Ấn tượng các mẫu gạch thảm phòng khách đẹp dẫn đầu xu hướng

18/10/2022
Mang vẻ đẹp nổi bật, nghệ thuật và sang trọng, gạch thảm là lựa chọn hàng đầu giúp không gian phòng khách thêm phần ấn tượng, đẳng cấp và cuốn hút hơn. Nếu quý gia chủ chưa biết chọn mẫu gạch thảm phòng khách đẹp nào, hãy cùng tham khảo các mẫu cực hot  trong bài viết dưới đây!
an tuong cac mau gach tham 3d dep sang trong

1. TOP các mẫu gạch thảm CNC cao cấp HOT nhất hiện nay

Gạch thảm CNC (gạch CNC) là loại gạch được ứng dụng công nghệ hiện đại với máy cắt thủy lực CNC dựa trên bản vẽ 3D, tạo nên những hoa văn cắt tinh xảo, chính xác và sắc nét tới từng chi tiết, khi ghép lại với nhau sẽ tạo thành kiệt tác tuyệt vời, nâng tầm đẳng cấp cho không gian. Chất liệu gạch để sản xuất là gạch granite đảm bảo chất lượng, tính bền vững, chống mài mòn, cùng bề mặt sáng bóng, sang trọng không bị bong tróc hay bay màu theo thời gian. Đặc biệt, họa tiết và kích thước là do bạn lựa chọn theo sở thích chứ không phải in sẵn trên gạch, từ đó giúp gia tăng “chất” riêng của từng gia chủ. Dưới đây là một số mẫu gạch thảm phòng khách cắt CNC cực đẹp được ưa chuộng hiện nay.

gach tham cnc 2613

Gạch CNC 2613 là mẫu gạch thảm đẹp sở hữu họa tiết cổ điển đối xứng kết hợp với tone màu sang trọng, giúp không gian phòng khách của biệt thự, nhà ở cao cấp thêm nổi bật và cuốn hút hơn

gach CNC 2598

Gạch CNC 2598 là nét chấm phá đặc biệt cho phòng khách của mỗi người, vừa nền nã vừa tinh tế. Mẫu gạch thảm phòng khách men bóng giúp phản chiếu ánh sáng tốt, gia tăng vẻ đẹp long lanh cho căn phòng, đồng thời dễ vệ sinh, lau chùi. Mẫu gạch phù hợp với nhiều thiết kế kiến trúc khác nhau từ hiện đại, tân cổ điển tới cổ điển.

gach CNC 2525

Gạch CNC 2525 sở hữu họa tiết cổ xưa được cắt công phu, không khác gì một tuyệt tác nghệ thuật tinh tế, giúp không gian sang trọng hơn hẳn so với việc trải thảm thông thường.

Còn rất nhiều mẫu gạch thảm CNC đẹp khác, quý khách có thể liên hệ showroom Hải Linh - đơn vị thực hiện cắt gạch CNC theo yêu cầu để tham khảo! 

2. Mãn nhãn các mẫu gạch thảm bông ấn tượng được yêu thích

Sử dụng gạch bông để lát thành thảm phòng khách là giải pháp trang trí mới lạ và bắt mắt, được ứng dụng lát tại khu vực bàn uống nước, khu vực sofa hay chính giữa phòng khách. Với sự đa dạng hoa văn, màu sắc, mẫu mã, gạch thảm bông phù hợp với mọi phong cách kiến trúc khác nhau. Gia chủ có thể dùng 1 mẫu hoặc kết hợp nhiều mẫu gạch bông với nhau để tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ đặc biệt nhất. Cùng showroom Hải Linh tham khảo một số mẫu gạch thảm phòng khách đẹp dưới đây:

gach tham su dung gach bong viglacera

Mẫu gạch thảm sử dụng 3 mẫu gạch bông Viglacera: PH22-L1, PH22-C1 và PH22-B9 vừa đơn giản vừa cuốn hút,là điểm nhấn ấn tượng ở khu vực bàn uống nước

bông Viglacera Platinum PH22 – L2 C2 B10

Sự kết hợp giữa các mẫu gạch bông Viglacera Platinum PH22 – L2, C2, B10 với hoa văn cổ điển cùng tone màu đen - trắng thanh lịch, giúp không gian phòng khách thêm tao nhã, mang đậm phong cách retro

gach bong dong tam GB0092Q01

Mẫu gạch bông Đồng Tâm GB0092Q01 được ưa chuộng để làm thảm phòng khách, giúp phòng khách không còn đơn điệu, nhàm chán

3. Điểm danh các mẫu gạch thảm 3D phòng khách cực độc đáo

Những mẫu gạch thảm phòng khách 3D được thiết kế với hiệu ứng 3 chiều vô cùng sinh động, tự nhiên cũng là 1 gợi ý đáng để tham khảo khi quý khách muốn lựa chọn gạch thảm cho phòng khách. Dòng gạch này mang nhiều cảm hứng thiết kế khác nhau: phong thủy, thiên nhiên, phong cách hoàng gia châu Âu,.... Tùy theo sở thích mà gia chủ nên lựa chọn mẫu gạch phù hợp để mang lại vẻ đẹp hài hòa, lịch sự và tinh tế cho căn phòng. 

gach tham 3d lat nen phong khach

Mẫu gạch thảm phòng khách 3D với tone màu vàng gold sang trọng, điểm nhấn và họa tiết hoa hồng vô cùng chân thực làm nổi bật không gian.

gach tham 3d lat nen phong khach dep doc dao

Mẫu gạch thảm 3D mô phỏng hoàn hảo bức tranh nghệ thuật với cá Koi và hoa sen vốn rất được yêu thích, đồng thời mang ý nghĩa phong thủy về sự may mắn, thịnh vượng.

gach tham 3d lat nen phong khach dep sang trong

Không gian phòng khách thêm ấn tượng với việc lát gạch thảm 3D hình bông hoa nở rộ, mang lại sức sống và vẻ đẹp tươi mới cho toàn bộ căn phòng

Nếu quý khách cần tư vấn về các mẫu gạch thảm phòng khách đẹp dẫn đầu xu hướng hiện nay, hãy liên hệ showroom Hải Linh - đại lý gạch ốp lát uy tín số 1 Hà Nội. Chúng tôi sẽ giúp quý khách có được sự lựa chọn ưng ý và phù hợp nhu cầu, tài chính nhất! 

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây