Bồn cầu thông minh giải pháp tối ưu cho nhà tắm thời đại công nghệ 4.0

23/03/2022
Trong thời đại công nghệ 4.0, với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ thông tin. Kéo theo đó là sự ra đời của hàng loạt các sản phẩm tính năng ưu việt và không thể không kể đến là bồn cầu thông minh - “bảo bối” tích hợp 3 in 1: Thiết kế tinh tế, tính năng hiện đại, tiện nghi đến bất ngờ và bảo vệ sức khỏe người dùng.
bon cau thong minh cho thoi dai 4.0

1. Bồn cầu thông minh trở thành xu hướng trong thời đại công nghệ 4.0

Trải qua 3 năm đại dịch Covid 19 bùng phát mạnh mẽ trên toàn thế giới, con người ngày càng hiểu được tầm quan trọng bảo vệ sức khỏe. Xu hướng trong năm 2022 và trong tương lai, họ chọn thiết bị nhà tắm có tính năng kháng khuẩn ưu việt, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. 
Các loại bồn cầu thông minh như TOTO, Inax, Grohe đều tích hợp những tính năng hiện đại bậc nhất như hệ thống vòi rửa kép, kháng khuẩn bằng tia UV, công nghệ sứ vệ sinh kháng khuẩn đến 98%, sáng bóng tối đa, tự động sưởi ấm nắp ngồi hỗ trợ tối đa trong quá trình đi vệ sinh sạch sẽ - tiện nghi cho người già, trẻ nhỏ, phụ nữ.
Thật sự là các dòng bồn cầu thông minh của Inax, TOTO hay Viglacera chắc chắn, mang đến cho người dùng những trải nghiệm khác biệt nhất, bảo vệ tối đa sức khỏe cho người dùng, phòng ngừa hiệu quả các bệnh truyền nhiễm, bệnh về đường tiêu hóa.
Người tiêu dùng thông thái chọn bồn cầu thông minh. Theo thống kê của các hãng Inax, TOTO… - 2 thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng của Nhật Bản, số lượng bồn cầu thông minh bán ra trên khắp thế giới ngày càng gia tăng, chiếm khoảng 90% đặc biệt tại Nhật, Hàn, Châu Âu.
cong nghe bon cau thong minh
Bồn cầu cảm ứng Inax được tin dùng trên toàn thế giới
Tại Việt Nam, bồn cầu thông minh thuộc phân khúc cao cấp chưa thật sự phổ biến ở các công trình nhà ở dân dụng. Mà dòng sản phẩm này được ưa chuộng trong rất nhiều công trình hạng sang như khách sạn 5 sao, nhà hàng, biệt thự, resort, bệnh viện và sân bay đẳng cấp quốc tế, các khu biệt thự đắt tiền. Tuy nhiên trong tương lai không xa, Hải Linh tin chắc rằng các mẫu bồn cầu thông minh sẽ “chiếm sóng” thị trường thiết bị vệ sinh. 

2. Ưu thế của bồn cầu thông minh trong nhà tắm hiện đại thời 4.0

Chẳng phải ngẫu nhiên, bồn cầu thông minh lại được khách hàng thông thái trên toàn thế giới tin tưởng, lựa chọn. Bởi chúng sở hữu những ưu thế độc quyền mà dòng bồn cầu khác không thể có được:
Bồn cầu thông minh tính năng hiện đại bậc nhất
Người tiêu dùng ngày càng đánh giá cao về trải nghiệm khi sử dụng sản phẩm bồn cầu thông minh. Hiểu được điều đó, các thương hiệu thiết bị vệ sinh TOTO, Inax hay Viglacera ngày càng chú trọng phát triển dòng sản phẩm tính năng hiện đại. Chúng ta có thể thấy rõ, mỗi năm sẽ có các sản phẩm mới, tích hợp đa chức năng cảm ứng tự động: Mở - Đóng khi có người dùng, vòi rửa chuyên biệt cho phụ nữ, bề mặt sứ kháng khuẩn, ưa nước sáng bóng 100 năm… Sưởi ấm, sấy khô bằng cảm biến hồng ngoại, phát nhạc thư giãn. Mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
 
bon cau thong minh so huu tinh nang hien dai

Bồn cầu thông minh V - Smart của Viglacera với tính năng hiện đại
Bồn cầu thông minh thiết kế đồng bộ về mặt thẩm mỹ
Không chỉ quan tâm đến tính năng, con người quan tâm đến tính thẩm mỹ của phòng tắm. Nhà tắm, nhà vệ sinh không chỉ là nơi thực hiện chức năng mà còn là nơi thư giãn, cần có tính thẩm mỹ cao. Vì thế, bồn cầu thông minh cũng phải thiết kế theo từng concept riêng, với đường nét hình khối đa dạng như vuông vức khỏe khoắn, bo tròn mềm mại hoặc siêu mỏng khác biệt, phù hợp với từng phong cách nội thất hiện đại, đương đại, cổ điển…
bst sline inax
Bồn cầu thông minh đồng bộ concept với các sản phẩm khác trong phòng tắm, bộ sưu tập S600 Line của Inax.
Bồn cầu thông minh bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng
Sức khỏe là vốn quý, bất cứ sản phẩm nào cũng cần phát triển các tính năng bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Với bồn cầu thông minh, các thương hiệu cũng ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất cho ra đời những sản phẩm với bề mặt sứ vệ sinh cao cấp, kháng khuẩn 98%, khử mùi bằng công nghệ Ion Bạc… Ngăn ngừa hiệu quả sự phát sinh của vi khuẩn, nấm, mốc nguyên nhân gây nhiều bệnh về đường hô hấp và tiêu hóa.
 
bon cau thong minh bao ve suc khoa nguoi dung

Bồn cầu thông minh Inax ứng dụng công nghệ PlasmaCluster Inax  kháng khuẩn tối đa
Công nghệ 4.0 phát triển, bồn cầu thông minh cảm biến chiếm ưu thế hơn rất nhiều, chúng phát huy tính năng ưu việt mà dòng bồn cầu thông thường 1 khối, 2 khối không thể làm được. Chắc chắn bồn cầu thông minh là giải pháp tối ưu nhất cho phòng tắm hiện đại thời 4.0.

3. Mua bồn cầu thông minh Inax, TOTO, Viglacera ở đâu?

Tại Việt Nam, xu hướng bồn cầu thông minh trở nên phổ biến hơn với nhóm khách hàng phân khúc cao cấp, chủ nhà hàng, khách sạn, công trình biệt thự, Spa… Vậy nên mua bồn cầu thông minh Inax, TOTO, Viglacera chính hãng ở đâu tốt? 
mua bon cau thong minh iax villa hay toto
Hải Linh nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng của Inax
Hải Linh là một trong những nhà phân phối bồn cầu thông minh đến từ các thương hiệu nổi tiếng số 1 thế giới như Inax, TOTO, Viglacera. Các mẫu bồn cầu  thông minh với mức giá dao động từ 10 - 50 triệu tùy theo từng thương hiệu. Nếu gia đình có mức chi phí thấp mà vẫn muốn sử dụng bồn cầu thông minh có thể chọn sản phẩm của Viglacera, còn cao cấp hẳn có các dòng bồn cầu cảm ứng Inax, TOTO.
Hải Linh cam kết chỉ bán hàng chính hãng, có tem mác rõ ràng, bảo hành lâu dài với mức giá chiết khấu ưu đãi nhất. 
>>> Tham khảo ngay một số sản phẩm bồn cầu thông minh Inax, TOTO, Viglacera tại Hải Linh sau:
bon cau dien tu thong minh toto
Bồn cầu điện tử TOTO CW542HME5UNW1/TCF794CZ/WH172AAT
bon cau dien tu thong minh toto
Bồn cầu thông minh TOTO MS636CDW10
bon cau thong minh inax
Bồn cầu thông minh Inax AC-G216VN/bkg với màu đen huyền bí
bon cau thong minh AC-912VN+CW-KB22AVN
Bồn cầu nắp rửa điện tử  Inax AC-912VN+CW-KB22AVN
bon cau thong minh viglacera v94
Bồn cầu Viglacera V94 thân kính, men Nano nung kháng khuẩn, giá rẻ
bon cau thong minh viglacera phu bac khang khuan

Bồn cầu thông minh Viglacera Platinum P.16.321 Nano TI02 phủ bạc kháng khuẩn
Bồn cầu thông minh trở thành sự lựa chọn thông thái của rất nhiều khách hàng trong thời đại 4.0. Nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dòng bồn cầu thông minh của Inax, Viglacera, TOTO, American Standard hãy liên hệ với hệ thống Showroom Hải Linh.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây