệt tốt, độ bền cao. Phần tem QRCODE chống hàng giả được dán ở bao bì sản phẩm và sau lưng của sản phẩm. Tem chống hàng giả in sắc nét ở ngay dưới tay gạt.

phan biet sen voi viglacera that gia

Sen vòi Viglacera là hàng giả: Lớp mạ mỏng, mờ, không soi gương được và không sáng. Bộ chia nước, linh kiện được làm từ chất liệu nhựa, độ bền cao, khả năng chịu nhiệt rất thấp. Không có tem QR code truy xuất nguồn gốc, không có tem chống hàng giả hoặc có nhưng tem in mờ, khi quét thì không ra. Logo in chữ không đúng quy cách, tiêu chuẩn của Viglacera.

2208 phan biet sen voi viglacera that gia

3. Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Viglacera chính hãng

Vì sản phẩm thiết bị vệ sinh Viglacera giả mạo trên thị trường rất nhiều nên các gia đình cần tìm được những đại lý phân phối các sản phẩm Viglacera chính hãng. 

Với gần 16 năm kinh doanh thiết bị vệ sinh Viglacera, hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là đại lý cấp 1, phân phối chính hãng tất cả các sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, sen tắm của Viglacera. Khi mua các sản phẩm của Hải Linh, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.

  • Hải Linh cung cấp hơn 100 mẫu thiết bị vệ sinh Viglacera.

  • Cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có tem mác, bảo hành rõ ràng.

  • Tư vấn miễn phí 24/7.

  • Hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình.

  • Phân phối trực tiếp thiết bị vệ sinh Viglacera không qua khâu trung gian nên mức giá là ưu đãi nhất.

Bài viết trên, Hải Linh đã hướng dẫn phân biệt thiết bị vệ sinh Viglacera thật giả. Nếu có nhu cầu mua sản phẩm bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, sen vòi của Viglacera liên hệ ngay. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây