Các dòng gạch nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay

30/12/2022
Gạch nhập khẩu là lựa chọn số 1 cho các công trình cao cấp, biệt thự, villa,... để giúp mang tới vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp và nâng cao chất lượng không gian sống. Nếu quý gia chủ đang có nhu cầu mua gạch ốp lát nhập khẩu nhưng chưa biết lựa chọn loại này hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi chia sẻ các dòng gạch nhập phổ biến nhất hiện nay để giúp mọi người có thêm sự cân nhắc lựa chọn phù hợp nhất.

1. Thông tin về gạch nhập khẩu? Ưu điểm nổi bật so với dòng gạch nội địa 

Gạch nhập khẩu là dòng gạch cao cấp được sản xuất tại nước ngoài và được nhập khẩu về Việt Nam. Để đảm bảo tiêu chuẩn nhập khẩu, các dòng gạch đều phải được kiểm soát chất lượng chặt chẽ và đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt. 

Nếu như trước đây, việc sử dụng gạch cao cấp nhập khẩu còn hạn chế thì ngày nay, nhu cầu sử dụng gạch nhập đã có sự tăng vọt, dần trở thành xu hướng lựa chọn gạch ốp lát hiện nay phủ sóng tại rất nhiều công trình, từ lớn đến nhỏ, nhà riêng đến trung tâm thương mại.. Bởi những ưu điểm tuyệt vời như sau:

Gạch nhập khẩu mang lại chất riêng cho không gian

gach nhap khau mang lai chat rieng cho khong gian

Các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu được thiết kế với hoa văn, màu sắc độc đáo mang tới không gian vẻ đẹp ấn tượng, độc đáo và cực kỳ sang trọng, thời thượng. Đặc biệt, mỗi mẫu gạch là một thiết kế sáng tạo, riêng biệt không trùng lặp khẳng định chất riêng cho từng công trình. Do đó, gạch nhập khẩu đã trở thành vật liệu quan trọng dành cho giới kiến trúc và giới sành nội thất.
Bên cạnh đó, lớp men cao cấp luôn duy trì vẻ đẹp bền vững theo thời gian, chống bay màu hay mài mòn. 
Gạch nhập cao cấp với sự đa dạng về kích thước, đặc biệt là các kích thước lớn rất phù hợp với nhu cầu sử dụng, xây dựng các công trình đẳng cấp hiện nay.

Gạch nhập khẩu có tuổi thọ lâu bền

Gạch ốp lát nhập khẩu được ứng dụng các công nghệ sản xuất hiện đại, dẫn đầu thế giới với các khâu tuyển chọn nguyên liệu chặt chẽ, sản xuất đạt chuẩn để mang tới thành phẩm hoàn hảo tới tay người dùng. Gạch nhập có độ đồng đều, tỷ lệ sai số rất nhỏ, kích thước luôn đạt chuẩn đáp ứng các yêu cầu chất lượng khắt khe nhất.

gach nhap khau co tuoi tho lau ben

Các viên gạch đều được làm từ chất liệu cao cấp, với xương gạch porcelain có độ cứng chắc cao đảm bảo sử dụng bền lâu, nâng cao chất lượng công trình. Đặc biệt, gạch nhập có khả năng chịu nhiệt tốt, chịu lực, chống thấm tối ưu nên thích hợp với mọi không gian, công trình khác nhau. Sử dụng không bị cong vênh, nứt vỡ, không bị ố vàng, tránh được trầy xước và các tác động từ bên ngoài, thời tiết lên gạch, nhờ đó bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng lâu dài nhiều năm. 

Đón đầu xu hướng sống xanh - An toàn với sức khỏe

Một ưu điểm tuyệt vời của các dòng gạch ốp lát nhập khẩu đó là tính an toàn với sức khỏe. Nguyên liệu đầu vào được kiểm định nghiêm ngặt, tuyển chọn khắt khe và loại bỏ các tạp chất có hại như kim loại nặng, chì,...bảo vệ sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, nhiều hãng gạch nhập đã ứng dụng công nghệ kháng khuẩn hiện đại lên bề mặt gạch, giúp hạn chế sự phát triển của các vi khuẩn trong môi trường. 

2. Các dòng gạch nhập khẩu phổ biến nhất hiện nay

Gạch nhập khẩu có nguồn gốc và xuất xứ từ nhiều quốc gia khác nhau. Tại Việt Nam, các dòng gạch nhập được lựa chọn phổ biến là gạch Italy, gạch Tây Ban Nha, gạch Ấn Độ, gạch Trung Quốc. Mỗi một dòng gạch sẽ mang những đặc điểm riêng thu hút người dùng.

1. Gạch ốp lát nhập khẩu Italy

Italy là quốc gia đứng đầu thế giới trong sản xuất gạch ốp lát, mang đậm chất nghệ thuật riêng biệt, góp phần nâng tầm không gian lên một tầm cao mới. 

Gạch nhập khẩu Italy nổi bật với dòng gạch vân đá với thiết kế cực kỳ tinh tế và chân thực với hiệu ứng bề mặt sống động. Mỗi viên gạch tựa như một kiệt tác nghệ thuật, đầy sáng tạo và cảm xúc với những hiệu ứng bề mặt độc đáo cùng tông màu thời thượng, vừa mang nét đẹp hiện đại, sang trọng vừa lãng mạn đậm chất Ý. Đến nay, gạch Italy đã chinh phục mọi người dùng trên toàn thế giới.

gach nhap khau italy

Gạch ốp lát nhập khẩu Italy sở hữu chất lượng tuyệt hảo, với xương gạch porcelain vô cùng cứng chắc giúp bảo vệ công trình luôn bền vững với thời gian. Đặc biệt, gạch Italy có khả năng chống thấm nước gần như tuyệt đối, chống trầy xước, chống mài mòn, cùng các công nghệ hiện đại gia tăng khả năng chống trơn trượt tốt hơn hẳn so với dòng gạch thông thường. Các mẫu gạch còn được ứng dụng công nghệ kháng khuẩn chuẩn châu Âu, mang lại một không gian sống an toàn, chuẩn mực đón đầu xu thế sống xanh hiện nay. 
Italy tập trung sản xuất dòng gạch kích thước lớn: 60x120, 75x150, 120x120, được ứng dụng cho nhiều công trình cao cấp, diện tích rộng tại Việt Nam, kiến tạo sự xa hoa, đẳng cấp thượng lưu.
Hiện gạch Italy có mức giá cực kỳ đắt đỏ, được đánh giá là cao nhất trong các dòng gạch nhập, dao động từ 2.200.000 vnđ - 3.100.000 vnđ/m2.
Một số mẫu gạch Italy được khách hàng ưa thích

2. Gạch ốp lát nhập khẩu Tây Ban Nha 

Nhắc tới gạch nhập khẩu chất lượng được ưa chuộng tại Việt Nam không thể không nhắc tới gạch Tây Ban Nha - “ông lớn” trong ngành sản xuất gạch ốp lát. Gạch Tây Ban Nha siêu cứng chắc với độ dày lý tưởng 8-9mm, chịu lực tốt, chống cong vênh đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng hiện nay. Đặc biệt, gạch ốp lát Tây Ban Nha sở hữu lớp men số 1 thế giới vô cùng hoàn hảo mang lại nét đẹp sang trọng cho không gian, đồng thời chống bám bẩn, chống trầy xước, chống mài mòn, độ chống trơn trượt cực kỳ tốt R9, R10.

gach nhap khau tay ban nha

Tây Ban Nha sở hữu nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng đã tạo được tiếng vang trên thế giới, cung cấp đa dạng các mẫu mã, kích thước, họa tiết gạch khác nhau: 60x120, 90x90, 75x75, 60x60, 30x60, 30x90, 25x75,...gạch vân đá, vân xi măng, vân gỗ, gạch trang trí,... phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau từ cổ điển, tân cổ điển tới hiện đại, đương đại. Mức giá gạch ốp lát Tây Ban Nha thuộc phân khúc cao cấp, từ 900.000 vnđ - 1.500.000 vnđ/m2.
Một số mẫu gạch Tây Ban Nha được khách hàng ưa thích

3. Gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ 

Gạch nhập khẩu Ấn Độ được đánh giá cao bởi thiết kế tinh tế, đa dạng mẫu mã từ dòng gạch vân đá tới gạch giả xi măng mang những tông màu tối giản, nhã nhặn, tự nhiên góp phần khắc họa một không gian sống động, thời thượng và đẳng cấp hơn, rất phù hợp với xu hướng kiến trúc thế giới. Mỗi viên gạch mang những cảm hứng nghệ thuật riêng biệt, đong đầy cảm xúc cho từng không gian, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo và xây dựng nên một công trình mang đậm chất riêng của mình. 

gach nhap khau an do

Xét về chất lượng, gạch ốp lát Ấn Độ mang nhiều ưu điểm nổi bật như: cứng chắc, chống thấm, chịu lực tốt, rất thích hợp với điều kiện khí hậu tại Việt Nam, đảm bảo tuổi thọ cho công trình. Các hãng gạch Ấn Độ đã sản xuất nhiều kích thước thông dụng như: 30x60, 60x60, 80x80, 60x120 được ứng dụng ở nhiều không gian nội - ngoại thất khác nhau.

Trong các dòng gạch nhập  thì mức giá gạch Ấn Độ phải chăng hơn hẳn, khoảng từ 400.000 vnđ - 800.000 vnđ/m2. Đây cũng là một lợi thế nổi bật của dòng gạch này so với các dòng gạch nhập khẩu khác như Italy, và Tây ban Nha, nên ngày càng được nhiều người dùng Việt quan tâm và lựa chọn, vừa tiết kiệm chi phí vừa sở hữu không gian chất lượng như ý muốn.
Một số mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ bán chạy nhất tại Hải Linh

4. Gạch ốp lát nhập khẩu Trung Quốc

Trong vài năm trở lại đây, các mẫu gạch Trung Quốc đã dần chiếm được thiện cảm của người dùng, với độ cứng chắc bền màu trong suốt quá trình sử dụng cùng mức giá phải chăng, ngang bằng hoặc nhỉnh hơn một chút so với dòng gạch trong nước, chỉ từ 250.000 - 520.000 vnđ/m2. Gạch nhập khẩu Trung Quốc sở hữu kích thước đa dạng, có cả dòng gạch khổ lớn 60x120, phù hợp với nhiều không gian khác nhau, cùng tông màu trung tính, trang nhã giúp không gian thêm thanh lịch và hiện đại hơn. 
Một số mẫu gạch nhập khẩu Trung Quốc đẹp nhất

gach nhap khau trung quoc

Lựa chọn gạch nhập khẩu cũng chính là sự lựa chọn bền vững cho tương lai. Việc chi ra một khoản tiền đầu tư gạch ốp lát nhập khẩu chắc chắn sẽ không làm các gia chủ thất vọng bởi chất lượng, sự đẳng cấp của công trình. Nếu quý khách đang có nhu cầu mua gạch nhập, hãy liên hệ với showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát chính hãng nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và thế giới. Đặc biệt là đơn vị nhập khẩu trực tiếp gạch Italy, Tây Ban Nha, Ấn Độ, Trung Quốc không qua trung gian, đảm bảo chất lượng cũng như mức giá tốt nhất cho người dùng. Lựa chọn Hải Linh chắc chắn quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây