Cách chọn gạch cắt CNC? Địa chỉ cắt gạch CNC uy tín tại Hà Nội

10/08/2023
Gạch CNC là dòng gạch rất được yêu thích cho nhà ở cao cấp. Làm sao để chọn gạch cắt CNC chất lượng tốt, thẩm mỹ với giá phải chăng? Dưới đây chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn!

1. Tư vấn cách chọn gạch CNC

chon dia chi gach cat cnc uy tin
  • Chọn xương gạch CNC 

Gạch cắt CNC hiện nay được cắt dựa trên 2 loại gạch chính là gạch granite và gạch men. Gạch granite có đặc điểm chất liệu cứng chắc, gạch chịu được lực tác động lớn, chống thấm nước cao, chống chịu được các loại dung dịch hóa chất thông thường như axit, kiềm, sương muối.… Gạch men có xương gạch ceramic với đặc điểm làm từ chất liệu chính là đất sét. Gạch nhẹ hơn gạch gạch granite, dễ vỡ và thấm hút nước cao hơn gạch granite song giá thành rẻ hơn gạch granite. 

Cách chọn gạch cắt CNC theo xương gạch lời khuyên cho bạn đó là bạn nên sử dụng xương gạch granite. Xương gạch granite có chất lượng tốt hơn, khi cắt thủy lực CNC các họa tiết sắc nét hơn, tính thẩm mỹ cao hơn, độ bền tuổi thọ gạch cao hơn so với gạch men có xương ceramic.  

  • Chọn họa tiết gạch CNC

Họa tiết gạch CNC được cắt bởi máy cắt thủy lực CNC dựa trên bản vẽ có sẵn trên máy tính. Quy trình cắt tự động bằng máy móc tiên tiến chính xác đến từng chi tiết. Sau đó được cắt ghép trên một viên gạch có màu sắc khác bằng loại keo đặc biệt cao cấp. Các công đoạn tỉ mỉ, thủ công, mất nhiều thời gian cho ra đời được một mẫu gạch họa tiết tạo hình thủ công, không do công nghệ in trên bề mặt. 

chon hoa tiet gach cat cnc 1

Chính vì vậy, họa tiết gạch CNC không đại trà như những mẫu gạch in 3D hay in công nghệ kỹ thuật số mà rất hạn chế và rất nhiều mẫu  theo ý tưởng thiết kế của gia chủ là “độc nhất vô nhị”, có cá tính riêng, phong cách riêng độc đáo. 

Gạch CNC là dòng gạch lát nền trang trí cho nhà ở cao cấp vì thế thay vì những mẫu gạch in công nghệ 3D hay công nghệ kỹ thuật số bạn có thể chọn mẫu gạch trong kho tài liệu các mẫu gạch CNC của đại lý gạch CNC uy tín hoặc tự thiết kế bản vẽ họa tiết gạch đưa cho đại lý cắt gạch CNC theo yêu cầu. Điều này sẽ bảo đảm vẻ đẹp thẩm mỹ của viên gạch lâu dài, độc đáo, mang đến không gian sang trọng ghi dấu ấn cá nhân của gia chủ. 

  • Chọn loại gạch cắt CNC

Như trên đã nói cách chọn gạch cắt CNC bạn nên chọn gạch có xương gạch granite để cắt. Song trên thị trường gạch ốp lát hiện nay gạch granite có rất nhiều. Bên cạnh dòng gạch granite được sản xuất trong nước là những mẫu gạch nhập khẩu nước ngoài. 

cach chon loại gach cat cnc 4

Chọn gạch cắt CNC bạn nên chọn loại gạch nhập khẩu từ nước ngoài như gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Malaysia…. Đây là những quốc gia hàng đầu thế giới về gạch. Các mẫu gạch thường được làm từ chất liệu tuyển chọn đặc biệt kỹ càng, chất lượng loại A, công nghệ sản xuất hiện đại với bề dày kinh nghiệm của những cường quốc hàng đầu về gạch sẽ cho ra đời những mẫu gạch chất lượng nhất, cao cấp nhất. Khi cắt CNC, tạo hình sẽ cho ra đời được những mẫu gạch vừa nghệ thuật vừa đẳng cấp, thời thượng. 

  • Chọn kích thước gạch cắt CNC

Gạch CNC được sử dụng nhiều cho các không gian như khách sạn, lâu đài, biệt thự, nhà hàng sang trọng…. Mỗi một công trình có diện tích khác nhau, không gian khác nhau. Chính vì thế trước khi chọn gạch cắt CNC bạn cần khảo sát tính toán đo đạc diện tích lát nền gạch CNC từ đó đưa ra lựa chọn kích thước gạch sao cho phù hợp nhất. Tránh trường hợp gạch có kích thước quá lớn hoặc quá nhỏ sẽ làm mất đi vẻ đẹp hài hòa, thẩm mỹ của không gian. 

cach chon gach cat cnc 5

2. Địa chỉ cắt gạch CNC uy tín tại Hà Nội

Gạch CNC lát nền trang trí đang là xu hướng cho nhà ở hiện nay. Hà Nội là thủ đô của cả nước, kinh tế phát triển. Vì thế, không khó để bạn có thể tìm được một địa chỉ cắt gạch CNC tại Hà Nội. Tuy nhiên, để tìm được một địa chỉ cắt gạch CNC uy tín chất lượng với giá thành phải chăng là điều không hề đơn giản. 

Hải Linh là địa chỉ uy tín phân phối bán lẻ gạch ốp lát uy tín trong nước, gạch nhập khẩu cao cấp từ Tây Ban Nha, Ấn Độ, Malaysia. Với gần 15 năm không ngừng mở rộng, phát triển, hệ thống với 3 showroom lớn tại Hà Nội và hàng nghìn mẫu gạch cao cấp, Hải Linh là địa chỉ đỏ thu hút đông đảo khách hàng. Hiện tại bên cạnh cung cấp gạch gốc cao cấp thiết kế gạch CNC, Hải Linh nhận cắt gạch CNC theo yêu cầu. 

cat gach cnc tai hai linh

Khi bạn có nhu cầu cắt gạch CNC, đến với Hải Linh, đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn có thể lựa chọn, thiết kế được mẫu gạch CNC phù hợp nhất, đẹp nhất cho công trình, nhà ở của mình. Là địa chỉ uy tín hàng đầu về gạch tại Hà Nội, Hải Linh cam kết chất lượng, tính thẩm mỹ của gạch CNC trước khi bàn giao đến khách hàng. 

Gạch CNC lát nền trang trí mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp, ghi dấu ấn cá tính độc đáo của gia chủ. Với những chia sẻ cách chọn gạch CNC kể trên hi vọng giờ đây khi chọn gạch CNC bạn có thể chọn được mẫu  gạch CNC vừa bảo đảm thẩm mỹ cho công trình vừa bảo đảm được chất lượng, giá thành. Nếu bạn có nhu cầu cắt gạch CNC liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh hân hạnh phục vụ quý khách hàng. 

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây