Cách phân biệt thiết bị vệ sinh American Standard thật giả

29/03/2023
Hiện nay trên thị trường xuất hiện không ít các sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard là hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vậy người tiêu dùng thông thái làm sao để phân biệt thiết bị vệ sinh American Standard thật giả?

1. Cách phân biệt thiết bị vệ sinh American Standard thật giả

Thương hiệu American Standard có nguồn gốc từ Mỹ. Năm 2013, American Standard chính thức ra nhập tập đoàn Lixil cạnh tranh với thương hiệu Inax, TOTO và rất nhiều hãng khác.

cach phan biet thiet bi ve sinh american standard that gia

American Standard là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Mỹ 

Có một thực trạng đáng báo động trên thị trường thiết bị vệ sinh hiện nay là hầu hết các thương hiệu đều bị nhái sản phẩm thật - giả lẫn lộn. Điều này không chỉ khiến người tiêu dùng hoang mang mất niềm tin vào sản phẩm mà còn ảnh hưởng rất lớn đến uy tín thương hiệu. Để phân biệt thiết bị vệ sinh American Standard thật - giả dựa vào 3 yếu tố:

Phân biệt dựa trên bề mặt American Standard

Các sản phẩm sứ của American Standard bao gồm: Bồn cầu, bồn tiểu và chậu rửa. Yếu tố đầu tiên để chúng ta xác định sản phẩm thiết bị vệ sinh American Standard thật - giả là dựa vào bề mặt của sản phẩm. Đối với các sản phẩm sứ vệ sinh chính hãng của American Standard là sứ Aqua Ceramic sáng bóng 100 năm - Bề mặt sứ căng bóng, trắng tinh, chống bám bẩn hoàn hảo. Vòi chậu, sen tắm American Standard chính hãng sẽ có bề mặt mạ Ni - Cr nhẵn mịn, sáng bóng, đầy đủ phụ kiện đi kèm. 

Các sản phẩm American Standard hàng nhái: Sẽ có bề mặt sứ màu trắng ngà, ráp, dễ bám bẩn và cặn nước. Còn vòi chậu, sen tắm và phụ kiện mà Ni - Cr bề mặt sần, dễ bị han gỉ. Thiết kế kém tinh xảo, có nhiều vết lồi lõm, thiếu hoặc không có phụ kiện đi kèm. 

thiet bi ve sinh american standard dinh hinh phong cach song

Bề mặt sứ và các sản phẩm mạ Niken - Crom của American Standard chính hãng đều bóng mịn

Dựa trên phiếu bảo hành, tem nhãn 

Thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, mỗi sản phẩm đều có tem chính hãng, phiếu bảo hành ghi đầy đủ chi tiết thông tin chi tiết, nguồn gốc xuất xứ, số lô, hướng dẫn sử dụng…Nhãn mác sản phẩm sắc nét, in đúng quy cách tiêu chuẩn mà hãng đề ra. Đối với các sản phẩm sứ vệ sinh có thời gian bảo hành 10 năm. Phụ kiện thiết bị vệ sinh bảo hành 1-2 năm tùy sản phẩm. 

Còn đối với thiết bị vệ sinh American Standard là hàng nhái, tem, phiếu bảo hành in mờ nhạt, thiếu thông tin về số lô sản xuất, không có hướng dẫn sử dụng lắp đặt, có ghi thời gian bảo hành ngắn. Thông tin sản phẩm in trực tiếp trên bao bì.

phan biet thiet bi ve sinh american standard dua tren tem nhan

 

Thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng có catalog chuyên nghiệp

Dựa vào Logo, bao bì 

Khắc logo trực tiếp vào sản phẩm cũng là cách để các thương hiệu khẳng định hàng chính hãng. Để phân biệt thiết bị vệ sinh American Standard chúng ta cũng dựa vào chi tiết này.

Sản phẩm American standard chính hãng: Bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm đều được khắc logo tinh tế, sắc nét và đúng quy cách. Thậm chí phụ kiên, nắp rửa cũng được khắc logo của American Standard.

Hàng giả hàng nhái: Các sản phẩm có logo in mờ nhạt, không đúng quy cách hoặc không có logo chính hãng.

phan biet thiet bi ve sinh american standard dua tren bao bi

Sen tắm nhiệt độ của American Standard được chạm khắc logo tinh tế, nút điều khiển cũng thiết kế cầu kỳ

2. Làm thế nào để mua thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng?

Sử dụng thiết bị vệ sinh kém chất lượng mất nhiều thời gian, tiền bạc bảo dưỡng, sửa chữa. Hơn nữa, chúng có chứa những chất độc hại như chì sẽ gây ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình nếu sử dụng trong thời gian dài. Vậy làm sao để mua thiết bị vệ sinh American Standard là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Khi mua bất cứ sản phẩm của thương hiệu thiết bị vệ sinh nào, cần chú ý những điều sau:

  • Kiểm tra và quan sát kĩ nhãn mác sản phẩm: Với dòng chính hãng sẽ có logo in trên bao bì, bề mặt sản phẩm sắc nét, tỉ mỉ. 

  • Kiểm tra dùng phần mềm quét mã vạch sản phẩm: Một số thương hiệu sẽ có mã QR trên sản phẩm, khi chúng ta dùng phần mềm sẽ có tin nhắn hiện ra toàn bộ thông tin sản phẩm, xác nhận chính hãng.

  • Kiểm tra phụ kiện đi kèm: Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng sẽ có phụ kiện đi kèm, đóng gói cẩn thận.

  • Lựa chọn đại lý phân phối chính hãng sẽ giúp bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất. 

mua thiet bi ve sinh american standard tai dai ly uy tin

Mua thiết bị vệ sinh American Standard tại nhà phân phối chính hãng.

3. Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng

Để mua được thiết bị vệ sinh American Standard chính hãng, quý khách hàng hãy đến những đại lý phân phối uy tín. Hệ thống Showroom Hải Linh tự hào là một trong những nhà phân phối chính hãng hàng đầu của American Standard. Tại đây, bạn có thể tìm thấy hàng trăm sản phẩm: Bồn cầu, chậu rửa, sen tắm, vòi chậu mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh tế, 100% là hàng chính hãng, có đầy đủ tem mác, phiếu bảo hành rõ ràng. 

Khi mua thiết bị vệ sinh American Standard tại Hải Linh, quý khách hàng sẽ được hưởng quyền lợi sau:

  • Nhận được dịch vụ chăm sóc khách hàng toàn quốc từ American Standard

  • Sử dụng các sản phẩm nắp rửa điện tử yên tâm về nguồn điện

  • Tất cả các sản phẩm  đều có nguồn gốc, tem nhãn, tài liệu hướng dẫn tiếng Việt và bảo hành chính hãng.

  • Mức giá chiết khấu cao vì Hải Linh là đại lý cấp 1, không qua khâu trung gian

  • Hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình

Hy vọng với những thông tin về cách phân biệt thiết bị vệ sinh American Standard thật giả, quý khách hàng có thể hiểu hơn mua được sản phẩm chính hãng. Mọi chi tiết thắc mắc liên hệ Hải Linh. 

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây