Các mẫu gạch ốp tường hoa văn trang trí đẹp tinh tế độc đáo

24/01/2022
Bạn hoàn toàn có thể biến ngôi nhà của mình trở nên sinh động và có điểm nhấn hơn với các mẫu gạch ốp tường hoa văn trang trí độc đáo mà Hải Linh giới thiệu sau đây. 
cac mau gach op tuong trang tri hoa tiet dep tinh te

1. Các mẫu gạch ốp tường hoa văn trang trí đẹp tinh tế

Gạch ốp tường trang trí không những bảo vệ tường nhà, tăng tuổi thọ cho ngôi nhà mà còn giúp không gian sống của bạn trở nên thẩm mỹ hơn và nghệ thuật hơn.  Gạch ốp hoa văn trang trí có thể ứng dụng ở rất nhiều khu vực khác nhau như phòng khách, phòng bếp, nhà tắm hay ngoài trời đều được.

Mẫu gạch ốp tường hoa văn cổ điển - gạch bông

Lội ngược dòng trở về quá khứ với những viên gạch bông cổ điển trang trí, lừng lẫy một thời được rất nhiều đại gia người Pháp ưa chuộng trong thế kỉ 20. Gạch bông được ứng dụng trang trí rất nhiều trong phong cách kiến trúc nội thất Indochine - Đông Dương. Mời các bạn tham khảo một số mẫu gạch bông ốp tường hoa văn cổ điển Đồng Tâm tại Hải Linh.
mau gach bong trang tri dong tam dep d3gb1030q00-dl1-pa1-ho7
Mẫu gạch bông Đồng Tâm D3GB1030Q00-DL1-PA1-HO7  nổi bật với gam màu nóng, họa tiết trang trí cầu kỳ kiểu đối xứng, kích thước 20x20cm, độ dày 16mm, bề mặt nhẵn dễ dàng thi công.
gach bong dong tam hinh luc giac d3gb0909q00 bt2 cd 04 ho 05
Gạch bông lục giác D3GB0909Q00-BT2-CD_04-HO_05  màu vàng tươi rực rỡ, họa tiết hoa mai mang phong cách truyền thống, kích thước 20x32cm, độ dày 16mm thi công ốp lát cực kỳ linh hoạt trên mọi vị trí.
gach bong dong tam hoamy009 hoa tiet dep tinh te
Gạch bông Đồng Tâm HOAMY009 nằm trong BST gạch ART của Đồng Tâm màu xanh biển mát mắt, họa tiết đối xứng. Kích thước 20x20cm, độ dày 12mm, ốp lát trang trí nội ngoại thất đều được.
gach bong dong tam hoamy006

Gạch bông Đồng Tâm HOAMY006 thiết kế kiểu truyền thống với màu vàng đặc trưng, họa tiết tinh tế. Xương gạch Granite cứng chắc, chống thấm tốt, kích thước 20x20cm, độ dày 12mm, phù hợp nhiều kiểu thiết kế.
>>> Xem thêm các mẫu gạch ốp tường hoa văn cổ điển trang trí Đồng Tâm TẠI ĐÂY!

Mẫu gạch ốp tường hoa văn phòng khách

Với phòng khách bạn có thể sử dụng gạch ốp tường hoa văn trang trí tại một số vị trí như chân tường, bức tường gần kệ tivi hoặc sofa có thể ốp viền điểm tạo điểm nhấn. Hãy tham khảo một số mẫu sau tại Hải Linh.
gach op tuong trang tri phong khach dep sang trong
Mẫu gạch ốp tường hoa văn trang trí vân đá, màu đen ốp xen kẽ màu trắng tạo sự tương phản đối lập. Kích thước 30x60, xương gạch Ceramic.
gach op tuong trang tri 3d
Gạch ốp tường hoa văn trang trí 3D dập nổi vô cùng tinh tế. Tông màu trắng vừa nhẹ nhàng, vừa thanh lịch luôn được các gia chủ yêu thích. Kích thước 30x60cm.
mau gach bong op tuong trang tri dep
 
Gạch bông trang trí ốp tường phòng khách độc đáo với tông màu ghi xám trung tính. Kích thước 20x20cm, độ dày 12mm.
gach op tuong trang tri phong khach hien dai
Nếu bạn thích phong cách đơn giản mà tinh tế thì chắc chắn mẫu gạch ốp trang trí của Prime này dành cho bạn. Màu ghi nhạt nhẹ nhàng, hoa tiết ấn tượng, xương gạch Ceramic.

Mẫu gạch hoa văn ốp tường trang trí phòng bếp

Với phòng bếp, sử dụng gạch ốp tường hoa văn trang trí không những giúp căn bếp sạch sẽ hơn, đẹp hơn mà còn tiết kiệm thời gian lau dọn cho các bà nội trợ rất nhiều. Cùng tham khảo một số mẫu gạch sau:
gach op tuong trang tri phong bep hoa tiet hinh hoc dep
Mẫu gạch ốp tường trang trí bếp hoa văn hình học khỏe khoắn và độc đáo. Kích thước 20x20cm, dạng vuông dễ thi công, hợp mọi vị trí.
gach trang ti op tuong bep thuong hieu dong tam
Mẫu gạch bông Đồng Tâm ứng dụng ốp tường bếp ở khu vực đảo bếp và dưới tủ bếp điểm nhấn hoàn hảo. Khi kết hợp với màu trắng tạo không gian sạch sẽ và tinh tế.
gach trang tri op tuong bep dong tam
 
Căn bếp nhẹ nhàng và nghệ thuật hơn với mẫu gạch bông Đồng Tâm này, sự kết hợp của các họa tiết trang trí khiến không gian sinh động, tạo cảm hứng nấu những bữa ăn ngon.
gach bong op tuong bep mau xanh da troi
Màu xanh da trời trong mẫu gạch bông Đồng Tâm trên sẽ giúp giảm tính hỏa của căn bếp. Kích thước 20x20cm, xương gạch Ceramic.

Mẫu gạch ốp hoa văn nhà tắm nhà vệ sinh

Đây là không gian được ưa chuộng sử dụng gạch ốp hoa văn trang trí khá nhiều. Tuy nhiên nhà tắm là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước, bạn hãy chọn loại gạch chất liệu Granite, chống thấm tốt, bề mặt dễ vệ sinh, lau chùi và không rêu mốc nhé. Hãy tham khảo một số mẫu sau:
 mau gach hoa van op-tuong trang tri nha ve sinh
Mẫu gạch ốp 30x60 Đồng Tâm Roxy 002-d003ab được ứng dụng ốp tường nhà tắm, họa tiết hoa ly trắng sống động, bề mặt men bóng nhẹ, xương granite.
gach trang tri phong tam dong tam bst dong noi
Mẫu gạch ốp tường trang trí hoa văn trong BST Đồng Nội của Đồng Tâm gây ấn tượng họa tiết hoa màu cam nổi bật. Xương gạch Ceramic, kích thước 30x60, bề mặt bóng.
gach dong tam trang tri nha tam dep

Mẫu gạch bông Đồng Tâm trang trí nhà tắm phong cách đương đại, bề mặt nhám, họa tiết cổ điển tạo sự đối lập với nội thất trong phòng.
gach dong tam trang tri mang op tuong phong tam dep tinh te

Phòng tắm nhỏ trở nên nổi bật hơn bao giờ hết với mẫu gạch Đồng Tâm trang trí ốp mảng tường, kết hợp đèn chiếu sáng tạo không gian ấm áp.

2. Tại sao nhiều gia đình chọn gạch ốp tường hoa văn?

Thay vì chỉ sơn tường đơn điệu và nhàm chán thì các gia đình lại lựa chọn gạch ốp tường hoa văn trang trí cho ngôi nhà của mình. Bởi vì những lý do sau:
  • Gạch hoa văn dễ ứng dụng trong nhiều công trình, từ văn phòng làm việc, nhà hàng, quán cafe hay các không gian nội thất như phòng khách, nhà tắm, phòng bếp… Nhất là các mẫu gạch bông trang trí rất độc đáo, hoa văn đa dạng, màu sắc nổi bật, gần quay trở lại như một xu hướng.
  • Chất lượng tốt, các hãng sản xuất gạch ốp tường trang trí ứng dụng quy trình hiện đại và nghiêm ngặt vì thế chất lượng gạch cực bền, cứng chắc, bề mặt không bị mài mòn, ít chịu tác động của ngoại lực.
  • Mẫu mã đa dạng, từ kiểu dáng màu sắc hoa văn đều mang dấu ấn riêng như gạch bông, gạch hoa cổ điển, gạch lục giác, gạch thẻ, gạch mosaic.
  • Dễ lau chùi, bảo dưỡng, so với việc sử dụng sơn thì dùng gạch ốp tường hoa văn trang trí tiết kiệm thời gian lau chùi hơn nhiều. Sau mỗi lần vệ sinh nhẹ nhàng, chúng lại mang đến cho không gian vẻ tươi mới.
tai sao nen chon mau gach op tuong trang tri co hoa tiet

3. Lưu ý khi dùng gạch ốp tường hoa văn trang trí

  • Khi lựa chọn gạch ốp tường hoa văn trang trí, đặc biệt là gạch bông cổ điển thì tránh không ốp cả 4 mặt tường. Vì chúng có màu sắc họa tiết nổi bật sử dụng quá nhiều phòng sẽ lòe loẹt và rối mắt. Lời khuyên của Hải Linh dành cho bạn là chỉ nên ốp một phần diện tích không gian, ốp viền điểm, sau kết hợp với các loại gạch ốp khác.
  • Tùy vào không gian nội thất mà bạn chọn màu sắc, họa tiết gạch ốp trang trí phù hợp. Nếu là nhà ở có thể chọn gạch gam màu nhạt, nhẹ nhàng. Còn với quán cafe, nhà hàng có thể sử dụng các màu nóng, nổi bật để thu hút hơn.
  • Tông màu thích hợp nhất với các loại gạch ốp hoa văn trang trí là màu trắng, vì chúng sẽ nổi bật trên nền màu trắng vừa tinh tế, vừa có bố cục rõ ràng, không bị rối mắt.
Bài viết trên chúng tôi đã gợi ý các mẫu gạch ốp tường hoa văn trang trí theo từng khu vực. Để có thể tư vấn chi tiết hơn và nhận báo giá gạch ốp tường trang trí 2022 tại Hải Linh hãy gọi hotline 1900.599.828.

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây