BST Tràng An gạch Đồng Tâm bề mặt mài bóng sang trọng ấn tượng

27/04/2023
Để tôn vinh vẻ đẹp bất tận của Tràng An, các nhà thiết kế trẻ Đồng Tâm đã cho ra đời BST gạch mài bóng mang tên Tràng An. Nét đẹp rêu phong, cổ kính, tự nhiên của đá núi trầm tích, thiên nhiên hữu tình của quần thể danh thắng Tràng An đều được thể hiện rõ nét qua các mẫu gạch vân đá Tràng An.
Bạn đang tìm mẫu vân đá, bề mặt mài bóng sang trọng - ấn tượng thì BST Tràng An là sự lựa chọn lý tưởng. Cùng tìm hiểu về BST gạch Đồng Tâm này nhé.

1. Cảm hứng ra đời BST gạch Tràng An Đồng Tâm

Tràng An là một trong những quần thể di sản thế giới của Việt Nam, nơi có khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ, độc đáo với đá núi, hệ sinh thái tự nhiên rừng cây, thảm thực vật phong phú.  Để tôn vinh vẻ đẹp bất tận của Tràng An, các nhà thiết kế trẻ Đồng Tâm đã cho ra đời BST gạch mài bóng mang tên Tràng An. Nét đẹp rêu phong, cổ kính, tự nhiên của đá núi trầm tích, thiên nhiên hữu tình của quần thể danh thắng Tràng An đều được thể hiện rõ nét qua các mẫu gạch vân đá Tràng An.
Bộ sưu tập gạch Tràng An lấy ý tưởng từ nét đẹp cổ kính, tự nhiên của Quần thể di sản Tràng An Ninh Bình

BST 6060TRANGAN với 7 mẫu gạch vân đá, chất lượng hoàn hảo từ xương gạch đến bề mặt, họa tiết:
  • Chất liệu gạch: Xương Porcelain màu đỏ được làm từ 70% bột đá và đất sét, phụ gia. Đem nén chặt và nung ở nhiệt độ 1200 độ C, kết cấu bền vững, ít lỗ rỗng, độ hút nước thấp. chịu lực, chịu nhiệt tốt, phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều như ở Việt Nam.
  • Bề mặt men: Được mài bóng như kính, thu hút ánh sáng làm không gian trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Đặc biệt gạch mài bóng thì càng sử dụng lâu sẽ càng bóng. Dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi bị bám bẩn.
  • Màu sắc: 7 mẫu gạch vân đá kích thước 60x60 với các gam màu trung tính như trắng, xám, kem… phối ghép linh hoạt với các phong cách nội thất.

Các mẫu gạch vân đá mài bóng Tràng An Đồng Tâm thiết kế tinh xảo, hiện đại, đáp ứng đa số nhu cầu của kiến trúc nhà ở hiện đại. 
Nét đẹp tự nhiên gạch gạch vân đá mài bóng 6060TRANGAN002-FP

2. BST gạch mài bóng Tràng An Đồng Tâm sang trọng ấn tượng

Điểm nổi bật của các mẫu gạch Đồng Tâm BST Tràng An đó là bề mặt men được mài bóng như kính theo công nghệ mài bóng NANO chứ không phải do tráng men nên khả năng trầy xước cực thấp. Quá trình ứng dụng công nghệ Nano gạch ốp lát gồm 3 công đoạn:
  • Mài bề mặt gạch để tạo ra độ phẳng mịn sau khi nung
  • Lấp đầy các lỗ hổng trên bề mặt gạch bằng các hạt Nano silic siêu nhỏ nanomet, kết cấu gạch bền vững, ít lỗ rỗng, có khả năng chống thấm cao.
  • Phủ một lớp hữu cơ (sáp) mỏng để tạo sức căng phủ cho bề mặt, chống bám bẩn tốt nhất, tạo độ bóng hoàn hảo hơn 90% cho gạch.
Kết cấu xương Porcelain bền chắc kết hợp với công nghệ Nano mài bóng, gạch có nhiều ưu điểm:
  • Cực kỳ thân thiện với con người và môi trường
  • Có khả năng kháng khuẩn cao, an toàn cho sức khỏe
  • Bề mặt mài bóng có khả năng chống trầy xước, bảo vệ bề mặt bền lâu
  • Khả năng chống bám bẩn cao, dễ vệ sinh, lau chùi
  • Ít bám bẩn, rêu mốc, phù hợp với khí hậu của Việt Nam
  • Bề mặt siêu bóng, thẩm mỹ, ấn tượng, kết hợp với một chút ánh sáng tự nhiên hay ánh sáng đèn đều khiến không gian trở nên lung linh, sang trọng hơn. 
 
Ưu điểm của công nghệ Nano mài bóng ứng dụng trong BST gạch Tràng An

3. Ứng dụng của các mẫu gạch men bóng BST Tràng An Đồng Tâm

Với bề mặt men bóng, kích thước 60x60 các mẫu gạch vân đá BST Tràng An có thể ứng dụng ốp lát đa không gian,  phòng khách, tiền sảnh, phòng ngủ, nhà bếp, phòng tắm, mặt tiền. Tuy nhiên hầu hết các chủ đầu tư công trình cao cấp đều lựa chọn gạch vân đá Tràng An lát tiền sảnh, hành lang, phòng khách có mật độ đi lại cao, bởi chúng mang vẻ đẹp sang trọng, khả năng bắt sáng tốt, tạo độ phóng khoáng cho không gian.
Gạch PORCELAIN 6060TRANGAN001-FP, vân đá màu xám xanh, men bóng ứng dụng lát nền tiền sảnh khách sạn 5 sao.
Gạch PORCELAIN 6060TRANGAN002-FP, vân đá màu kem nâu, men bóng lát nền phòng khách biệt thự hiện đại.
GẠCH PORCELAIN 6060TRANGAN003-FP vân đá xám xanh nhạt, men bóng lát nền phòng khách tối giản.
Mẫu gạch PORCELAIN 6060TRANGAN004-FP vân đá màu xám bóng lát nền lối đi của nhà hàng sang trọng.
GẠCH PORCELAIN 6060TRANGAN005-FP vân đá xám nhạt, men bóng lát nền phòng làm việc
GẠCH PORCELAIN 6060TRANGAN006-FP vân đá trắng men bóng lát tiền sảnh khách sạn.
GẠCH PORCELAIN 6060TRANGAN007-FP vân đá màu kem ứng dụng lát nền phòng ngủ.
Hiện tại các mẫu gạch vân đá bề mặt mài bóng trong BST Tràng An Đồng Tâm đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Hải Linh với gần 16 năm kinh doanh gạch ốp lát có uy tín trên thị trường, nhà phân phối chính hãng của gạch lát nền Đồng Tâm 60x60, giá thành ưu đãi, hỗ trợ vận chuyển đến tận chân công trình: 

>>>> Xem ngay 07 mẫu gạch vân đá BST Tràng An tại Hải Linh 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây