Ấn tượng các mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha màu nâu vàng đẹp sang trọng

07/11/2022
Gạch Tây Ban Nha nổi tiếng thế giới về chất lượng vượt trội cùng vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp hàng đầu. Đặc biệt là những mẫu gạch vân đá tinh xảo được đánh giá cao và lựa chọn nhiều cho các công trình xây dựng hiện nay. Trong bài viết dưới đây hãy cùng chiêm ngưỡng các mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha màu nâu vàng cực đẹp cực ấn tượng! 
gach gia da tay ban nha mau nau vang dep sang trong

1. Gạch giả đá Tây Ban Nha màu nâu vàng - mang sự sang trọng vượt trội tới từng công trình

Nhắc tới Tây Ban Nha là nhắc tới quốc gia sản xuất gạch ốp lát hàng đầu thế giới, quy tụ rất nhiều thương hiệu gạch nổi tiếng được đánh giá cao và được toàn thế giới ưa chuộng. Tất cả các mẫu gạch ốp lát Tây Ban Nha đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đáp ứng các tiêu chí chất lượng khắt khe để đảm bảo tới tay người dùng là sản phẩm hoàn mỹ nhất, giúp công trình đẹp và bền vững theo thời gian.

gach tay ban nha mau nau vang dep nhat

Gạch Tây Ban Nha nổi bật là dòng gạch vân đá với công nghệ in cực kỳ tinh tế, sắc nét và sống động, mô phỏng hoàn hảo vẻ đẹp của các loại đá khác nhau trong tự nhiên. Mỗi một mẫu gạch mang những rung động nghệ thuật và sắc thái thẩm mỹ khác nhau đáp ứng các yêu cầu riêng biệt của người dùng. Đặc biệt là các mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha màu nâu vàng - tông màu của sự sang trọng, thịnh vượng đồng thời cũng là màu của cảm xúc bình yên, mang lại sự ấm áp và thư giãn cho mỗi người. Với những công trình thiết kế theo phong cách cổ điển hay hiện đại thì mẫu gạch này cũng đều vô cùng phù hợp. Các hãng gạch cũng sản xuất nhiều thiết kế khác nhau để đảm bảo phù hợp với mọi không gian, mọi công trình. Người dùng có thể thoải mái lựa chọn mẫu gạch theo ý muốn. 

Với lớp men số 1 thế giới, gạch Tây Ban Nha mang lại nét đẹp tinh xảo, thời thượng và cao cấp, không bị phai màu. Sử dụng gạch Tây Ban Nha, người dùng hoàn toàn yên tâm về độ bền, cũng như khả năng chống thấm chống rêu mốc, rất phù hợp với các công trình xây dựng trong điều kiện khí hậu nhiệt đới ẩm tại Việt Nam.

2. Điểm danh các mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha màu nâu vàng đẹp sang trọng

1. Gạch Tây Ban Nha HL7751M

Gạch giả đá Tây Ban Nha HL775 là mẫu gạch đẹp thuộc bộ sưu tập Crotone do hãng Tau sản xuất. Mẫu gạch thiết kế gam màu nâu vàng nhẹ với họa tiết vân đá sắc nét, mạnh mẽ kết hợp bề mặt men matt tạo nên một không gian sang trọng, được giới kiến trúc sư đánh giá cao.

gach tay ban nha hl7751m mau vang nau
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL7751M

2. Gạch Tây Ban Nha HL6645M

Gạch Tây Ban Nha HL6645M kích thước 60x60 rất được yêu thích hiện nay. Viên gạch mỏng nhưng vô cùng cứng chắc, gia tăng khả năng chịu lực cho công trình. Sử dụng mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha màu nâu vàng này sẽ mang lại vẻ đẹp thanh lịch, trang nhã  hơn cho không gian ốp lát và rất dễ kết hợp với các đồ nội thất, màu sắc khác nhau, hài hòa với mọi phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại.

gach tay ban nha HL6645M van da mau vang nau dep
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL6645M

3. Gạch Tây Ban Nha Travertino 6143

Thuộc thương hiệu gạch hàng đầu Tây Ban Nha -GEOTILES, mẫu gạch Travertino 6143 được đánh giá cao cả về chất lượng và tính thẩm mỹ nghệ thuật cao. Mỗi viên gạch như một tuyệt tác, với những đường vân đá sống động cùng gam màu nâu vàng đậm vừa gần gũi, tự nhiên vừa tinh tế, sang trọng. Mẫu gạch 60x60 với chất liệu cao cấp, phù hợp với mọi không gian công trình khác nhau.

gach tay ban nha Travertino 6143 mau vang nau dep tinh te
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha Travertino 6143

4. Gạch Tây Ban Nha Stn Austin 6105

Gạch Tây Ban Nha Stn Austin 6105 bộ sưu tập AUSTIN mang nét đẹp ấn tượng cùng chất lượng chuẩn châu Âu đáp ứng mọi yêu cầu về độ bền bỉ. Gam màu nâu vàng đậm ấm áp và sang trọng cùng đường vân đá linh hoạt giúp không gian thêm sinh động, cuốn hút hơn. Bề mặt gạch men thô giúp hạn chế trơn trượt hiệu quả, đồng thời gia tăng cảm xúc hoài niệm, phù hợp với các công trình thiết kế theo phong cách cổ điển. Đây là mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha màu nâu vàng mà bạn không thể bỏ qua! 

gach tay ban nha Stn Austin 6105 mau nau vang dep sang trong
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha Stn Austin 6105 

5. Gạch Tây Ban Nha HL7769

Gạch giả đá Tây Ban Nha HL7769 kích thước 75x75 sở hữu màu nâu tây thời thượng và cá tính sẽ giúp công trình của bạn mang chất riêng. Mẫu gạch xương porcelain vô cùng cứng chắc, chịu lực lớn, chống thấm nước nên phù hợp với cả không gian nội - ngoại thất của các căn biệt thự, nhà hàng, khách sạn,... Nước men gạch chất lượng số 1 thế giới có độ bền màu cao, giúp công trình luôn đẹp sau nhiều năm sử dụng. 

gach tay ban nha HL7769
Phòng mẫu gạch Tây Ban Nha HL7769

3. Mua gạch vân đá Tây Ban Nha nhập khẩu chính hãng ở đâu?

Các mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha đáp ứng được mọi nhu cầu cả về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ nên ngày càng được ưu ái lựa chọn nhiều. Tuy nhiên không phải cửa hàng gạch ốp lát nào cũng đảm bảo cung cấp hàng chuẩn. Do đó, người dùng cần phải tìm hiểu kỹ và lựa chọn địa chỉ uy tín.

showroom hai linh
Showroom Hải Linh trưng bày hàng trăm mẫu gạch nhập khẩu đẹp

Showroom Hải Linh tự hào là đơn vị nhập khẩu chính hãng gạch Tây Ban Nha trực tiếp, không qua trung gian, đảm bảo 100% hàng chuẩn xịn chất lượng với mức giá tốt nhất. Các mẫu gạch Tây Ban Nha mà Hải Linh cung cấp có sự đa dạng mẫu mã, kích thước trong đó có rất nhiều mẫu gạch vân đá đẹp, chất kiến tạo công trình sang trọng và có gu. Hải Linh cũng liên tục cập nhật các xu hướng, mẫu gạch hot hiện nay để đảm bảo cho người dùng sở hữu những mẫu gạch thời thượng, đẳng cấp bậc nhất. Bên cạnh đó, khách hàng mua gạch tại showroom Hải Linh còn được nhận dịch vụ tốt nhất: Tặng keo dán gạch, miễn phí thiết kế phòng mẫu, miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc, chiết khấu cao,... Lựa chọn Hải Linh chắc chắn quý khách sẽ hài lòng tuyệt đối. 

Hãy tới showroom Hải Linh để chiêm ngưỡng trực tiếp các mẫu gạch giả đá Tây Ban Nha hoặc gọi hotline 1900 599 828 để được hỗ trợ tư vấn. Hải Linh - đại lý gạch uy tín số 1 Hà Nội hân hạnh được phục vụ! 

Biên tập viên: HaNa

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây