Bồn cầu nắp rửa cơ là gì? Mua bồn cầu nắp rửa cơ hãng nào tốt

12/07/2023
Với tính năng ưu việt là sạch sẽ, tiện lợi, dễ sử dụng, tiết kiệm, bồn cầu nắp rửa cơ đã chiếm được tình cảm của đông đảo khách hàng. Hải Linh xin trân trọng giới thiệu với quý khách hàng dòng sản phẩm bồn cầu thông minh, hiện đại này qua bài viết sau đây.

1. Bồn cầu nắp rửa cơ là gì?

Bồn cầu nắp rửa cơ được hiểu nôm na là một chiếc bồn cầu được tích hợp nắp có vòi rửa điều khiển bằng tay. Về hình thức nó sẽ có các mẫu 1 khối, 2 khối, treo tường… Các thương hiệu thiết bị vệ sinh sẽ sản xuất riêng những chiếc nắp rửa cơ. Khi khách hàng có nhu cầu sẽ mua riêng nắp rửa cơ để thay thế. 

bon cau nap rua co

Trên thị trường phổ biến các mẫu bồn cầu 1 khối nắp rửa cơ, bồn cầu 2 khối nắp rửa cơ. Chủng loại bồn cầu này cũng rất đa dạng mẫu mã nên khách hàng có được nhiều sự lựa chọn cho phù hợp với thị hiếu của mình. 

Sự xuất hiện của bồn cầu nắp rửa cơ thay thế cho chiếc vòi xịt vệ sinh thông thường. Đây là dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh nâng cấp phòng vệ sinh thêm vệ sinh, tiện nghi. Đồng thời nó đưa đến một trải nghiệm mới cho người dùng thật thoải mái, thật dễ chịu, thật sạch sẽ. Cuộc sống với nhu cầu cá nhân sẽ được nâng tầm giá trị. 

2. Ưu điểm nổi bật của bồn cầu nắp rửa cơ?

Bồn cầu nắp rửa cơ sở hữu những ưu điểm thuyết phục người dùng như: 

Tính năng rửa vệ sinh tiện nghi, sử dụng đơn giản

Nắp bồn cầu sẽ tích hợp vòi rửa nước lạnh với 2 chức năng rửa trước và rửa sau. Vòi rửa được điều khiển bằng nút xoay hoặc gạt rất tiện lợi. Vòi rửa nước lạnh này thay thế cho giấy vệ sinh góp phần tránh đầy tràn bể phốt và tắc nghẽn. Thay thế cho vòi xịt vệ sinh mang lại cảm giác nhẹ nhàng, sạch sẽ hơn, đặc biệt đối với phụ nữ. 

Đa dạng mẫu mã, thương hiệu

Bồn cầu nắp rửa cơ đa dạng mẫu mã, được nhiều thương hiệu sản xuất nên tạo nên sự lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng. Cho dù nhà tắm của bạn sở hữu kích thước lớn hay nhỏ thì bạn cũng đều có thể lắp đặt cho mình một mẫu bồn cầu nắp rửa cơ phù hợp. 

Dễ lắp đặt, dễ vệ sinh

Chiếc nắp bồn cầu cơ không sử dụng điện nên việc vệ sinh vô cùng dễ dàng. Bạn có thể xả nước thoải mái vào để lau rửa mà không cần lo lắng. Hơn thế, những chiếc nắp rửa cơ của các thương hiệu lớn được làm bằng chất liệu cao cấp có tính năng chống bám bẩn hoàn hảo. Bạn không cần sử dụng chất tẩy rửa mà vẫn dễ dàng làm sạch. 

Bồn cầu nắp rửa cơ tiết kiệm nước, tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường

Bồn cầu nắp rửa cơ không sử dụng nguồn điện nên không tiêu tốn điện năng góp phần tiết kiệm nguồn năng lượng hữu hạn.  Vòi rửa có đặc điểm rửa tập trung và chính xác, nhanh sạch nên sẽ tiết kiệm nước nước hơn so với dùng vòi xịt. 

Dễ dàng thay thế và tích hợp

Đây là đặc điểm vô cùng “đáng yêu” khi bạn muốn biến chiếc bồn cầu thông thường đang sử dụng thành một mẫu bồn cầu nắp rửa cơ thông minh. Rất đơn giản, chỉ cần mua một chiếc nắp rửa cơ phù hợp lắp đặt thay thế là xong. 

3. Bồn cầu nắp rửa cơ của thương hiệu nào tốt?

Bồn cầu nắp rửa cơ ra đời theo xu hướng sử dụng của người dùng. Chính vì thế mà các thương hiệu thiết bị vệ sinh có tiếng đều có dòng sản phẩm bồn cầu nắp rửa cơ. Điều đó dẫn đến sự băn khoăn cho người tiêu dùng khi không biết mua bồn cầu nắp rửa cơ của hãng nào tốt. 

Mỗi thương hiệu đều có những điểm mạnh riêng trong sản phẩm. Khi chọn mua, khách hàng cần tìm hiểu đặc điểm thật kỹ lưỡng. Bên cạnh đó là nhìn nhận mức giá để mua sắm. Dưới đây là những thương hiệu thiết bị vệ sinh sản xuất bồn cầu nắp rửa cơ được nhiều người Việt Nam ưa chuộng lựa chọn.

Bồn cầu nắp rửa cơ TOTO Eco Washer

TOTO là thương hiệu thiết bị vệ sinh Nhật Bản có 3 mẫu nắp rửa cơ Eco Washer: 

bon cau nap rua co toto eco washer

TCW09S: Nắp rửa có vòi rửa với 1 chức năng rửa sau. Kiểu dáng thiết kế dành cho các mẫu bồn cầu thân chữ D. 
TCW1211A: Thiết kế cho cả bàn cầu thân dài và thông thường. Vòi rửa có 2 chức năng là rửa sau và rửa phụ nữ. 
TCW07S: Thiết kế cho cả bàn cầu thân dài và thông thường. Vòi rửa chỉ có 1 chức năng rửa sau. 
Một số mẫu bồn cầu TOTO nắp rửa cơ Eco Washer: CW823NWFE2; CW823RAE4; MS904E4; CS818DE4; CS945DNE2; CS300DRE4...

Bồn cầu nắp rửa cơ Inax

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax đã quá nổi tiếng ở thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Nắp rửa cơ Inax sở hữu những ưu điểm chất lượng cao với độ bền sử dụng dài lâu và sở hữu những tính năng tiện ích nổi bật. Thương hiệu Inax có 2 mẫu nắp bồn cầu rửa cơ: 

bon cau nap rua co inax

CW-S32VN có 2 vòi rửa với kiểu cấp nước phía sau. 
CW-S15VN có 1 vòi rửa với kiểu cấp nước nối trực tiếp từ đường ống nước. 
Quý khách hàng lựa chọn mẫu nào phù hợp để lắp đặt với chiếc bồn cầu hiện có trong gia đình. Hoặc mọi người có thể mua các mẫu bồn cầu Inax có bán kèm nắp rửa cơ. Một số mẫu mọi người có thể tham khảo: AC-4005+CW-S15VN; AC-1052+CW-S32VN; AC-918+CW-S32VN; AC-991R+CW-S15VN; AC-939+CW-S32VN….

Bồn cầu nắp rửa cơ American Standard

Bồn cầu nắp rửa cơ American Standard cao cấp, sang trọng, tiện nghi rất được ưa chuộng. Nắp rửa cơ American Standard có các mẫu sau: 

bon cau nap rua co american standard

Spalet Slim Smart Washer 3: Nắp rửa cơ với vòi phun kép chuyên dụng cho rửa trước và rửa sau. Vòi rửa có nắp bảo vệ để tăng chất lượng vệ sinh hơn. Công nghệ kháng khuẩn tích hợp trong nắp rửa cơ American Standard Slim 3 đảm bảo an toàn hơn với sức khỏe người sử dụng. Thêm một tính năng ống nối chống rò rỉ có thể dễ dàng tháo rời thuận tiện cho việc vệ sinh.

Spalet Slim Smart Washer đơn giản hơn với 2 vòi kép, không có công nghệ kháng khuẩn, không có nắp đậy vòi rửa.

Một số mẫu bồn cầu nắp rửa cơ American Standard nổi bật như: VF-2397S3; VF-2397S; VF-1858S; VF-2024S3….

Bồn cầu nắp rửa cơ Caesar 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Caesar đến từ Đài Loan cũng bắt kịp xu thế bằng việc sản xuất nắp rửa cơ TAF050. Nắp bồn cầu cơ Caesar được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp bền, chống bám bẩn. Hai vòi rửa riêng biệt cho rửa trước và rửa sau. Nút điều chỉnh tiện lợi và dễ dàng tháo lắp. 

bon cau nap rua co caesar

Một số mẫu bồn cầu nắp rửa cơ Caesar: CD1363+TAF050; CD1356+TAF050; CD1340+TAF050…

4. Mua bồn cầu nắp rửa cơ ở đâu?

Để sở hữu những chiếc bồn cầu nắp rửa cơ chính hãng, quý khách hãy lựa chọn mua sắm tại đại lý uy tín. Trong đó, Hải Linh là một trong những địa chỉ mà bạn nên đến mua sắm. 

Đại lý phân phối thiết bị vệ sinh Hải Linh có bán rất nhiều các mẫu bồn cầu nắp rửa cơ của các thương hiệu nổi tiếng được đề cập ở trên. Khi đến Hải Linh, khách hàng cũng được tư vấn chọn nắp rửa cơ phù hợp với chiếc bồn cầu mà bạn đang dùng. 

dia chi mua bon cau nap rua co gia tot

Đặc biệt, báo giá bồn cầu nắp rửa cơ tại Hải Linh ưu đãi nhất thị trường. Khách hàng sẽ được nâng tầm phòng tắm tiện nghi mà lại tiết kiệm một khoản kha khá so với mua ở các đại lý khác. 

Hải Linh đẩy mạnh hình thức mua sắm online, quý khách hàng có thể đặt mua bồn cầu nắp rửa cơ trực tuyến trên Website để tiết kiệm thời gian mua sắm. Nhân viên Hải Linh sẽ nhanh chóng vận chuyển sản phẩm đến chân công trình cho quý khách. 

Hoặc quý khách hàng đến mua bồn cầu nắp rửa cơ trực tiếp tại địa chỉ: 

  • Showroom Hải Linh Hà Đông: Ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, ngã tư Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
  • Showroom Hải Linh Long Biên: 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội
  • Showroom Hải Linh Đống Đa: 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây