Báo giá gạch Eurotile mới nhất 2024

16/01/2024
Tổng hợp bảng báo giá gạch Eurotile mới nhất 2024 tại Hải Linh

Ngôi sao mới trong các thương hiệu gạch ốp lát nội địa, gạch Eurotile cho ra mắt hàng loạt mẫu sản phẩm gạch ốp lát cao cấp ứng dụng dây chuyền công nghệ hàng đầu châu Âu. Đây là dòng gạch được xếp hạng trong phân khúc gạch tầm thượng trung chuyên ứng dụng cho những không gian cao cấp, sang trọng. Với nhiều thiết kế nổi bật từ vân đá đến họa tiết mang đến một vẻ đẹp vượt thời gian cho không gian sống. Tham khảo ngay bảng báo giá gạch Eurotile mới nhất 2024.

1. Cập nhật giá gạch Eurotile ốp tường mới nhất

Gạch ốp tường eurotile sẽ đem đến diện mạo hoàn toàn mới cho không gian nhà bạn. Thiết kế tinh tế cùng với công nghệ in kỹ thuật số siêu đỉnh được đánh giá là một trong các công nghệ trong sản xuất gạch ốp lát hiện đại nhất trên thị trường Việt Nam. Khách hàng có thể thỏa sức sáng tạo cho không gian thời thượng và sang trọng với đa dạng mẫu gạch ốp tường từ nhẹ nhàng đến mạnh mẽ, phá cách.

gach Eurotile HLE3216158

Phối cảnh Gạch Eurotile HLE3216158 vừa có thể ốp tường vừa dùng ốp đảo bếp

Gây ấn tượng mạnh mẽ với nhiều mẫu họa tiết khác biệt, mang đến nghệ thuật là nét đẹp ấn tượng mới cho không gian sống. Gạch ốp tường Eurotile hiện đang được các đại lý phân phối độc quyền với giá vô cùng ưu đãi khi so sánh với các mẫu gạch cao cấp cùng phân khúc. Với kích thước phổ biến như 30x60, 15x90,.. các mẫu gạch ốp tường Eurotile có giá chỉ từ 378.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay một mẫu gạch cao cấp Eurotile chính hãng. Đây là mức giá hấp dẫn cho người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng vật liệu cao cấp cho không gian sống.

2. Báo giá gạch Eurotile lát nền 2024

Gạch Eurotile nằm trong phân khúc thương hiệu gạch lát nền cao cấp của tập đoàn Viglacera. Một thương hiệu riêng theo phân khúc cao cấp với hàng loạt các bộ sưu tập gạch lát nền ấn tượng từ vân đá cẩm thạch đến các họa tiết nghệ thuật trừu tượng độc đáo. Khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác gạch men mang hơi thở riêng xây dựng nên đẳng cấp và sự sang trọng.

gach Eurotile HLE3216152

Phối cảnh Gạch Eurotile HLE3216152 họa tiết mặt đá ghép ngẫu nhiên ấn tượng

Những ý tưởng mà Eurotile đặt vào trong các mẫu gạch lát nền đều mang những hơi thở của thiên nhiên hùng vĩ và bí ẩn, kết hợp với chất nghệ thuật của con người để tạo nên những họa tiết trên sản phẩm đặc trưng điểm sáng riêng giữa muôn vàn thiết kế. Kết hợp với dây chuyền sản xuất tiến tiến, sản phẩm gạch lát nền Eurotile tự hào về chất lượng vượt trội và sự bền bỉ theo thời gian.

Xuất phát từ bàn tay của Viglacera, thương hiệu gạch lát nền cao cấp Eurotile kế thừa mức giá cạnh tranh tạo ưu thế thu hút cực lớn với khách hàng. Thuộc phân khúc dòng cao cấp, gạch Eurotile có giá bán thực tế chỉ từ 380.000 VNĐ đặc biệt khi kết hợp với các chương trình khuyến mãi.

3. Gạch Eurotile vân đá có đắt không?

Gạch vân đá Eurotile gây ấn tượng với những họa tiết vân đá ấn tượng mang một vẻ đẹp đầy sự cuốn hút mạnh mẽ, sự bí ẩn của thiên nhiên, sự kỳ diệu của thời gian tạo nên những đường vân sắc sảo và nổi bật. không thường thấy những đường vân cẩm thạch hay đá hoa cương quen thuộc mà thay vào đó là những tầng đá trầm tích tầng tầng lớp lớp hay cảm nhận được độ thô và tự nhiên qua từng điểm chạm.

gach erotile 320x160 hle3216165 van da

Phối cảnh Gạch Eurotile HLE3216165 ốp, lát trang trí phòng bếp đẹp

Các bộ sưu tập lấy ý tưởng từ nhiều hình mẫu khác nhau tạo nên sự liên kết mạnh mẽ trong từng hình ảnh thiên nhiên, đất nước và con người Việt. Một chút nở rộ của Hoa Đá, sự tĩnh lặng của Sa Thạch hay sự yên bình trù phú của Phù Sa,...Ngoài ra một số nhánh nhỏ trong các được Eurotile khai phá là những mẫu gạch giả vải hay gạch giả xi măng mới lạ. Các mẫu gạch Eurotile vân đá đẹp và sang trọng cho mọi không gian hiện đại đến cổ điển hiện đang được các đại lý phân phối với mức giá vô cũng ưu đãi chỉ từ 358.000 VNĐ. Khách hàng nhanh tay săn dịp khuyến mãi sẽ có cơ hội mua được với những mức giá tốt hơn.

4. Gạch vân gỗ Eurotile giá bao nhiêu?

Lấy tinh hoa từ trời đất tạo nên những họa tiết mộc mạc nhưng tinh tế và nhã nhặn của các mẫu gạch Eurotile vân gỗ. Vân gỗ không bao giờ lỗi mốt với nét đặc trưng rất riêng của đường vân này. Sự mộc mạc giản dị trong cái tự nhiên nhưng lại hiện lên một độ trầm và vững trãi, mang một nét gì cao quý, sang trọng. Trải đều những họa tiết nổi bật nhất của cây gỗ, các mẫu gạch Eurotile mang đến những màu sắc từ gỗ nâu đỏ, gỗ xám bạch, gỗ nâu,... vừa quen thuộc vừa mới lạ.

gach van go Eurotile MOL M03

Gạch Eurotile MOL M03 ứng dụng lát nền

Họa tiết tự nhiên, chân thực thể hiện cuộc đời của một cây cổ thụ lâu năm, sóng gió và sự trưởng thành trong cái khắc nghiệt của thời gian để tạo nên những mẫu đường vân đẹp, chứa đựng triết lý và phong cách sống của gia chủ. Những mẫu gạch vân gỗ tuy mộc mạc nhưng lại thuộc top các bộ sưu tập đắt giá nhất của Eurotile. Để sở hữu một mẫu gạch vân gỗ này, giá hiện tại trên thị trường từ 435.000 VNĐ. Tùy thuộc vào kích thước và các chương trình khuyến mãi, giá của gạch sẽ thay đổi thấp hoặc cao hơn mức giá tham khảo trên.

5. Một số mẫu gạch họa tiết khác của Eurotile

Những mẫu gạch họa tiết của Eurotile chính là điểm độc đáo nhất của thương hiệu. Gây thương nhớ với những mẫu hoạ tiết lấy ý tưởng từ con người, cây cỏ và động vật, các mẫu gạch họa tiết tạo nên những kiệt tác nghệ thuật với vẻ đẹp trừu tượng mang ý nghĩa tốt đẹp về cuộc sống và cảm nhận.

Những mẫu gạch trên là điểm sáng tạo nên sự ấn tượng và thu hút cho không gian. Khác biệt với các mẫu gạch ốp lát thông thường, những mẫu gạch này thường được sử dụng như một tác phẩm nghệ thuật trưng bày cho không gian thêm nổi bật. Một chi tiết nhỏ để điểm tô hơn cho phong cách và gu thẩm mỹ của chủ nhân.

gach trang tri Eurotile HLE3216156

Phối cảnh Gạch Eurotile HLE3216156 họa tiết hoa độc đáo ứng dụng cho bàn trà và tường trang trí

Một điểm khác nữa là về chất lượng của những mẫu gạch họa tiết này. Đó là gạch thuộc dòng gạch đá nung kết với nhiều ưu điểm vượt trội như gạch siêu cứng, chống chịu va đập mạnh, chịu nhiệt độ cao không bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với lửa, siêu bền màu,... Ngoài ra kích thước của các mẫu gạch này rất lớn, do vậy mà tùy thuộc đại lý sẽ có mức giá khó xác định trên thị trường. Khoảng giá cho các mẫu gạch này hiện nay khoảng từ 900.000 VNĐ - 1.350.000 VNĐ cho một mẫu. Bạn nên tham khảo trực tiếp cửa hàng để được mức giá chính xác hơn.

Tham khảo một số mẫu gạch Eurotile ấn tượng

Tham khảo thêm báo giá các dòng gạch khác tại đây: https://hailinh.com.vn/tin-tuc/bao-gia-gach-op-lat-moi-nhat-14.html

Hiện nay, gạch Eurotile là một làn gió mới trong thị trường gạch ốp lát với sự ưa chuộng ngày càng tăng của người tiêu dùng. Sự độc đáo và nét riêng của các họa tiết hứa hẹn đem đến những không gian sống thoải mái và thời thượng nhất. Bạn cần tìm hiểu các mẫu gạch trên nên lựa chọn đơn vị phân phối uy tín để đảm bảo chất lượng và giá tốt. Để được tư vấn chi tiết và báo giá chính xác nhất, ghé ngay Showroom Hải Linh để được hỗ trợ hoặc liên hệ hotline 0936.22.55.66.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây