Các mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà bền đẹp kèm báo giá và cách thi công chuẩn xác

14/11/2022
Việc sử dụng gạch lát nền gara ô tô là giải pháp hoàn hảo được lựa chọn nhiều hiện nay, vừa đảm bảo độ bền vững và gia tăng tính thẩm mỹ cho công trình. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà đẹp, chất lượng hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây. Showroom Hải Linh xin gợi ý những mẫu HOT nhất kèm báo giá và cách thi công chuẩn xác. Xem ngay! 
gach lat nen gara oto mau dep nhat

1. Điểm danh các mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà đẹp nhất

Do lát nền gara ô tô nên đòi hỏi chọn gạch xương granite cứng chắc, chịu lực tốt và có bề mặt nhám, sần hoặc men matt để chống trơn trượt, chống mài mòn, để đảm bảo tuổi thọ cho toàn bộ công trình. Bên cạnh đó, cần phải chọn mẫu gạch có tính thẩm mỹ hài hòa với toàn bộ kiến trúc, để gia tăng tính thẩm mỹ. 

Trên thị trường cũng có rất nhiều mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà với họa tiết, mẫu mã, và màu sắc đa dạng. Dưới đây là một số mẫu gạch đẹp được ưa chuộng thuộc các thương hiệu nổi tiếng trong nước và nhập khẩu như: gạch Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, Eurotile, Tây Ban Nha,...người dùng có thể tham khảo lựa chọn cho gara của mình.

Các mẫu gạch lát nền gara ô tô giả bê tông thời thượng 

Gạch giả bê tông đang trở thành xu hướng lựa chọn nhiều hiện nay bởi vẻ đẹp trung tính, tối giản, không bao giờ bị lỗi mốt giúp không gian thêm hiện đại, sang trọng hơn. Với tông màu xám cùng bề mặt nhám, sần hoặc men matt, mẫu gạch cực thích hợp với lát nền gara ô tô, vừa đảm bảo sự sạch sẽ, không lộ vết bẩn, vừa có ưu điểm chống thấm, chống trơn trượt tốt giữ an toàn cho xe cộ khi di chuyển. 

gach eurotile sat h01

Gạch Eurotile SAT H01 là mẫu gạch giả bê tông thuộc bộ sưu tập Sa Thạch, mang chất lượng tuyệt vời với xương gạch porcelain cao cấp, chịu lực, chịu va đập tốt, chống thấm hút nước và chống trơn trượt. Sử dụng mẫu gạch này sẽ không lo bị nứt vỡ, cong vênh. Đồng thời với tông màu ghi sáng cùng họa tiết giả bê tông mang đậm ấn tượng về vẻ đẹp hiện đại, tinh tế, sang trọng.  Gạch kích thước 60x60 phù hợp với các không gian diện tích rộng

gach lat nen gara oto chong tham

Mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà bê tông màu đen cực đẹp và ấn tượng, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn cho công trình của mình.

gach lat nen gara oto co do ma sat cao

Các mẫu gạch giả bê tông có độ ma sát cao nên đảm bảo an toàn khi di chuyển trong khu vực gara ô tô. Quý khách có thể tham khảo một số mẫu gạch bê tông thuộc thương hiệu Taicera, với đa dạng kích thước phù hợp với nhu cầu.

gach tay ban nha cemento 6087 lat nen

Mẫu gạch Tây Ban Nha CEMENTO 6087 kích thước 60x60 là sự lựa chọn tuyệt vời cho các gara ô tô cao cấp. Gạch men thô mài cạnh với tông màu ghi đậm trung tính mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hơn cho không gian.

TOP mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà họa tiết vân đá

Trong nhiều năm trở lại đây, gạch giả đá trở thành lựa chọn nổi bật, ứng dụng với nhiều không gian khác nhau, trong đó có lát nền gara ô tô trong nhà. Với vẻ đẹp sống động, phóng khoáng và tự nhiên, gạch giả đá giúp không gian thêm hiện đại và sang trọng hơn. Người dùng có thể lựa chọn mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà với họa tiết vân đá, màu sắc khác nhau để hài hòa với kiến trúc tổng thể của công trình. Tham khảo một số mẫu gạch giả đá lát nền gara ô tô trong nhà cực đẹp dưới đây.

gach lat nen gara o to dong tam 3060gecko005

Gạch Đồng Tâm GECKO005 thuộc bộ sưu tập gạch chống trơn thế hệ mới cực kỳ chất lượng của thương hiệu Đồng Tâm. Gạch granite vân đá màu đen với kích thước 30x60 phù hợp với mọi diện tích gara ô tô trong nhà.

gach lat nen gara o to dong tam 4040gecko002

Bộ sưu tập GECKO của Đồng Tâm rất phù hợp để lát nền gara ô tô, với tông màu đa dạng. Nếu bạn thích màu sáng có thể chọn mẫu gạch 4040 GECKO 002 màu be như hình trên hoặc gạch 4040GECKO001 màu xám trắng.

gach lat gara oto Viglacera Platinum PH367 3

Mẫu gạch ốp lát Platinum PH367-3 của thương hiệu Viglacera được đông đảo khách hàng lựa chọn. Gạch thuộc dòng Platinum cao cấp với bề mặt nhám, đảm bảo độ bền và an toàn cho gara ô tô. Đồng thời sở hữu họa tiết vân đá gam màu xám đậm mang đến vẻ đẹp hiện đại, thời thượng.

gach viglacera Viglacera UH B605 lat gara ôt dep

Gạch Viglacera UH B605 vân đá tông màu vàng với kích thước 60×60 mang tới vẻ đẹp trang nhã, sang trọng được nhiều gia chủ yêu thích.

gach lat nen gara o to Taicera G63429 van da mau den

Mẫu gạch Taicera G63429 vân đá màu đen ấn tượng, chất lượng cao cấp được ứng dụng nhiều cho gara ô tô.

gach tay ban nha hl7753m lat gara oto

Các công trình gara ô tô cao cấp không thể bỏ qua các mẫu gạch nhập khẩu Tây Ban Nha cực kỳ chất lượng. Mẫu gạch Tây Ban Nha HL7753M vân đá màu nâu là lựa chọn hoàn hảo. Với xương gạch porcelain cùng lớp men số 1 thế giới, gạch HL7753M bền chắc, chống trầy xước, chống mài mòn tuyệt vời. Gạch kích thước 75x75 phù hợp với các không gian gara diện tích rộng. 

gach tay ban nha hl4436 lat gara oto

Quý khách có thể tham khảo mẫu gạch 45x45 Tây Ban Nha HL4436 với cấu tạo từ rất nhiều mảnh ghép tạo thành, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên nhất của đá, đồng thời mang tới không gian sự phá cách, có chất riêng.

Những mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà phối họa tiết trang trí khác

Các mẫu gạch lát nền sở hữu họa tiết trang trí ấn tượng không chỉ mang lại nét đẹp nổi bật cho không gian gara mà còn làm nổi bật gu thẩm mỹ riêng của gia chủ. Nếu bạn muốn sở hữu một gara ô tô cách điệu, hãy tham khảo một số mẫu gạch đẹp sau.

gach lat nen oto gia da hoa cuong
Mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà với họa tiết đá hoa cương nhỏ li ti giúp không gian thêm sống động và bắt mắt hơn
gach lat nen gara oto hoa tiet gia da sang trong
Mẫu gạch lát nền họa tiết sỏi tông màu nâu - xám hài hòa với phong cách thiết kế
gach gia soi san vuon lat gara oto
Gạch họa tiết sân vườn cũng là lựa chọn khá độc đáo cho gara ô tô. Quý khách có thể tham khảo nhiều mẫu gạch sân vườn thuộc thương hiệu Đồng Tâm hay Viglacera
gach lat nen gara oto mau trang den
Kết hợp 2 màu gạch đen - trắng với họa tiết chấm tròn 3D giúp không gian để xe ấn tượng hơn

2. Báo giá gạch lát nền gara ô tô trong nhà mới nhất

Mức giá các mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà có sự chênh lệch tùy theo từng kích thước, mẫu mã và thương hiệu. Dưới đây là mức giá tham khảo của một số thương hiệu nổi tiếng hiện nay:

  • Gạch lát nền Viglacera: Dao động từ 110.000 - 422.000 VNĐ/m2
  • Gạch lát nền Đồng Tâm: Dao động từ 120.000 - 640.000 VNĐ/m2
  • Gạch lát nền Taicera: Từ 145.000 - 320.000 VNĐ/m2
  • Gạch lát nền Mykonos: Từ 360.000 - 420.000 VNĐ/m2
  • Gạch lát nền Eurotile: Khoảng 448.000 - 600.000 VNĐ/m2
  • Gạch Trung Quốc: Khoảng 250.000 - 450.000 VNĐ/m2
  • Gạch nhập khẩu Ấn Độ: Từ 400.000 - 800.000 VNĐ/m2
  • Gạch nhập khẩu Tây Ban Nha: Từ 900.000 - 1.500.000 VNĐ/m2
  • Gạch nhập khẩu Italy: Từ 2.200.000 - 3.100.000 VNĐ/m2

Để cập nhật mức giá chính xác, mời bạn liên hệ showroom Hải Linh để nhận tư vấn và báo giá.
Tham khảo thêm một số mẫu gạch lát nền khác:

3. Hướng dẫn cách thi công gạch lát nền gara ô tô trong nhà chuẩn nhất

Việc thi công gạch lát nền gara ô tô trong nhà đúng kỹ thuật là bước vô cùng quan trọng để giúp bề mặt gạch được phẳng, đẹp và bền theo thời gian. Nếu thi công không đúng, dù bạn mua gạch chất lượng vẫn có nguy cơ bị phồng rộp, cong vênh, nứt vỡ sau một thời gian sử dụng. Cùng tham khảo hướng dẫn cực chuẩn ngay dưới đây:

Bước 1: Chuẩn bị đầy đủ vật liệu xây dựng

chuan bi dung cu thi cong gach lat gara oto

Cần chuẩn bị đủ số lượng mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà cần thiết cho thi công gara của mình. Bên cạnh đó là các vật dụng như: Thước, bay răng cưa, xô trộn keo vữa, búa cao su, ca, vải sạch,… Khi lát nền gara ô tô sử dụng gạch granite nên không cần phải thực hiện ngâm gạch vào nước trước như khi dùng gạch ceramic.

Bước 2: Làm sạch bề mặt nền nhà 

Để tiến hành thi công, thì gia chủ cần phải vệ sinh bề mặt nền và kiểm tra thật kỹ lưỡng, đảm bảo: Nền nhà được làm sạch hoàn toàn và cán phẳng. Với nền gara ô tô cũ thì cần dỡ lớp gạch cũ và làm sạch keo vữa. 

Bước 3: Chọn chất kết dính

su dung keo dan gach

Gia chủ có thể chọn vữa xi măng hoặc keo dán gạch để đảm bảo độ bám dính của gạch vào nền nhà, rồi pha trộn theo tỷ lệ đúng hướng dẫn. Hiện nay việc sử dụng keo dán gạch được lựa chọn nhiều hơn, vừa rút ngắn thời gian thi công, vừa tăng độ bám dính hơn phương pháp truyền thống, đặc biệt nếu sử dụng gạch khổ lớn lát gara ô tô sẽ giúp gạch sau thi công không bị ộp. 

Bước 4: Căn chỉnh nền

Việc căn chỉnh giúp cho việc thi công lát nền không bị xô lệch, mất cân đối, không thẳng hàng. Bạn cần sử dụng thước để đo rồi đánh dấu, dùng dây căng để đảm bảo khi lát nền các đường mạch gạch được cân đối nhất.

Bước 5: Thi công lát nền

thi cong lat nen

Sử dụng bay răng cưa trát vữa/keo dán gạch lên bề mặt nền nhà, điều này giúp gia tăng độ bám dính. Sau đó trát thêm một lớp mỏng lên mặt sau viên gạch rồi lát xuống nền. Chú ý giữa các viên gạch nên để khoảng cách 2-3mm để tránh phồng rộp sau khi hoàn thiện. Một gợi ý hay đó là sử dụng ke mạch để chỉnh đường ron giữa các viên gạch với nhau một cách đồng đều nhất. Dùng búa cao su gõ thật đều lên mọi góc cạnh của gạch để giúp gạch bám dính vào bề mặt.

Lát hoàn thiện toàn bộ gara sau khoảng 12h sẽ tiến hành chà ron (chít mạch). 

Bước 6: Vệ sinh

Khi keo khô, tiến hành vệ sinh bề mặt gạch sao cho thật sạch sẽ, loại bỏ mọi vết keo, vữa trên bề mặt.

Showroom Hải Linh là đại lý gạch ốp lát chính hãng, uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trên thị trường. Hiện nay tại showroom Hải Linh đang có hàng nghìn mẫu gạch đẹp, chất lượng đa dạng mẫu mã phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Hãy liên hệ ngay Hải Linh để được tư vấn lựa chọn mẫu gạch lát nền gara ô tô trong nhà ưng ý và có mức giá tốt nhất!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây