25+ mẫu bồn chậu rửa mặt đẹp giá rẻ, nên mua

30/05/2024
Một yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp và sự tiện nghi cho phòng tắm chính là bồn chậu rửa mặt. Hãy cùng Hải Linh khám phá 25+ mẫu đẹp, giá rẻ, nên mua ngay trong bài viết dưới đây để có thêm thật nhiều lựa chọn sáng giá nâng tầm không gian sống của bạn. 

1. 25+ mẫu bồn chậu rửa mặt đẹp giá rẻ, nên mua

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng chậu rửa mặt đẹp được khắc họa theo các hình khối hình học như hình tròn, hình chữ nhật, hình vuông,... 

Chậu rửa mặt hình chữ nhật đẹp, hiện đại

chau rua mat inax L 2398V chu nhat

 Chậu rửa đặt bàn Inax L-2397V kiểu dáng đặt bàn tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và vệ sinh. Mức giá ưu đãi đến 24% chỉ còn 2.575.000vnđ. Thiết kế hình chữ nhật độc đáo với các đường góc cạnh mạnh mẽ. Phần lòng chậu uốn cong mềm mại đưa nước thoát nhanh xuống ống xả thải. 

 

chau rua mat viglacera v27 1

Chậu rửa đặt bàn Viglacera V27 gây ấn tượng nhờ thiết kế hình chữ nhật được bo góc đầy tinh tế, đáp ứng nhiều không gian phòng tắm, đặc biệt là những nơi có diện tích trung bình, lớn. Công nghệ sản xuất Italia với lớp men Nano Titan kháng khuẩn chống bám bẩn giữ vẻ ngoài bóng sáng, đẹp mắt theo thời gian. 

chau rua lavabo american WP 0440

 Chậu rửa American Standard WP-0440 là mẫu chậu âm bàn hiện đại với phần lòng chậu đặt âm hoàn toàn dưới bàn đá tạo ra một tổng thể gọn gàng, tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Từ đó mang đến giải pháp thiết kế hoàn hảo cho các không gian hạn chế diện tích. Ưu đãi tới 35% chỉ còn 1.430.000vnđ. 

chau rua mat toto lt4715mtg19

Bồn chậu rửa mặt TOTO LT4715MTG19 thuộc phân khúc cao cấp đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của những công trình, dự án đẳng cấp. Thiết kế hình chữ nhật hiện đại kết hợp với lớp men sứ CEFIONTECT độc quyền siêu mịn, chống bám bẩn và giữ vẻ đẹp bóng sáng theo thời gian. Lòng chậu rộng rãi đảm bảo tiện nghi trong suốt thời gian sử dụng. 

chau rua mat chu nhat cotto

Chậu rửa mặt COTTO C0110 nhập khẩu Thái Lan nổi bật với kiểu dáng chữ nhật cách điệu tạo điểm nhấn cho không gian phòng tắm. Thay vì những đường thẳng cứng cáp có phần thô ráp thì nhà sản xuất đã tạo độ cong nhẹ để tăng thêm phần mềm mại cho sản phẩm. Đáp ứng mọi phong cách thiết kế phòng tắm từ hiện đại đến cổ điển. Mức giá rẻ chưa đến 2 triệu đồng. 

chau rua caesar l5239s chu nhat

Chậu rửa mặt Caesar L5239S treo tường tiện lợi xuất xứ chính hãng Đài Loan với mức giá cực kỳ phải chăng. Kiểu dáng lạ mắt đầy thu hút. Tâm lỗ cấp và thoát nước tiêu chuẩn thích hợp với hầu hết mẫu vòi lavabo và bộ xả, đảm bảo hiệu suất sử dụng cao.

 

chau rua grohe 39311000 chu nhat

Chậu rửa mặt cao cấp Grohe 39311000 được ứng dụng phổ biến tại các không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại. Công nghệ sản xuất đạt chuẩn Châu Âu cho chất lượng cao, bền bỉ theo thời gian. Thiết kế tinh tế đến từng đường nét với độ hoàn thiện cao làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. 

Bồn chậu rửa mặt oval đẹp sang trọng

chau rua mat inax hinh oval

Bồn chậu rửa mặt Inax L-2216V chính hãng Nhật Bản chinh phục khách hàng nhờ vẻ đẹp tinh giản nhưng vẫn sang trọng, hiện đại. Lớp men sứ độc quyền sáng bóng theo thời gian, tuyệt đối không gặp dấu hiệu ố vàng khi sử dụng. Kiểu dáng oval mềm mại, nịnh mắt chắc chắn sẽ trở thành vật trang trí cho không gian của bạn. 

chau rua viglacera cd15 oval copy

Chậu rửa mặt đặt bàn Viglacera CD15 kích cỡ 575 x 117mm thích hợp với hầu hết không gian phòng tắm hiện đại ngày nay. Bề mặt phủ lớp men Nano nung kháng khuẩn công nghệ Italia thỏa mãn cả độ bền bỉ lẫn tính thẩm mỹ. Thời gian bảo hành phần sứ lên đến 10 năm và phụ kiện 3 năm

chau rua american standard wp f509 1596535346

Thêm một mẫu bồn chậu rửa mặt đẹp hình oval cho bạn đọc tham khảo đến từ thương hiệu American Standard. WP-F509 là mẫu chậu rửa bàn dương vành với phần lòng chậu ẩn sâu trong bàn đá, để lộ phần vành lên phía trên. Thiết kế độc đáo nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi nhờ khả năng tiết kiệm diện tích hiệu quả. 

chau rua toto lht908c oval

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu chậu rửa treo tường oval đẹp thì đừng bỏ qua TOTO LHT908C. Phần lòng chậu được thiết kế đường cong mềm mại với phần vành rộng hứng nước ngăn văng bắn hiệu quả. Chi tiết chân ngắn đầy tính thẩm mỹ, che khuất xi phông một cách tinh tế. 

 

chau rua cotto c019 oval

 

Chậu rửa âm bàn Cotto C019 có thiết kế hiện đại với tính ứng dụng cao. Kích thước lớn 793 x 530 x 195mm phù hợp với không gian phòng tắm rộng. Kiểu dáng dương vành hình oval tinh tế tiết kiệm diện tích sử dụng. 

 

chau rua dat ban caesar l5121 oval

Mẫu chậu rửa mặt âm bàn giá rẻ cho bạn đọc tham khảo. Caesar L5121 đang được áp dụng mức giá ưu đãi chỉ 1.000.000vnđ. Kích thước 590 x 410 x 210 phù hợp với các không gian phòng tắm trung bình, lớn. Lòng chậu sâu rộng kết hợp cùng lỗ chống tràn tiện nghi. 

 

chau rua dat ban grohe oval

Bồn chậu rửa mặt đặt bàn Grohe 39122001 tạo sự khác biệt nhờ thiết kế oval với lòng chậu cực kỳ sâu đảm bảo không bị văng bắn khi sử dụng. Các đường cong được ứng dụng một cách tinh tế ở mọi chi tiết chậu, tạo nên một tổng thể hoàn mỹ, sang trọng cho phòng tắm. Chất liệu đất sen nung cao cấp kết hợp công nghệ men sứ hiện đại cho vẻ đẹp bền bỉ theo năm tháng. 

Chậu rửa mặt hình vuông hiện đại

 

chau rua mat vuong Inax L 293V

Chậu rửa mặt đặt bàn Inax L-293V thiết kế hình vuông hiện đại với tông màu trắng sứ nhã nhặn là điểm sáng trong không gian phòng khách. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến Nhật Bản cho độ bền bỉ lên đến hàng chục năm. 

 

chau rua mat vuong viglacera v24 800x741

Chậu rửa mặt kiểu dáng hình vuông hiện đại đến từ thương hiệu Việt hàng đầu Viglacera. V24 nổi bật với lớp men nano nung diệt khuẩn cao cấp. Thừa hưởng tinh hoa sản xuất công nghệ Italia đảm bảo độ bền bỉ và tính thẩm mỹ. Có thể lắp đặt kèm vòi gắn liền chậu nhờ lỗ vòi có sẵn. 

 

chau rua american wp f611 vuong

Chậu rửa đặt bàn American Standard WP-F611 đang được ưu đãi đến 34% tại Hải Linh, với mức giá cực kỳ hấp dẫn chỉ 2.112.000vnđ. Thiết kế kiểu dáng hình vuông hiện đại với các chi tiết thành chậu cao nhanh chóng hứng nước và ngăn ngừa văng bắn. Người dùng dễ dàng lắp đặt, vệ sinh khi có nhu cầu

 

chau rua mat toto LW1714B vuong

Bồn chậu rửa rửa mặt hình vuông TOTO LW1714B có kích thước tiêu chuẩn 400x400x167mm phù hợp với hầu hết các không gian phòng tắm hiện nay. Lắp đặt nổi toàn bộ trên bề mặt đá nên dễ dàng tháo lắp, vệ sinh khi có nhu cầu. Công nghệ men sứ độc quyền giữ cho bề mặt luôn trắng sáng. 

 

chau rua cotto c0003 vuong

Chậu rửa dương bàn Cotto C0003 trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế hiện đại, tinh tế. Các phần thành chậu được uốn mềm nhẹ nhàng đưa ra phía ngoài tạo lòng chậu sâu, rộng. Phù hợp với mọi không gian phòng tắm từ nhỏ hẹp cho đến rộng lớn. 

 

chau rua mat vuong caesar lf5257

Thêm 1 mẫu bồn chậu rửa mặt hình vuông đến từ thương hiệu Caesar LF5257 chính hãng Đài Loan cho bạn đọc tham khảo. Thiết kế hiện đại không kém phần sang trọng. Mức giá rẻ phải chăng chỉ 1.350.000vnđ tiết kiệm tối đa chi phí mua sắm. 

Chậu rửa mặt hình tròn tinh tế

 

chau rua inax al 445v

Chậu rửa đặt bàn Inax AL-445V trở thành lựa chọn sáng giá cho phòng tắm nhờ thiết kế hình tròn mềm mại nhưng không kém phần độc đáo. Phần miệng rộng hình tròn đón dòng nước chảy, ngăn văng bắn. Phần đế được thu gọn dần tiết kiệm tối đa diện tích sử dụng. Ưu đãi 24% chỉ còn 1.850.000vnđ. 

 

chau rua mat tron viglacera CD19

Tối ưu không gian mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ là những điều mà bạn nhận được khi lựa chọn chậu rửa Viglacera CD19. Lấy đường cong làm cảm hứng chủ đạo, toàn bộ thiết kế chậu trở lên mềm mại hơn bao giờ hết. Kích thước nhỏ gọn 410 x 150mm dễ dàng sử dụng, lắp đặt trong phòng tắm nhỏ. Ưu đãi 35% chỉ còn 1.100.000vnđ. 

 

chau rua american standard wp f643 tron

Một trong những mẫu bồn chậu rửa mặt hình tròn bán chạy đến từ thương hiệu American Standard. WP-F643 tạo ấn tượng mạnh mẽ nhờ thiết kế vành dày dặn, độc đáo, thường xuất hiện trong các không gian phòng tắm sang trọng, hiện đại. 

 

chau rua mat toto lt368c hinh tron

Điểm sáng trong không gian phòng tắm chắc chắn sẽ thuộc về chậu rửa TOTO LT368C. Thiết kế miệng chậu hình tròn mềm mại với phần thân tựa như một chiếc lu nhỏ hứng nước. Đây là mã sản phẩm được nhiều nhà hàng, quán ăn, không gian vệ sinh sang trọng, hiện đại ưu tiên lựa chọn sử dụng.

 

chau rua cotto c02507 hinh tron

Chậu rửa dương bàn Cotto C02507 sở hữu thiết kế hình tròn nhỏ xinh, phù hợp với nhiều phong cách trang trí phòng tắm. Lắp đặt dương bàn nhanh chóng và tiện lợi. Không chỉ vậy, quá trình vệ sinh cũng dễ dàng hơn hẳn các loại chậu âm bàn. 

 

chau caesar l5215 plus b211c tron copy

Chậu rửa đặt bàn Caesar L5215 có mức giá hợp lý chỉ 1.150.000vnđ. Kích thước 425 x 425 x 165 mm đáp ứng nhiều không gian phòng tắm. Có lỗ thoát tràn tiện lợi cùng thiết kế lòng chậu sâu rộng chống văng bắn. Lớp men sứ cao cấp, sang trọng. 

Bồn chậu rửa mặt góc nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Chậu rửa treo tường Inax L-281V kích thước 380 x 350 x 182 mm nhỏ gọn dễ dàng lắp đặt trong góc tường, giúp tối ưu không gian chết phòng tắm hiệu quả. Sản phẩm phù hợp với không gian nhà tắm nhỏ, đặc biệt là các khu vệ sinh công cộng, nhà trọ hiện nay. Mức giá rẻ chỉ 680.000vnđ. 

 

chau rua mat goc viglacera VG1

Chậu góc lavabo Viglacera VG ghi điểm nhờ thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích phòng tắm. Sản phẩm kèm chân đứng tiện lợi giữ cho chậu rửa thêm chắc chắn và thẩm mỹ. Bên ngoài được phủ lớp men nano siêu chống dính hiệu quả.

lavabo toto lw815cj goc copy
 

Bồn chậu rửa mặt TOTO LW815CJW/F sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Thiết kế nổi bật với các đường cong mềm mại, tinh tế. Có kèm lỗ thoát tràn tiện lợi đưa nước ra khỏi lòng chậu mà không gây tràn. 

 

1 4031 lavabo goc caesar

Chậu rửa mặt treo tường dạng góc giá rẻ Caesar LF5238. Lòng chậu sâu có thể chứa dung lượng nước tới 3,5L. Sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đài Loan với lớp men cao cấp bóng sáng. 

2. Lưu ý khi mua bồn chậu rửa mặt phù hợp cho phòng tắm 

  • Tùy vào sở thích và nhu cầu thực tế để lựa chọn ra mẫu mã, kiểu dáng chậu rửa mặt phù hợp. Hãy xem xét đến các yếu tố quan trọng như phong cách trang trí phòng tắm, diện tích phòng tắm để xác định loại thích hợp nhất. 

  • Mỗi loại chậu rửa mặt sẽ có những đặc tính riêng biệt. Loại âm bàn tiết kiệm diện tích nhưng yêu cầu kỹ thuật lắp đặt cao. Ngược lại, chậu rửa đặt bàn dễ dàng thi công nhưng lại chiếm nhiều không gian phòng tắm hơn. 

  • Đảm bảo chậu rửa phù hợp với không gian phòng tắm của bạn. Đo chính xác diện tích nơi bạn dự định lắp đặt để tránh mua chậu quá lớn hoặc quá nhỏ. 

  • Xác định mức chi phí mua sắm để dễ dàng khoanh vùng mẫu chậu rửa nằm trong khả năng tài chính, tiết kiệm thời gian và công sức mua sắm. 

  • Ưu tiên chọn mua những loại bồn chậu rửa mặt đến từ các thương hiệu uy tín hàng đầu như Inax, Viglacera, Toto, Caesar, American Standard,... 

  • Mua hàng tại đại lý phân phối chính hãng Hải Linh để có cơ hội sở hữu mức giá ưu đãi có 1-0-2 cũng như chính sách mua hàng uy tín. 

Việc lựa chọn bồn chậu rửa mặt không chỉ ảnh hưởng đến tính tiện dụng mà còn góp phần quan trọng trong việc tạo nên phong cách và thẩm mỹ cho phòng tắm của bạn. Với 25+ mẫu bồn chậu rửa mặt đẹp, giá rẻ trên đây, hy vọng bạn có thể tìm thấy những gợi ý hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. 

Đừng quên liên hệ đến Hotline của Hải Linh nhận tư vấn cũng như truy cập https://hailinh.com.vn/chau-rua/ để tham khảo thêm thật nhiều mẫu mã đẹp, giá tốt khác.
 

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây