Các mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Ý mới nhất 2023

09/02/2022
Xu hướng trong năm 2023, các mẫu gạch ốp tường nhập khẩu cao cấp Tây Ban Nha, Ý trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, đặc biệt là với giới thượng lưu. Vì thế hệ thống Showroom Hải Linh đã nhập rất nhiều mẫu gạch Tây Ban Nha, Ý để phục vụ khách hàng tốt nhất. Mời các bạn tham khảo!
gach nhap khau tay ban nha y cao cap

1. Đặc điểm của các mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy

Tây Ban Nha và Italy là 2 quốc gia luôn giữ vững ngôi vị số 1 về sự sáng tạo kỹ thuật và thiết kế xuất sắc gạch ốp lát cao cấp. Việc sản xuất gạch Italy và Tây Ban Nha được chăm chút kỹ lưỡng, từ khâu chọn nguyên liệu thô đến trộn hỗn hợp nguyên vật liệu.
Họ ứng dụng các công nghệ hiện đại, hoàn toàn khác nhau chẳng hạn Single – firing, Double – firing, Porcelain, Clinker, Teracotta…Thực hiện theo một vòng tròn khép kín, sản phẩm có đặc tính tốt, thích ứng với môi trường nhanh và an toàn cho sức khỏe.
Bề mặt gạch Italy, Tây Ban Nha đều được bắt nguồn cảm hứng từ các nguyên vật liệu tự nhiên như đá cẩm thạch, gỗ, kim loại hay cement… Cùng với đó là sự gia công tinh tế, gạch không nung, bề mặt mài đến khi đạt độ bóng nhất định, càng sử dụng càng bóng rất sang trọng. Gạch Italy và Tây Ban Nha luôn trang nhã trong bề mặt, đưa thiên nhiên vào từng đường vân gạch dù sáng bóng hay mộc mạc đều hiện đại, vững chắc.
Gạch Italy và Tây Ban Nha để được xuất khẩu ra nước ngoài đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu,  để vào được lưu hành trên thị trường Việt Nam phải trải qua những lần kiểm tra nghiêm ngặt, đạt một số chứng chỉ về tiêu chuẩn chất lượng GBC Italia, chứng chỉ CE, chứng chỉ EMAS, chứng chỉ UNI EN ISO 14001 về độ cứng chắc, độ bền, chống chịu lực tốt, không bị mài mòn và luôn đồng đều về mặt kích thước, an toàn với môi trường.
chung chi gach y
Chứng chỉ Green Building Council Italia (GBC Italia) chứng nhận gạch Italy không làm hại môi trường.

2. Các mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy

Gạch ốp tường cao cấp Tây Ban Nha được những đại gia “sành sỏi” và am hiểu về kiến trúc, nội thất lựa chọn. Vì thế, đầu năm 2023 Hải Linh đã nhập về rất nhiều mẫu đẹp tinh tế. 

Các mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha

Với các mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha 30x60cm, 60x120cm… phù hợp ứng dụng trong rất nhiều không gian khác nhau ở biệt thự, chung cư cao cấp, biệt thự hạng sang… Tham khảo các mẫu sau:
mau gach tay ban nha cao cap dep sang trong
Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha, kích thước 30x60, bề mặt men giả kim loại, màu trắng bạc tinh tế, nhẹ nhàng.
gach op tuong nhap khau tay ban nha 30x60 dep sang trong
Mẫu gạch ốp tường Tây Ban Nha, kích thước 30x60 của thương hiệu TAUCERAMICA, bề mặt Cement giả xi măng, họa tiết được dập nổi độc đáo. Gam màu xám bạc tối giản.
gach op tuong van da quy dep tinh tế
Mẫu gạch ốp tường kích thước 60x120cm, vân đá quý đặc sắc nhất, gam màu xanh lam đậm vô cùng mới lạ và độc đáo. Khi ứng dụng chúng sẽ như một nét chấm phá, tạo điểm nhấn không thể rời mắt.
gach op tuong tay ban nha van da marble dep sang trong
Mẫu gạch vân đá Marble nhập khẩu Tây Ban Nha, tông màu đen vân vàng sang trọng, bề mặt men matt, xương gạch Granite cứng chắc. 

Các mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu Italy

Gạch ốp tường cao cấp của Italy đa dạng về kích thước, bề mặt và xương gạch Porcelain đồng chất vô cùng cứng chắc, độ bền cao, thân thiện với người dùng.
mau gach op tuong nhap khau y dep nhat 2022
Mẫu gạch Limestone với 2 kích thước là 30x60, 60x120cm. Màu sắc xám đen đậm, xương gạch Porcelain, men matt chống trơn. Các gia đình có thể ứng dụng ốp tường hoặc lát nền nhà đều rất sang trọng.
mau gach op tuong nhap khau y be mat men matt
Mẫu gạch ốp tường Italy, lấy ý tưởng từ những phiến đá tự nhiên, bề mặt men matt đường vân siêu chân thực quyến rũ. Kích thước 30x60cm, 60x60cm phù hợp cả ứng dụng ốp tường và lát nền.
mau gach su op tuong dep doc dao
Mẫu gạch sứ ốp tường nhập khẩu từ Italy kích thước 20x20, thanh lịch, vượt thời gian với tông màu đen - trắng, hoa văn vừa hiện đại, vừa cổ điển tạo điểm nhấn nhá cho góc tường nhà, tường bếp hay sàn phòng khách.
gach op tuong nhap khau van da cam thach trang
Mẫu gạch ốp tường cao cấp nhập khẩu từ Italy mang nét đẹp của đá cẩm thạch trắng, khiến chúng ta liên tưởng đến công trình kiến trúc vĩ đại từ đá cẩm thạch của người Ấn Độ đền Taj Mahal. Kích thước 60x120cm, men matt chống trơn.

3. Hải Linh địa chỉ nhập khẩu gạch Tây Ban Nha, Italy chính hãng uy tín

Một trong những xu hướng lựa chọn gạch ốp lát trong năm 2023 đó là sự lên ngôi của các loại gạch ốp lát cao cấp nhập khẩu Tây Ban Nha và Italy. Thấu hiểu điều đó, Hải Linh đã nhập rất nhiều mẫu gạch ốp lát, đa dạng bề mặt, kích thước để phục vụ nhu cầu của khách hàng. Với hơn 15 năm kinh doanh trong ngành gạch ốp lát, Hải Linh cam kết 100% các loại gạch nhập khẩu chính hãng, từ các thương hiệu nổi tiếng như TAU Ceramica, Aparici, Narvati, Saloni… chất lượng cao, giá thành chiết khấu hợp lý.
hai linh dia chi phan phoi gach nhap khau tay ban nha y uy tin

Với hệ thống 3 Showroom trưng bày tại Đống Đa, Long Biên và Hà Đông, Hải Linh đã phục vụ hàng nghìn khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận mỗi năm. Năm 2023 này, nếu bạn cũng đang có ý định làm mới, cải tạo không gian sống sang bằng các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha, Italy hãy liên hệ 1900.599.828 tư vấn miễn phí.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây