BST FAME gạch Đồng Tâm - Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình 

24/04/2023
Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ của núi đá trong tự nhiên, các nhà thiết kế Đồng Tâm đã tạo nên BST bao gồm các mẫu gạch vân đá được in kỹ thuật số vô cùng sắc nét, cùng tông màu đa dạng, tinh tế.
Trong thời đại hiện đại, nhu cầu về một không gian sống sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe ngày càng được đặt lên hàng đầu. Và BST FAME gạch Đồng Tâm đã trở thành một trong những giải pháp hữu ích để đáp ứng nhu cầu này.

1. Giới thiệu về BST FAME gạch Đồng Tâm

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp phóng khoáng, mạnh mẽ của núi đá trong tự nhiên, các nhà thiết kế Đồng Tâm đã tạo nên BST bao gồm các mẫu gạch vân đá được in kỹ thuật số vô cùng sắc nét, cùng tông màu đa dạng, tinh tế. Mẫu mẫu gạch mang lại những ấn tượng về vẻ đẹp khác nhau của đá tự nhiên, đá granite, đá marble,... theo một phong cách đầy độc đáo và khác biệt, gây ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng  ngay từ cái nhìn đầu tiên. Việc sử dụng các sản phẩm gạch FAME Đồng Tâm đã mang đến những không gian ấn tượng, vừa gần gũi với tự nhiên vừa hiện đại, sang trọng, là lựa chọn số 1 cho các khách hàng có gu thẩm mỹ tinh tế và các công trình đòi hỏi sự cao cấp, sang trọng.
Không gian phòng khách sử dụng gạch Đồng Tâm 4080FAME009-H+
BST gồm các mẫu gạch ốp tường Đồng Tâm 40x80 chất liệu xương ceramic được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu, nên các sản phẩm có độ cứng và độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, bề mặt men chống phai màu, chống bám bẩn, giúp công trình luôn đẹp theo thời gian. Với 2 bề mặt bóng và mờ, khách có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với đặc tính của không gian.
Bên cạnh đó, BST Fame còn được áp dụng công nghệ kháng khuẩn độc quyền của Đồng Tâm, mang tới một không gian sống xanh, an toàn, bảo vệ sức khỏe người dùng. Với chất lượng tốt cùng mức giá gạch phải chăng, BST Fame sẽ cùng khách hàng “xây tổ ấm, dựng niềm tin”, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian nội - ngoại thất, nhiều công trình khác nhau.
Phòng mẫu sử dụng gạch Đồng Tâm 4080FAME001-H+

2. Bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với BST FAME gạch Đồng Tâm

BST FAME gạch Đồng Tâm là một trong những loại gạch được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các gia đình hiện đại về một không gian sống sạch sẽ và an toàn cho sức khỏe khi sở hữu  tính năng kháng khuẩn vô cùng đặc biệt.
Các mẫu gạch FAME được tạo ra bởi nguồn nguyên liệu chất lượng được chọn lọc kỹ lưỡng, không chứa các thành phần độc hại, đảm bảo không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình. Bên cạnh đó còn sử dụng thêm nguyên liệu nano kháng khuẩn trộn đều với nguyên liệu men và nung ở nhiệt độ cao theo quy định. Lớp men kháng khuẩn chảy đều ra bề mặt gạch nên tính năng kháng khuẩn sẽ được duy trì vĩnh viễn theo lớp men bề mặt gạch. Bề mặt gạch được xử lý bằng công nghệ tiên tiến, có khả năng chống bám bẩn, từ đó tạo ra một lớp màng bảo vệ ngăn ngừa sự tích tụ của các chất bẩn, bụi bám cặn, giúp cho không gian sống luôn sạch sẽ. 
Cấu tạo gạch kháng khuẩn Đồng Tâm
Công nghệ kháng khuẩn tiên tiến này còn giúp loại bỏ sự phát triển của các loại nấm mốc và vi khuẩn gây bệnh, tự động phân hủy các chất độc hại hình thành trên bề mặt. Với cơ chế các hạt nano kháng khuẩn sẽ tấn công và phá vỡ màng tế bào, từ đó vi khuẩn sẽ không thể sinh sản và chết đi. Ưu điểm nổi bật của công nghệ kháng khuẩn gạch Đồng Tâm có thể kể đến:
  • Diệt khuẩn tối ưu: Vi khuẩn sẽ bị tiêu diệt sau 24h khi tiếp xúc bề mặt gạch (được công nhận bởi Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh).
  • Màng nano kháng khuẩn của gạch Đồng Tâm có thể tấn công và phá vỡ màng tế bào của gần 650 loại vi khuẩn đơn bào gây hại, đặc biệt là các loại vi khuẩn nguy hiểm thường thấy như S.typhi, E coli và B.Subtilis. 
  • An toàn cho người sử dụng: Men kháng khuẩn chỉ gây hại cho vi khuẩn, không gây hại cho người và động vật.
  • Ngăn ngừa sự xuống cấp của bề mặt gạch do các loại vi khuẩn, nấm mốc gây ra
  • Giảm thiểu mùi hôi trên bề mặt gạch do sự phát triển và sinh sôi của vi khuẩn
Nhờ việc sử dụng gạch kháng khuẩn trong BST Fame của Đồng Tâm, không gian sẽ thêm sạch và an toàn, kiến tạo một môi trường sống lành mạnh và thoải mái cho cả gia đình. Từ đó, nó còn giúp giảm thiểu nguy cơ dị ứng và các bệnh liên quan đến đường hô hấp, đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. 
Công nghệ kháng khuẩn của gạch Đồng Tâm đã được kiểm chứng bởi Viện Pasteur TP. Hồ Chí Minh

3. Một số lưu ý khi lựa chọn và sử dụng gạch ốp lát FAME Đồng Tâm

Với các tính năng vượt trội như vậy, BST FAME gạch Đồng Tâm đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình trong việc bảo vệ sức khỏe và giữ gìn không gian sống sạch sẽ, an toàn và khỏe mạnh. Gạch kháng khuẩn thích hợp sử dụng ở mọi không gian, đặc biệt là các không gian cần đảm bảo tính vệ sinh cao như: trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà vệ sinh, nhà bếp, đặc biệt ở các gia đình có trẻ nhỏ. Để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền của gạch, gia chủ cần cân nhắc một số yếu tố quan trọng sau:
Phòng mẫu sử dụng gạch ốp lát trong BST FAME của Đồng Tâm
  • Lựa chọn mẫu gạch đúng mục đích sử dụng: Lựa chọn loại gạch ốp lát phù hợp với không gian sử dụng, mục đích sử dụng và môi trường sẽ giúp đảm bảo độ bền và đẹp của gạch theo thời gian. Những mẫu gạch men bóng sẽ giúp gia tăng vẻ đẹp cao cấp, sang trọng cho không gian; còn gạch men matt sẽ chịu mài mòn, chống trơn trượt tốt.
  • Phong cách thiết kế: Loại gạch phù hợp với phong cách thiết kế của không gian sử dụng sẽ giúp tăng tính thẩm mỹ và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Bạn nên lựa chọn loại gạch có màu sắc, kiểu dáng và kích thước phù hợp với không gian sử dụng.
  • Chi phí: Loại gạch có giá thành khác nhau tùy thuộc vào chất liệu, kiểu dáng và kích thước. Bạn nên tính toán chi phí để chọn loại gạch phù hợp với ngân sách của mình.
  • Đại lý uy tín: Chọn mua gạch ốp lát Đồng Tâm tại đại lý chính hãng sẽ đảm bảo được quyền lợi của người dùng, sở hữu mẫu gạch chất lượng, đảm bảo độ bền của công trình cùng nhiều chính sách hỗ trợ tốt.
  • Thực hiện đúng phương pháp thi công: Việc thi công gạch ốp lát phải tuân thủ đúng phương pháp và kỹ thuật, từ việc chuẩn bị bề mặt trước khi lát, sử dụng vật liệu chất lượng cao, cắt gạch đúng kích thước, lát gạch đều và đúng cách, sử dụng keo chuyên dụng và tuân thủ thời gian chờ keo khô.
  • Để hiệu quả kháng khuẩn được toàn diện, khách hàng nên sử dụng thêm bột chà ron có tính năng kháng khuẩn (Groutex Pro).
  • Bảo trì và vệ sinh định kỳ: Bạn nên vệ sinh thường xuyên và bảo trì gạch ốp lát định kỳ để giữ cho gạch luôn sạch đẹp và bền theo thời gian. Việc lau chùi bằng nước và các loại chất tẩy rửa phù hợp, tránh sử dụng các loại chất tẩy mạnh có thể làm hư hỏng bề mặt gạch. Tránh va đập trực tiếp lên bề mặt gạch.
  • Thay thế và sửa chữa kịp thời: Nếu phát hiện gạch bị vỡ hoặc hư hỏng, bạn nên thay thế hoặc sửa chữa kịp thời để tránh gây ảnh hưởng tới độ bền và đẹp của các tấm gạch khác.
Nếu bạn đang quan tâm đến việc tạo ra một không gian sống an toàn và lành mạnh cho gia đình của mình, hãy cùng tìm hiểu thêm về BST FAME gạch Đồng Tâm nhé. Liên hệ ngay showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát Đồng Tâm chính hãng uy tín số 1 Hà Nội hiện nay để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây