BST DELUXE trải nghiệm không gian sống sang trọng và khác biệt

13/04/2023
Bên cạnh dòng gạch 40x80, Đồng Tâm còn cho ra đời dòng gạch 30x60 Deluxe, vẫn là hoa văn vân đá nhưng mang đến cho gia chủ những lựa chọn mới mẻ, đa dạng hơn về kích thước, họa tiết và tông màu. Bộ sưu tập Deluxe bao gồm 9 mẫu gạch với 2 tông màu sắc chủ đạo trung tính, trang nhã.

Lựa chọn gạch 30x60 BST Deluxe Đồng Tâm là lựa chọn gạch ốp tường cực “chất” cho tổ ấm sang trọng và khác biệt của bạn. Vẫn là dòng gạch vân đá Marble nhưng ở kích thước nhỏ hơn, linh hoạt hơn phối ghép màu sắc và chất liệu trong mọi phong cách nội thất.
 

Trải nghiệm Deluxe - trải nghiệm sự sang trọng và khác biệt

1. BST DELUXE gạch ốp tường 30x60 cho TỔ ẤM sang trọng và khác biệt

Bên cạnh dòng gạch 40x80, Đồng Tâm còn cho ra đời dòng gạch 30x60 Deluxe, vẫn là hoa văn vân đá nhưng mang đến cho gia chủ những lựa chọn mới mẻ, đa dạng hơn về kích thước, họa tiết và tông màu. Bộ sưu tập Deluxe bao gồm 9 mẫu gạch với 2 tông màu sắc chủ đạo trung tính, trang nhã: 

  • Màu xám: DELUXE001; DELUXE002 DELUXE003; DELUXE004; DELUXE006
  • Màu kem:  DELUXE005; DELUXE007; DELUXE008; DELUXE009

Với chất liệu xương gạch Ceramic, nguyên liệu sản xuất gạch là nguyên liệu sạch, được chọn lọc và kiểm soát chặt chẽ, gạch đem nung ở nhiệt độ cao, nên có độ cứng cao, khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt, độ hút nước thấp nên các sản phẩm của Deluxe nằm trong nhóm gạch ốp tường chuyên dụng.

Gạch Ceramic phủ men 2 lần kết hợp với công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến tạo nên đường nét vân đá sắc sảo, tinh tế với những gam màu sắc trung tính, nhẹ nhàng mang đến sự lôi cuốn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

BST Deluxe sang trọng hơn với bề mặt men nhẵn bóng, tạo nên bề mặt ốp siêu láng mịn, dễ dàng vệ sinh lau chùi. Dù ứng dụng trong không gian nào phòng khách, phòng bếp hay nhà tắm thì đều luôn sạch sẽ, sáng bóng và không sợ bám bẩn. Đặc biệt nếu gia đình có trẻ nhỏ thi thoảng lại xuất hiện những hình thù ngộ nghĩnh từ bút sáp màu thì sử dụng gạch men bóng Deluxe sẽ thật đơn giản để xóa chúng, bé thoải mái vui chơi, bố mẹ nhàn tênh.

Mẫu gạch 3060DELUXE007; 3060DELUXE008 ốp lát phòng con trẻ thoải mái vui chơi

Không chỉ hạn chế tình trạng ngấm nước, bong tróc cho tường nhà, mang lại cảm giác sạch sẽ, gạch ốp tường Đồng Tâm Deluxe còn trở thành background tuyệt vời để làm nổi bật các vật trang trí nội thất trong tổ ấm của bạn nếu được kết hợp hài hòa.

Mẫu gạch 30x60 DELUXE008 ốp tường phòng ngủ

Mẫu gạch 30x60 DELUXE003 ốp tường phòng làm việc

Mẫu gạch 30x60 DELUXE009 ốp tường phòng tắm nhà vệ sinh

Mời quý khách chiêm ngưỡng một số mẫu gạch trong BST gạch Ceramic trong BST DELUXE tại Hệ thống Showroom Hải Linh:


2. BST DELUXE linh hoạt phối ghép chất liệu và màu sắc kiến trúc hiện đại

Điểm nổi bật của BST gạch Ceramic vân đá Deluxe là ứng dụng công nghệ in kỹ thuật số tiên tiến nên hoa văn màu sắc đơn giản nhưng vẫn có nét độc đáo và ấn tượng. Chúng là lựa chọn hàng đầu của nhiều gia chủ và Kiến trúc sư vì có thể linh hoạt phối ghép với nhiều phong cách, thiết kế khác nhau. 

Dù bạn ở không gian nào nhà ở chung cư hay nhà phố, biệt thự, nhà hàng khách sạn, trung tâm thương mại, nhà hát, bạn cần một phòng khách trang nhã hay phòng bếp ấm áp, tinh tế, phòng ngủ dịu dàng bí ẩn thì BST Deluxe vẫn là sự lựa chọn lý tưởng. Có thể kể đến 3 loại họa tiết chính trong BST Deluxe.

Sự trở lại của họa tiết TERRAZZO với phong cách Châu Âu

Thời trang và kiến trúc - nội thất luôn có vòng tuần hoàn. Có những xu hướng sau một thời gian dài bị bỏ quên thì bỗng quay trở lại và trở thành tâm điểm, chẳng như họa tiết Terrazzo. Tại Việt Nam, các họa tiết Terrazzo tinh tế và độc đáo được thể hiện rõ nét trên các sản phẩm gạch ốp lát Ceramic và Granite, phát huy công năng và tính thẩm mỹ.

Với mẫu gạch 3060DELUXE003 Đồng Tâm với họa tiết Terrazzo với màu sắc nhã nhặn, thích hợp với phong cách nội thất Châu Âu, xương gạch Ceramic, men bóng chống bám bẩn kết hợp với nội thất tạo nên sự tinh tế, hiện đại mà không kém sang trọng.

Mẫu gạch 3060DELUXE003 ấn tượng với họa tiết terrazzo

Vân đá họa tiết hình học cá tính lý tưởng phong cách hiện đại

BST Deluxe còn mang tới nội thất hiện đại một luồng gió mới với họa tiết hình học mới lạ và cá tính.  Các mảng màu sắc đậm nhạt bị chia tách bởi những đường thẳng và nhiều nét cắt theo bố cục rõ ràng tạo nên những hình tam giác nhỏ sinh động.

Mẫu gạch 3060DELUXE005 tông màu kem tối giản nhưng kết hợp với họa tiết hình học để thu hút hơn. Ứng dụng ốp tường phòng bếp, men bóng chị em nội trợ không lo bám dính dầu mỡ.

Gạch 3060DELUXE005 họa tiết hình học cá tính

Vân đá marble hoàn hảo cho phong cách tối giản

Họa tiết vân đá marble không chỉ là họa tiết chủ đạo trong BST Deluxe mà còn rất nhiều BST khác  của Đồng Tâm. Các mẫu gạch 30x60 tái hiện lại một cách chân thực những đường vân đá sắc nét, tự nhiên mờ ảo trên nền màu kem và màu xám. Điều đó chúng ta có thể dễ dàng thấy được ở các mẫu gạch 3060DELUXE001, 3060DELUXE002, 3060DELUXE004; 3060DELUXE006; 3060DELUXE007; 3060DELUXE008; 3060DELUXE009. Gạch vân đá marble là lựa chọn số 1 của phong cách tối giản, hiện đại sang trọng trong các công trình của kiến trúc sư.

Mẫu gạch 3060DELUXE009 vân đá marble hiện đại

Hiện tại các mẫu gạch ốp tường 30x60 BST DELUXE Đồng Tâm đã có mặt tại Hệ thống Showroom Hải Linh. Mời quý khách đến trải nghiệm để có thể lựa chọn cho mình những mẫu phù hợp nhất. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây