Bỏ lỡ các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 sau đây bạn có thể sẽ hối tiếc!

16/11/2022
Gạch nhập khẩu Ấn Độ ngày càng được giới kiến trúc sư và người dùng Việt đánh giá cao và ưu ái lựa chọn cho công trình bởi vẻ đẹp đẳng cấp, chất lượng tuyệt vời cùng thiết kế phù hợp với xu hướng tối giản đang thịnh hành ngày nay. Nếu quý khách đang quan tâm tới mẫu gạch Ấn Độ 30x60, tham khảo ngay bài viết dưới đây. Showroom Hải Linh xin gợi ý các mẫu đẹp - độc - chất “ăn khách” hiện nay.
cac mau gach nhap khau an do 30x60 dep nhat

1. TOP mẫu gạch Ấn Độ 30x60 vân đá sang trọng

Gạch 30x60 là kích thước thông dụng, phù hợp cả ốp tường và lát nền hầu hết các không gian công trình nhà ở hiện nay. Nhắc tới dòng gạch nhập khẩu Ấn Độ 30x60 không thể không nhắc tới mẫu gạch vân đá cực kỳ ấn tượng. Ứng dụng công nghệ cực kỳ hiện đại, những họa tiết vân đá được hiển thị chân thực, sống động kết hợp cùng tone màu nhã nhặn, giúp không gian sống trở nên thật hiện đại, sang trọng và đẳng cấp. Mỗi sản phẩm lấy cảm hứng thiết kế từ các loại đá khác nhau trong tự nhiên như: đá marble, Onyx,  travertine,... để mang lại những giá trị thẩm mỹ và cảm xúc riêng biệt cho từng không gian. 

Cùng ngắm nhìn những không gian đẳng cấp, thời thượng mà các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 mang lại dưới đây:

gach an do HLAD36122 30x60

Gạch Ấn Độ HLAD36122 men matt ứng dụng công nghệ in hiện đại cho màu sắc và hoa văn sắc nét, kết hợp tone màu xám sáng, tăng thêm vẻ đẹp tinh tế, sang trọng, đẳng cấp cho không gian. Men gạch cao cấp bậc nhất có khả năng chống trầy xước, chống trơn trượt thích hợp ốp lát ở nhiều không gian khác nhau dù trong môi trường ẩm ướt như nhà tắm hay khu vực ngoài trời.

gach an do 30x60 HLAD36124

Gạch Ấn Độ 30x60 HLAD36124 là sự kết hợp giữa vẻ đẹp dung dị, tinh tế của tone màu xám với họa tiết vân đá sống động, mạnh mẽ, phóng khoáng, tạo dấu ấn về vẻ đẹp trường tồn của thiên nhiên qua năm tháng. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo giúp không gian thêm hiện đại, thanh lịch và ấn tượng hơn. Bên cạnh đó, gạch nhập khẩu Ấn Độ còn có tính năng kháng khuẩn cao, giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

gach an do 30x60 HLAD36121

Mẫu gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD36121 là mẫu gạch vân đá đẹp được lựa chọn nhiều hiện nay. Sự kết hợp giữa vân đá mạnh mẽ, sống động trên nền gạch màu be vàng, như dấu vết của trầm tích đọng lại qua thời gian, cùng với kỳ thuật chế tác đỉnh cao giúp mỗi viên gạch đều mang lại những rung cảm nghệ thuật sâu sắc. Mẫu gạch sẽ vô cùng thích hợp khi ốp lát các không gian nhà ở, khách sạn, nhà hàng,... 

gach an do 30x60 CSI36111

Gạch Ấn Độ CSI36111 gây ấn tượng bởi họa tiết vân đá đa dạng, sắc nét vô cùng mạnh mẽ trên bề mặt, kết hợp tone màu be nâu nền nã, dung dị phù hợp với mọi kiến trúc khác nhau. Dù xuất hiện ở bất cứ không gian nào thì mẫu gạch nhập khẩu cao cấp này cũng sẽ tạo ra những chất riêng đặc biệt khẳng định gu thẩm mỹ của chủ nhà. Đặc biệt là gạch xương porcelain với độ bền vượt trội, đáp ứng sử dụng cho mọi không gian khác nhau, gia tăng giá trị cho mỗi công trình.

gach an do 30x60 CSI36110

Gạch Ấn Độ 30x60 CSI36110 sở hữu họa tiết giả đá với tone màu sáng được lựa chọn thi công cho nhiều công trình hiện nay, giúp không gian thêm hiện đại và thông thoáng, mở rộng hơn. Bề mặt gạch men bóng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp không gian thêm cuốn hút hơn, đồng thời có tác dụng chống bám bẩn, dễ vệ sinh.

gach an do 30x60 HLAD36123

Gạch ốp lát nhập khẩu Ấn Độ HLAD36123 với tone màu ghi đen tạo ấn tượng thị giác cao nhất, gia tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ, quyền lực. Những đường vân đá màu trắng chấm phá tạo nét độc đáo cho không gian, giúp người dùng có sự trải nghiệm không gian đẳng cấp, sống động và đầy cảm xúc. Mẫu gạch được sản xuất với tiêu chuẩn châu Âu khắt khe, chất lượng vượt trội, bề mặt phẳng cùng độ hút nước thấp, sẽ là lựa chọn lý tưởng cho công trình cao cấp của quý khách hàng.

2. Các mẫu gạch Ấn Độ 30x60 giả xi măng thời thượng

Xu hướng kiến trúc ngày nay hướng tới thiết kế tối giản, tinh tế do đó các mẫu gạch mang màu sắc và họa tiết mô phỏng bề mặt xi măng được chú ý và nhanh chóng trở thành xu hướng thời thượng. Gạch Ấn Độ 30x60 nhập khẩu với màu sắc đơn giản, tinh tế tone xám, cùng họa tiết giả xi măng đã tái hiện vẻ đẹp bình dị, gần gũi, thô mộc của xi măng nhưng vẫn đảm bảo nét đẹp hiện đại, sang trọng cho công trình, đáp ứng thị hiếu của khách hàng hiện đại. Với những mẫu gạch Ấn Độ vân xi măng, công trình của mỗi người chắc chắn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

gach an do 30x60 HLAD 36119 gia xi mang dep thoi thuong

Mẫu gạch Ấn Độ HLAD 36119 vân xi măng sở hữu tone xám tự nhiên đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe nhất của các công trình hiện đại, tôn vinh nét đẹp tối giản mà đầy sang trọng. Kết hợp bề mặt men matt cô đọng cảm xúc trên từng bề mặt, giúp không gian thêm chiều sâu và gia tăng độ thô mộc, bình dị của họa tiết xi măng này. Sử dụng gạch nhập khẩu Ấn Độ HLAD 36119 kích thước 30x60 có độ bền cao, chịu lực tốt, chống thấm nước, không bị rạn nứt mài mòn hay bay màu theo thời gian sẽ giúp công trình thêm bền vững.

gach an do 30x60 HLAD 36120 op lat phong tam

Gạch Ấn Độ 30x60 HLAD 36120 với hiệu ứng giả gạch bê tông cùng tone màu xám nhạt, rất phù hợp với thị hiếu của người dùng trong thời gian gần đây. Mẫu gạch mang vẻ đẹp bình dị, đơn giản mà đầy hiện đại, năng động, giúp công trình mang đậm nét kiến trúc hiện đại, đương đại châu Âu. Với xương gạch porcelain cùng bề mặt men matt, mẫu gạch nhập khẩu đáp ứng các tiêu chí về độ bền, chịu lực, chống thấm, chống rêu mốc, bảo vệ công trình luôn bền đẹp. 

gach an do 30x60 HLAD36125 mau xam xi mang

Mẫu gạch Ấn Độ HLAD36125 từ khi xuất hiện đã gây tiếng vang lớn khi được đông đảot người dùng đánh giá cao và lựa chọn cho công trình. Mẫu gạch với vẻ đẹp tinh tế, đơn giản của họa tiết xi măng cùng tông màu xám đen thời thượng, đồng hành cùng kiến trúc hiện đại ngày nay. Gạch được phủ men matt  cao cấp gia tăng chiều sâu cho không gian ốp lát, mang những rung cảm nghệ thuật cao nhất đồng thời giữ cho gạch bền màu, chống mài mòn, chống trơn trượt hiệu quả.

Còn rất nhiều mẫu gạch Ấn Độ 30x60 đẹp, chất khác mà quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại showroom Hải Linh. Chúng tôi là đại lý gạch uy tín nhập khẩu chính hãng mang tới cho quý khách những mẫu gạch dẫn đầu xu hướng, đảm bảo chất lượng cùng mức giá chiết khấu tốt nhất. Liên hệ ngay! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây