Top các mẫu bồn rửa mặt treo tường giá rẻ nhất 2024

22/01/2024
Các loại chậu rửa mặt treo tường ghi điểm nhờ thiết kế tinh gọn, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Vậy nên thường được sử dụng nhằm tối ưu không gian phòng tắm nhỏ. Nếu bạn đang tìm kiếm các mẫu bồn rửa mặt treo tường giá rẻ nhất thị trường 2024, đừng bỏ qua những gợi ý sáng giá dưới đây. 

1. Tổng hợp các mẫu bồn rửa mặt treo tường giá rẻ nhất 2024 

Hiện nay các mẫu bồn rửa mặt treo tường giá rẻ đến từ các thương hiệu Viglacera, Inax,... được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng vì mẫu mã hiện đại, thiết kế tinh tế và dễ dàng lắp đặt. 

Bồn rửa mặt treo tường Viglacera VTL2

chau rua viglacera vtl2

Sáu lần liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng “Thương hiệu quốc gia”, Viglacera không biết từ bao giờ đã in hằn trong tâm trí người tiêu dùng với những từ khóa chất lượng, giá tốt. Và, mã sản phẩm chậu rửa treo tường Viglacera VTL2 cũng không ngoại lệ. Sử dụng men sứ cao cấp ứng dụng công nghệ nano kháng khuẩn chống rạn nứt, bám bẩn hiệu quả. Mức giá phải chăng chưa đến 600.000vnđ thích hợp lắp đặt tại các phòng trọ kinh doanh, công trình công cộng, nhà ở,... 

Bồn rửa mặt treo tường Inax L-283V

chau rua inax l 283v treo tuong

Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến, bồn rửa mặt treo tường giá rẻ Inax L-283V trở thành lựa chọn số 1 của nhiều gia đình Việt hiện nay. Kích thước tiêu chuẩn 429 x 390 x 162mm nhỏ gọn, kiểu dáng thanh lịch trang nhã. Lòng chậu sâu rộng có thể thoải mái chứa nước phục vụ nhu cầu vệ sinh, rửa mặt,... 

Chậu rửa treo tường  Viglacera VTL3

chau rua treo tuong viglacera vtl3

Các nhà thiết kế đã rất tinh tế khi thêm vào chi tiết chân sứ gắn dưới chậu rửa treo tường Viglacera VTL3 để che đi đường thoát nước và tăng thêm tính thẩm mỹ khi nhìn vào. Sản phẩm dễ dàng lắp đặt, có độ bền cao nhờ lớp men kháng khuẩn nano hiện đại. Có thể kết hợp với các vòi chậu VG302, VG315, VG368 đảm bảo tiện nghi khi sử dụng. 

Bồn rửa mặt treo tường Viglacera V39

chau rua viglacera v39 treo tuong

Với mức giá chưa đến 1 triệu đồng, bạn sẽ có cơ hội sở hữu mã bồn rửa mặt treo tường đẹp, chất lượng mã V39 đến từ Viglacera. Thiết kế kiểu dáng chân lửng đầy tinh tế kết hợp với các đường cong mềm mại tạo nên một khối đồng bộ. Lớp men sứ nano kháng khuẩn như một lớp khiên bảo vệ, tăng độ bóng sáng tự nhiên. 

Bồn rửa mặt treo tường Inax L-312V

chau rua inax l 312v treo tuong

Mã chậu rửa mặt treo tường Inax L-312V đang được áp dụng khuyến mại lên đến 41% tại Hải Linh đem đến cho khách hàng cơ hội sở hữu sản phẩm chất lượng với mức giá tốt chưa từng có. Chậu được phủ lớp men sứ bóng sáng lên đến 100 năm, dễ dàng vệ sinh và làm sạch. Lấy cảm hứng thiết kế từ những hình khối hiện đại tạo điểm nhấn trong không gian sống. 

Bồn rửa mặt treo tường Inax L-282V+L-284VD

chau rua inax l 282v l 284vd treo tuong gia re

Nếu bạn đang quan tâm đến các mẫu chậu rửa treo tường chân dài giá rẻ thì đừng bỏ qua Inax L-282V+L-284VD. Sản phẩm có kích thước 429x410x828 mm nhỏ gọn thích hợp mọi diện tích phòng tắm. Phần chân dài kết hợp hài hòa với chậu rửa tạo nên một tổng thể hài hòa, tạo thành điểm tựa vững chãi tránh tình trạng rơi vỡ. Lớp men cao cấp kháng khuẩn, chống ố vàng bám bẩn cho bề mặt luôn bóng sách đẹp mặt. 

Bồn rửa mặt treo tường Viglacera V50

chau rua chan treo tuong viglacera v50 vi50

Mã bồn rửa mặt treo tường chân ngắn Viglacera V50 trở thành sự lựa chọn sáng giá nhờ vẻ ngoài tinh tế, hiện đại cùng chất lượng vượt trội. Sản phẩm có tính ứng dụng cao đáp ứng mọi diện tích và phong cách trang trí phòng tắm. Lớp men sứ nano titan cao cấp độc quyền của Viglacera theo công nghệ Châu Âu được phủ một lớp bạc kháng khuẩn, chống bám bẩn hiệu quả. Thời gian bảo hành sứ lên đến 10 năm yên tâm khi sử dụng.
 

chau rua inax l 284v l 284vc treo tuong

Chỉ cần bỏ ra nhỉnh 1 triệu đồng, bạn có thể sở hữu mã chậu rửa treo tường Inax L-824V + L-284VC sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến Nhật Bản. Sản phẩm nhận về hàng loạt đánh ra tích cực của người tiêu dùng kể từ khi ra mắt. Kiểu dáng nhỏ gọn tối ưu không gian sử dụng, dễ dàng lắp đặt và bảo dưỡng khi có nhu cầu. Chất liệu sứ cao cấp phủ bên trên bề mặt lớp men bóng ứng dụng công nghệ kháng khuẩn Proguard loại bỏ vi khuẩn, hạn chế bám bẩn. 

Bồn rửa mặt treo tường Inax L-297V+L-297VC

chau rua inax l 297v l 297vc treo tuong dep

Mã chậu rửa treo tường Inax L-297V+L-297VC gây ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế vành chậu siêu mỏng tạo cảm giác tinh gọn khi đặt trong không gian phòng tắm. Lòng chậu sâu rộng hứng nước tiện lợi và tránh văng bắn ra ngoài. Chất liệu sứ cao cấp sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe. 

Tham khảo thêm một số các mẫu chậu rửa treo tường khác tại đây: https://hailinh.com.vn/chau-rua-treo-tuong/

2. Một số lưu ý khi mua bồn rửa mặt treo tường giá rẻ 

Để dễ dàng xác định được chiếc bồn rửa mặt treo tường giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng thì không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây: 

  • Nên chọn mua sản phẩm của các thương hiệu uy tín trên thị trường như Viglacera, Inax,... để đảm bảo phần nào chất lượng và dịch vụ bảo hành sau mua.

  • Xác định vị trí lắp đặt và tiến hành đo đạc kỹ lưỡng để lựa chọn kích kích cỡ chậu rửa mặt treo tường phù hợp, tránh tình trạng quá to hoặc quá nhỏ gây mất cân đối.

  • Tùy vào sở thích có thể chọn kiểu dáng tròn, vuông, tam giác,... tuy nhiên cần phải hòa hợp với phong cách trang trí phòng tắm.

  • Cân đối ngân sách chi tiêu để nhanh chóng khoanh vùng các mã bồn rửa mặt treo tường giá rẻ chất lượng tốt trong mức chi phí đặt ra.

  • Tham khảo những bình luận, nhận xét của người mua trước đó để có cái nhìn khách quan nhất trước khi đưa ra quyết định lựa chọn chậu rửa mặt treo tường giá rẻ. 

Trên đây chúng tôi đã gợi ý đến bạn đọc các mẫu bồn rửa mặt treo tường giá rẻ nhất và có lượt mua khủng hiện nay. Bạn có thể đến Showroom Hải Linh để trải nghiệm thực tế sản phẩm hoặc liên hệ đến Hotline 0936 55 22 66 nhận tư vấn chi tiết và giao hàng tận nơi. 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây