Các mẫu gạch lát nền, gạch ốp tường màu hồng đẹp nhất bạn không nên bỏ qua

21/06/2022
Gạch ốp lát màu hồng không chỉ nhẹ nhàng, tinh tế mà tùy các sắc độ màu khác nhau còn giúp tôn lên cá tính riêng của mỗi người. Mỗi một dòng gạch sẽ mang đến hiệu ứng không gian khác biệt. Dưới đây là những mẫu gạch lát nền và gạch ốp tường đẹp nhất bạn không nên bỏ qua.

1. Ý nghĩa của gạch màu hồng

Màu hồng là gam màu tươi sáng ứng dụng trong nhiều lĩnh vực đặc biệt là thiết kế nội thất. Nhiều nghiên cứu cho thấy màu của gạch lát nền có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe và tinh thần của gia chủ. Theo đó, những loại gạch lát nền màu hồng được đánh giá là phù hợp nhất với những gia đình có bé gái bên cạnh sự phù hợp với những gia chủ có mệnh Hỏa và Thổ.
Gạch ốp tường màu hồng bừng sáng không gian
Gạch trang trí là một trong những dòng gạch luôn được các khách hàng quan tâm hiện nay. Không chỉ đảm bảo bề mặt tường được bảo vệ khỏi các tác động của bên ngoài mà còn mang đến không gian sự mới mẻ nhấn mạnh cá tính của chủ nhân hơn so với sơn tường. Với chủ nhà đang tìm kiếm mẫu gạch ốp tường màu hồng không thể bỏ qua các mẫu gạch sau:
  • Gạch Đồng Tâm 3060MOSAIC002

gach dong tam 3060MOSAIC002
Mẫu gạch trang trí Đồng Tâm 3060MOSAIC002
Mẫu gạch Đồng Tâm 3060MOSAIC002 là một trong những mẫu gạch ốp tường màu hồng thuộc dòng gạch mosaic trang trí. Với họa tiết gạch là rất nhiều ô vuông với các sắc độ màu từ trắng, be, hồng phối đen xen tạo hiệu ứng lấp lánh như thủy tinh. 
phong mau gach lat nen mau hong dong tam 3060MOSAIC02ROXY07
Phòng mẫu gạch trang trí Đồng Tâm 3060MOSAIC002
Tông màu hồng nhẹ nhàng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Bạn có thể ốp một phần tường ở những khu vực cần nhấn nhá để tạo điểm nổi bật. Xương gạch Granite có độ cứng chắc cao, đáp ứng đc thời gian sử dụng lâu dài. Khoảng cách giữa xương gạch không có mao rỗng nên chống thấm nước hiệu quả. Lớp men bóng dễ dàng lau chùi.
  • Gạch Mosaic HLMST330474

    gach mosaic thuy tinh mst25104
    Bề mặt gạch mosaic có điểm các viên màu hồng
phong mau gach mosaic
Phòng mẫu gạch mosaic HLMST330474

Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu gạch ốp màu hồng nhiều màu sắc thì mã gạch Mosaic HLMST330474 là gợi ý cho bạn. Khác với các dòng gạch thông thường, mẫu gạch này giống như một tác phẩm nghệ thuật với một tập hợp các miếng ghép ô vuông thủy tinh nhỏ.
4 màu sắc chủ đạo nâu, hồng, đỏ, be hồng khi ghép sát với nhau sẽ tạo sự thay đổi về gam màu khi có điều kiện ánh sáng. Bề mặt thủy tinh cao cấp, chống thấm nước hiệu quả. Kích thước gạch 30x30 dễ dàng thi công, thích hợp với nhiều diện tích từ nhỏ đến lớn.
  • Gạch Mosaic HLMST330468

hacjmossaic mau hong domst25079
Mẫu gạch mosaic HLMST330468
phong mau gach mosaic mau hong do
Phòng mẫu
Gạch Mosaic HLMST330468 như một tác phẩm nghệ thuật phối màu với các tông đỏ, hồng cam, be hồng tạo nên một viên gạch hoàn chỉnh. Lớp men gạch lấp lánh bắt sáng giống như những mảnh thủy tinh. Chất liệu gốm men rạn sang trọng và độc đáo.
Nhờ lớp men thủy tinh phủ bề mặt gạch có khả năng chống bám bẩn, hạn chế thấm nước bề mặt thích hợp ốp tường nhiều khu vực như nội và ngoại thất, khu vực sân vườn và cả bể bơi. 
  • Gạch Đồng Tâm D3060ROXY005

Không chỉ dòng gạch mosaic, gạch ốp tường màu hồng họa tiết cũng được nhiều khách hàng quan tâm. Mẫu gạch Đồng Tâm D3060ROXY005 nằm trong bộ sưu tập Roxy với hoa văn hoa hồng độc đáo in theo công nghệ 3D mang đến không gian nét nhẹ nhàng. 
Sản phẩm có bề mặt nhẵn, men bóng, chống bám bẩn, chống bụi và dễ dàng lau chùi vệ sinh. Gạch D3060ROXY005 có cốt liệu từ đất sét và bột đá được phối trộn và nung ở nhiệt độ tiêu chuẩn tạo nên kết cấu gạch có độ cứng tốt, chịu được tác động. Bạn có thể sử dụng mẫu gạch này để ốp tường nhà bếp hoặc nhà vệ sinh đều phù hợp.
Mẫu gạch lát nền màu hồng cho không gian ấm cúng
Bên cạnh các mẫu gạch ốp tường thì gạch lát nền màu hồng lại mang đến sự ấm cúng cho không gian. Tuy nhiên không nên chọn tông hồng quá nổi bật sẽ khiến cả không gian bị choáng ngợp. Thay vào đó các tông màu hồng be, hồng đất cùng họa tiết vân đá, vân muối tiêu là gợi ý hoàn hảo.
  • Gạch Đồng Tâm 8080PLATIUM002

gach dong tam 8080platinum002 mau hong
Nhãn
phong mau gach dong tam 8080platinum002 mau hong
Nhãn

Với không gian diện tích lớn thì không thể bỏ qua mẫu gạch Đồng Tâm 8080PLATIUM002 nằm trong bộ sưu tập platinum lấy nguồn cảm hứng bất tận từ tự nhiên. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại sử dụng nguồn nguyên liệu cao cấp tạo kết cấu xương gạch Granite cứng chắc, chịu lực, màu sắc gạch không bị bai màu trong suốt quá trình sử dụng.
Với những chủ nhà mệnh Hỏa và mệnh Thổ muốn tìm gạch lát nền màu hồng nhẹ nhàng thì sản phẩm này rất thích hợp. Gam màu hồng ánh xám tinh tế kết hợp với vân đá gợn nhẹ tạo cảm giác không gian rộng hơn. Tông màu này cũng dễ dàng kết hợp với nội thất. 
  • Gạch Taicera G49033 màu hồng

gach taicera g49033
Gạch Taicera G49033

Gạch Taicera G49033 ứng dụng công nghệ phủ men nano cao cấp tạo bề mặt men gạch bền màu cũng như tăng khả năng chịu lực, chống trầy xước hiệu quả. Đây cũng là một trong  những mẫu gạch lát nền nhà tông màu hồng đất vân muối tiêu chiếm được niềm tin của người dùng.
Thuộc dòng gạch Granite xương đồng chất, mã gạch Taicera G49033 bền bỉ với mọi điều kiện khắc nghiệt. Khoảng cách giữa các xương gạch không có mao rỗng nên chống thấm hiệu quả, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian ngay cả phòng tắm.
gach lat nen mau hong phong mau
Gạch Taicera màu hồng lát nền điểm

Đừng bỏ qua những mẫu gạch ốp tường và gạch lát nền màu hồng đang được bán tại Hải Linh để công trình của bạn hoàn hảo nhất về thẩm mỹ. Hãy nhớ, mua gạch tốt thì chất lượng công trình mới bền vững. Vì vậy, nếu có nhu cầu mua gạch ốp lát, quý khách hãng hãy lựa chọn Hải Linh - đại lý gạch ốp lát uy tín số 1 thị trường.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây