BST WOOD gạch vân gỗ Đồng Tâm - Giải pháp ốp lát hoàn hảo

07/05/2023
Với triết lý kinh doanh phát triển bền vững, Đồng Tâm đã cho ra đời BST Wood gạch vân gỗ phục vụ cho các concept nội - ngoại thất thanh lịch, sang trọng, cổ điển và hòa quyện với thiên nhiên.
BST Wood gạch vân gỗ Đồng Tâm ra đời không chỉ mang đến giải pháp ốp lát hoàn hảo cho ngôi nhà ấm áp, gần gũi mà còn góp phần bảo vệ hệ sinh thái rừng, giảm thiểu tối đa tình trạng khai thác gỗ tự nhiên. 

1. Ra mắt BST Wood Đồng Tâm giảm thiểu khai thác gỗ tự nhiên

Với triết lý kinh doanh phát triển bền vững, Đồng Tâm đã cho ra đời BST Wood gạch vân gỗ phục vụ cho các concept nội - ngoại thất thanh lịch, sang trọng, cổ điển và hòa quyện với thiên nhiên. Với mong muốn, gạch vân gỗ Đồng Tâm sẽ thay thế hoàn toàn chất liệu gỗ tự nhiên, giảm thiểu khai thác gỗ và sự suy giảm của tài nguyên rừng đang ở mức báo động trên toàn thế giới.
BST gạch vân gỗ Wood giảm thiểu khai thác gỗ tự nhiên

Khi trải nghiệm các mẫu gạch vân gỗ Đồng Tâm, quý khách hàng sẽ sở hữu một không gian tinh tế, sang trọng. Bởi Đồng Tâm đã ứng dụng công nghệ hiện đại bậc nhất phát huy cao nhất vẻ đẹp của gỗ tự nhiên nhưng lại có độ bền cao, cực kỳ an toàn do tính năng không bắt cháy và có độ bền trên 50 năm nhờ chất liệu gạch Porcelain.
  • Hoa văn, họa tiết: Công nghệ in 3D hiện đại đã được cải tiến khiến cho các mẫu gạch vân gỗ BST Wood của Đồng Tâm có bề mặt hoa văn vô cùng rõ nét, khi bạn chạm tay vào sẽ có cảm giác như chạm vào từng thớ gỗ tự nhiên, cảm xúc đặc biệt.
  • Độ chống trơn: R11 hệ số ma sát cao hơn bình thường, đảm bảo đi lại an toàn cho cả môi trường khô và ướt, có thể ốp lát ở nhiều khu vực như nhà bếp, nhà tắm, thành bể bơi, hành lang, trung tâm thương mại.
  • Độ hút nước: Dưới 0.1%, khả năng chống nấm mốc tối ưu, có độ bền vượt trội lên đến 50 năm, cao hơn cả gỗ tự nhiên.
  • Khả năng không bắt cháy: Đã khiến gạch vân gỗ Đồng Tâm an toàn hơn hẳn so với các loại sàn gỗ. Tuy nhiên bạn cũng không nên để gạch tiếp xúc với nguyên liệu dễ bắt cháy như cồn, xăng.
  • Khả năng cố định bề mặt cực tốt: Nếu sử dụng sàn gỗ lâu ngày bạn sợ rằng sẽ bị hở đường ron, gây tiếng kêu khó chịu do đặc tính giãn nở vì nhiệt của gỗ tự nhiên thì dùng gạch vân gỗ Đồng Tâm sẽ xua tan nỗi lo này do gạch vân gỗ sử dụng keo dán gạch có khả năng cố định bề mặt tốt.
  • Kích thước: 15x60, 20x80 thỏa thức sáng tạo, ốp lát được nhiều kiểu sole, ⅓ và xương cá
Vì những ưu điểm vượt trội này mà vừa được Đồng Tâm cho ra mắt, BST Wood đã chinh phục được rất nhiều khách hàng. 

2. BST Wood gạch vân gỗ Đồng Tâm màu sắc chuyển đổi đa dạng

Nếu như gỗ tự nhiên màu sắc phụ thuộc vào màu sắc nguyên bản của thân gỗ thì với gạch vân gỗ Wood màu sắc chuyển đổi đa dạng: Nâu xám, đen, xám nhạt, màu vàng, màu nâu, nâu đậm. Có thể ứng dụng linh hoạt trong nhiều không gian với nhiều phong cách thiết kế nội thất.
Màu nâu xám
Hài hòa, trung tính phù hợp với nhiều không gian, phối cảnh tạo sự nhẹ nhàng, dễ chịu phù hợp với phong cách hiện đại, tối giản, Bắc Âu.

Màu đen
Mạnh mẽ huyền bí, phù hợp với không gian rộng, kích thích thị giác phù hợp ốp lát ở các khu như phòng trưng bày, triển lãm, biểu diễn nghệ thuật, quán bar, khách sạn, nhà hàng.

Màu xám nhạt
Toát lên vẻ cổ kính của thời gian, phù hợp với không gian hẹp như phòng ngủ, phòng khách.

Màu vàng
Tươi sáng nhẹ nhàng, thanh lịch và sang trọng mang hơi hướng cổ điển phù hợp với phong cách nội thất Retro, Vintage, Rustic, Bắc  Âu.

Màu nâu
Giữ được nét mộc mạc, gần gũi nhất của gỗ tự nhiên thích hợp với phong cách nội thất Á Đông, nhiệt đới.

Màu nâu đậm
Ổn định và trầm tĩnh, làm nổi bật đường vân gỗ của gạch phù hợp với phong cách truyền thống Á Đông, hiện đại, tối giản.

3. Hướng dẫn bảo quản và sử dụng gạch vân gỗ BST Wood

Để gạch vân gỗ Đồng Tâm có thể bền, đẹp theo năm tháng thì điều quan trọng nhất vẫn là phải bảo quản thật tốt. 
  • Gạch phải được bảo quản trong kho có mái che, vận chuyển bằng phương tiện có mái che
  • Ứng dụng ốp tường, lát nền ở nhiều công trình từ nhà ở dân dụng, đến biệt thự cao cấp, khách sạn nhà hàng.
  • Khi vệ sinh sàn gạch vân gỗ Wood phải dùng khăn ẩm kết hợp với dung dịch vệ sinh dịu nhẹ, không hóa chất tẩy rửa tránh bay màu. Tránh để vật cứng, chà xát làm trầy xước bề mặt.
  • Trong quá trình sử dụng không kéo lê, cát đá, đồ nội thất cứng trên bề mặt
  • Không làm rơi các dung dịch như vecni, sơn dầu, chất ăn mòn lên bề mặt gạch. Nếu lỡ đánh rơi thì phải lau ngay bằng nước hoặc các chất tẩy rửa nhẹ nhàng.
  Bảo quản gạch vân gỗ Wood Đồng Tâm để gạch đẹp bền vững theo thời gian

4. Ứng dụng của các mẫu gạch vân gỗ BST Wood Đồng Tâm

BST gạch vân gỗ Wood Đồng Tâm là giải pháp hoàn hảo để ốp lát, tạo nét đẹp sang trọng, thanh lịch và kết nối với thiên nhiên trong nhiều không gian khác nhau.
Mẫu gạch vân gỗ 1560WOOD008/2080WOOD008 màu xám nhạt ứng dụng lát sàn kiểu xương cá  phòng ngủ
Mẫu gạch vân gỗ 1560WOOD007/2080WOOD007 màu vàng ứng dụng lát nền kiểu 1/3 căn bếp ấm áp
Mẫu gạch vân gỗ 1560WOOD012/2080WOOD012 màu đen lát sàn kiểu xương cá cho phòng khách sang trọng
  Mẫu gạch vân gỗ 1560WOOD011/2080WOOD011 màu nâu xám lát kiểu xương cá nền phòng khách 
Mẫu gạch vân gỗ 1560WOOD010/2080WOOD010 màu nâu đậm lát kiểu ⅔ cho phòng khách hiện đại.
Mẫu gạch vân gỗ 1560WOOD009/2080WOOD009 màu nâu lát kiểu xương cá cho nhà hàng phong cách Á Đông.
Hiện tại, các mẫu gạch vân gỗ trong BST Wood Đồng Tâm đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Với kinh nghiệm 16 năm trong kinh doanh gạch ốp lát chính hãng, Hải Linh cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, giá ưu đãi nhất. Liên hệ ngay với chúng tôi.
>>>Tham khảo một số mẫu gạch vân gỗ kích thước 15x60 BST Wood Đồng Tâm tại Hải Linh. >>>Tham khảo một số mẫu gạch vân gỗ kích thước 20x80 BST Wood Đồng Tâm tại Hải Linh.

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây