Bật mí hoàn thiện không gian phòng tắm tối ưu chi phí với gạch Mykonos

31/10/2023
Không chỉ mang đến sự tinh tế, không gian sang trọng mà gạch ốp lát nhà tắm còn được sử dụng như những chiếc áo choàng thời trang để định hình cá tính của gia chủ. Gạch Mykonos ghi dấu ấn mạnh mẽ, tạo nên sự đối thoại kiến ​​trúc hài hòa trong tổng thể không gian nhà tắm, giúp thỏa mãn sự sáng tạo của gia chủ, nuôi dưỡng cảm giác an lành và hoàn thiện công trình của gia đình.

1. Những lưu ý khi lựa chọn gạch ốp lát phòng tắm 

Không gian phòng tắm không cần phải quá xa hoa hay cầu kỳ nhưng cần đảm bảo yếu tố tinh tế, gọn gàng, đảm bảo tường, sàn nhà và các vật dụng có sự sắp xếp hợp lý. Các sản phẩm gạch thuộc dòng gạch Mykonos có kết cấu mịn, bề mặt nhám, khả năng hút nước thấp mang đến cho không gian phòng tắm tính thẩm mỹ sang trọng, tinh tế và tiện nghi.

Vì môi trường phòng tắm thường kín, ẩm ướt và tồn tại nhiều vi khuẩn nên gạch ốp lát cần đảm bảo sự an toàn, chống ẩm và chống thấm nước tốt. Nên ưu tiên sử dụng gạch nhám cho sàn phòng tắm để chống trơn trượt khi xả nước và gạch ốp tường có bề mặt ráp, khả năng hút nước thấp, độ bền cao. 

Gạch lát nền đẹp 60x60, 30x60 cho phòng phòng khách & phòng tắm

Tùy vào diện tích nhà tắm mà gia chủ có thể lựa chọn kích thước gạch ốp lát phù hợp. Gạch ốp lát cỡ vừa và lớn sẽ làm cho căn phòng có cảm giác rộng hơn, ít mối nối và dễ lau chùi hơn. Đối với tường, cần chọn loại gạch có lớp men tốt, dễ lau chùi, có thể chịu được tác động của các chất tẩy rửa để duy trì độ bền của gạch sau thời gian dài sử dụng.

Hầu hết các ngôi nhà hiện đại đều thích phòng tắm đơn giản, trang nhã mà không sợ lỗi mốt. Tùy thuộc vào sở thích mà gia chủ có thể tạo các điểm nổi bật khác nhau bằng cách sử dụng các mẫu gạch có sắc thái, kích thước và kiểu dáng khác nhau. Tông màu sáng khiến không gian có cảm giác trang nhã và rộng rãi hơn trong khi màu tối tạo sự sang trọng và ấn tượng. Gia chủ nên lựa chọn màu sắc theo diện tích phòng tắm hoặc kết hợp màu gạch ngẫu nhiên để thể hiện cá tính nhưng không nên sử dụng quá 2 màu chủ đạo để tránh sự rối mắt cho không gian.

gach mykonos cs3602 cs36051 1 op lat phong tam

Gạch Mykonos mang đến không gian nhà tắm hiện đại bậc nhất

Dòng gạch Mykonos thu hút người dùng không chỉ bởi thiết kế tinh tế, đường vân nghệ thuật mà còn bởi cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng từ màu sắc của từng viên gạch mang lại. Với tông màu chủ đạo trung tính đầy phong cách như xám (grey), xám nhạt (light grey), be (beige) và xi măng (concrete), gạch Mykonos có thể được ứng dụng linh hoạt cho nhiều không gian phòng tắm khác nhau để hoàn thiện thiết kế và nâng cao tính thẩm mỹ cho công trình nhà ở.

Đặc biệt, mức giá của các mẫu gạch Mykonos không quá đắt đỏ, phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Gia chủ hoàn toàn có thể sở hữu gạch ốp lát phòng tắm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao mà vẫn tiết kiệm được chi phí tối ưu với gạch Mykonos.

2. Hoàn thiện không gian phòng tắm với các mẫu gạch Mykonos

Lấy cảm hứng từ lối sống thường nhật và mang sự tinh tế trong đường nét, sự đơn giản từ các gam màu trong 7 bộ sưu tập gạch ốp lát Mykonos là lựa chọn hoàn hảo cho mỗi công trình nhà tắm. Từ đó nâng niu cảm xúc của con người, mang đến sự lôi cuốn, tinh tế và giúp không gian thêm phần hoàn hảo hơn.

Tông màu xám mang nét hiện đại, dứt khoát mạnh mẽ

Gạch ốp lát Mykonos gam màu xám mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và cảm giác lịch thiệp, tối thượng cho không gian nhà tắm. Tông màu này bền vững với mọi phong cách thiết kế khác nhau, dễ dàng kết hợp với đồ nội thất trong phòng tắm, gần gũi, thân thiện và không bao giờ bị lỗi mốt. Tuy nhiên, màu sắc này có thể khiến không gian có cảm giác nhỏ hơn nên chỉ phù hợp với phòng tắm có diện tích lớn, mang đến nét hiện đại và đẳng cấp.

gach mykonos cs3605 op lat phong tam

Mykonos CS3605 xám đen sang trọng, hợp xu hướng mang đến sự trang nhã, hiện đại cho phòng tắm 

gach mykonos cs6606 lat san phong tam dep sang trong

Sự sang trọng, phá cách và cá tính mạnh của gạch Mykonos CS6606 làm tăng sức hấp dẫn cho không gian

Màu be tăng nét ấm cúng, đằm thắm

Màu be là gam màu luôn nhận được nhiều sự ưu ái từ các gia chủ bởi sự sang trọng và tinh tế. Khi sử dụng gạch ốp lát nhà tắm với tông màu be làm chủ đạo sẽ tạo nên sự yên tĩnh, ấn tượng, thoải mái khi sử dụng và tạo được không gian nhà tắm thoáng rộng hơn. Gạch Mykonos màu be phù hợp với mọi phong cách từ cổ điển cho đến hiện đại nên luôn nằm trong top những mẫu gạch ốp lát dẫn đầu xu hướng. Đặc biệt, nếu phòng tắm gia đình không nhận được ánh sáng tự nhiên hoặc ít ánh sáng thì màu gạch này chính là lựa chọn không thể bỏ qua.

gach mykonos cs3601 op lat phong tam dep

Gạch Mykonos CS3601 họa tiết vân đá với gam màu ấn tượng tạo sự ấm cúng, nhã nhặn cho phòng tắm và thể hiện cá tính riêng của gia chủ

gach mykonos cs6604 op tuong phong tam dep tinh te

Gạch Mykonos CS6604 lấy cảm hứng từ bề mặt đá tự nhiên làm tăng sức hấp dẫn, cảm giác ấm áp và hài hòa cho không gian nhà tắm

Gạch màu xi măng mang đến vẻ trầm tư, sâu lắng

Gạch Mykonos màu xi măng luôn là xu hướng của kiến trúc hiện đại, có thể phối ghép với nhiều phong cách thiết kế khác nhau, mang đến sự tối giản, sang trọng mà không hề đơn điệu. Mẫu gạch này có khả năng chịu ẩm tốt, không thấm nước, kích cỡ và hoa văn phù hợp với phòng tắm gia đình, tạo không gian cá tính, có chiều sâu và có điểm nhấn rõ ràng.

gach mykonos cs6602 xam xi mang lat nen phong tam

Mykonos CS6602 mang đến vẻ mộc mạc, cổ điển và chất riêng thể hiện cá tính gia chủ

gach mykonos cs6608 van da xam lat nen phong tam

Gạch Mykonos CS6608 tạo nên sự sang trọng, hiện đại cho không gian phóng khoáng

Một phòng tắm đẹp, tinh tế và “tỏa sáng” khi gạch ốp lát có sự hài hòa về màu sắc và phù hợp với thẩm mỹ tổng quan cả ngôi nhà mà vẫn đảm bảo công năng sử dụng. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm gạch Mykonos cho phòng tắm gia đình, hãy liên hệ với showroom Hải Linh ngay để được tư vấn miễn phí và chọn được mẫu gạch ốp lát nâng tầm không gian nghệ thuật với chất lượng cao nhé! 

Biên tập viên: Hải linh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây