BST S200 Line của Inax gồm những sản phẩm nào - Có gì đặc biệt?

08/02/2023
Inax được coi là bậc thầy tạo nên sự thoải mái tối đa trong không gian phòng tắm mỗi gia đình. Với sự ra đời của bộ sưu tập (BST) Inax S200 Line, người dùng đã được trải nghiệm tối đa sự thoải mái, tiện nghi và thư thái trong một không gian nhỏ gọn, đơn giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng hoàn hảo. Hãy cùng showroom Hải Linh khám phá những điều đặc biệt mà BST sản phẩm này mang lại nhé! 

1. BST S200 Line - Nhỏ gọn, sống trọn mỗi ngày 

Trước sự xô bồ, tất bật của cuộc sống, con người dường như cần nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn. Trong khi đó, nhịp sống thành thị bận rộn cùng không gian chật hẹp, giải pháp nào để chăm sóc đời sống tinh thần mỗi người?

Qua sự nghiên cứu, quan sát, lắng nghe nhu cầu của nhiều khách hàng trên thế giới, Inax đã thấu hiểu và ra mắt dòng sản phẩm S200 Line với đặc trưng là sự NHỎ GỌN TỐI ƯU nhưng vẫn đảm bảo tính TIỆN NGHI, THOẢI MÁI, góp phần mang lại một phòng tắm hoàn hảo cho nhịp sống đô thị.

bst inax S200

BST lấy ý tưởng thiết kế “Maxi-Compact”, tối đa hóa tính năng và sự thoải mái trong một không gian hạn chế, vì vậy S200 Line tập trung vào các thiết kế nhỏ gọn, giảm thiểu kích thước chỉ tập trung vào các chi tiết cần thiết đảm bảo tính năng phục vụ. Đồng thời thừa hưởng trọn vẹn tinh thần “lấy con người làm trung tâm”, sự tận tâm trong từng chi tiết nhỏ theo giá trị thiết kế cốt lõi của thương hiệu “Tinh hoa, tinh tế, tận tâm”, BST đã đạt được sự cân bằng tuyệt đối giữa công năng và tính thẩm mỹ, mang lại nét chấm phá đầy sang trọng cho không gian. S200 đáp ứng mọi chức năng cần thiết của một phòng tắm hàng ngày, đảm bảo tiện nghi phục vụ cho người dùng. 

y tuong bst inax s200 line inax

Đơn giản, hiện đại, đa năng,có thể đánh giá S200 Line của Inax là giải pháp vượt trội cho phòng tắm đô thị ngày nay, giúp mỗi người có những giây phút đầy thư thái ngoài cuộc sống bận rộn, có thể tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn mỗi ngày.

2. Khám phá bộ sưu tập thiết bị vệ sinh Inax S200 Line

Với BST S200 Line, Inax đã mang tới giải pháp biến đổi cuộc sống hàng ngày của rất nhiều gia đình, giúp mỗi người trải nghiệm được sự an nhiên, thư thái bỏ ngoài những vất vả xô bồ nơi thành thị. Đơn giản nhưng thẩm mỹ, đa năng mà thoải mái! Hãy hoàn thiện phòng tắm tiện nghi, nhỏ gọn với các sản phẩm trong BST như sau: 

Bồn Cầu 1 khối AC-902 VN

bon cau 1 khoi ac 902vn

Đây là mẫu bồn cầu thiết kế ấn tượng với thân cầu liền khối trơn láng, thiết kế không vành (Rimless) không góc khuất giúp cho việc vệ sinh trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết. Sản phẩm ứng dụng công nghệ nổi tiếng - men sứ Aqua Ceramic trắng sáng 100 năm, giúp chống duy trì vẻ đẹp sáng bóng trong suốt thời gian sử dụng, đồng thời chống bám bẩn, chống ố vàng tốt. Công nghệ Powerful Vortex xả vượt trội, cuốn trôi mọi chất bẩn chỉ trong 1 lần ấn duy nhất, cùng 2 chế độ xả tiết kiệm nước chỉ 4.5/3L.

Bồn cầu hai khối Inax AC-602VN

bon cau hai khoi inax ac 602vn

Không gian tinh gọn hơn rất nhiều khi sử dụng mẫu bồn cầu 2 khối Inax AC-602VN. Đây là sản phẩm thể hiện rõ nét thiết kế Volcano đặc trưng, rõ nét nhất ở vị trí giao nhau giữa thân và két. Bồn cầu được đánh giá cao ở thiết kế lòng bầu không vành, nắp két nước rộng, thanh mảnh có thể được tận dụng để đồ. Hệ thống xả đẩy mạnh mẽ với 2 chế độ xả 4,5/3L sẽ là giải pháp hữu hiệu dành cho các gia đình tiết kiệm nước hiệu quả hơn.

Chậu rửa mặt Inax AL-345V

chau rua inax al 345v s200 line

Inax AL-345V là mẫu chậu rửa bán âm bàn sở hữu thiết kế hiện đại, thanh lịch, trang nhã vô cùng cuốn hút được sử dụng rất nhiều cho các căn hộ chung cư, nhà ở,...để tạo nên một không gian phòng tắm sang trọng và tiện nghi. Sản phẩm phủ men trơn láng, trắng sạch và chống bám bẩn đồng thời dễ vệ sinh. Thiết kế lòng chậu có độ sâu và dốc để chứa được lượng nước lớn đồng thời hạn chế bắn nước ra khu vực xung quanh. Nếu kết hợp với sản phẩm vòi chậu đồng bộ trong cùng BST S200 sẽ thật tuyệt vời! 

Chậu rửa mặt Inax AL-312V

chau rua inax l 312v s200 line

Trong BST S200 Line có thiết kế dòng chậu rửa treo tường, đó là mẫu lavabo Inax AL-312V. Sản phẩm thiết kế nhỏ gọn cùng vành và góc thanh mảnh và bo góc mềm mại, giúp không gian thêm gọn gàng và tinh tế hơn. Sử dụng chậu rửa AL-312V luôn sáng bóng nhờ công nghệ hiện đại, chất liệu sứ vệ sinh cao cấp bền vững theo thời gian.

Vòi chậu INAX LFV-612S 

voi chau inax LFV 612S s200 line

Đây là mẫu vòi chậu nóng lạnh được làm từ chất liệu đồng cao cấp mạ sáng bóng có khả năng chống han gỉ trong điều kiện môi trường nhà tắm ẩm ướt. Sản phẩm có tay gạt sử dụng dễ dàng, trơn tru. Kết cấu đầu vòi sục khí cho dòng nước chảy ra êm ái với làn da. 

Sen tắm cây INAX BFV-615S-8C

sen tam cay inax 615s s200 line

Sen tắm cây INAX BFV-615S-8C là mẫu sen tắm ấn tượng, luôn lọt top bán chạy trong BST S200 Line. Sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích bởi kiểu dáng hiện đại, sang trọng giúp thăng hạng thẩm mỹ cho phòng tắm. Bát sen trần to giúp massage cơ thể thật thoải mái, dễ chịu cùng tay sen tăng áp Aqua Power cho dòng chảy đều, mạnh mẽ ngay cả khi lắp đặt tại khu vực có áp lực nước yếu. Bên cạnh đó, thiết kế bộ trộn dạng hộp hiện đại có thể sử dụng để làm khay đựng đồ, kết hợp móc treo khăn tiện ích,... cũng là một điểm cộng lớn.

3. Địa chỉ mua Bộ sưu tập S200 Line chính hãng 100%

Việc lựa chọn cửa hàng Inax chính hãng là yếu tố quan trọng để giúp người dùng an tâm sở hữu sản phẩm đảm bảo chất lượng, nâng cao tuổi thọ của công trình cũng như an toàn với sức khỏe. Showroom Hải Linh - đại lý Inax chính hãng với hơn 15 năm kinh nghiệm sẽ là địa chỉ uy tín mà quý khách hàng không thể bỏ qua. Tại đây cung cấp đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax, đầy đủ giấy tờ với chế độ bảo hành chuyên nghiệp. Trong suốt nhiều năm qua, Hải Linh đã được đông đảo người dân tại Hà Nội và các tỉnh thành lân cận lựa chọn và Hải Linh liên tục nhận được bằng khen, chứng nhận của chính hãng Inax với thành tích bán hàng vượt trội. Mua hàng tại Hải Linh, quý khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời từ sự tư vấn tận tình, cam kết chất lượng, bảo hành chính hãng, mức giá ưu đãi cùng nhiều dịch vụ tốt như hỗ trợ lắp đặt, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc,...

tbvs inax chinh hang tai hai linh

Còn gì tuyệt vời hơn khi phòng tắm của bạn được trang bị đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh cần thiết thuộc BST S200 Line. Hãy trải nghiệm sự khác biệt bằng cách liên hệ showroom Hải Linh đặt mua sản phẩm chính hãng Inax qua hotline 1900 599 828 hoặc tới địa chỉ showroom gần nhất! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây