Tổng hợp các mẫu gạch giả đá Marble đẹp tinh tế - đẳng cấp vượt thời gian

08/06/2023
Gạch giả đá Marble là một lựa chọn phổ biến trong các dự án xây dựng và trang trí, nhờ vào sự đẹp mắt, tinh tế và đẳng cấp vượt thời gian của nó. Chúng ta cũng sẽ khám phá các mẫu gạch đa dạng với màu sắc, hoa văn, kích thước, thương hiệu khác nhau trong bài viết dưới đây, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với công trình của mình.

1. Gạch giả đá Marble là gì?

Gạch giả đá Marble hay còn gọi là gạch giả đá cẩm thạch là loại gạch men thường được làm từ chất liệu granite/porcelain, với thiết kế mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp của đá cẩm thạch trong tự nhiên.

Cảm hứng thiết kế 

cam hung thiet ke tu gach gia da marble

Nói về cảm hứng thiết kế cho loại gạch này -  đá marble (đá cẩm thạch), đây là loại đá  tự nhiên vô cùng quý hiếm, được hình thành từ quá trình biến đổi đá vôi trong tầng địa chất của trái đất tạo thành những đường vân xoáy cực kỳ sống động với những tinh thể đá xen kẽ độc đáo cùng màu sắc ấn tượng: trắng, xám, đen, nâu, xanh, đỏ, hồng,...Do tính chất đặc biệt của nó, đá Marble đã được sử dụng trong nghệ thuật, kiến trúc và trang trí nội thất hàng ngàn năm, sử dụng phổ biến trong các cung điện hoàng gia châu Âu tạo nên một không gian sang trọng, thanh lịch và đẳng cấp vượt thời gian. Với vẻ đẹp tự nhiên và giá trị nghệ thuật cao, đá Marble là một nguồn tài nguyên quý giá trong ngành xây dựng và trang trí, và được coi là một biểu tượng của sự sang trọng và lịch lãm.

Ưu điểm nổi bật của gạch giả đá marble

Trước sức hút từ vẻ đẹp của đá marble, các hãng gạch đã không ngừng nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ, kỹ thuật hiện đại để tạo nên những viên gạch mang vẻ đẹp và sự sang trọng của đá Marble tự nhiên mà không cần sử dụng đá thật. Đặc biệt tái hiện hoàn hảo vẻ đẹp của cả các loại đá cẩm thạch quý hiếm như: Calacatta Marble, Carrara, Statuario Marble, Marble Emperador, Crema Marfil, Bianco Lasa, Marble Lilac, Travertine Marble, Pietra Grey, Marquina Black,... Gạch giả đá Marble có độ bóng cao, tạo ra một ánh sáng tự nhiên và tinh tế cho không gian trang trí. 

uu diem noi bat của gach gia da mable

Bên cạnh đó gạch đá marble còn mang độ bền vượt trội, vô cùng cứng chắc với nhiều tính năng như chống thấm nước, chống phai màu, chống trơn trượt tốt. Đồng thời, gạch giả đá có mức giá rẻ hơn nhiều, dễ thi công, dễ dàng vệ sinh và bảo trì, giúp tiết kiệm thời gian và công sức so với việc sử dụng đá tự nhiên.

Hiện nay, rất nhiều thương hiệu gạch ốp lát trong nước và nhập khẩu đều tập trung sản xuất dòng gạch này, với đa dạng kích thước: 30x60, 60x60, 80x80, 90x90, 60x120, 75x150, 120x120, 120x240,... 

Ứng dụng của gạch Marble

Hiện nay, gạch giả đá marble được ứng dụng phổ biến trong ốp, lát không gian nội - ngoại thất của các công trình cao cấp, từ nhà ở, biệt thự, chung cư tới các công trình công cộng như trung tâm thương mại, khách sạn, resort,...đáp ứng nhu cầu của những người muốn có không gian trang nhã, tinh tế và đẳng cấp vượt thời gian mà không cần đầu tư quá nhiều cho đá Marble tự nhiên.

2. Tổng hợp các mẫu gạch giả đá Marble đẹp tinh tế - đẳng cấp vượt thời gian

Để đảm bảo chất lượng, người dùng nên lựa chọn gạch giả đá marble được sản xuất bởi các thương hiệu gạch nổi tiếng như: Viglacera, Đồng Tâm, Taicera, gạch nhập khẩu Italy, Tây Ban Nha, Ấn Độ,....Giá gạch dao động từ vài trăm tới vài triệu đồng/m2, trong đó gạch marble nhập khẩu có giá đắt hơn gấp 2, 3 lần so với gạch trong nước, tuy nhiên lại mang nét đẹp thẩm mỹ cao hơn đồng thời sở hữu nhiều mẫu gạch độc - chất dẫn đầu xu hướng. Tùy theo nhu cầu và tài chính mà quý khách nên cân nhắc lựa chọn mẫu gạch phù hợp. Dưới đây Hải Linh xin gợi ý một số mẫu gạch đẹp tinh tế theo từng hãng gạch để quý khách tham khảo:

Gạch giả đá marble Italy

Gạch Italy là dòng gạch nhập khẩu cao cấp nổi tiếng toàn thế giới bởi chất lượng tuyệt hảo cùng thiết kế hoàn mỹ, khẳng định tinh hoa gạch ốp lát, là lựa chọn số 1 cho các công trình cao cấp của giới thượng lưu. Gạch giả đá cẩm thạch của Italy được sáng tạo từ những nhà thiết kế hàng đầu, tạo nên những viên gạch đầy phá cách, mang chất riêng độc đáo - vừa phóng khoáng mạnh mẽ, vừa nghệ thuật lãng mạn đậm chất Ý. Dòng gạch này tập trung vào thiết kế khổ lớn với tông màu trung tính không quá rực rỡ nhưng lại mang đậm chất riêng, nâng tầm kiến trúc cho mỗi công trình. Mức giá gạch giả đá marble nhập khẩu Italy từ 2.200.000 VNĐ/m2 trở lên.

gach italy 120x120 hl1212130b da marble

Mẫu gạch lát nền Italy HL1212130B đáp ứng mọi yêu cầu về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, khẳng định đẳng cấp gạch nhập Châu Âu. Gạch vân đá marble trên nền gạch trắng vừa gợi nét thanh thuần, tinh khôi vừa hiện đại, sang trọng. Kích thước 120x120 gia tăng sự phóng khoáng cho không gian ốp lát, được lựa chọn cho nhiều công trình nhà ở cao cấp hiện nay.

gach italy 60x120 hl612138b gia da marble

Gạch Italy HL612138B thuộc thương hiệu nổi tiếng Refin là mẫu gạch vân đá men bóng được yêu thích. Mẫu gạch màu xám đậm tạo nên một cảm xúc bình yên, sâu lắng cùng cách thiết kế đường vân độc đáo gia tăng chất riêng cho không gian ốp lát. Gạch khổ lớn 60x120 phù hợp với các không gian có diện tích rộng, biệt thự, villa, khách sạn,...

gach italy 60x120 hl612140b van da mrrble

Mẫu gạch giả đá marble 60x120 HL612140B màu xám đen thời thượng kết hợp men bóng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các không gian sống hiện đại, gia tăng nét đẹp sang trọng và đẳng cấp cho công trình.

gach italy 75x150 hl7515134b gia da marble tinh te

Gạch Italy HL7515134B 75x150 với xương gạch porcelain cao cấp đảm bảo độ bền vững theo thời gian. Tông màu xám nhẹ nhàng, kết hợp hài hòa các đường vân đá ẩn hiện đầy thú vị làm gia tăng nét đẹp cho không gian. 

Gạch vân đá marble Tây Ban Nha 

Tây Ban Nha - cái nôi của nền công nghiệp sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới với nhiều thương hiệu gạch cao cấp nổi danh toàn cầu. Gạch Tây Ban Nha từ đó cũng mang đẳng cấp khác biệt hoàn toàn so với các dòng gạch khác. Trong đó, dòng gạch giả đá marble được các hãng tập trung phát triển với mẫu mã phong phú, mô phỏng hoàn hảo và chân thực các loại đá cẩm thạch quý hiếm trên thế giới. Những thiết kế khổ lớn độc bản cùng xương gạch cao cấp, kết hợp với lớp men số 1 thế giới đã tạo nên một sản phẩm mang đậm chất riêng, đầy đẳng cấp và sang trọng giúp gia tăng giá trị cho từng công trình, khẳng định chất sống thời thượng và có gu cho từng gia chủ. Giá gạch giả đá cẩm thạch Tây Ban Nha từ 900.000 VNĐ/m2 trở lên.

gach tay ban nha hl126147 van da marble

Gạch Tây Ban Nha HL126147 là mỗi gạch khổ lớn 120x240 cực kỳ ấn tượng với vẻ đẹp phóng khoáng, hùng vĩ tựa như sử dụng đá marble. Tông màu đen kết hợp đường vân trắng như nét chấm phá nổi bật cho không gian. Mẫu gạch này được ứng dụng ốp lát cho các công trình hạng sang tạo nên vẻ đẹp đẳng cấp không gì sánh được.

gach tay ban nha hl126149 van da marble

Gạch khổ lớn Tây Ban Nha HL126149 120 x 260cm đem lại một không gian tinh tế, thoáng đãng và vô cùng hiện đại. Những đường vân vàng sắc nét trên bề mặt gạch màu trắng be giúp không gian thêm điểm nhấn nổi bật hơn, và phóng khoáng hơn. Gạch sử dụng chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, chịu lực tốt, chống thấm nước, giúp không gian luôn đẹp và không bị ảnh hưởng bởi tác động ngoại lực hay thời tiết.

gach tay ban nha Austin 6105

Gạch Tây Ban Nha Stn Austin 6105 kích thước 60x60 sắc nâu dung dị mang lại những cảm xúc gần gũi, ấm áp vỗ về tâm trạng của mỗi thành viên trong gia đình. Mẫu gạch giả đá marble này phù hợp với mọi thiết kế từ cổ điển tới hiện đại.

gach tay ban nha hl126146 van da marble

Gạch Tây Ban Nha 120x260 HL126146 ghi điểm bởi sự kết hợp tài tình giữa vân đá cẩm thạch quý cùng tông màu phá cách, tạo nên nét đẹp đẳng cấp, mới lạ và khẳng định chất riêng thời thượng cho mỗi công trình. Xương gạch Porcelain sở hữu chất lượng tuyệt vời, nâng cao tuổi thọ sử dụng. 

gach tbn 90x90 hl99141 van da marble

Gạch Tây Ban Nha HL99141 được lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch Statuario, là sự kết hợp giữa màu gạch trắng tinh khôi cùng đường vân đá màu xám ấn tượng tạo thêm chiều sâu độc đáo. Mẫu gạch 90x90 mang nét đẹp tự nhiên, thanh lịch và hiện đại nên được sử dụng phổ biến cho các không gian nhà ở, văn phòng, khách sạn,...  

Gạch giả đá cẩm thạch nhập khẩu Ấn Độ

Trong nhiều năm qua, gạch Ấn Độ đã dần chiếm được sự yêu thích của người dùng Việt và ngày càng được lựa chọn nhiều. Trong đó, gạch giả đá marble của Ấn Độ được sản xuất chiếm tỷ trọng lớn, ghi điểm bởi vẻ đẹp chân thực, phóng khoáng cùng màu sắc nhã nhặn, tự nhiên. Hãng cùng không ngừng nghiên cứu, sáng tạo nên những mẫu gạch đẹp, phù hợp với xu thế của thị trường. Gạch Ấn Độ có chất lượng bền vững, chịu lực tốt, chống thấm nước, chống trơn trượt đặc biệt có mức giá cực kỳ phải chăng, chỉ từ 400.000VNĐ/m2.

gach an do 80x80 csi88115 van da marble

Gạch lát nền 80x80 Ấn Độ CSI88115 được lựa chọn nhiều hiện nay. Gạch màu trắng với các đường vân xám linh hoạt, phù hợp với mọi không gian, kiến trúc khác nhau. Men bóng giúp gia tăng vẻ đẹp cao cấp cho sản phẩm, đồng thời chống mài mòn, dễ vệ sinh. 

gach an do 60x120 csi612107 van da marble

Gạch ốp lát Ấn Độ CSI612107 là dòng gạch giả đá khổ lớn 60x120 với xương gạch porcelain vô cùng cứng chắc và bền lâu. Gạch màu be với những đường vân ngẫu nhiên đã tạo nên vẻ đẹp độc đáo, ấn tượng mà không kém phần sang trọng, gần gũi. 

gach an do 30x60 hlad36123 van da marble
Mẫu gạch 30x60 Ấn Độ HLAD36123 với tông màu xám đen điểm xuyết vân đá trắng như nét chấm phá ngẫu nhiên và nổi bật trên từng bề mặt. Gạch granite chống nồm hiệu quả, bền chắc với thời gian, độ hút nước cực kỳ thấp, cùng khả năng chống bám bẩn, chống trơn trượt giúp cho không gian luôn đẹp theo thời gian.

Gạch giả đá marble Mykonos

Gạch Mykonos ngày càng được người dùng Việt đón nhận bởi chất lượng ổn định, tính thẩm mỹ cao và mức giá thành phải chăng. Gạch vân đá cẩm thạch của Mykonos tuy không có quá nhiều mẫu nhưng luôn gây ấn tượng bởi vẻ đẹp mới lạ, thiết kế sáng tạo mang lại chất riêng cho công trình. Gạch vân đá cẩm thạch Mykonos có giá trung bình 400.000 VNĐ/m2 trở lên.

gach mykonos cs459005 van da mrrble mau xam den

Gạch ốp lát Mykonos 45x90 CS459005 họa tiết vân đá marble kết hợp với màu xám đen tái hiện một không gian sống hiện đại, bình dị nhưng không kém phần sang trọng và cuốn hút.

gach mykonos cs459004 005 van da marble

Mẫu gạch Mykonos 45×90 cm CS459004 tạo những rung động về vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng và ấm áp. Họa tiết vân đá nhẹ nhàng trên nền gạch màu beige kết hợp bề mặt men matt, phù hợp với mọi kiến trúc từ cổ điển tới hiện đại. Xương gạch granite bền vững là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng ngày nay.

Gạch giả đá cẩm thạch Viglacera

Viglacera là thương hiệu gạch nổi tiếng tại Việt Nam, trải qua quá trình hơn 50 năm hình thành và phát triển đã được đông đảo người Việt đón nhận, khẳng định vị thế hàng đầu của một thương hiệu gạch ốp lát trong nước. Gạch giả đá marble Viglacera được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sống động, đa dạng mẫu mã, màu sắc và kích thước lớn - nhỏ khác nhau. Bên cạnh đó, các mẫu gạch được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo chất lượng và độ bền vững theo năm tháng. Giá gạch vân đá marble Viglacera khá phải chăng, chỉ từ 120.000 VNĐ/m2 phù hợp với mọi tài chính của người dùng Việt.

gach viglacera van da marble

Mẫu gạch Viglacera 60x60  ECO-628 gây ấn tượng đặc biệt bởi màu đen cuốn hút cùng các họa tiết vân đá sắc nét, tinh xảo trên bề mặt gạch. Kết hợp cùng bề mặt nhẵn bóng, chắc chắn công trình của bạn sẽ thêm phần nổi bật và đậm cá tính riêng.

gach viglacera eco d626

Gạch lát nền Viglacera ECO-D626 là mẫu gạch giả đá marble màu đen vàng gợi nét đẹp quyền lực, sang chảnh. Bề mặt được mài bóng gia tăng vẻ đẹp cao cấp, đồng thời chống bám bẩn, dễ vệ sinh. 

gach xuong trang eurotile sig p 8806 van da marble

Lấy cảm hứng từ đá cẩm thạch Calacatta và Carrara nổi tiếng nước Ý, Viglacera đã cho ra đời mẫu gạch xương trắng SIG.P-8806 mang tính thẩm mỹ cao khẳng định vẻ đẹp đẳng cấp, sang trọng cho không gian sống. Gạch sử dụng nguyên liệu cao cấp, màu trắng tinh khôi cùng men sáng bóng là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình hạng sang, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng.

gach viglacera MD D61201

Gạch Viglacera MD D61201 là dòng gạch khổ lớn 60x120 được lựa chọn nhiều hiện nay thay cho sử dụng đá tự nhiên. Mẫu gạch vân đá cẩm thạch màu nâu vàng gợi nét đẹp xa hoa, sang trọng kết hợp cùng bề mặt mài bóng mang tới vẻ đẹp lung linh, đẳng cấp. Đặc biệt men phủ nano còn giúp kháng khuẩn hiệu quả.  

Gạch giả đá marble Đồng Tâm

Đồng Tâm cũng là thương hiệu nổi bật tại Việt Nam, đồng hành cùng biết bao công trình, gia đình Việt trong suốt nhiều năm qua. Gạch vân đá marble được nghiên cứu, sáng tạo kết hợp cùng các công nghệ kỹ thuật hiện đại đã tạo nên những đường nét sắc nét, phóng khoáng và vô cùng tinh tế, thu hút người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dòng gạch này được phát triển trên cả 2 loại xương gạch ceramic, granite (porcelain) với nhiều kích thước (chủ yếu là 30x60, 40x80, 60x60, 80x80), tông màu đa dạng  khác nhau phù hợp với mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt ở gạch Đồng Tâm còn ứng dụng công nghệ kháng khuẩn, giúp hạn chế sự hình thành và phát triển của vi khuẩn trên bề mặt gạch, giữ một không gian sống sạch, an toàn với người dùng. Mức giá gạch đá cẩm thạch Đồng Tâm từ 220.000 VNĐ/m2 trở lên.

gach dong tam 4080fame012 h 3 van da marble

Gạch Đồng Tâm 4080FAME012-H+ là mẫu gạch có kích thước 40x80, sở hữu họa tiết vân đá marble ấn tượng tông màu nâu xám, in dấu ấn rõ nét về các trầm tích trong tự nhiên. Sử dụng mẫu gạch này để ốp, lát phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm sẽ góp phần tạo nên một không gian cá tính, đẳng cấp hơn.

gach dong tam 6060MOMENT002

Gạch Đồng Tâm 6060MOMENT002 ứng dụng công nghệ in hiện đại giúp các đường vân đá màu xám - vàng được hiển thị sống động trên bề mặt gạch màu trắng. Gạch men matt chống trầy xước, chống trơn trượt tốt đồng thời xương gạch porcelain bền vững là giải pháp sử dụng dài lâu cho mỗi công trình.

gach dong tam 8080cararas002 fp h1 1 van da marble

Gạch giả đá marble Đồng Tâm 8080CARARAS002-FP-H+ mang vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế và mở rộng hơn cho không gian ốp lát. Gạch 80x80 nên thích hợp với các không gian có diện tích lớn, được ứng dụng trong phòng khách, hành lang, sảnh, trung tâm thương mại,... 
 

gach dong tam 6060trangan002 fp 5 van da marble

Gạch Đồng Tâm 6060TRANGAN002-FP là mẫu gạch porcelain vân đá cẩm thạch màu kem nâu nhẹ nhàng mà đầy phóng khoáng, hiện đại. Kết hợp cùng bề mặt gạch mài bóng phản chiếu ánh sáng lung linh, giúp không gian thêm sang trọng hơn. Sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng, chịu được lực tốt, chống thấm nước, không bị bay màu theo thời gian.

gach dong tam 8080stone004 fp h van da marble

Mang vẻ đẹp nổi bật, gạch khổ lớn 8080STONE004-FP-H+ gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Mẫu gạch màu nâu cam với các đường vân đá được khắc họa sắc nét, cùng lớp men bóng thể hiện rõ nét sự hoành tráng, sang trọng là điểm nhấn ấn tượng cho các công trình. Bên cạnh đó, gạch phủ men nano bảo vệ sức khỏe người dùng.

Gạch vân đá cẩm thạch Taicera

Taicera nổi tiếng là thương hiệu gạch chất lượng với mức giá tầm trung, chủ yếu phát triển dòng gạch vân đá, vân xi măng với tông màu cơ bản, trung tính rất phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện đại, tối giản ngày nay. Dòng gạch giả đá marble của Taicera chủ yếu là tông màu trắng, xám mang phong cách sang trọng không bao giờ bị lỗi mốt, đồng thời dễ kết hợp với các màu sắc, vật liệu, nội thất khác nhau. Gạch xương granite, porcelain cứng chắc là giải pháp thiết kế tối ưu cho mọi không gian nội - ngoại thất. Gạch cẩm thạch Taicera có mức giá từ 220.000 VNĐ/m2 trở lên.

gach taicera g63965 gia da marble

Gạch Taicera G63965 là mẫu gạch đá cẩm thạch màu trắng, với các đường vân xám mạnh mẽ, sống động và phóng khoáng tạo nên một không gian nổi bật và cuốn hút hơn. Gạch xương granite vô cùng cứng chắc, bền bỉ, chống thấm nước tốt, chống rêu mốc, bay màu giúp không gian luôn đẹp theo thời gian. Với kích thước 30x60 phù hợp để ốp, lát nhiều không gian khác nhau.

gach taicera gp68085 van da marbe

Mẫu gạch Taicera 60x60 GP68085  lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của đá cẩm thạch Calacatta, với hoa văn màu xám trên nền gạch trắng đầy trang nhã, thanh lịch. Màu sắc này thích hợp với nhiều không gian khác nhau, đồng thời giúp không gian thêm rộng rãi, sáng và thoáng mát hơn. Đây là mẫu gạch được yêu thích dùng ốp, lát các không gian phòng khách, phòng bếp, biệt thự, villa,...

gach taicera 90x90 g98906 van da marble

Gạch Taicera G98906 là mẫu gạch vân đá cẩm thạch với thiết kế ấn tượng, vân vàng nổi bật trên nền gạch trắng gia tăng nét đẹp xa hoa, quyền lực cho không gian, phù hợp với mọ kiến trúc hiện đại, cổ điển. Gạch 90x90 hạn chế đường ron giúp ngôi nhà thêm phóng khoáng, mở rộng hơn.

Còn rất nhiều mẫu gạch giả đá marble đẹp, chất lượng khác quý khách có thể tìm thấy tại showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý gạch ốp lát hàng đầu Hà Nội, nơi phân phối đầy đủ các loại gạch chính hãng thuộc các thương hiệu gạch trong nước và nhập khẩu nổi tiếng nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp nhất với công trình và tài chính. Tới ngay showroom Hải Linh hoặc liên hệ hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ tư vấn và báo giá ưu đãi nhất!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây