Các mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp nhất

22/11/2022
Những sản phẩm gạch ốp lát đến từ Tây Ban Nha từ lâu đã là sự lựa chọn khiến đông đảo người tiêu dùng hài lòng. Đặc biệt là những mẫu gạch giả gỗ hứa hẹn sẽ mang đến không gian đầy sang trọng, đẳng cấp. Mời mọi người cùng tham khảo những mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha đẹp nhất sau đây.

1. Lý do mọi người nên chọn gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha

Tây Ban Nha là một trong những quốc gia có nền công nghiệp sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới với nhiều thương hiệu nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm cùng hệ thống máy móc, công nghệ sản xuất hiện đại. Bởi vậy những sản phẩm đều đáp ứng tốt những tiêu chuẩn khắt khe nhất về chất lượng. Về cảm quan, một viên gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha cầm rất chắc tay, thường nặng hơn nhiều loại gạch khác cùng kích thước nhờ lực nén ép 1 viên gạch cực lớn tạo nên mật độ cốt liệu cao. Giá trị của từng viên gạch đều được thể hiện rõ nét qua những ưu điểm nổi bật như khả năng chịu lực, độ mài mòn, sai số kích thước, hệ số giãn nở, khả năng chống thấm,...

cac mau gach gia go nhap khau tay ban nha dep nhat

Với thị trường Việt Nam, ngoài yếu tố chất lượng, khách hàng còn quan tâm nhiều đến yếu tố thẩm mỹ. Người Tây Ban Nha có gu thẩm mỹ cao nên những viên gạch của họ sản xuất đều có thiết kế tỷ mỷ, tinh tế. Ngoài việc được phủ men cao cấp, họa tiết được khắc bằng laser trực tiếp lên bề mặt giúp cho viên gạch trở nên sống động và chân thực tạo nét đẹp sang trọng và thời thượng.

ly do ban nen chon gach gia go nhap khau tay ban nha
Gạch Tây Ban Nha với màu sắc sống động, họa tiết tinh tế 

Bên cạnh việc gạch giả gỗ có giá trị thẩm mỹ không hề kém cạnh gỗ tự nhiên mà lại còn khắc phục được những nhược điểm của gỗ. Gạch giả gỗ có độ bền vượt trội, mọi người không cần quá lo lắng về vấn đề trầy xước hay mối mọt trong quá trình sử dụng cũng như ít cong vênh, chống cháy tốt. Về thiết kế, gạch vân gỗ cũng đa dạng về kích thước, mẫu mã, màu sắc, mọi người có thể tha hồ lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. 

2. TOP những mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha đẹp nhất

Gạch Tây Ban Nha Nature Gris

Gạch Tây Ban Nha Nature Gris là sản phẩm nổi bật trong bộ sưu tập NATURE đến  thương hiệu GEOTILES. Với gam màu xám nhẹ nhàng, tinh tế sẽ giúp kiến tạo một không gian sống vô cùng hiện đại và sang trọng.

gach tay ban nha Nature Gris
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha Nature Gris

Gạch Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356

Nằm trong bộ sưu tập SOLNA VIEJO được đánh giá cao cả về chất lượng và tính thẩm mỹ, mẫu gạch SOLNA VIEJO 19356 đang là sự lựa chọn cho nhiều công trình. Với gam màu nâu gỗ gụ, kết hợp những đường vân sẫm màu tạo sự tự nhiên cao độ, mang đến cảm giác gần gũi, thân thuộc. Gạch được làm từ chất liệu cao cấp với xương granite cứng chắc đảm bảo độ bền bỉ cao trong quá trình sử dụng.

gach gia go tay ban nha SOLNA VIEJO 19356
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha SOLNA VIEJO 19356

Gạch Tây Ban Nha HL3620

Mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha HL3620 đến từ thương hiệu Realonda với thiết kế độc đáo cùng chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Gam màu be hiện đại, đường vân có sự biến thiên linh hoạt sẽ giúp không gian thêm sinh động, cá tính. Công nghệ in khắc tạo rãnh vừa giúp tạo hiệu ứng thị giác mới mẻ vừa tăng ma sát, chống trơn hiệu quả. 

gach gia go tay ban nha HL3620
Mẫu gạch Tây Ban Nha HL3620

Gạch Tây Ban Nha HL212133

Gạch giả gỗ Tây Ban Nha HL212133 có kích thước 20×120 cm thích hợp ứng dụng ở đa dạng không gian. Sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu với những chỉ số như độ chống mài mòn, sai lệch kích thước, khả năng chống thấm, độ bền, độ lệch cong vênh,... đều được tối ưu. Gam màu nâu xám trầm mang đến cảm giác mạnh mẽ, đầy cá tính. 

gach gia go tay ban nha HL212133
Phòng mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha HL212133

Gạch Tây Ban Nha HL212132

Gam màu nâu sáng pha trộn hài hòa nét hiện đại và cổ điển, mẫu gạch Tây Ban Nha HL212132 sẽ là sự lựa chọn hài hòa với nhiều không gian. Bề mặt men matt, chống trơn trượt tốt cùng chất lượng gạch đảm bảo, chịu lực, chống thấm hiệu quả, mẫu gạch này có thể ứng dụng ở cả những không gian ngoại thất. 

gach gia go tay ban nha HL212132
Phối cảnh ốp lát ngoại thất gạch

Gạch Tây Ban Nha Nature Beige

Như tên gọi Nature Beige, mẫu gạch được lấy cảm hứng từ thiên nhiên kết hợp cùng công nghệ hiện đại mang đến không gian có tính thẩm mỹ cao. Bề mặt men matt chống trơn, chống thấm tốt nên mọi người còn có thể ứng dụng mẫu gạch này ở những khu vực thường xuyên ẩm ướt như phòng tắm, hành lang,...

gach gia go tay ban nha Nature Beige
Phòng mẫu gạch Nature Beige

Gạch vân gỗ Tây Ban Nha HL212136

Gạch Tây Ban Nha HL212136 là mẫu gạch vân gỗ đã  được sử dụng cho nhiều không gian ở khác nhau mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Gạch được sản xuất với công nghệ cao nên rất bền vững trước những tác động ngoại cảnh. 

gach gia go tay ban nha HL212136
Phòng mẫu gạch vân gỗ HL212136

Gạch Tây Ban Nha NOBILE 26155

Gạch Tây Ban Nha NOBILE 26155 nổi bật với công nghệ phủ men satin, hiệu ứng bóng bắn sáng tốt tạo hiệu ứng khoáng đạt cho không gian nhưng không lo trơn trượt. 

gach tay ban nha NOBILE 26155
Phòng mẫu gạch NOBILE 26155 

3. Lưu ý chọn gạch giả gỗ Tây Ban Nha phù hợp với không gian

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu gạch giả gỗ Tây Ban Nha được thiết kế với mẫu mã, kích thước khác nhau. Mỗi mẫu gạch sẽ phù hợp với một không gian, một phong cách riêng, vì vậy mọi người hãy cân nhắc lựa chọn thật kỹ để có một không gian hài hòa, hợp lý nhất. 

Đầu tiên, về màu sắc, mọi người nên chọn những mẫu gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha có màu sắc hài hoà với nội thất, bàn ghế, tường nhà,... hoặc cũng có thể chọn màu gạch theo phong thuỷ để mang lại sự may mắn, tài lộc cho gia chủ và sau đó lựa chọn màu sắc những yếu tố khác trong cùng không gian hợp với màu gạch. Nếu mọi người vẫn phân vân chưa biết nên chọn như thế nào, có thể tham khảo quy tắc cơ bản, phổ biến mà vẫn mang lại hiệu quả tốt sau đây. Nếu không gian được thiết kế theo phong cách cổ điển, truyền thống thì nên chọn gạch giả gỗ có màu trầm, xu hướng đường vân sắc nét, sang trọng. Chọn gạch giả gỗ phòng gam màu sáng, xu hướng hoa văn tinh giản, nhẹ nhàng để tạo cảm giác tinh tế, trang nhã nếu không gian được thiết kế theo hướng hiện đại.

kinh nghiem chon gach gia go phu hop cho khong gian
Chọn gạch vân gỗ hài hòa với không gian

Về kích thước, mọi người nên chú ý xem xét không gian cần lát có diện tích bao nhiêu để quyết định chọn kích thước gạch. Cụ thể, để tạo sự cân xứng cùng hiệu ứng thị giác, với những khu vực có diện tích hạn chế, mọi người nên chọn những mẫu gạch kích thước nhỏ và vừa, nếu chọn gạch khổ lớn thì khi nhìn vào sẽ dễ gây cảm giác chật hẹp khi không gian sẽ chỉ được ốp lát bởi vẻn vẹn 2,3 lối gạch. Còn với không gian rộng rãi, mọi người sẽ thoải mái hơn trong việc lựa chọn kích thước. Song nếu sử dụng gạch khổ lớn sẽ tối ưu được thời gian và công sức. Đồng thời, ít ron gạch hơn sẽ giúp không gian có sự đồng bộ cao, sang trọng, tinh tế hơn. 

Chọn được mẫu gạch ưng ý, phù hợp sẽ quyết định tính thẩm mỹ, nhưng để công trình có chất lượng đảm bảo, bền vững mọi người hãy chọn cho mình một đơn vị cung cấp uy tín, đảm bảo sản phẩm chính hãng, chất lượng cao. 

hai linh cung cap gach nhap khau
Khu trưng bày gạch ốp lát nhập khẩu tại Hải Linh

Hải Linh sẽ là lựa chọn quý khách đừng nên bỏ qua. Quy tụ số lượng lớn gạch giả gỗ nhập khẩu Tây Ban Nha cùng kinh nghiệm hơn 15 năm kinh doanh Hải Linh hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm cùng trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây