Ấn tượng với các mẫu gạch ốp lát 60x120 Ấn Độ đẹp nhất

17/10/2022
Gạch khổ lớn Ấn Độ 60x120 sở hữu chất lượng vượt trội cùng mẫu mã sang trọng mang lại vẻ đẹp đẳng cấp, khẳng định chất sống thời thượng. Dưới đây là các mẫu gạch ốp lát 60x120 Ấn Độ đẹp nhất mà quý gia chủ có thể tham khảo để lựa chọn cho công trình của mình! 
cac mau gach op lat 60x120 an do dep nhat

1. Gạch khổ lớn Ấn Độ 60x120 - xu hướng mới thịnh hành ngày nay

Trong vài năm trở lại đây, gạch khổ lớn Ấn Độ kích thước 60x120 đã trở thành xu hướng thịnh hành được nhiều gia chủ lựa chọn, không chỉ đáp ứng thi công ở các công trình như trung tâm thương mại, khách sạn, resort,... mà còn được ứng dụng trong thiết kế các công trình nhà ở, biệt thự có diện tích lớn. Loại gạch nhập khẩu này đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất về tiêu chuẩn chất lượng cũng như tính thẩm mỹ, để mang lại cho người dùng những công trình đẳng cấp thượng lưu và đầy khác biệt. 

gach an do 60x120 lua chon so 1 cho khong gian tien ich

Các mẫu gạch ốp lát 60x120 Ấn Độ ghi điểm với người dùng bởi vẻ đẹp tinh tế, sang trọng. Sự kết hợp giữa họa tiết tinh tế cùng màu sắc nhã nhặn và bề mặt phủ men cao cấp giúp không gian thêm cuốn hút hơn, rất phù hợp với xu hướng kiến trúc tối giản, thời thượng ngày nay. Mỗi viên gạch mang những rung cảm nghệ thuật khác nhau, giúp người dùng thỏa sức sáng tạo khẳng định chất riêng của mình.

Ấn Độ cũng là nơi sản xuất gạch 60x120 với sự đầu tư bài bản, chỉn chu mang tới cho người dùng những mẫu gạch khổ lớn cực kỳ chất lượng, chịu lực tốt, chống trơn trượt, chống trầy xước đáp ứng mọi yêu cầu của công trình xây dựng tại Việt Nam. Đồng thời gạch 60x120 Ấn Độ ứng dụng công nghệ kháng khuẩn chuẩn châu Âu, đảm bảo một không gian sống an toàn cho mọi thành viên trong gia đình suốt nhiều năm.

2. Điểm danh các mẫu gạch ốp lát 60x120 Ấn Độ đẹp nhất

Gạch Ấn Độ 60x120 vô cùng đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp với nhiều nhu cầu, sở thích và kiến trúc khác nhau. Nếu bạn đang hướng tới xây dựng một công trình đẹp, rộng mở, với chất lượng quốc tế thì chắc chắn không thể bỏ qua các mẫu gạch ốp lát 60x120 Ấn Độ đẹp - độc - chất tại showroom Hải Linh. Dưới đây là một số mẫu gạch đẹp nhất được lựa chọn nhiều hiện nay, quý gia chủ cùng tham khảo:

1. Gạch Ấn Độ HLAD61298

Đây là mẫu gạch đẹp, luôn nằm trong danh sách bán chạy tại showroom Hải Linh. Gạch Ấn Độ 60x120 HLAD61298 sở hữu họa tiết vân đá phóng khoáng được in sắc nét trên nền gạch màu xám đen trung tính, tạo ấn tượng mạnh mẽ về vẻ đẹp đơn giản mà tinh tế, hiện đại mà đầy đẳng cấp. Mẫu gạch rất phù hợp với các kiến trúc tối giản, hiện đại, tân cổ điển theo phong cách châu Âu.

gach an do HLAD61298

Gạch xương porcelain thuộc dòng gạch cao cấp bậc nhất hiện nay, đáp ứng mọi tiêu chí về chất lượng như: khả năng chịu lực, chịu nhiệt, tỷ lệ hút nước cực thấp giúp cho công trình chống thấm chống rêu mốc hoàn hảo. Bề mặt men matt vừa gia tăng thêm vẻ đẹp thời thượng cho khong gian, vừa giúp tăng ma sát, chống trơn trượt hoàn hảo.

2. Gạch Ấn Độ HLAD6112109

Trong kiến trúc hiện đại, mẫu gạch ốp lát 60x120 Ấn Độ HLAD6112109 rất được yêu thích. Với tone màu xám nhạt cùng các đường vân đá nhẹ nhàng, thanh thoát, đây là lựa chọn lý tưởng giúp không gian thêm mở rộng, đồng thời tăng vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. 

gach an do 60x120 HLAD6112109

Mẫu gạch khổ lớn khi thi công sẽ giúp không gian thêm hài hòa, rộng mở, hạn chế đường ron rối mắt. Gạch xương porcelain cứng chắc và bảo vệ công trình luôn bền đẹp theo thời gian, không bị rạn nứt hay rêu mốc. Gạch Ấn Độ HLAD6112109 được ứng dụng cho nhiều công trình hiện nay: nhà ở, biệt thự, văn phòng, resort, khách sạn,... 

3. Gạch Ấn Độ CSI612104 

Gạch CSI612104 do hãng LEOPARD nổi tiếng tại Ấn Độ sản xuất. Đây là mẫu gạch vân đá màu sáng kết hợp bề mặt men bóng phản chiếu ánh sáng tốt, giúp không gian thêm thông thoáng, mở rộng và sang trọng hơn. Sản phẩm dễ phối ghép với nhiều màu sắc nội thất, phù hợp với nhiều kiến trúc khác nhau.

gach an do 60x120 CSI612104

Gạch Ấn Độ CSI612104 cứng chắc, chịu lực tốt, chống thấm hoàn hảo vừa chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho công trình cao cấp của quý khách hàng.

4. Gạch Ấn Độ CSI612101

Màu trắng luôn nằm trong top các màu gạch được yêu thích và không bao giờ lỗi mốt. Với mẫu gạch Ấn Độ 600x1200 CSI612101, quý khách sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp tinh khôi, thanh lịch và vô cùng sang trọng, góp phần khẳng định sự cao cấp của toàn bộ công trình. 

gach an do 60x120 CSI612101

Nhờ công nghệ in hiện đại, các đường vân đá màu xám được hiển thị sắc nét và lôi cuốn trên bề mặt gạch màu trắng, giúp không gian thêm sống động và rộng mở hơn. Sự kết hợp tinh tế của bề mặt men matt giúp không gian thêm chiều sâu, đầy tinh tế và thu hút mọi ánh nhìn, đồng thời chống trơn trượt hiệu quả. Mẫu gạch được làm từ chất liệu xương porcelain cứng chắc vừa giúp nâng cao tính bền vững cho công trình, được thi công linh hoạt ở nhiều khu vực khác nhau.

5. Gạch Ấn Độ CSI612107 

Gạch Ấn Độ CSI612107 sở hữu họa tiết vân đá màu vàng nhạt được lòng khá nhiều gia chủ, bởi vẻ đẹp thanh lịch, ấm áp và sang trọng. Thuộc dòng gạch nhập khẩu cao cấp, mẫu gạch mang độ bền vượt trội, cùng nhiều ưu điểm như: chống thấm hút nước, chịu lực tốt, chống mài mòn, trầy xước,... bảo vệ công trình luôn bền đẹp theo thời gian.

gach an do 60x120 CSI612107
Với kích thước lớn 60x120, không gian sẽ thêm liền mạch, hài hòa khẳng định đẳng cấp và chất riêng biệt. Đây sẽ là mẫu gạch mà quý khách không nên bỏ lỡ. 

Trên đây là những mẫu gạch ốp lát 60x120 Ấn Độ cực đẹp mà quý khách có thể tham khảo thêm cho công trình của mình. Để trực tiếp chiêm ngưỡng vẻ đẹp thực tế của dòng gạch nhập khẩu Ấn Độ vô cùng tuyệt vời này, mời quý khách tới showroom Hải Linh - đại lý gạch nhập khẩu chính hãng, chúng tôi sẽ giúp quý khách có sự lựa chọn hoàn hảo và ưng ý nhất! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây