Ấn tượng các mẫu gạch bông trang trí Viglacera

14/10/2022
Ấn tượng - độc đáo và phá cách, vẻ đẹp của các mẫu gạch bông luôn có sức hấp dẫn đặc biệt, tô điểm không gian thêm sống động và nổi bật. Nếu quý khách đang chưa biết lựa chọn mẫu gạch bông nào, hãy cùng tham khảo một số mẫu gạch bông trang trí Viglacera đang rất được ưa chuộng hiện nay.
an tuong cac mau gach bong trang tri viglacera

1. Gạch bông trang trí Viglacera - vẻ đẹp “basic” tái hiện ký ức giữa không gian sống hiện đại

Đáp ứng nhu cầu của người dùng, Viglacera đã nghiên cứu, thiết kế và sáng tạo nên bộ sưu tập gạch bông cao cấp Decor Basic, mang tới cho người dùng sự lựa chọn gạch trang trí thời thượng, hợp xu thế thời đại mới.

gach bong viglacera Decor basic Viglacera Platinum
Một số mẫu gạch bông trong bộ sưu tập Decor basic Viglacera Platinum
Khác biệt hoàn toàn với những mẫu gạch bông truyền thống sở hữu màu sắc rực rỡ, những viên gạch bông trang trí Viglacera tập trung chủ đạo vào tone màu xám - đen vô cùng đơn giản, kết hợp với những hoa văn cách điệu cổ điển khi ghép lại trên cùng 1 bề mặt sẽ giúp không gian căn phòng tựa như tác phẩm nghệ thuật cuốn hút đến kinh ngạc. Xương gạch màu nâu socola là một đặc điểm nổi bật, mang lại cảm giác ngọt ngào và bình dị. Kết hợp cùng bề mặt men matt gia tăng vẻ đẹp thô mộc, giúp không gian thêm chiều sâu và đong đầy ký ức, hoài niệm.  Bộ sưu tập gạch bông Viglacera sẽ mang tới những rung cảm sâu sắc, nhắc lại những khoảnh khắc ngọt ngào, bình yên thời xưa cũ trong ký ức của mỗi người. 
phong mau gach bong viglacera Platinum PH22 L2
Ốp, lát trang trí không gian với sự kết hợp của nhiều mẫu gạch bông Viglacera 

Những mẫu gạch bông Viglacera kích thước 20x20cm, với độ dày tiêu chuẩn 15mm mang tới sự chắc chắn, bền vững. Đặc biệt sở hữu chất liệu xương bán sứ, có độ bền chỉ sau dòng gạch porcelain (granite), được đánh giá cao về chất lượng khắc phục được mọi nhược điểm của dòng truyền thống như: chống thấm nước tốt, không nứt vỡ, chống rêu mốc, chống trơn trượt... Bề mặt gạch phủ men cao cấp chống lại mọi tác động của môi trường, không bị mài mòn, bay màu sau một thời gian dài sử dụng. Quý vị có thể ứng dụng gạch bông trang trí Viglacera ở ngay cả những khu vực đặc thù như không gian ngoài trời, nơi có mật độ di chuyển nhiều, nhà hàng, quán cafe,...

2. Mãn nhãn các mẫu gạch bông trang trí Viglacera đẹp 

Những mẫu gạch bông Viglacera sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các công trình thời đại mới, những gia chủ yêu thích vẻ đẹp tinh tế, mộc mạc và đầy khác biệt. Hãy cùng showroom Hải Linh khám phá những mẫu gạch bông trang trí Viglacera cực đẹp dưới đây.

1. Gạch bông Platinum PH22-B1

gach bong viglacera Platinum PH22 B1

Gạch bông Platinum PH22-B1 sở hữu hoa văn cổ điển, mềm mại tạo nên những điểm trang trí ấn tượng đặc biệt cho căn nhà của bạn. Mẫu gạch này được ứng dụng ở nhiều không gian nhà ở, nhà hàng, quán cafe khác nhau, sử dụng trang trí điểm hoặc ốp toàn bộ đều phù hợp

2. Gạch bông Platinum PH22-L2

gach bong viglacera Platinum PH22 L2
 

Mời bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mẫu gạch bông trang trí Viglacera Platinum PH22-L1 được rất nhiều người dùng yêu thích. Mẫu gạch sở hữu họa tiết kết hợp giữa đường viền thẳng và họa tiết uốn lượn ở giữa, cùng tone màu xám - đen basic, rất thích hợp làm gạch bo viền kết hợp trang trí cùng các mẫu gạch khác. 

phong mau gach bong viglacera Platinum PH22 L2

Sự kết hợp giữa mẫu gạch Platinum PH22-B1 và PH22-L1 tạo nên một tấm thảm nghệ thuật khẳng định chất riêng biệt đầy thu hút của quán cafe

3. Gạch bông Platinum 12 mùa hoa

gach bong viglacera Platinum 12 mua hoa

Đây là mẫu gạch cao cấp Viglacera sở hữu họa tiết gồm 12 kiểu hoa văn khác nhau, cực kỳ bắt mắt và sống động, tô điểm không gian thêm nhẹ nhàng, ngọt ngào và lãng mạn hơn. Mẫu gạch này được ứng dụng nhiều trong trang trí phòng bếp, nhà hàng,...

phong mau gach bong viglacera Platinum 12 mua hoa

Sử dụng mẫu gạch bông Platinum 12 mùa hoa, chắc chắn quý khách sẽ luôn cảm nhận được sự bình yên, lãng mạn tràn ngập không gian. Với chất lượng tuyệt vời, dù sử dụng ở bất cứ không gian nào, mẫu gạch vẫn luôn bền, đẹp như mới.

4. Gạch bông Platinum PH22-B9

gach bong viglacera Platinum PH22 B9

Gạch bông trang trí Viglacera Platinum PH22-B9 là mẫu gạch đặc biệt tạo hiệu ứng 3D với họa tiết hình khối kết hợp giữa 2 màu xám - đen giúp không gian thêm kỳ ảo và cá tính hơn. Mẫu gạch này được sử dụng ốp tường kết hợp cùng các mẫu gạch bông khác, hoặc làm thảm trang trí độc đáo.

pm gach bong Platinum PH22 B9

Ứng dụng gạch bông Platinum PH22-B9 cùng mẫu gạch bông bo viền Platinum PH22-L1 tạo thành bức thảm nghệ thuật đặc biệt cho không gian phòng khách thêm nổi bật.

5. Gạch bông Platinum PH22-B3

gach bong viglacera Platinum PH22 B3

Gạch Viglacera Platinum PH22-B3 sở hữu hoa văn 4 cánh hoa cách điệu màu đen trên nền gạch màu xám, vừa đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế được nhiều khách hàng lựa chọn để điểm tô cho công trình. 

pm gahc bong viglacera Platinum PH22 B3

Mẫu gạch này được ứng dụng ốp lát toàn bộ hoặc kết hợp với nhiều mẫu gạch hoa văn khác nhau để trang trí không gian: Phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, phòng ngủ,...Với độ bền tuyệt vời, khả năng chịu lực, chống thấm tốt, gạch Viglacera Platinum PH22-B3 sẽ là lựa chọn tuyệt vời gia tăng độ bền đẹp cho các không gian. 

Những viên gạch bông trang trí Viglacera với thiết kế basic đã mang lại một ấn tượng thẩm mỹ tinh tế, khác biệt và đong đầy cảm xúc. Còn rất nhiều mẫu gạch đẹp khác quý khách có thể tham khảo trực tiếp tại showroom Hải Linh - đại lý gạch uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm!

Biên tập viên: Hải Linh

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây