Cách kiểm tra xuất sứ bình nóng lạnh chuẩn 100%

26/06/2023
Để lựa chọn bình nóng lạnh chính hãng, đảm bảo chất lượng thì việc kiểm tra xuất xứ sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng.

Những năm gần đây, máy nước nóng đã trở thành thiết bị phòng tắm phổ biến mà gia đình nào cũng cần phải có ít nhất là một bình, thậm chí có những gia đình có điều kiện còn sắm cho mỗi phòng tắm 1 bình. Nhưng với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường bình nóng lạnh như hiện nay người tiêu dùng khá hoang mang vì không biết nên chọn thương hiệu nào. Thêm vào đó những thương hiệu nổi tiếng thì lại có nguy cơ hàng giả mạo cao lên người tiêu dùng rất khó để kiểm soát được chất lượng sản phẩm mà mình đã mua.

cach kiem tra xuat su binh nong lanh

Thấu hiểu được khó khăn của người tiêu dùng, Hải Linh Group xin gửi đến các bạn một vài mẹo nhỏ giúp bạn có thể mua hàng một cách dễ dàng và nhanh chóng phân biệt được chất lượng máy nước nóng lạnh mình mua có chính hãng hay không? nguồn gốc xuất xứ như thế nào?

1. Kiểm tra nguồn gốc xuất xứ bình nóng lạnh qua vỏ hộp

Các sản phẩm máy nước nóng được sản xuất tại Châu Âu luôn phải tuân thủ các điều kiện bảo vệ môi trường một các nghiêm ngặt, chính vì thế vỏ hộp chứa máy nước nóng sử dụng là chất liệu carton vì chất liệu này rất dễ tái chế. Nếu kiểm tra vỏ hộp chứa bình nóng lạnh mà thấy dòng chữ made in Italy hoặc made in CE trên vỏ hộp thì là máy nước nóng nhập khẩu. Một sản phẩm máy nước nóng lạnh tốt là sản phẩm có đầy đủ thông tin xuất xứ , đầy đủ thông số rõ ràng.

Kiểm tra tem dán trên vỏ hộp bình nước nóng, nếu là tem dán chính hãng thì sẽ có đầy đủ thông tin như: Thương hiệu, công suất, nguồn điện, áp suất làm việc...Các thông tin trên tem sẽ được tin rõ ràng không bị mờ.

2. Kiểm tra bên trong máy nước nóng lạnh

binh nong lanh ferroli 39

Các máy nước nóng lạnh được sản xuất thường có thành đốt và thanh khử  dương cực bằng magie, khi mua bình nước nóng bạn nên đề nghị người bán tháo hẳn bình ra để kiểm tra các chi tiết bên trong có đầy đủ và đảm bảo không?. Tránh trường hợp một số chủ cửa hành không uy tín tháo bỏ các chi tiết chính hãng để bán riêng và thay thế vào những chi tiết kém chất lượng không đảm bảo an toàn. Vì lẽ đó khi mua hàng bạn cần phải tinh ý. Nếu bạn không có kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh tốt nhất lên nhờ ý kiến tư vấn của những người có kinh nghiệm hoặc lựa chọn mua máy nước nóng trực tiếp hoặc gián tiếp ở những địa điểm uy tín.

Vì máy nước nóng là thiết bị sử dụng điện để đun nóng chính vì thế cần đảm bảo các linh kiện, chi tiết máy chính hãng để đảm an toàn cho người sử dụng một cách hiệu quả nhất.

Ngày nay bình nước nóng lạnh có nguồn gốc từ Italy là máy nước nóng Ferroli đang được thị trường ưa chuộng. Khi có nhu cầu mua bình nóng lạnh Ferroli, quý khách hàng nên chọn địa chỉ phân phối máy nước nóng lạnh Ferroli chính hãng có uy tín và có tên tuổi trên thị trường.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây