Bồn cầu Inax có tốt không? Giá bao nhiêu?

08/09/2023
Khi dạo quanh các công trình nhà ở, căn hộ chung cư hay khu công cộng đều dễ dàng bắt gặp sản phẩm bồn cầu thương hiệu Inax. Vậy bồn cầu Inax có tốt không và giá cả như thế nào mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu và đánh giá về bồn cầu Inax trong bài viết bên dưới nhé!

1. Bồn cầu Inax có tốt không?

Thương hiệu Inax

Thiết bị vệ sinh Inax là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn LIXIL - nhà cung cấp sứ vệ sinh hàng đầu thị trường Nhật. Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Inax luôn đổi mới, ứng dụng công nghệ cao vào sản phẩm như bồn cầu có chức năng xịt rửa đầu tiên tại Nhật Bản, vòi nước tự động có thể tự tái tạo năng lượng,... mang đến giá trị sử dụng vượt trội và sự tiện lợi cho con người.

bon cau inax co tot khong

Bồn cầu Inax dẫn đầu xu hướng thay đổi cuộc sống hàng ngày của con người trong không gian phòng tắm

Sản phẩm bồn cầu Inax có mặt ở khắp mọi nơi trên thế giới, hệ thống nhà máy của công ty trải dài khắp Việt Nam nhằm mang đến những thiết bị vệ sinh chất lượng Nhật Bản chính hiệu. Từ đó, các dòng sản phẩm bồn cầu Inax đã chiếm trọn được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam.

Mẫu mã đa dạng, tính thẩm mỹ cao

Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm bồn cầu Inax có tốt không với chất lượng cao mà còn yêu cầu sản phẩm có mẫu mã đẹp, đa dạng để có thể dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, bồn cầu Inax luôn được coi là điểm nhấn thông minh cho nhà vệ sinh tối giản, tinh tế nên có tính thẩm mỹ cao, thiết kế phù hợp với nhiều công trình kiến trúc và sở thích của người dùng.

bon cau inax da dang mau

Bồn cầu Inax với đa dạng mẫu mã phù hợp với mọi không gian kiến trúc

Bồn cầu Inax có mẫu mã cực kỳ đa dạng, bao gồm bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường và dòng phân khúc cao hơn như bồn cầu rửa nắp cơ, bồn cầu thông minh,... Các sản phẩm bồn cầu của Inax đều có kiểu dáng thanh lịch, trang nhã, hiện đại, phù hợp với phong cách Á Châu và các gia đình Việt Nam.

Tiết kiệm nước tối ưu

Đây là một trong những tiêu chí được người tiêu dùng đánh giá chất lượng bồn cầu Inax có tốt không. Các mẫu bồn cầu Inax luôn chú trọng đến các model tiết kiệm nước tối ưu, mang lại sự tiện lợi và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Các dòng bồn cầu với dung tích xả khác nhau đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng, đặc biệt là khi bồn cầu được sử dụng với tần suất cao.

Công nghệ tiên tiến, ưu việt của bồn cầu Inax

Khi đánh giá bồn cầu Inax có tốt không, ngoài xuất xứ thương hiệu ra thì những công nghệ được tích hợp trong sản phẩm cũng cần được cân nhắc đến. Bồn cầu vệ sinh Inax được ứng dụng nhiều công nghệ xả hiện đại và công nghệ men sứ như:

  • Công nghệ Aqua Ceramic 100 năm trắng sạch: giúp cuốn trôi mọi vết bẩn chỉ với 1 lần xả nước. Giúp bề mặt luôn nhẵn bóng, chống bẩn, ngăn ngừa sự hình thành của cặn, bám bẩn, lòng bồn cầu luôn sạch sẽ, sáng bóng kéo dài đến 1 thế kỷ.

  • Công nghệ kháng khuẩn HyperKilamic: ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn hiệu quả, mang lại lớp men bền bỉ, mang lại bề mặt siêu mịn, trơn bóng, chống bám bẩn, không bị ăn mòn bởi các chất tẩy rửa trong quá trình sử dụng.

  • Công nghệ xả thân thiện, tiết kiệm nước tối đa (Eco-X, Clean Rim Inax, EZ-CLEAN, Vortex Flush, Eco 4.8) với 2 chế độ 6.0L/4.5L, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Từ đó mang lại hiệu quả xả rửa cao nhất, giảm thiểu tiếng ồn và hạn chế tối đa vi khuẩn trong lòng bồn cầu.

  • An toàn với môi trường, thân thiện với người dùng bởi nắp bồn cầu được làm từ nguyên liệu cao cấp, bền bỉ, rơi êm không gây tiếng ồn, mang lại cảm giác thoải mái và an toàn với sức khỏe người dùng.

  • Đặc biệt, một số sản phẩm bồn cầu Inax được kết hợp với nắp rửa Shower Toilet mang đến sự tiện nghi và hỗ trợ tối đa quá trình sử dụng của con người.

Độ bền bỉ lâu dài sau nhiều năm sử dụng

Bồn cầu là thiết bị vệ sinh thường không có nhiều thay đổi trong quá trình sử dụng nhiều năm của các gia đình, khách sạn, tòa nhà,... Chính vì vậy mà độ bền của chất men sứ chính là yếu tố quyết định bồn cầu Inax có tốt không. Thương hiệu Inax hoàn toàn có thể đảm bảo được độ bền của thiết bị dù có tần suất sử dụng cao nhờ vào các công nghệ hiện đại được ứng dụng trong quá trình sản xuất. Từ đó giúp bồn cầu luôn sáng bóng, làm sạch tự động nhanh chóng mọi ngóc ngách, không phải liên tục cọ rửa gây xước men và giữ được độ trắng sáng đến 100 năm.

2. Bồn cầu Inax giá bao nhiêu?

Đôi khi giá thành cũng là yếu tố quyết định bồn cầu Inax có tốt không. Các dòng sản phẩm bồn cầu Inax trên thị trường có ưu điểm vượt trội về mẫu mã, kiểu dáng, chất lượng, tính năng được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại nên được người dùng tin tưởng lựa chọn. Bồn cầu Inax có giá thành hợp lý, phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. 

bon cau inax gia bao nhieu

Bồn cầu Inax với thiết kế gọn gàng, phù hợp với phòng vệ sinh nhỏ

Vậy bồn cầu Inax giá bao nhiêu? Giá cả của Inax luôn đi cùng với giá trị sử dụng của sản phẩm, giá trị thẩm mỹ và công năng tiện ích đối với người tiêu dùng. Dưới đây là bảng giá bồn cầu Inax đang được trưng bày tại các showroom Hải Linh mà bạn có thể tham khảo:

  • Bồn cầu 1 khối Inax có giá từ 3.950.000 đến 13.249.400VNĐ.

  • Bồn cầu 2 khối Inax có giá dao động từ 1.785.000 - 7.126.000VNĐ.

  • Mức giá của bồn cầu thông minh Inax từ 2.669.000 đến 118.660.000VNĐ.

  • Giá của bồn cầu âm tường Inax từ 9.300.000 - 32.946.000VNĐ.

3. Một số sản phẩm bồn cầu Inax được ưa chuộng nhất hiện nay

 Mẫu bồn cầu 1 khối Inax

Dòng sản phẩm này hiện đang được sử dụng phổ biến trong các hộ gia đình và các công trình công cộng. Bồn cầu 1 khối Inax có thiết kế nguyên khối liền mạch, sang trọng, dễ dàng vệ sinh, chống bám bẩn, hạn chế ố vàng và hệ thống xả xoáy cuốn trôi mọi chất bẩn chỉ với 1 lần xả giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

mau bon cau 1 khoi inax

Bồn cầu Inax AC-969VN liền khối hiện đại với thiết kế sang trọng, xả nước mạnh mẽ và không gây ồn

Tham khảo các mẫu bồn cầu 1 khối Inax tại Hải Linh:

Mẫu bồn cầu 2 khối Inax

Bồn cầu Inax 2 khối có nhiều ưu điểm, tính năng vượt trội như giá thành rẻ, kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và vận chuyển, lực xả nước giúp cuốn trôi mọi vết bẩn. Sản phẩm phù hợp với công trình công cộng, chung cư, nhà ở và các không gian nhà vệ sinh có diện tích hạn chế.

mau bon cau 2 khoi inax

Bồn cầu 2 khối Inax ACT-832VN với tính năng xả tự động giúp không gian sống trở nên tiện nghi hơn

Xem thêm các mẫu bồn cầu Inax 2 khối tại Hải Linh:

Mẫu bồn cầu thông minh Inax

Bồn cầu thông minh Inax được đánh giá là thiết bị vệ sinh hiện đại giúp nâng tầm không gian hiệu quả. Thiết kế sang trọng, bề mặt kháng khuẩn hiệu quả và được tích hợp những tiện ích như: tự động xả rửa, sưởi ấm bệ ngồi, sấy khô, màng lọc khử mùi, tự động đóng mở,... mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.

mau bon cau thong minh inax

Bồn cầu thông minh Inax AC-G216VN/BKG đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, tạo phong cách sống đẳng cấp, tiện nghi

Tham khảo thêm các mẫu bồn cầu thông minh Inax tại Hải Linh:

Mẫu bồn cầu âm tường Inax

Bồn cầu âm tường Inax có thiết kế phần két nước được đặt ẩn giúp không gian trở nên gọn gàng hơn, phù hợp với phòng vệ sinh tối giản, có diện tích nhỏ. Việc vệ sinh bồn cầu cũng trở nên đơn giản, nhanh chóng với độ bền cao, an toàn cho sức khỏe người dùng.

mau bon cau am tuong inax

Bồn cầu âm tường Inax giúp tối ưu không gian, mang lại cảm giác hiện đại, thời thượng

Xem thêm các mẫu bồn cầu âm tường Inax tại Hải Linh:

Hy vọng bài viết trên đã giải đáp cho bạn thắc mắc về bồn cầu Inax có tốt không. Thực tế cho thấy, sản phẩm bồn cầu Inax với kiểu dáng bắt mắt, chất lượng tốt, công nghệ tân tiến luôn đáp ứng được mọi kỳ vọng của khách hàng. Nếu bạn cảm thấy có hứng thú với bồn cầu Inax, hãy ghé thăm showroom Hải Linh để được báo giá nhanh chóng và tư vấn lựa chọn sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất cho không gian nhà mình nhé!

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây