BST Rome Đồng Tâm - Mang vẻ đẹp hoa lệ của thủ đô nước Ý

18/04/2023
BST Rome Đồng Tâm nằm trong dòng gạch cao cấp, tính năng kháng khuẩn gần như tuyệt đối. Được sản xuất theo công nghệ Nano - công nghệ Độc quyền của hãng gạch Đồng Tâm.
Nếu bạn đang tìm những mẫu gạch cổ kính, mang nét đẹp của kiệt tác kiến trúc Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua BST Rome Đồng Tâm. Tìm hiểu chi tiết!

1. BST Rome Đồng Tâm gạch vân đá kiệt tác từ nước Ý

BST Rome ra đời từ nét đẹp cổ kính hoa lệ của thủ đô Rome của nước Ý. Nơi được mệnh danh “thành phố bảo tàng của thế giới” lưu giữ rất nhiều công trình kiệt tác kiến trúc trường tồn cùng thời gian. Qua các mẫu gạch vân đá trong BST 8080 Rome, Đồng Tâm mong muốn mang đến cho giới kiến trúc sư và gia đình một giải pháp vật liệu mới, ghi dấu ấn nhiều năm về sau, là niềm tự hào của mỗi công trình. 
BST Rome ra đời từ vẻ đẹp lãng mạn của nước Ý
Chất liệu: Porcelain cứng chắc số 1 hiện nay. Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ Châu  u với nguyên liệu là 70% bột đá + 30% đất sét phụ gia nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C, kết cấu gạch bền vững, độ hút nước dưới 0.05%, chịu lực, chịu nhiệt tốt, bền đẹp theo năm tháng.

Họa tiết: Công nghệ in kỹ thuật số đã tái hiện một cách hoàn hảo và sống động hoa văn vân đá Marble tự nhiên, sang trọng và khác biệt. Đường vân tối giản trên nền các gam màu trung tính như xám, ghi, nâu, kem dễ dàng phối ghép chất liệu, màu sắc ứng dụng linh hoạt trong các không gian nội, ngoại thất.

Bề mặt: Men matt mờ với lớp men nung hiện đại chống bay màu tự nhiên, đảm bảo độ bền chắc lâu dài. Công nghệ Nano kháng khuẩn Độc quyền của Đồng Tâm, giữ bề mặt gạch luôn sạch, chống bám bẩn, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

Kích thước:  BST Rome của Đồng Tâm gồm 5 mẫu gạch 80x80cm khổ lớn, tạo nét phóng khoáng rộng rãi cho không gian bởi ít đường mạch gạch. Cụ thể là  8080ROME002-H+; 8080ROME003-H+; 8080ROME004-H+; 8080ROME005-H+; 8080ROME006-H+.
BST gạch vân đá Rome Đồng Tâm gồm 5 mẫu gạch lát nền 80x80

2. BST Rome Đồng Tâm - Kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe


BST Rome Đồng Tâm nằm trong dòng gạch cao cấp, tính năng kháng khuẩn gần như tuyệt đối. Được sản xuất theo công nghệ Nano - công nghệ Độc quyền của hãng gạch Đồng Tâm. Cấu tạo gạch vân đá trong BST Rome gồm 4 lớp:
  • Khung xương Porcelain cứng chắc
  • Lớp men lót cao cấp
  • Lớp hoa văn kỹ thuật số
  • Lớp men được trộn nguyên liệu Nano kháng khuẩn
  • Lớp bảo vệ và tạo độ bóng
Như vậy, các hạt Nano sẽ được trộn đều vào lớp men nung ở nhiệt độ cao từ 1150 - 1200 độ C, lớp men kháng khuẩn chảy đều ra bề mặt. Hạt Nano kháng khuẩn sẽ tấn công và phá vỡ màng tế bào từ đó vi khuẩn không thể sinh sản và chết đi. Công nghệ Nano có thể tiêu diệt được 650 loại vi khuẩn đơn bào, cho hiệu quả kháng khuẩn vĩnh viễn. Vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt ngay sau 24h tiếp xúc với bề mặt gạch. Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. giảm mùi hôi trên bề mặt gạch, giữa gạch luôn đẹp như mới và cực kỳ an toàn cho sức khỏe. Vì thế các gia đình có trẻ nhỏ, hoàn toàn yên tâm khi sử dụng gạch vân đá trong BST Rome của Đồng Tâm. 
 
Công nghệ Nano kháng khuẩn - Độc quyền của Đồng Tâm 

3. Ứng dụng của BST Rome của Đồng Tâm trong các không gian

Các mẫu gạch 80x80 Porcelain kháng khuẩn trong BST Rome của Đồng Tâm với các gam màu trung tính cơ bản như ghi sáng, xám đậm, màu kem ứng dụng lát nền ở nhiều không gian phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, tiền sảnh, hành lang. Đặc biệt chúng có thể phối ghép linh hoạt với nhiều phong cách nội thất khác nhau như hiện đại, đương đại, tối giản…đáp ứng xu hướng trang trí kiến trúc nội thất hiện đại. 

Đối với khu vực phòng khách 

Phòng khách không gian rộng trên 50m2 có thể ứng dụng lát nền các mẫu gạch 80x80 trong BST Rome Đồng Tâm, kích thước lớn, không gian sang trọng phóng khoáng hơn. Bề mặt men Nano kháng khuẩn dù nhà bạn có trẻ nhỏ thì con trẻ vẫn thoải mái vui chơi trên sàn nhà.
Gạch vân đá 8080ROME005-H+ màu xám nhạt, vân đá, men matt kháng khuẩn lát nền phòng khách chung cư cao cấp hiện đại.
Mẫu gạch  8080ROME005-H+ lát nền phòng khách theo phong cách tân cổ điển sang trọng - xa hoa.

Đối với khu vực phòng ngủ 

Là không gian riêng tư và để nghỉ ngơi nên Hải Linh khuyên bạn nên chọn các mẫu gạch gam màu trung tính trong BST Rome, tạo cảm giác yên tĩnh hơn. 
Mẫu gạch 8080ROME004-H+ khiến không gian phòng ngủ sang trọng tối giản

Ứng dụng khu vực căn bếp 

Với bề mặt men matt chống trơn, BST gạch vân đá marble Rome Đồng Tâm ứng dụng lát sàn phòng bếp giúp đi lại an toàn hơn. Hơn nữa, men Nano kháng khuẩn, chống rêu mốc, bụi bẩn tốt cho sức khỏe. 
Gạch vân đá 8080ROME004-H+ màu kem, vân đá, men matt ứng dụng lát nền phòng bếp ăn của biệt thự hiện đại không gian mở.
Mẫu gạch 8080ROME003-H+ lát nền phòng bếp hiện đại 
Mẫu gạch 8080ROME005-H+ lát nền phòng bếp biệt thự 
Phòng trưng bày, các Showroom, nhà hàng,  văn phòng, gara ô tô
Với những không gian này, có mật độ đi lại cao, thì dòng gạch Porcelain kháng khuẩn, chịu lực tốt  trong BST Rome Đồng Tâm là sự lựa chọn lý tưởng. 
Gạch 8080ROME006-H+ lát nền nhà hàng ăn phong cách tối giản 
Vẫn là mẫu gạch  8080ROME006-H+ lát sàn Gara ô tô 
Mẫu gạch vân đá 8080ROME006-H+ màu xám, men matt mờ kháng khuẩn ứng dụng lát nền phòng trưng bày phong cách nội thất công nghiệp.
Gạch Porcelain kháng khuẩn 8080ROME003-H+ vân đá màu xám, bề mặt nhẵn lát nền nhà hàng sang trọng.
Gạch 8080ROME003-H+ lát nền cửa hàng bán  sản phẩm organic 
Mẫu gạch 8080ROME002-H+ lát tiền sảnh khách sạn 5 sao
Gạch Porcelain kháng khuẩn 8080ROME002-H+ màu trắng xám, bề mặt nhẵn là nền văn phòng làm việc phong cách nội thất tối giản.
Mẫu gạch  8080ROME004-H+ lát nền showroom bán mỹ phẩm cao cấp
Hiện tại, các mẫu gạch Porcelain kháng khuẩn của BST ROME Đồng Tâm đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Mời quý khách hàng đến với chúng tôi để trực tiếp trải nghiệm sản phẩm hoặc xem các mẫu tại Đây: 
Với 16 năm kinh nghiệm trong kinh doanh gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, Hải Linh là nhà phân phối uy tín nhất được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Đến với Hải Linh bạn sẽ được hưởng quyền lợi sau:
  • Cam kết chính hãng 100%
  • Mức giá ưu đãi nhất
  • Trải nghiệm không gian mua sắm hiện đại
  • Hỗ trợ vận chuyển tận chân công trình
  • Tư vấn tận tâm chuyên nghiệp 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây