Các mẫu gạch giả gỗ Viglacera đẹp nhất kèm báo giá mới nhất

19/06/2023
An toàn, bền bỉ, thân thiện với môi trường và phù hợp với khí hậu Việt Nam là điều mà rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở gạch giả gỗ Viglacera. Sau đây, Hải Linh sẽ cập nhật các mẫu gạch giả gỗ Viglacera đẹp và báo giá mới nhất thị trường. 

1. Vì sao gạch giả gỗ Viglacera ngày càng được ưa chuộng?

Gạch giả gỗ Viglacera là loại gạch ốp lát chất lượng cao, họa tiết mô phỏng bề mặt tự nhiên của gỗ một cách chân thực nhất qua công nghệ in kỹ thuật số 5D hiện đại với độ phân giải tới 400dpi mà không nhìn đường ron thì chúng ta nghĩ rằng đó là gỗ thật. Tìm hiểu 7 ưu điểm của gạch vân gỗ Viglacera:

ly do gach van go viglacera duoc ua chuong
  • Giá thành hợp lý: So với những thương hiệu gạch ốp lát, gỗ công nghiệp, ván ép hay gỗ tự nhiên khác thì  gạch giả gỗ Viglacera hợp lý hơn nhiều. Mà trong quá trình sử dụng không tốn nhiều chi phí, công sức bảo dưỡng, bảo trì tiết kiệm cho gia đình.

  • Kháng nước vượt trội: Gạch giả gỗ là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ vì có khả năng chống thấm nước tốt. Trà, cà phê đổ ra sàn có thể thoải mái lau chùi bởi có lớp men phủ bảo vệ, gạch chống thấm tốt, bền bỉ trước khí hậu khắc nghiệt như mưa, gió, ánh sáng, yên tâm ốp lát ngoài trời, nơi ẩm ướt mà không sợ ẩm mốc, mối mọt như gỗ tự nhiên hay gỗ ép.

  • Độ bền cao: Các loại gạch giả gỗ Viglacera chủ yếu là xương Granite/ Porcelain chất liệu bột đá + đất sét phụ gia đem phối liệu, nén, nung ở nhiệt độ cao nên chịu lực chịu nhiệt tốt. Không lo trầy xước do ma sát với chân giường, chân ghế hay không sợ nuôi thú cưng chúng sẽ cào xước bởi vết mỏng sắc làm hư hỏng như sàn gỗ.

  • Phù hợp với mọi không gian: Công nghệ in kỹ thuật số 5D mô phỏng chi tiết đường vân màu sắc của gỗ tự nhiên và sáng tạo thâm nhiều gam màu khác như vàng, vàng nâu, xám nhạt, trắng… gạch giả gỗ Viglacera phù hợp với mọi phong cách nội thất từ hiện đại đến cổ điển, từ đồng quê Châu Âu đến cổ điển lâu đài. Ngoài ra các kiểu ốp lát gạch vân gỗ cũng rất đa dạng phù hợp với nhiều công trình nhà ở, cao ốc văn phòng, bệnh viện, khu resort, nhà  hàng hạng sang.

  • An toàn và tiện nghi cho con người: Sàn gỗ tự nhiên theo thời gian sẽ dễ bị cong vệnh, mục nát, mối mọt gây nguy hiểm khi sử dụng. Nhưng sử dụng gạch giả gỗ bền bỉ theo năm tháng, không sợ cong vênh, mối mọt hay trơn trượt an toàn cho sức khỏe con người trong suốt thời gian sử dụng, đặc biệt với trẻ nhỏ.

  • Khả năng chống cháy tốt: Sử dụng gỗ tự nhiên lát sàn có nguy cơ cháy nổ khiến nhiều gia chủ e ngại. Trong khi đó gạch vân gỗ tự nhiên được làm từ đất sét và tràng thạch nên khó bắt lửa, an toàn hơn khi sử dụng.

  • Lựa chọn số 1 cho khí hậu nóng ẩm Việt Nam: Việt Nam nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm mưa nhiều, mùa nồm ẩm dễ đọng hơi nước, thời tiết, khí hậu biến đổi thất thường lựa chọn sàn gỗ tự nhiên dễ ẩm mốc, mục nát, cong vênh, mối mọt. Tuy nhiên dùng gạch vân gỗ thì sẽ an tâm hơn, gạch chống thấm tốt, bề mặt men chống trơn tốt, không sợ trơn trượt khi thời tiết nồm ẩm. Hơn nữa gạch giả gỗ Viglacera ra đời đã giúp giảm thiểu khai thác gỗ tự nhiên trong khi tài nguyên rừng ngày càng cạn kiệt, bảo vệ môi trường.

Vì những lý do này, gạch vân gỗ Viglacera luôn đứng top đầu bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam.

2. Các mẫu gạch giả gỗ Viglacera đẹp nhất hiện nay

Hiện nay, dòng gạch Wood Tiles của Viglacera sẽ có 3 dạng kích thước chính là 15x90, 20x120, 50x50 với mẫu mã đa dạng. Hiện tất cả đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh mời quý khách tham khảo.

Gạch giả gỗ Viglacera 15x90

Với dòng gạch vân gỗ 15x90 bạn có thể chọn gạch giả gỗ thông thường có độ dày từ 8-10mm, xương gạch Granite, bề mặt nhám, màu nâu vàng ấm áp, giá rẻ hơn. Hoặc chọn dòng gạch Slimtech của Viglacera với độ mỏng chỉ 6.5mm Độ mỏng 6.5 mm, chất liệu Granite chống thấm tốt, bền bỉ, chịu lực tốt,  trọng lượng nhẹ chỉ 15kg/m2 (nhẹ hơn 30% so với gạch ốp lát thông thường) dễ dàng vận chuyển lên tầng cao, tiết kiệm thời gian chi phí thi công. Ứng dụng ốp lát ở nhiều khu vực như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng tắm nhà vệ sinh, bể bơi, ban công, logia, sân thượng.

gach gia go sieu mong cua viglacer

Dòng gạch giả gỗ Slimtech siêu mỏng mới nhất của Viglacera

Tham khảo một số mẫu gạch vân gỗ 15x90 Viglacera 

Gạch giả gỗ Viglacera 20x120

Gạch vân gỗ kích thước 20x120 Viglacera quý khách có thể tham khảo dòng gạch Platinum Dòng gạch vân gỗ Platium được ra đời từ sự mộc mạc từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ Sồi, gỗ Óc chó, gỗ Hương... với tông màu chủ đạo như nâu, cánh gián, vàng kem và phiên bản sáng tạo hơn là xám, ghi đa dạng hơn sự lựa chọn cho khách hàng. Kết hợp với chất liệu Porcelain bền bỉ, bề mặt men matt chống trơn tối ưu, là lựa chọn hoàn hảo của các không gian nội ngoại thất.

gach gia go viglacera platinum 20x120

Gạch vân gỗ 20x120 Viglacera Platinum bền chắc vĩnh cửu

Tham khảo một số mẫu gạch vân gỗ 20x120 Viglacera Platinum

Gạch giả gỗ Viglacera 50x50

Gạch vân gỗ 50x50 Viglacera được ứng dụng lát nền ở nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp. Với thiết kế đường vân gỗ đơn giản, chất liệu gạch Ceramic, bề mặt nhám mang đến không gian hiện đại sống động. Gạch Viglacera 50x50 vân gỗ là lựa chọn hàng đầu cho nhà cấp 4, nhà ống, nhà phố. 

gach gia go 50x50 viglacera gm501 3

Gạch lát nền Viglacera 50x50 vân gỗ cho phòng ngủ thêm ấm áp

Tham khảo một số mẫu gạch vân gỗ 50x50 Viglacera 

3. Ứng dụng của gạch giả gỗ Viglacera trong các không gian

Gạch vân gỗ Viglacera mẫu mã đẹp, bền chắc, kích thước đa dạng dễ dàng thi công ốp lát, là lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian nội và ngoại thất. Cận cảnh phòng mẫu 3D ứng dụng gạch giả gỗ Viglacera.

Gạch giả gỗ Viglacera ứng dụng phòng khách

Phòng khách là trung tâm ngôi nhà, nơi có mật độ đi lại cao nên chọn gạch giả gỗ Viglacera Porcelain/Granite, men matt chống trơn. Nếu nội thất hiện đại có thể chọn gạch vân gỗ màu nâu nhạt, vàng sáng, xám, ghi. Nội thất cổ điển có thể chọn gạch vân gỗ nâu trầm.

gach gia go 15x90 viglacera lat nen phong khach hien dai

Gạch Viglacera vân gỗ 15x90 màu nâu sáng lát nền phòng khách hiện đại, ốp kiểu xương cá trẻ trung

gach gia go viglacera mau canh dan lat nen phong khach

Phòng khách hiện đại trở nên ấm áp hơn với gạch vân gỗ Viglacera 15X90 màu cánh gián

Gạch giả gỗ Viglacera ứng dụng phòng ngủ

Phòng ngủ là không gian riêng tư, để nghỉ ngơi và cần sự yên tĩnh có thể chọn các mẫu gạch giả gỗ Viglacera xương gạch Granite hoặc Ceramic với các tông màu trầm, tạo cảm giác muốn ngủ nghỉ.

gach gia go 15x90 lat nen phong ngu

Phòng ngủ trẻ trung với gạch giả gỗ Viglacera màu nâu nhạt kết hợp tường trắng

gach gia gõ viglacera gam mau am lat nen phong ngu dep

Gạch vân gỗ gam màu nâu cánh gián cũng là lựa chọn lý tưởng cho phòng ngủ

Gạch giả gỗ Viglacera ứng dụng phòng bếp

Phòng bếp là nơi chế biến những bữa cơm ngon cho gia đình, căn bếp có thể chọn gạch vân gỗ Porcelain, men matt chống trơn tốt, lại dễ lau chùi.

gach gia go viglacera lat nen phong bep

Phòng ăn thoáng sáng với gạch vân gỗ Viglacera tông màu nâu sáng

gach gia go viglacera lat nen phong bep khong gian mo

Không gian bếp tràn ngập ánh sáng tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon với gạch vân gỗ Viglacera màu nâu sáng 

Gạch giả gỗ Viglacera ứng dụng phòng tắm, nhà vệ sinh

Phòng tắm, nhà vệ sinh tiếp xúc thường xuyên với nước, dễ bị rêu mốc, ưu tiên hàng đầu là chọn gạch vân gỗ Viglacera xương Porcelain, chống thấm tốt, bề mặt phủ men matt chống trơn, chống rêu, dễ lau chùi.

gach gia go viglacera lat nen phong tam phong ve sinh

Phòng tắm biệt thự sang trọng hơn với gạch giả gỗ Viglacera tông màu cánh gián, kích thước 20x120, men matt

Gạch giả gỗ Viglacera ứng dụng ngoại thất sân vườn

Một số không gian ngoại thất như sân vườn, hành lang, ban công, sân thượng, khu vực bể bơi cũng có thể lựa chọn gạch vân gỗ Viglacera. Với màu sắc đa dạng phù hợp với phong cách nội thất đồng quê Châu Âu, cổ điển hay hiện đại.

gach gia go viglacera lat nen san be boi

Gạch giả gỗ Viglacera ứng dụng lát nền khu vực bể bơi của biệt thự hiện đại

gach viglacera platinum van go xam lat nen san vuon dep

Gạch Platinum vân gỗ Viglacera 20x120 ứng dụng lát sân vườn biệt thự không gian mở

4. Báo giá gạch giả gỗ Viglacera mới nhất 2024

So với gỗ tự nhiên, sàn gỗ công nghiệp, ván ép thì gạch giả gỗ Viglacera có mức giá cạnh tranh và hợp lý hơn nhiều. Hải Linh tổng hợp giá một số loại gạch vân gỗ để quý khách tham khảo:

  • Giá gạch giả gỗ Viglacera 15x90 chỉ từ 250.000vnđ/m2

  • Giá gạch giả gỗ Viglacera 20x120 chỉ từ 280.000vnđ/m2

  • Giá gạch vân gỗ Viglacera kích thước 50x50 chỉ từ 150.000vnđ/m2

Lưu ý: Đây chỉ là mức giá tham khảo, sẽ có sự thay đổi theo sự biến động của thị trường. Để liên hệ nhận báo giá gạch giả gỗ Viglacera chi tiết nhất cho từng mẫu hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh.

Hải Linh là đơn vị phân phối gạch ốp lát Viglacera chính hãng, giá tốt nhất thị trường. Đến với Hải Linh bạn sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại, cập nhật mẫu mã gạch đẹp chuẩn xu hướng, chất lượng tốt, tư vấn tận tâm chuyên nghiệp, hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình. Liên hệ ngay hôm nay.

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây